The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Chương 11: Thành viên thứ 2 - Xác chết biết đi

Phương Trang

06/11/2013

Song Ngư nhếch một bên lông mày lên và vụt biến mất ngay trước mắt Thần Nông, sau đó bóng dáng của cô lại hiện ra ngay sát mặt Xử Nữ, môi khẽ nhếch, cô bước thêm một bước và ghé vào tai Xử Nữ, nói như hết hơi:

"Tôi đây, muốn gì hả cô gái?"

Xử Nữ chợt nổi da gà, đột nhiên có cái gì đó lành lạnh phả vào tai và cổ khiến cô rùng mình. Trong khi đó Thần Nông vẫn trợn mắt lên nhìn Song Ngư, miệng lắp ba lắp bắp không thể nói nên lời.

Thấy cử chỉ lạ lẫm của Thần Nông, Xử Nữ đưa chân, chạy đến. Và điều khiến anh không còn đứng vững được nữa đó là thân hình mảnh mai của cô hoa khôi cùng lớp lại đi xuyên qua người của tiền bối Song Ngư một cách nhẹ nhàng, cứ như là đi lướt qua một cơn gió hoặc là một màn sương.

"Nói đi, có phải chị ta đã giết chết Thiên Bình không? Cậu ấy đâu có tội lỗi gì đâu." - Xử Nữ nắm chặt hai vai Thần Nông và gặng hỏi.

Anh lập tức lấy lại bình tĩnh, ý thức được việc mình đến đây làm gì liền quay qua phía Song Ngư và nói với Xử Nữ: - "Tớ cũng đang muốn biết đây!"

Song Ngư nhíu mày nhìn Xử Nữ nãy giờ rồi chuyển hướng sang Thần Nông, cô lại biến mất và trong phút chốc lại xuất hiện ngay trước mặt anh khiến anh nhắm chặt mắt lại, chờ đợi một điều gì đó.

Cô thì thầm, phả cái hơi lạnh lẽo cô đơn vào tai Thần Nông: - "Chiều mai hẹn cậu ở đây nhé, cậu nhóc kỳ lạ!"

Thần Nông giật mình và mở bừng mắt ra, cứ như những chuyện nãy giờ xảy ra chỉ là một giấc mơ. Song Ngư biến mất, Xử Nữ cũng không thấy đâu nữa, anh chỉ thấy cánh cửa sân thượng mở toang ra, chắc hẳn Xử Nữ đã bỏ chạy lúc nào không hay.

"Chiều mai? Ngay sân thượng...?"

***

"Thần Nông!" - Giọng của thầy Bạch Dương vang lên khi thấy anh trên hành lang toan bước về phòng. - "Em có thấy Xử Nữ đâu không?"



Anh quay đầu lại, đút hai tay vào túi và đáp nhanh gọn: - "Em không thấy."

"Thầy vừa thấy em ấy từ cầu thang sân thượng chạy xuống, trông vẻ mặt rất sợ hãi." - Gương mặt thầy Bạch Dương nhăn lại, trán đổ đầy mồ hôi, đôi mắt hiện rõ sự lo lắng cho học sinh của mình.

"Sợ hãi ạ?" - Anh to mắt nhìn thầy rồi cúi mặt xuống và nói khẽ: - "Không lẽ cô ấy đã thấy cái gì rồi?"

Nhưng với không gian yên ắng thế này thì làm sao mà thầy Bạch Dương không nghe cho được. Thầy nhíu mày nhìn Thần Nông và vội hỏi: - "Thấy gì cơ?"

"Không có gì ạ. Em về phòng đây."

"Khoan đã!" - Thần Nông toan bước về phòng thì bị thầy Bạch Dương kêu ngược lại. - "Về việc em đã thấy Song Ngư đấy...thật ra là..."

Thấy vẻ lúng túng của thầy Bạch Dương, Thần Nông suy nghĩ hồi lâu rồi cười xòa lên tiếng: - "Về chuyện gặp chị ấy ạ? Em chỉ đùa với mọi người cho vui thôi, thầy đừng bận tâm."

Đây sẽ là bí mật của anh. Anh không muốn mọi người phải lo sợ về việc linh hồn của nữ sinh 4 năm trước vẫn còn ở đây, chỉ mình anh là đủ lắm rồi. Cự Giải lẫn Thiên Bình đã chết trước mặt anh, người tiếp theo có thể là anh, có thể là một trong số học sinh lớp đặc biệt, và có thể là người thầy chủ nhiệm mà anh luôn yêu quý này.

Và điều quan trọng hơn hết là người đã gây ra "Thảm họa Trường Ice" có phải là một hồn ma hay không.

***

"Thầy! Em muốn chuyển trường." - Xử Nữ nắm chặt hai tay lại, đứng trước bàn làm việc ở phòng giáo viên của thầy Bạch Dương và nói khẽ.

Anh giật mình và ngước mặt lên nhìn Xử Nữ, gương mặt này...cử chỉ lúc này...rất giống với Song Ngư...



"Thầy ơi..." - Xử Nữ đưa tay chạm vào vai Bạch Dương, bàn tay cô chợt lạnh toát khiến anh rùng mình. - "Em muốn chuyển trường."

Giọng nói dứt khoát của cô làm cho thầy Bạch Dương cảm thấy lo lắng vô cùng, nó cứ lanh lảnh vang lên như đã tính toán từ trước, nói như một cái máy, và con mắt vô cùng trợn trắng vô cùng oan ức.

Máu từ cổ của Xử Nữ chảy rất nhiều...

Tại sao...rõ ràng là...

***

Sáng hôm sau, mọi người phát hiện ra xác chết của Xử Nữ ngay ở sân sau của trường, vết máu ở khắp mọi nơi. Từ nhà vệ sinh nữ, vết máu như bị lôi kéo ra đến sân sau và vài giọt máu xuất hiện từ sân sau cho đến phòng giáo viên và dừng lại ở ngay bàn của thầy Bạch Dương.

Và vì thế mà cảnh sát đến tra hỏi khẩu cung anh rất nhiều lần.

Nhưng một điều kỳ lạ, vô cùng khó hiểu, kết quả giám định cho thấy Xử Nử đã bị một con dao cứa vào cổ, cánh tay phải bị dập nát, chết do mất máu quá nhiều, trên đầu còn dính vài miếng mảnh vỡ của gương ở trong nhà vệ sinh. Và thời gian cô chết là chiều hôm qua, là cái lúc mà cô vội vã bỏ chạy từ cầu thang sân thượng xuống, là cái lúc Thần Nông và thầy Bạch Dương còn đang nói chuyện với nhau.

Một thành viên nữa lại ra đi. Cả lớp đặc biệt rơi vào trạng thái hoang mang và hỗn loạn, và lần này, thầy Bạch Dương lại sợ đến tái cả mặt.

Lúc đó anh đã thấy Xử Nữ, chắc chắn là không thể nhìn nhầm được. Vết cứa ở cổ, cánh tay phải bị dập nát. Cô bước đến và xin chuyển trường, sau đó lại quay đầu bước đi với gương mặt lạnh tanh. Vậy mà sáng nay đã thấy xác cô trong hình dạng như tối hôm đó.

Và thời gian cô trút hơi thở cuối cùng lại chính là chiều hôm qua.

Vậy rốt cuộc tối hôm đó người mà thầy Bạch Dương gặp là ai? Không lẽ là một xác chết biết đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook