The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Chương 3: "Thảm họa Trường Ice"

Phương Trang

06/11/2013

Kim Ngưu thì thầm hỏi: - "Sao cậu biết chứ?"

"Vậy thì cùng chờ xem nhé!" - Thần Nông nói rồi nở một nụ cười nhẹ nhàng.

Lời nói đó cũng khiến cho cô lớp trưởng yên tâm phần nào.

Có một điều kì lạ là khi lớp 10.3 bước đến thì mọi người chìm trong sự im lặng, mọi sự tập trung đều dồn vào họ.

Sư Tử lên tiếng: - "Sao lớp chúng ta khác thế, chỉ có 8 học sinh mà trong khi lớp nào cũng đủ 10 người."

Chợt những lời xì xầm, bàn tán ở mọi phía vang lên khiến cho Sư Tử cảm thấy khó chịu, cô nhóc cau mày nhìn chung quanh thì bỗng khựng lại khi thấy hai anh chị lớp trên đang trợn mắt nhìn mình và họ đang chuẩn bị bước đến.

"Các em là học sinh ở lớp đặc biệt sao?" - Cự Giải kéo chiếc ghế gần đó và ngồi xuống cạnh Sư Tử.

Sư Tử khẽ gật đầu và chị lớp trên đó nói tiếp: - "Chị là Cự Giải, còn đây là anh bạn thân của chị, Bảo Bình."

Cự Giải nói với giọng vui vẻ nhưng anh chàng kế bên thì nét mặt vẫm không thay đổi, có một sự lo sợ len lỏi trong đôi mắt của anh.

Ma Kết ngạc nhiên nhìn hai người hỏi: - "Tại sao hai anh chị lại có thái độ như mọi người khi nhắc đến lớp tụi em cũng như chuyện chỉ có 8 học sinh? Có gì lạ lắm sao ạ?"

Ai cũng đồng tình trước câu hỏi như dò xét của Ma Kết, Kim Ngưu cũng không ngại mà nói: - "Thật ra lúc nãy khi đưa sổ đầu bài cho thầy hiệu trưởng, vẻ mặt thầy cũng không ổn, luôn miệng hỏi lớp của tụi em có điều gì lạ xảy ra không, còn nói với giọng lo lắng: Ráng học tốt đi, đừng để ý gì hết và cũng đừng đi lung tung hết."



Cả bọn cũng bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết cùng nhìn về phía Cự Giải và Bảo Bình để mong tìm ra được một câu trả lời thỏa đáng cho tất cả những thắc mắc trên.

Bảo Bình không thể hiện tý cảm xúc nào, còn Cự Giải có vẻ rất thông cảm cho cả đám em vì là học sinh năm nhất và lại nằm trong lớp đặc biệt nên luôn bị mọi người xa lánh.

Cự Giải hớp một hơi thật đã ly nước chanh vừa mới mua và từ từ nói với vẻ bí hiểm:

"Các em đã bao giờ nghe về "Thảm họa Trường Ice" của 4 năm trước chưa?"

Cả đám ngơ ngác như những con nai tơ vì chưa bao giờ nghe ai nói và cũng có để ý gì đến mấy năm trước đâu. Cả bọn lắc đầu, ai cũng có vẻ tò mò, ngay cả anh chàng Thần Nông lạnh lùng cũng phải hỏi: - "Sao lại là "Trường Ice" ạ?"

"Vì 4 năm trước, ngôi trường danh tiếng này được mọi người biết đến với cái tên là "Trường Ice"." - Cự Giải nói nhỏ nhẹ làm cả bọn phải căng tai ra mà nghe, cô nói tiếp: - "Nhưng từ khi xảy ra thảm họa đó, họ đã đổi tên trường thành "School Day" và mọi chuyện như đã đi vào quên lãng."

"Vậy thảm họa đó là gì?" - Nhân Mã lên tiếng hỏi làm cả đám cũng tò mò muốn biết.

Cự Giải chậm rãi kể: - "Thật ra đã xảy ra một chuyện kinh khủng khiến trường này rơi vào trạng thái hoảng loạn. Bốn năm trước có một nữ sinh lớp 10, thành tích học tập cực giỏi, cũng như các môn thể thao, các hoạt động đều đoạt loại tốt, lúc nào cũng được lòng bạn bè và thầy cô, còn lại rất dễ thương và đáng yêu nữa nên cô rất được mọi người yêu mến. Nhưng cũng chính vì như vậy, áp lực học tập cũng rất kinh khủng, ai cũng dựa dẫm vào cô ấy, cái gì cũng nhờ cô ấy làm. Rồi đến một ngày chịu không nỗi, cô bạn đã xin chuyển trường, nghe đâu tất cả thầy cô đều không đồng ý vì sợ mất một học sinh xuất sắc, cũng như danh tiếng của trường nên mọi người hết lời khuyên ngăn. Nhưng cô bạn vẫn nhất quyết đi khiến cho thầy cô và các bạn trong lớp căm phẫn, không chấp nhận được, thầy cô ngày càng làm khó cô ấy. Hễ cô ấy có một chút sai phạm thì lại ra tay mắng nhiếc và đánh đập không thương tiết. Tất nhiên cô ấy có chống trả nhưng tất cả bạn bè đầu quay lưng, chẳng ai bênh vực và cứu cô. Vì là học nội trú nên không thể ra ngoài trường hoặc liên lạc với ai đó."

"Sao lại nhẫn tâm như vậy chứ? Có phải là bạn trong lớp không vậy?" - Cả đám ngạc nhiên trước thái độ của Sư Tử, vì quá phẫn nộ về hành động hờ hững vô tâm của lũ học sinh trong lớp năm đó khiến cô nhóc không nén được cơn giận.

Cả không gian trở nên im lặng, mọi người ai cũng thông cảm cho hoàn cảnh của cô gái.



"Rồi chuyện gì xảy ra?" - Song Tử tò mò nheo mắt hỏi.

Cự Giải hắng giọng một cái rồi nhìn đàn em kể: - "Qua ngày hôm sau, cả lớp phát hiện cô gái đã treo cổ tự tử ngay trong lớp, sợi dây được treo trên cây quạt giữa lớp, mái tóc xõa dài cho hết một nửa khuôn mặt. Mọi người còn khiếp đảm hơn với con mắt trợn trắng đầy vẻ ấm ức. Đó chính là buổi sáng không thể tồi tệ hơn. Và vài ngày sau đó, một chuỗi những cái chết kì lạ bắt đầu xảy ra trong trường, điều đặc biệt đó là tất cả đều nhắm vào những người liên quan tới cô ấy."

Ma Kết khẽ đưa tay đẩy gọng kính lên và nói với vẻ nghi ngờ: - "Không lẽ là sự trả thù?"

Mọi người giật mình, gương mặt ai nấy đều lộ rõ vẻ sợ hãi. Thiên Bình thốt lên:

"Lẽ nào là cô gái đó?"

"Chưa hết đâu." - Cự Giải nói tiếp. - "Hầu như tất cả những người đã ức hiếp đó đều chết một cách dã man, khuôn mặt của mọi người dường như nát tan, không thể nhận diện được ai là ai, máu vương vãi khắp nơi. Nguyên cái lớp đó đều chết, nhưng..."

Cự Giải đột nhiên ngừng khiến cả đám nín thở, cứ như nếu thở ra một tiếng thì sẽ không thể nghe hết được câu chuyện.

Cự Giải bấu chặt ly nước trên bàn, cúi gằm mặt xuống một lúc lâu rồi trợn ngước mắt lên nói: - "Nhưng vẫn còn một học sinh được sống sót."

Tất cả 8 học sinh đều giật thót tim trước câu nói của Cự Giải.

Kim Ngưu la lên với vẻ hoảng hốt: - "Tại sao? Người đó là ai?"

"Người đó chính là anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook