Thế Giới Hoàn Mỹ

Chương 1373: Hình Ảnh Kia Thật Đẹp

Thần Đồng

21/08/2015

Xa xa tổ đàn gánh chịu tuyên cổ năm tháng, đại đạo dấu ấn, tinh lực cuồn cuộn, quá dồi dào, ngưng tụ thành tam bóng người đỉnh thiên lập địa, đứng sừng sững nhân gian.

Mà lúc này, ở kim quang đại đạo trải ra lại đây sau, thân thể của bọn họ lại uy mãnh mấy phần, tinh lực mang tới màu vàng nhạt, uy thế toàn bộ đại Càn Khôn!

Xa xa nhìn tới, một người râu quai nón, cầm trong tay bạch cốt đại bổng, thân mang da thú, ở trần, thô lỗ mà cuồng dã, khác nào đang từ viễn cổ bộ lạc đi tới!

Tên còn lại, tắm rửa hỏa quang, cầm trong tay màu vàng mảnh xương, gánh vác dường như Chân Hoàng linh vũ giống như cánh thần, con mắt như chớp giật, mang theo như đại dương Thần Hỏa, bễ nghễ trong thiên địa.

Còn có một người thân ảnh có chút mơ hồ, không thể toàn bộ hiển hiện.

Này ba vị bóng người, đều có vẻ hơi nguyên thủy, khủng bố vô biên, bọn họ là do nhuộm vàng nhạt ánh sáng lộng lẫy tinh lực tạo thành, cũng không phải là chân thân, thế nhưng trông rất sống động, thần đạo lực lượng khủng bố vô biên!

Đây chính là vẫn ở tổ đàn bế tử quan mấy người sao, bọn họ được xưng Vô Địch, tuổi tác lớn đến đáng sợ, so với Vương Trường Sinh, Mạnh Thiên Chính cũng cao hơn trên bán bối.

Khi (làm) Thạch Tộc Tam huynh đệ từng người nhấc chân, triệt để bước lên kim quang đại đạo thì, toàn bộ đất trời cũng vì đó chấn động, dường như Tiên vực đổ nát, lan đến nhân gian!

Gợn sóng này quá kịch liệt, để mỗi người đều sợ hãi, Vương Trường Hà, Cố Minh Đạo các loại (chờ) người sắc mặt trắng như tuyết, lại cũng không chịu nổi, bị một luồng uy thế va chạm, toàn bộ ngã nhào trên đất.

Mà nơi này rất nhiều người đều càng là không thể tả, xụi lơ ở nơi đó, không nhịn được cúng bái!

Đây là mấy vị vô thượng Tổ thần, bọn họ phảng phất nổi giận, đứng sừng sững dưới bầu trời, nhìn xuống mọi người, nhìn chằm chằm chửi bới Thạch Tộc những kia sinh linh, khiến người ta sợ hãi.

Có thể nói xoay chuyển tình thế, tình thế đột nhiên biến hóa.

"Đóng ở sỉ nhục cọc trên, các ngươi thật sự dám nói chuyện, rất quá đáng!" Diệp Khuynh Tiên mở miệng, nhìn chằm chằm Cố Minh Đạo, Vương Trường Hà, Kim gia các loại (chờ) người, vẻ mặt lạnh nhạt.

"Tiền bối, xin mời khoan dung, chúng ta không nên ăn nói linh tinh!" Những người kia cúi đầu, bọn họ vô cùng gấp gáp, có mấy người ở không ngừng run rẩy, thực ở không nghĩ tới sẽ là như vậy, kinh ngạc trong lòng không tên.

Tổ đàn người ở đó, thân phận biết bao siêu nhiên, cao cao tại thượng, được xưng nhà vô địch, rất ít lộ diện, ngoại trừ Mạnh Thiên Chính, Vương Trường Sinh này đám nhân vật ở ngoài, không có bao nhiêu người từng thấy bọn họ.

Nhưng là, hôm nay ba vị Vô Địch Pháp tướng xuất hiện, huyết già nhật nguyệt, nhìn xuống người ở chỗ này, sao không khiến người ta kinh hoảng?

Có thể nói, này ba cái sinh linh nếu như trực tiếp ra tay, đem bọn họ xoá bỏ ở đây, sẽ không có người vì bọn họ ra mặt, chính là bọn họ trong tộc tổ tông cũng chỉ có thể ngầm thừa nhận.

"Chờ một chút, còn có ta a." Tào Vũ Sinh ở phía sau phất tay, bởi vì ở nơi này liền còn lại chính hắn, liền ngay cả màu vàng con kiến nhỏ đều từ lâu đứng ở Thạch Hạo trên đầu vai.

Hắn tuy rằng rất béo, thế nhưng động tác mạnh mẽ, vèo một tiếng liền bay lên Thạch Hạo vị trí trên con đường vàng chói lọi kia, cùng chỉ hoạt thỏ tự.

Rộng rãi kim quang đại đạo rút đi, cũng đi kèm ầm ầm thanh, có thể nhìn thấy, rất nhiều đại đạo phù văn xuất hiện, bao phủ ở Thạch Tộc Tam huynh đệ trên người, khiến cho bên trong cơ thể của bọn họ đạo cốt cùng vang lên.

"Trời ạ, đây là đạo tắc cộng hưởng, pháp lực gột rửa a, mấy người này bằng được một hồi cơ duyên không nhỏ!" Có người thấp giọng nói.

Có thể nhìn thấy, bao quát Tào Vũ Sinh ở bên trong, những người kia đều thân thể rung động, bên ngoài thân dựng lên từng trận áng vàng, hóa thành mưa ánh sáng, quay chung quanh bọn họ chuyển động, cuối cùng lại đi vào đi vào.

Nếu là bình thường người, đến mấy vị Vô Địch người gia trì, dùng pháp lực gột rửa, nhất định sẽ thoát thai hoán cốt, phát sinh cự biến hóa lớn! Mấy người này gân cốt rất tốt, vì vậy không phải rất rõ ràng, nhưng cũng được chỗ tốt không nhỏ.

Đây chính là các vị tiền bối nhân vật vô địch thái độ sao?

Tất cả mọi người đều trong lòng rùng mình, rõ ràng là ở bảo hộ Thạch Tộc Tam huynh đệ, khiến người ta không thể không chấn động mạnh.

Chẳng lẽ nói ngày xưa di án, có bí ẩn gì sao? Cố Minh Đạo, Vương Trường Hà đám người sắc mặt khó coi, bất quá duy nhất vui mừng chính là, không có chịu đến trách phạt.

Thạch Tộc Tam huynh đệ liền như thế bị tiếp đi rồi, ngã nhào trên đất trên người từng cái từng cái sắc mặt lúng túng, phi thường xấu hổ, đồng thời trong lòng vẫn là lo sợ bất an, ba vị đại hiền như vậy ra tay can thiệp, thực sự một cách không ngờ.

Bọn họ hi vọng sự tình chấm dứt ở đây, tuyệt đối không nên bị truy cứu sai lầm.

Dính đến cấp độ kia nhân vật vô thượng, bất luận cái nào trách phạt, đều là gánh nặng không thể chịu đựng nổi, thậm chí để Trường Sinh gia tộc đều sẽ làm khó.



"Chỉ nghe ngửi tổ đàn nơi đó có các vị tiền bối tọa quan, rất ít xuất thế, bọn họ đều là lai lịch gì, chưa từng gặp a."

Rất lâu sau đó mới có người mở miệng, khe khẽ bàn luận, muốn biết mấy vị kia hoạt tổ tông lai lịch.

Cổ lão đến không thể khảo chứng, rất khó nói là niên đại nào nhân vật, chỉ biết bọn họ pháp lực ngất trời, há mồm liền có thể hấp dưới một vầng Ngân hà đến, bổ sung tự thân tinh khí."

"So với Kim Thái Quân, Vương Trường Sinh, Mạnh Thiên Chính tiền bối còn muốn tuổi tác lớn, quá nửa là... Trên một kỷ nguyên chưa liền sinh ra sinh linh!"

"Từng có người may mắn rất xa từng thấy bọn họ nghiêng người, nghe nói như miếu thờ bên trong Kim thân giống như, màu vàng túi da bọc lại xương, hẳn là... Tuổi tác quá lớn." Có người nhỏ giọng thầm thì, nguyên vốn là muốn nói, sắp tọa hóa, nhưng không dám nói thẳng.

Những người khác nhíu mày, vừa nãy bản thân nhìn thấy ba vị bóng người, mặc dù nói là Pháp tướng, nhưng cũng có thể là chân thân thể hiện mới đúng, có thể cũng không phải da bọc xương dáng vẻ a, đều thể hình cường tráng, khí thế bàng bạc, không giống nhau lắm.

Thế nhưng, không người nào dám đi tra cứu, ai dám đi tổ đàn xem, căn bản không có tư cách đó!

"Khắc đá, giả, không phải chân nhân?!"

Đế Thành nơi sâu xa, thần bí tổ đàn trước, nơi này xa không có người ngoài tưởng tượng như vậy óng ánh.

Có thể nói, đi ở đây, phóng tầm mắt nhìn vô cùng cổ xưa, ngói vỡ tường đổ, nếu như không biết nơi này là tổ đàn, còn tưởng rằng là một vùng phế tích di tích đây.

Kêu lên sợ hãi chính là Tào Vũ Sinh, hắn ngạc nhiên, nhìn chằm chằm kim quang đại đạo thu lại chỗ cần đến, lại là tam phó tranh khắc đá, cũng không phải là tam Tôn chân nhân.

Dưới cái nhìn của hắn, nhất định có ba vị nhân vật vô địch ngồi ở trên bồ đoàn, đi kèm Tiên vụ, chu vi ngôi sao chuyển động, trong khi chớp con mắt, Cửu Thiên bên trong chớp giật không ngừng, có thể những gì nhìn thấy trước mắt căn bản không phải như vậy một chuyện.

Đây là tổ đàn nơi sâu xa, không sai, nhưng đối mặt chỉ là một mặt cổ vách tường, những bộ vị khác bị hỗn độn khí nhấn chìm, chỉ có này bộ phận có thể thấy được.

Ở khu vực này trên, có khắc ba vị bóng người, hãy cùng vừa nãy nhạt huyết khí vàng óng ngưng tụ bàng bạc Pháp tướng giống nhau như đúc, quả thực muốn xuyên ra khỏi tường!

"Chân thân đây, làm sao chỉ có tranh khắc đá. Tiền bối mời ra, vãn bối yết kiến, nguyện lấy thành kính nhất chi tâm tuần lễ, đồng thời mời ngài chỉ điểm." Tào Vũ Sinh ma làm phiền kỷ, ở đây chắp tay thi lễ.

"Ngươi thật muốn thấy bọn họ?" Diệp Khuynh Tiên đi tới, yểu điệu thướt tha, vóc người đẹp không lời nói, thon dài nhỏ bé mềm mại, mềm mại như Tinh Linh múa lên, quần dài bay lên, dường như Phi Tiên.

Chính là Tào Vũ Sinh loại này gặp các loại tình cảnh người đều có chút ngại ngùng, nhìn vị này tuyệt sắc mỹ nhân, khà khà cười đến không ngậm miệng lại được.

"Bọn họ là?" Thạch Hạo hỏi dò.

"Cầm trong tay bạch cốt đại bổng chính là Thạch Tộc tổ tiên, cái kia tắm rửa ánh lửa chính là hỏa tộc tổ tiên, một người khác là chiến hữu của bọn họ." Diệp Khuynh Tiên đáp lại nói.

Thạch Nghị, Tần Hạo đều là chấn động, nhìn chằm chằm khắc đá trên người!

Thạch Hạo thì lại hoảng sợ, hắn lập tức đã nghĩ đến Biên Hoang bảy Vương, đây là bọn hắn? Cẩn thận nhìn chăm chú, thật sự rất giống, bởi vì hắn từng ở nhuốm máu màu đen trên thuyền cổ từng thấy bọn họ thân ảnh mơ hồ.

Hít sâu một hơi, Thạch Hạo hỏi: "Bọn họ là bảy Vương bên trong là ba người?"

"Không sai." Diệp Khuynh Tiên gật đầu, sau đó vừa nhìn về phía Tào Vũ Sinh, nói: "Ngươi thật muốn nhìn thấy bọn họ sao?"

"Muốn!" Tiểu Bàn tử trực tiếp gật đầu, chà xát tay, ở nơi đó rất vui vẻ thì thầm, đang suy nghĩ làm sao đòi hỏi đến vài món chí bảo đây.

"Rất khó gặp, bởi vì hơn nửa âm dương hai cách, ngươi trước tiên cần phải tự chém." Diệp Khuynh Tiên nói.

"Cái gì?" Tào Vũ Sinh đờ ra.

Diệp Khuynh Tiên nói: "Đây là tổ đàn, không chỉ có là mấy vị nhân vật vô địch bế quan, cũng là tế tự nơi, các ngươi nhìn thấy tam đại cường giả đều là cổ đại nhân vật, đến nay sinh tử thành mê."

Chuyện gì thế này, ba vị Pháp tướng, tinh lực xông thẳng trời cao, đè ép nhật nguyệt, uy thế như vậy không có sai, kết quả quay đầu lại nhưng là giả, chỉ là khắc đá?

Đây là làm sao làm được? Chính là Thạch Tộc Tam huynh đệ cũng không rõ.



"Nơi này là tổ đàn, vì giúp các ngươi, ta dâng lên một chút tế phẩm, tỉnh lại tranh khắc đá trên còn sót lại chấp niệm, hay là bọn họ bản thân chưa chết cũng khó nói." Diệp Khuynh Tiên hững hờ nói rằng.

"Ra sao tế phẩm, mới có thể có hiệu quả như thế này?" Thạch Nghị nhíu mày, bởi vì này quá kinh người.

"Mấy khối phá xương, khả năng là dị vực cổ tổ chết đi sau lưu, ở chỗ này của ta không có tác dụng gì, liền hiến tế." Nàng rất tùy ý nói rằng, bó lấy mái tóc, sóng mắt lưu chuyển, phong thái khuynh thành, mỹ lệ khiến lòng người động.

Màu vàng con kiến nhỏ hoá đá.

Thạch Nghị, Tần Hạo đờ ra.

Tào Vũ Sinh: "..."

Thạch Hạo chấn động, dị vực cổ tổ xương, thực sự quá kinh người.

An Lan, Du Đà đều vì dị vực cổ tổ, thân phận siêu nhiên, cao cao tại thượng, được xưng Vô Địch Đế Tộc người khai sáng, pháp lực vô biên, quét ngang thời đại Tiên cổ!

Còn có, chết trận Lạc Ma cũng là như thế, nắm giữ ngũ sắc chân huyết, tươi sống liều mạng này một giới nắm giữ hỗn độn huyết Tiên Đạo nhà vô địch.

Diệp Khuynh Tiên đến cùng lai lịch gì, lại có thể lấy ra như vậy mấy khối tổ cốt, đem ra hiến tế, bực này tác phẩm quá kinh người.

"Mấy người các ngươi ngốc nga, chớ ngu hề hề có được hay không, lại không phải ta săn giết, là nhà ta người nhặt được, để cho ta, thả ta chỗ này cũng lãng phí, vừa vặn dùng tới." Nàng cười nói.

Đã là như thế, cũng làm cho người chấn động!

Nơi đây tổ đàn, vô cùng ghê gớm, là Tiên cổ niên đại Chân Tiên chế tạo, có thể nói nghịch thiên thông linh, ở đây hiến tế, nếu như tế phẩm giá trị đầy đủ, có thể hô hoán lưu lại tàn niệm anh linh.

Rất rõ ràng, dị vực tổ cốt đầy đủ, là đối chiến tử tiên dân tốt nhất an ủi, vì vậy Diệp Khuynh Tiên hoán tổ thành công!

"Có phải là quá lãng phí, vì chúng ta mấy người, phung phí như vậy kinh người tế phẩm." Tào Vũ Sinh nhỏ giọng nói, sau đó nheo mắt lại, nói: "Ngươi không phải yêu thích ta chứ?"

Ầm!

Hắn trực tiếp ngã cái chổng vó, sau đó lại bị một vệt thần quang bao phủ, phịch một tiếng một con trồng vào cách đó không xa một chỗ vũng bùn bên trong.

"Không thích ta cũng không cần như thế bạo lực a!" Tào tên Béo kêu thảm thiết.

Diệp Khuynh Tiên cười hì hì, nói: "Không tính lãng phí tế phẩm, nếu là anh linh vẫn còn, đưa lên những này tế phẩm, có thể để cho bọn họ trên thế gian tồn tại càng lâu dài một ít."

"Như vậy có thể lừa gạt những người kia sao?" Thạch Hạo nói.

"Dựa vào người sống kinh sợ bọn họ nhiều vô vị, khi bọn họ biết chân tướng đó mới chơi vui, cảm thấy mất mặt, trực tiếp phát điên, giận sôi lên, cái kia hình ảnh... Suy nghĩ một chút thật đẹp." Diệp Khuynh Tiên nói.

Thạch Hạo mấy người tại chỗ không nói gì.

Bên ngoài, Vương Trường Hà, Cố Minh Đạo các loại (chờ) người rất không cam lòng, Tội Huyết hậu nhân làm sao phải nhận được mấy vị nhân vật vô địch che chở? Bọn họ tâm có không rõ, sai người tìm hiểu tình hình.

Mấy cái Trường Sinh thế gia gốc gác hùng hậu, ở trong thành tự nhiên có nhất định giao thiệp.

"Tiền bối, đến cùng chuyện gì xảy ra, mấy vị kia không phải đang ngồi quan sao, vì sao phải vì là mấy cái tiểu tử ra mặt?"

Khi (làm) Cố Minh Đạo hướng về một vị sợi tóc thưa thớt, tuổi tác lớn đến đáng sợ lão tổ cấp nhân vật thỉnh giáo thì, kết quả phát hiện đối phương lộ ra vẻ khác lạ.

"Ngươi muốn biết chân tướng?" Trên mặt lão nhân bì nhiều nếp nhăn, cùng hong khô cây quýt bì tự.

"Muốn biết!" Cố Minh Đạo dùng sức gật đầu.

Cách đó không xa, Vương Trường Hà, Kim Triển trưởng bối, còn có Hoàng Kim cự nhân các loại (chờ) một ít đại cao thủ cũng đều ở tha thiết mong chờ nhìn, muốn biết nguyên nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook