Thiên Đạo Hệ Thống

Chương 123: Xạ điêu-hai nữ tranh sủng

Độc Cô Vô Danh

13/05/2018

Chẳng bấy lâu giang hồ liền nổi lên tin Ngũ Tuyệt một trong Âu Dương Phong rất nhiều cao thủ truy sát Diệp Thần cũng liền ngỏm củ tỏi dưới tay hắn. Tin tức chấn động này được truyền nhanh chóng mặt so với báo lá cải còn nhanh hơn. Mọi người bắt đầu kiêng kị nhân vật mới nổi này, tuy nhiên cũng có rất nhiều ngươi đều muốn tìm kiếm vận may không bỏ cuộc giữa trừng.

Người ta nói càng nguy hiểm càng nhiều người thèm muốn không phải sao. Võ lâm môn phái thi nhau muốn lôi kéo cái cành cây lớn này. Một số khác thì tuyên bố rằng Diệp Thần là tà phái, một cái đại ma đầu cần trừ khử tránh lưu hậu họa. Giang hồ liền nhấc lên một hồi phong ba lớn liền quan đến Diệp Thần. Tuy nhiên số người còn sống sót sau thảm chiến võ cồn đều mất hết,có kẻ thì nằm trên giường bệnh cả đời. Số người dân vô tội bị liên lụy hại chết cũng rất nhiều. Triều định liền phát lệnh truy nã Diệp Thần. Giá tiền thưởng của hắn lại một lần nữa bay lên trời.

Tất nhiên không có mấy người chịu nhận món làm ăn này. Từ đây Diệp Thần liền trở thành võ lâm truyền kỳ, liền được một số người kể lại lấy cái tên danh hiệu hắn vô tình lấy trêu đùa Âu Dương Phong ra làm hắn trên giang hồ danh tiếng “ Vô Danh công tử”. Ý nói Vô địch thiên hạ, Danh tiếng lẫy lừng. Vô Danh tức Hữu Danh.

Quay trở lại đến nhân vật chính đang cực khổ với hai nữ nhân.

Diệp Thần đưa bọn họ đến một cái nhà trọ gần đấy. Liền lập tức bao cả nhà à, mỗi tội thấy hắn đẹp trai, được rồi là thấy hắn hiển uy đáng sợ nên tiền cũng không lấy một xu a. Diệp Thần đương nhiên cũng không từ chối lòng tốt của họ đi.

Diệp Thần liền đặt hai cô nàng xuống giường bắt đầu nhìn họ bằng ánh mắt dâm đãng.

“Ngươi còn nhìn cái gì? Còn không mau lên.” Trình Dao Già liền ngượng ngùng nói. Thực chất hôm qua nàng mất tự chủ chỉ có cảm thấy được một chút hương vị mà thôi. Hôm nay liền để hắn cho nàng nhớ lại rõ ràng a. Thật là mất mặt à.

“Ta đang xem là muốn ăn ai trong hai người các ngươi trước đây. Đâu phải lúc nào hai mỹ nhân cũng muỗn cùng một lúc hầu hạ đâu.” Diệp Thần liền hắc hắc cười nói. Đặc biệt là hai cái một cái xử nữ, một cái là vừa thành phụ nữ xong a. Hắn song phi cơ hội tốt như vậy tất nhiên phải hoàn mỹ thực hiện rồi.

Trình Dao Già liền có chút lưỡng lự. Dù sao thì nơi đó nàng cũng còn có chút tê tê. Có thể lại tiếp tục đi nhưng cô bé nhất định sẽ đau lắm à. Nàng là sợ đau a.

“Ân, nàng đã như vậy không muốn. Liền để tỷ tỷ giúp ngươi đi.” Tiểu Xích thấy Tiểu Dao không có động tác gì liền cười nói bắt đầu cởi đồ khiêu khích Diệp Thần cái nhìn.

“Quả nhiên là cái yêu tinh dụ dỗ người mà.” Diệp Thần liền nghĩ thầm tiến đến gần Cầu Thiên Xích.

“Ân liền để ta tự cới được, đừng như vậy thô bạo.” Cầu Thiên Xích thấy Diệp Thần mạnh mẽ giúp nàng cởi đồ liền có chút đỏ mặt. Xong nhìn thấy Tiểu Dao ghen tỵ nhìn lại hưng phấn để cho Diệp Thần thoát khiêu khích nhìn Tiểu Dao.

“Ta cũng có thể. TIểu Diệp ngươi xem ta đẹp sao.” Người ta nói phụ nữ ghen tuông liền có thể làm mọi việc. Trình Dao Già liền cởi toàn bộ đồ giang ra hai chân tay bắt đầu xoa nắn mình tư mật vẫn còn xưng đỏ khiêu khích Diệp Thần ánh mắt.

Tất nhiên Diệp Thần số hưởng nào có bỏ qua liền quay sang cho Tiểu Dao hôn lên đôi môi của nàng bắt đầu bóp nên nàng bộ ngực đầy đặn còn xưng đỏ sau đại chiến Xích Bích tối hôm qua. Ân,rất ngọt môi nàng có vị dâu tây nha khác với Tiểu Xích có mùi hoa anh đào à.

“Hừ, hồ ly tinh, dâm nữ.” Cầu Thiên Xích liền không nhìn được khẽ nói. Nhìn Tiểu Dao như vậy nhã nhặn không ngờ lại có thể nhanh như vậy dâm đãng nữ nhân trên giường đi.

Tiểu Dao liền dùng ánh mắt nhìn Cầu Thiên Xích đầy khiêu khích xong miệng liền phát ra tiếng kêu khẽ đầy khiêu gợi dục vọng một cách dâm đãng a. Ân tất cả đều tại Diệp Thần anh chàng nhà ta chuyển tay xuống giúp nàng chăm sóc cô bé đây mà. Quả nhiên chu đáo và đầy đủ chuyên nghiệp đi, thật không biết hắn đã làm qua bao nhiêu lần với bao nhiêu người đây.

“Tiểu Diệp ngươi đừng nhìn ta xem. Chẳng lẽ tỷ tỷ không đẹp sao?” Tiểu Xích nào có để Tiểu Dao đắc ý trước mình như vậy chứ. Liền đưa ngực về phía tay trái Diệp Thần ma sát thở nhẹ vào tai hắn nói. Đây là ngự tỷ lợi thế nha. Ngực to có quyền mà, ngực nàng to hơn không phải sao.

Diệp Thần cơ thể run nhẹ một tay xoa nắn Tiểu Dao tay còn lại liền đưa lên xoa bóp tiểu bạch thỏ của TIểu Xích. Đây gọi là hồng phúc tề thiên nha. Hai nữ nhân này đang cùng nhau tranh đoạt hắn sủng ái đây. Thế này khác gì vua chúa à.

“Hừ, ngươi quả nhiên là mạnh giỏi. Tiểu Diệp, ta nói hay là ngươi liền ăn nàng đi a. Chẳng phải là nàng vẫn là cái Lão xử nữ sao.Liền để nàng thành nữ nhân đi. A sâu qua ngòn tay ngươi sao lại hư như vậy chứ.” Trình Dao Già thấy vậy liền đổ dầu vào lửa nói. Muốn cùng nàng tranh sủng cũng cần phải bỏ ra lớn lộ phí đi.

“hừ, Tiểu Diệp ngươi liền đến đi ta là ngự tỷ a không như ai đó chỉ là cái tiểu nữ nhân mà thôi.” Cầu Thiên Xích thấy Tiểu Dao nhấn mạnh chữ Lão liền có chút nóng giận kéo đến Diệp Thần bên dưới người. Ngươi cho rằng ta không dám làm sao.

“Ân, sẽ như ngươi mong muốn.” Diệp Thần liền cởi ra quần áo để lộ cây gậy như ý vĩ đại của mình.

“Ân, ta nghĩ lại. Có lẽ chúng ta vẫn nên để một chút thời gian nữa.” Cầu Thiên Xích thấy Diệp Thần liền khẽ sợ hãi. Tên này là người sao nhìn như vậy thư sinh áo trắng lại có thể như vậy có cây thần thương lợi hại a.

“Quá muộn rồi. kiếm đã ra khỏi vỏ không thấy máu không thể thu hồi.” Diệp Thần dâm đãng nhìn Cầu Thiên Xích. Ngươi anh hùng lắm nha tỷ tỷ, khiêu khích ta không phải vui vẻ sao. Được chúng ta liền cứ thế vui vẻ đi.

“Xem ra tỷ tỷ vẫn là không dám đi vẫn là để ta tới dạy nàng.” Trình Dao Già tỏ ra đầy phong vận nữ nhân nắm lấy tiểu huynh đệ Diệp Thần bắt đầu nuốt vào. Dù sao nàng âm khí quá thịnh đi, đối với nam nhân dương khí ảnh hưởng rất lớn à. Vậy nên bản năng trên giường nàng cao đương nhiên kỹ năng càng tốt hơn rất nhiều.

“Ngươi quả là tốt kỹ thuật, khiến ta đều nhanh nhu vậy ra.” Diệp Thần khẽ rung người đút cho Tiểu Dao sữa. Nàng lập tức không kiêng dè toàn bộ nuốt xuống, xong mắt còn có chút mê ly.

“Thế nào nói ta nghr vị thế nào à.” Diệp Thần liền trêu ghẹo nàng.



“Ngươi xấu xa, vị…ưm rất ngọt.” Trình Dao Già có chút hồi tưởng lại e thẹn nói. Dù sao cũng đang có một người mắt đỏ bừng nhìn hai người mà.

Tiểu Xích mặt liền đỏ gắt, hai người này quả nhiên không kiêng dè nàng cái xử nữ là nàng mà. Không thể chịu thua cái này Tiểu Dao, nàng làm được chẳng lẽ mình không làm được.

“Ta cũng có thể làm ngươi đi.” Tiểu Xích liền không ngần ngại cúi đầu trước háng Diệp Thần bắt đầu ngậm vào nhưng liền ho sặc sụa đi.

“Không làm được thì đừng có cố nếu không sẽ trở thành trò cười đấy.” Tiểu Dao khinh bỉ nói. Muốn so với nàng sao có thể cơ chứ. Dù sao nàng cũng là cái nữ nhân đau đớn nàng cũng chịu qua cái này có là gì huống chi tối hôm qua nàng cùng hắn không biết bao nhiêu lần nuốt vào nhả ra à. Cái này là có bài bản cả a.

“Ngươi dám trêu trọc ta. Oái ngươi làm gì vậy?” Cầu Thiên Xích liền ngừng lại cơn ho quay ra định nói thì thấy Tiểu Dao đã chủ động nắm lấy Diệp Thần tiểu huynh đệ cho nó vào trong.

“Ân, còn đau sao?” Diệp Thần thấy Tiểu Dao khẽ rên nhẹ rồi cắn răng chịu đừng hắn liền vào được phân nửa liền quan tâm nói. Nhưn cảm giác thật bó thật khít nha.

“Ta không sao. A” Tiểu Dao đang khẽ nói xong bị Cầu Thiên Xích ấn mạnh hai vai xuống khiến cả cái tiểu huynh đệ của Diệp Thần chui thẳng vào bên trong. Nàng liền kêu lên một tiếng, mắt có chút chảy ra nước mắt lưỡi hơi lè ra ngoài. Quá sức nàng chịu đựng nha, bên trong như rách ra vậy.

“Ân, như thế TIểu Diệp mới có thể cảm nhận đầy đủ chứ.” Cầu Thiên Xích xấu xa cười, ngươi tranh a, ta liền cho ngươi tranh. Xem ngươi còn tranh với ta, ân bây giờ liền như vậy thành dâm nữ một cái. Quả nhiên không biết xấu hổ.

“Ngươi ghen tỵ sao. Ân ngươi xem hắn giờ đang yêu thương ta à.”Tiểu Dao liền rã rời người nhìn Tiểu Xích tức giận xong cũng đem vài phần khiêu khích ánh mắt.

“Tiểu Xích người làm gì vậy chứ.” Diệp Thần thấy vậy liền có chút cười khổ nói. Nữ nhân ghen tuông thật đáng sợ à.

“Chẳng lẽ ngươi không định di chuyển sao. Nàng đều như vậy.” Cầu Thiên Xích xấu xa nói. Ngươi chịu đựng giỏi a. Vậy liền cố lên.

Diệp Thần liền có chút e ngại. Hai người này lúc nào đùn đẩy hắn cho người kia vậy a. Hắn cảm giác mình như quả bóng đánh qua đánh lại vậy a.

“Ngươi tiếp tục đi. Để cho nàng thấy chúng ta như thế nào yêu thương nhau. Ta còn chịu được.” Trình Dao Già liền cắn răng nói. Đối thủ ở đây nàng không thể gục ngã giữa trừng được.

“Ân vậy ta tiếp tục.” Diệp Thần liền tiếp tục khai thác, ấn sâu vào trong nàng ký ức tối hôm đó cho nàng đầy đủ hồi tưởng lẫn cảm nhận từ trong ra ngoài.

Tiếng xuân sắc vang vọng khắp phòng. Cầu Thiên Xích đứng tại một bên liền hứng tình tay tự giúp mình giải tỏa ra. Diệp Thần càng hứng thú nhìn nàng đẩy mạnh hơn Tiểu Dao trên người sau một lúc hắn liền giúp nàng thụ thai liền đặt nàng xuống tiến đến Tiểu Xích bên cạnh.

“Ân ngươi xong a, nàng làm sao rồi.” Cầu Thiên Xích thấy Tiểu Dao nằm thờ mạnh bên cạnh người đều như rã rời liền hỏi.

“Ân chỉ ngủ thiếp đi một chút thôi. Chúng ta tiếp tục chứ.” Diệp Thần vuốt ve Tiểu Xích nói.

“Ngươi còn có thê sao.” Cầu Thiên Xích ngạc nhiên nói. Có thể để ta sống sao.

“Ngươi đùa sao, đối với ta chưa bao giờ là đủ cả.” Diệp Thần khoe mẽ nói liền đẩy ngã nàng xuống giường.

“Nhẹ nhàng với ta một chút.” Tiểu Xích sợ hãi giang ra hai chân cho hắn chuẩn bị tiến vào nhắm mắt lại nói tựa như con mèo nhỏ khác hắn lúc khiêu khích hắn vậy.

“Ta sẽ nhẹ nhàng.” Diệp Thần điều chỉnh mình thanh kiếm để đút vào vỏ nói.

“Á…Á…á…”Tiểu Xích mắt liền trợn ngược lên, miệng liền há ra nước dãi đều chảy xuống đau đớn hét lên.

“Ân, người làm gì vậy sao lại đạp ta a.” Diệp Thần cười khổ nói.

“Quân tử trả thù mười năm chưa muộn à.” Tiểu Dao hai tay cầm lấy hai chân Tiểu Xích chân của nàng liền ẩn tới mông Diệp Thần khiên hắn mạnh mẽ tiến sâu vào bên trong a.

Trình Dao Già trả thù xong liền ngã xuống dưới mềm thỏa mãm. Thân thể còn có the thấy rõ khẽ run, có lẽ nàng vừa rồi cố hết sức lực để trả thù đi. Nữ nhân thật đáng sợ.

“Ây da, còn nên tiếp tục sao.” Diệp Thần thấy Tiểu Xích ngất đi định rút lại gươm xong tự nhiên trong nàng co thắt lại khiên hắn run nhẹ người. Đây là xử nữ mất thân lần đầu nha thật quá thoải mái đi.

“Đã là lần đầu vậy tạ lỗi rồi. Cái gì cũng nên trọn vẹn a.” Diệp Thần liền hắc hắc cười. Mông liền đảy mạnh hơn nhanh hơn khiên Cầu Thiên Xích không biết bao nhiêu lần chết đi sống lại.



Cuối cùng, ba người đều gục xuống giường đánh một giấc đến tối mù mịt.

“Tiểu Diệp, ngươi liền nạp mạng đi.” Cầu Thiên Xích tránh ra hạ thân đau đớn từ bên quần áo thoát rút ra một con dao tiến đến Diệp Thần.

Nàng liền có chút do dự, hiện tại nàng cái gì đều là người đàn ông trước mắt này. Để nàng đâm hắn nàng có thể sao trong khi cơ thể này dù tắm nhiều lần đi chăng nữa cũng chẳng thay đổi được mùi vị hắn lưu lại trong nàng à. Tâm nàng đã quy hắn, người nàng yêu cũng là người nàng hận. Gia đình nàng liền chỉ có ba người. Hiện tại hắn giết nàng nhị ca Cầu Thien Trượng nàng có thể bỏ qua cho hắn sao.

Đôi tay nắm chắc dao, hai chân đau đớn run run. Mũi nhọn tiến dần đến trái tim Diệp Thần. Cơ hội nàng chỉ có một, hiện hắn cùng Tiểu Dao đều đang ngủ say, chỉ cần giết hắn bây giờ là được nhưng cuối cùng nàng lại chẳng làm được gì. Con dao liền vứt sang một bên nước mắt đều chảy dài trên khuôn mặt, ghé nhẹ xuống hôn lên Diệp Thần cái môi sợ hắn thức giấc.

“Có lẽ ta sẽ rời xa ngươi Tiểu Diệp, cảm ơn ngươi rất nhiều đi.” Cầu Thiên Xích nén hạ thân đau đớn mặc lấy quần áo hai chân khập khiễng muốn rời khỏi thì liền bị một cánh tay mạnh mẽ giữ lại kéo nàng vào ngực.

“Tại sao không ra tay, chẳng phải có cơ hội sao. Tại sao ngươi không ra tay.” Diệp Thần ôm nàng vào ngực khẽ than cho cô gái ngu ngốc nói.

“Ngươi đã biết câu trả lời còn hỏi sao.” Cầu Thiên Xích liền đau đớn nói.

“Ta không phải đã từng nói sao chết vì người phụ nữ mình yêu dễ hơn là phải sống với họ mà.” Diệp Thần liền chọc nàng.

“Ngươi lúc nào cũng như vậy sao, không đứng đắn.” Cầu Thiên Xích liền cười nhẹ nói.

“Ngươi muốn đi đâu?” Diệp Thần liền hỏi.

“Ta không biết. Trên thế giới này sẽ có nơi cho ta.” Cầu Thiên Xích khẽ nói. Nếu trở lại đại ca bên người chắc chắn hắn sẽ sai nàng đi giết Diệp Thần huống chi nàng có thể sẽ mang trong mình hắn thai nhi đi. Dù sao, Diệp Thần cày cấy công sức quá mạnh mẽ đi.

“Vậy không bằng đừng đi. Ở lại bên cạnh ta thế nào.” Diệp Thần cười nói.

“Ở lại bên cạnh ngươi? Như vậy đại ca ta sẽ ra sao?” Cầu Thiên Xích buồn bã nói. Như vậy nàng phải cùng anh trai mình đối lập a. Một bên đại ca một bên là người minh yêu nàng không chọn được. Nếu như hôm qua không gặp hắn thì có lẽ nàng đã nghĩ khác đi.

“Đại ca ngươi? Liền mặc kệ hắn, nếu hắn không phạm ta, ta cũng lười cùng hắn tính toán đi.” Diệp Thần liền nói. Đại ca ngươi thì sao. Với ta sức mạnh hắn không nể mặt ta sao, hắn dám à.

“Ta nghĩ vẫn để ta đi tốt.”Cầu Thiên Xích liền nói. Cầu Thiên Nhẫn là người của Lục Vương Gia sớm muộn hai người cũng sẽ đánh một trận.

“Ngươi nếu đi bỏ rơi ta. Ta liền tìm đại ca ngươi đòi người. Tin tưởng ta đi, ta nói được làm được. Với lại chúng ta đã qua chuyện phu thê sự tình.” Diệp Thần liền nói.

“Ta không cần ngươi chịu trách nghiệm.” Tiểu Xích liền đỏ mặt nói. Nam nhân của nàng rất bá đạo a.

“Ta không có với ngươi chịu trách nghiệm mà là đối với nòng nọc nhỏ của mình chịu trách nghiệm nếu không được ngươi liền chịu trách nghiệm đối với ta đi.” Diệp Thần vô liêm sỉ nói.

Bí kíp tán gái toàn thư đã nói chỉ có mặt dày siêu cấp mới có thể làm nữ nhân động lòng đi.

“Hừ, ta sẽ ở lại bên cạnh ngươi nếu như người hứa với ta sẽ không làm hại tới đại ca ta.” Cầu Thiên Xích liền ra điều kiện nói.

“Ta chỉ có thể hứa với ngươi sẽ tha chết cho hắn một lần. Mặc kệ ngươi đồng ý hay không ta đều bắt ngươi về làm tù binh.” Diệp Thần liền xấu xa nói.

“Được là ngươi nói. Tỷ tỷ liền quy ngươi.” Cầu Thiên Nhẫn liền gật đầu nói.

“Vậy tốt đi. Ngươi làm gì vậy.” Diệp Thần thấy Tiểu Xích quỳ xuống dưới chân hắn liền tò mò hỏi.

“Của ngươi không phải lại lên sao. Để tỷ tỷ giúp ngươi.” Nàng liền mở miệng ngậm vào con quái vật nói.

Nhưng chưa đầy năm giây nàng liền nhả ra. Bị sặc a. Tại sao Tiểu Dao lại như vậy ngon lành ăn à.

“Vẫn là lên cho ngươi luyện tập đi.” Diệp Thần liền mạnh mẽ cho nàng ăn vào cây kẹo mút. Trận huốn luyện liền cứ thế diễn ra trong phòng. Chỉ khoảng nửa tiếng sau, Cầu Thiên Xích liền hăng say liếm mút. Có lẽ bản năng ngự tỷ trong người nàng đi. Thực sự là khiến Diệp Thần tận hưởng đủ cảm giác mà. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Đạo Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook