Thầy Ơi, Chuyện Của Chúng Ta...

Chương 34: Hồi mới_ Có mùi thơm ngọt

Nyan

14/11/2017

Hoa thơm ngát, sương còn đọng trên lá, ánh mặt trời chiếu xuống óng ánh. Tôi thức dậy, thầy ôm tôi:

-Tiểu An, hôm nay dẫu sao cũng là chủ nhật...

Tôi hiểu ý thầy mà:

-Ừm...nhưng mà em mới dậy mà.

-Kệ chứ, tôi đã giữ hắc hồ ly của em, tôi không được đáp ứng, đừng mong tiểu hồ ly có thể triệu hồi.

Thầy đúng là bá đạo như Tề Mặc trong cuốn Đạo Tình!

Tôi bị thầy chiếm trọn môi, không kịp phản ứng. Tôi khẽ ngửi thấy mùi thơm ngọt dìu dịu. Rồi cơ thể tự dưng nóng lên, cảm giác thèm muốn dâng trào. Thầy hưởng ứng, bàn tay ấm áp, trườn xuống bụng rồi đến huyệt hoa nhạy cảm. Bàn tay còn lại đặt nói đào tiên, se nắm nhũ hoa nơi đó khiến tôi ngứa ngáy. Thầy khẽ cắn tai tôi, khiến da gà nổi lên hết cả. Dịch mật tuôn trào, ứng hết dra giường. Thầy cười gian mãnh:

-Tiểu bảo bối của tôi, em thật là nhạy cảm mà~

Tôi không nhịn nổi sự kích thích, đạt khoái cản trong phút chốc khiến thầy càng có hứng giơt trò. Lưỡi thầy đi sâu vào, đùa nghịch, trêu tôi. Tôi lại ra thêm lần nữa, cảm giác hói mệt mỏi. Thầy nhanh chóng cho gậy thịt vào trong, làm nhanh như vũ bão. Tôi rên lớn:

-Thầy à...a...ch...a...chậm lại... Nhanh quá...a... Em sẽ không chịu nổi mất...a~

Bên mũi tôi là mùi thơm ngọt lạ kỳ, khiến tôi thèm muốn hơn nữa. Cơ thể không em ý chí, hông tự di chuyển them nhịp của thầy. Của thầy đang cọ xát bên trong tôi, thật là ấm. Tôi ra điên cuồng, giọng rên cứ không ngừng làm tôi ngại chết mất! Sau một lúc lâu, cuối cùng thầy cũng ra. Thật nhiều tinh hoa ấm nóng, tràn ra ngoài, như đã lấp đầy trong tử cung của tôi. Mệt quá, tôi ngủ tiếp.

Khi dậy, khó khăn lắm mới vệ sinh cá nhân xong. Sau khi ăn bữa trưa, tôi cần vỉ thuốc ngừa thai rồi ực một lần. Có mùi thơm ngọt khẽ thoang thoảng đâu đây. Thật kỳ lạ! Cơ thể bỗng nóng lên, tự dưng tôi ra, thèm muốn cực độ! Cái quái gì xảy ra vậy chứ?! Tôi gọi thầy, thầy cyowfi gian tà, ẵm tôi lên phòng, cởi đồ tôi. Do quá ướt và thèm muốn, tôi chẳng cần màn dạo đầu:



-A~ thầy à... Mau lên... Em muốn nó!

-Tiểu bảo bối hôm nay thật hư! Sao lại quyến rũ như thế chứ!

Rồi gậy thịt dập sâu vào tôi. Thầy nhìn tôi:

-Của em vẫn chưa nuốt hết của tôi, hay là...

Mùi thơm ngọt lại qua mũi, tôi không kiểm soát nổi lời nói của mình:

-Vâng... Hãy thỏa mãn em...sâu hơn nữa đi!

Thầy cố đưa sâu vào tử cung. Vừa lúc vào, tôi ra. Cảm giác thực lạ! Sự khoái cảm tăng gấp bội, thèm muốn được hoang ái cả ngày cả đêm bỗng ập đến. Tôi vòng chân ôm thầy, hưởng ứng, tăng cuốn hút cho thầy. Chúng tôi làm cả hơn chục hiệp giao đấu trên giường mới nghỉ. Cả người ê ẩm, dra giường ướt hết cả. Thật là...sao lạo thế chứ!

---

Tối, tôi nói với thầy về mùi hương đó. Thầy cau mày:

- Tiểu bảo bối của tôi, em không may mắn gì hết. Đó là mùi hương dục dược, xen lẫn ái dược. Làm cho người ta thèm muốn không thôi. Nhưng hai ta...chà. Không có gì là không ổn cả.

Tôi mở to hai mắt:

-Thầy...đồ đăng đồ tử biến thái! Hừ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Ơi, Chuyện Của Chúng Ta...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook