Thiên Đường Kinh Khủng

Chương 154: Nhân vật chính tấn công (6)

Ba ngày ngủ hai

14/02/2018

Trong đền thờ bị bỏ hoang, nhan sắc mặt ngoài của kén từ màu trắng chuyển thành vàng nhạt, lập tức dần dần chuyển đậm, cuối cùng chuyển thành màu nâu giống máu trên vảy miệng vết thương.

Sau khi biến hóa nhan sắc đình chỉ, lại qua vài phút, kén đột nhiên vỡ vụn, mảnh vỡ cỡ móng tay lấy ngàn mà tính rơi đầy trên mặt đất, những mảnh vỡ màu nâu kia lúc rơi xuống đất cũng vô cùng chỉnh tề, một mảnh cũng không có rơi vào trên người nam tử trong kén.

Vị Diễn Sinh Giả cấp ba này bề ngoài khoảng hơn ba mươi tuổi, nam, đường cong khuôn mặt nhu hòa, tóc chẻ ngôi giữa, nhìn qua là một người nhã nhặn, bộ trang phục trên người hắn lại là trang phục tân thủ của người chơi.

Sau khi đi ra từ trong kén, hắn mặt không đổi sắc mà bắt đầu vặn cổ. Hắn lúc này không có cánh tay phải, nơi vai phải là một cái mặt cắt vô cùng bằng phẳng, ở trên mặt cắt nhìn không thấy huyết nhục, chỗ đó chỉ là một mặt bằng tản ra ánh sáng nhạt, cẩn thận quan sát kỹ còn có thể chứng kiến số liệu vô cùng nhỏ vụn đang di chuyển ở mặt ngoài.

"Cắt... Vẫn là như cũ..." Hắn ngữ khí có chút khó chịu mà thì thầm một câu, đi đến một góc phòng, cầm bình gốm trên mặt đất lên.

Cánh tay phải của hắn vào lúc tiến vào kịch bản không có cách nào cùng các số liệu khác của thân thể cùng một chỗ tạo thành thực thể, cho nên mỗi lần hắn đều phải đợi sau khi thân thể thực thể hóa hoàn tất mới có thể đi tìm cánh tay rồi nối lại.

Phía sau miệng bình gốm có một túi không gian chật hẹp cùng loại với bọc hành lý của các người chơi, bất quá sau khi cánh tay chui ra từ bên trong, không gian này sẽ biến mất. Cánh tay phải của Diễn Sinh Giả này giống như là một món hành lý không có cách nào tùy thân mang theo, cũng không có cách nào tiêu hủy, lúc tiến vào kịch bản, đều là trực tiếp dùng hình thái thực thể chui vào từ trong kẽ nứt không gian.

Hắn lấy cánh tay từ trong bình ra đặt ở trên vai của mình, lúc hai mặt cắt phát sáng tiếp xúc với nhau, cả khối khu vực phía bên phải Diễn Sinh Giả đều đã xảy ra vặn vẹo, dưới tình huống không có bất kỳ va chạm vật lý, một bên vách tường gần khu vực đó đột nhiên lõm xuống, mặt ngoài còn biểu hiện ra một loại nhấp nhô bất quy tắc.

Kết nối hoàn tất, hắn thử quơ quơ cánh tay, sau đó nhìn cánh tay phải của mình trầm ngâm nói: "Nhiều lần như vậy rồi... Mài giũa lâu như vậy rồi nhưng ngay cả một giây cũng không có ngắn lại..." Lúc hắn chưa tìm được cánh tay cũng có thể cảm nhận được vị trí của nó, đồng thời lúc tìm được cũng có thể lập tức biết rõ tổ số liệu này cần thời gian bao lâu mới có thể kết nối với thân thể.

Nói ngắn gọn, vị Diễn Sinh Giả cấp ba này muốn khôi phục lại 100% chiến lực còn cần một thời gian ngắn. Hiện tại cánh tay này nhìn như sinh trưởng ở trên người hắn, nhưng còn không có biện pháp sử xuất toàn lực.



"Đau quá..."

"Thật là khó chịu..."

"Cứu ta..."

Bỗng nhiên, tiếng rên rỉ liên tiếp vang lên bên tai Diễn Sinh Giả, hắn thoáng nhíu mày, theo tiếng rên cúi đầu nhìn xuống. Chỉ thấy trên mặt đất của căn phòng này chẳng biết từ lúc nào đã bò đầy quỷ hồn đáng sợ toàn thân là máu.

Những quỷ hồn từ dưới sàn nhà xuyên tường mà đến, giống như một người hãm sâu vào vũng bùn sắp chết, chúng có một ít chỉ lộ ra đầu lâu, có một ít thì một nửa thân thể thò ra, bọn chúng tóc tán loạn che ở trên mặt, sắc mặt trắng bệch, bên trong hốc mắt đều tối om, không hề có con mắt, nửa miệng mở rộng, duỗi hai tay, bộ dáng rất giống với kẻ sắp chết đuối muốn bắt lấy vật gì đó... Tiếng rên rỉ của đám quỷ hồn cũng không lớn, nghe vào chẳng qua giống như người thống khổ không chịu nổi giãy giụa phát ra tiếng kêu cứu mà thôi, bất quá, chính là như vậy mới xâm nhập lòng người...

Lúc này, trên sàn nhà trong căn phòng đã tràn ngập thân ảnh của đám quỷ hồn này, vị lão huynh Diễn Sinh Giả này hầu như cả chỗ đặt chân cũng không có. Rất nhanh, những quỷ hồn kia liền thò tay kéo hắn lại, có mấy cánh tay bắt được cổ chân của hắn, có một ít thân thể thò ra thì kéo góc áo của hắn."BOSS kịch bản này là sử dụng ảo giác sao..." Tròng mắt của hắn bỗng phát sáng, trong con mắt xuất hiện ánh sáng nhạt, "Hừ... Tựa hồ còn rất giảo hoạt..."

Một giây sau, hai đầu gối của hắn hơi cong, làm ra một động tác bật lên rất nhẹ nhàng. Mà cú nhảy nhìn như lơ đãng này khiến cho hắn thoát khỏi trói buộc của quỷ thủ, đồng thời dùng động tác xoay mình nửa vòng với độ khó cao trực tiếp chui lên trần nhà.

Một con quỷ ảnh màu xám đang trốn ở trên trần nhà, con quái vật cũng tương tự như con Phong Bất Giác gặp phải. Nó còn chưa kịp làm ra công kích gì đã bị Diễn Sinh Giả dùng tay trái một quyền đánh "Bạo" rồi.

Diễn Sinh Giả cấp ba có thể sử dụng một loại thị giác khác với người chơi nhìn thế giới trong kịch bản, bọn hắn có thể đem cảnh vật trong mắt chuyển thành trạng thái nửa số liệu nửa thật thể, còn có thể cảm giác được trong phạm vi nhất định. Bởi vậy, ảo giác đối với bọn họ mà nói thuần túy là thùng rỗng kêu to, còn xa mới bằng uy hiếp đến từ lực lượng cùng tốc độ.

"Kỳ quái... Gia hỏa cấp bốn kia còn chưa giải quyết xong BOSS sao?" Hắn một bên suy tư, một bên nhấc chân đá một cái, mũi chân nhẹ nhõm lướt qua đỉnh đầu. Nóc đền thờ ngay lập tức bị xốc lên, cỗ lực lượng mạnh mẽ đánh vào đã phá ra một lỗ thủng lớn, lỗ thủng này đủ để cho người từ bên trong nhảy ra.



Sau khi thả người nhảy lên trên đỉnh, trước mắt hắn là một mảnh ánh trăng mông lung. Đương nhiên, đối với Diễn Sinh Giả mà nói, ánh sáng chỉ là điều kiện quan sát thứ yếu. Cho dù ở trong căn phòng đen kịt kia, hắn cũng có thể quan sát vô cùng rõ ràng.

Trong sân của đền thờ có một cái giếng cạn.

Lúc này, trên mép giếng, đầu lâu của tên Diễn Sinh Giả cấp bốn kia đang được đặt ở đó.

"Đùa gì vậy..." Hắn thấp giọng nói một câu, thân hình khẽ động lao về phía trước. Toàn bộ thân thể đột nhiên hạ xuống từ giữa không trung, hai chân chĩa xuống đất đứng vững lại.

Đi đến trước mặt đầu lâu kia, hắn mở miệng nói: "Xảy ra chuyện gì?" Bề ngoài giống như hắn biết rõ đầu lâu kia còn có thể trao đổi với chính mình.

"Ta... Đi... Đến... Thế giới... Bên kia..." Trạng thái nói chuyện của đầu lâu kia giống như một cái máy vô tuyến điện bị hỏng.

Diễn Sinh Giả cấp bốn mặc dù là cấp bậc yếu nhất trong Diễn Sinh Giả, nhưng theo như lẽ thường mà nói, chiến lực tuyệt đối sẽ không yếu hơn so với BOSS trong kịch bản (Cũng không phải tất cả thế giới đều thích hợp Diễn Sinh Giả tiến vào, ví dụ như thế giới Phích Lịch vĩnh viễn sẽ không xuất hiện Diễn Sinh Giả), tình huống trước mắt vô cùng khác thường.

"Ta đã... Xong... Số liệu... Vỡ..." Hắn đã không có cách nào nói ra một câu nguyên vẹn: "Nó đem ta... Đặt ở... Đây... Cho ngươi..." Nói đến đây, trong giếng đột nhiên duỗi ra một quỷ trảo âm lãnh, kéo cái đầu lâu này xuống.

Diễn Sinh Giả cấp ba đứng ở bên cạnh giếng cũng là lần đầu đụng phải loại tình huống này, hắn lập tức đã bắt đầu một loạt phân tích logic. Đầu tiên dò xét vị trí của các người chơi cùng GM một chút, đám người đó lúc này vẫn còn đang ở trên đường lên núi, tình huống trước mắt hiển nhiên không có quan hệ với bọn họ; sau đó lại định tiến hành câu thông với BOSS trên mặt số liệu (Diễn Sinh Giả cấp ba có thể điều khiển một ít BOSS kịch bản có trí tuệ nhân tạo tương đối thấp, cho nên X-23 đã từng chỉ huy qua biến dị thể tiến sĩ Ashford), kết quả lại thất bại.

"Nếu ngươi còn chưa hiểu ý của ta, ta liền tự mình nói một lần." Trong giếng cạn bỗng nhiên truyền đến một giọng nói hùng hậu mà xa xăm: "Ta đặt đầu của hắn ở chỗ này chính là để ngươi thông minh hơn một chút, không nên cùng ta là địch."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đường Kinh Khủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook