Thánh Vương

Chương 1592: Vận mệnh hư vô giả đầy đủ (hạ)

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Ngạo Thiên để lại hạt giống sinh mệnh trong người Hải Lam, còn Dương Kỳ cũng thừa thế rót vào vài thứ của mình, để sau này làm con cờ đối phó Ngạo Thiên.

Tuy rằng sau lưng Ngạo Thiên có chỗ dựa ý chí căn nguyên Thần giới, nhưng bản thân Ngạo Thiên cũng hết sức không đơn giản. Bởi vì Đại mộ ở trên người hắn, hắn có thể thi triển ra Đại mộ đối phó ý chí căn nguyên Thần giới, thậm chí cắn nuốt. Dương Kỳ không hoài nghi Ngạo Thiên lòng muông dạ thú, người này quả thật là một tên ác ma, tâm linh toàn muốn cắn nuốt bất cứ ai.

Không thể hợp tác với người như vậy được, ai hợp tác với hắn, người đó sẽ không còn chút xương, thân chết đạo tan, hoàn toàn diệt vong, không ai có thể ngăn cản hắn cắn nuốt ám toán.

Cho nên, Dương Kỳ bố trí con cờ Hải Lam.

Về phần Hải Lam khống chế toàn bộ đế quốc, đừng có mơ. Tuy rằng Ngạo Thiên cho nàng quản lý mọi chuyện, trên thực tế nàng căn bản không thể nắm giữ được gì, phát lệnh gì cũng phải toàn làm theo ý chí của Ngạo Thiên, bằng không chỉ có con đường chết.

Đế quốc cũng sẽ không nghe mệnh lệnh gì của nàng, chuyện làm trái với Ngạo Thiên, mọi người sẽ không làm, nàng chỉ là người quản lý mà thôi.

Ngạo Thiên rời đế quốc, đi tìm đám người Thần tượng vương đàm phán, Dương Kỳ cũng mỉm cười, tiếp theo là lúc hắn đối phó Dương Hư Nhất.

Dương Hư Nhất bị hắn bắt lấy, trấn áp trong không gian Thánh Vương đế quốc, kéo căng người cố định trong không trung. Lúc này, đế quốc Dương Kỳ kết hợp Vương triều Vô Địch, số mệnh tăng vọt, đạt tới mức không ai chống nổi. Cho dù bây giờ Dương Hư Nhất có cảnh giới nửa bước Vô Vô cũng không thể là đối thủ của Dương Kỳ, ở trong đế quốc, Dương Hư Nhất lại càng không có khả năng chống trả.

- Dương Hư Nhất, bây giờ ngươi có thể nói gì? Không ngờ vận mệnh thật là thê thảm.

Dương Kỳ nói:

- Mọi kế hoạch đều không thành công, vừa thăng cấp cảnh giới nửa bước Vô Vô, vẫn bị vây nhốt. Vốn ta và ngươi đạt được hiệp nghi, ngươi lại muốn ám toán ta. Nhưng không ngờ tới khí công của ta mạnh mẽ như thế, đánh tan đế quốc Yêu tộc, đánh tan tuyên cổ, mạnh mẽ bắt ngươi về. Bây giờ, ngươi có thể nói gì?

- Dương Kỳ, ngươi che giấu thật sâu, đáng tiếc ta rơi vào tròng của ngươi.

Dương Hư Nhất biết lúc này nói gì cũng là giả, thắng vua thua giặc, hắn chưa bao giờ cho rằng Dương Kỳ sẽ bỏ qua cho mình.

- Ngươi không rơi vào tròng của ta, là tròng của Đại Tế Ti, chính lòng tham của ngươi , đáng tiếc ngươi không thể hưởng thụ chỗ tốt của cảnh giới nửa bước Vô Vô, ôi!

Dương Kỳ lắc đầu:

- Thật là đáng thương, tuy nhiên ta cần Vận mệnh hư vô khí của ngươi, mới có thể hợp thành Vận mệnh hư vô giả đầy đủ.

- Nói vậy, ngươi chịu tha cho ta?

Dương Hư Nhất mừng rỡ:

- Ta cam đoan đầu phục ngươi. Dương Kỳ, cho dù ta mất đi Vận mệnh hư vô khí, cũng là cao thủ, cường giả vô địch. Tuy rằng ta không phải cảnh giới nửa bước Vô Vô, nhưng tuyệt đối có thể tu luyện trở lại. Kinh nghiệm, trí tuệ, năng lực của ta bày ra đó, ta sẽ hết mực trung thành làm việc cho ngươi.

- Không không không...

Dương Kỳ nhìn Dương Hư Nhất nửa bước Vô Vô, khoát tay, hắn làm sao tin vào kẻ này? Trên người phát ra hơi thở mạnh mẽ, hiện giờ là cảnh giới nửa bước Vô Vô, nhưng rút đi nửa phần Vận mệnh hư vô khí trên người hắn, hắn sẽ rớt xuống cảnh giới Chủ thần, chỉ là khắc độ tinh thần, lũy thừa năng lượng vẫn hết sức mạnh mẽ, đạt tới mức 300 tỷ khắc độ tinh thần. Hơn nữa thân thể hắn trải qua Vận mệnh hư vô khí tẩy rửa nhiều năm, vẫn vượt xa tất cả Chủ thần trên thế giới.

Cho nên, thân thể, kinh nghiệm của Dương Hư Nhất đều là thứ tốt.



Hơn nữa, khắc độ, thân thể, gen của hắn đều rất tương tự Dương Kỳ.

- Dương Tru Tiên!

Dương Kỳ khẽ động.

- Đến ngay!

Dương Tru Tiên xuất hiện trong mảnh không gian này, bây giờ hắn là một trong Chủ thần mạnh nhất, mấy trăm tỷ khắc độ tinh thần, tuyệt đối nghiêm túc. Hắn hấp thu không biết bao nhiêu Linh bảo tiên thiên, bao nhiêu nguyên khí thượng cổ, bao nhiêu số mệnh đế quốc, cộng thêm bản thân hắn chính là Vương thần cách.

Dương Tru Tiên vừa xuất hiện, Dương Hư Nhất liền biết hắn muốn làm gì, sắc mặt vô cùng thê thảm:

- Dương Kỳ, ngươi quá độc ác. Chính ngươi hấp thu Vận mệnh hư vô khí của ta, lại muốn cho phân thân Dương Tru Tiên của ngươi hấp thu thân thể ta,được để cho hắn thăng cấp cảnh giới nửa bước Vô Vô. Ta và ngươi đều là Vận mệnh hư vô giả, phân thân của ngươi có độ phù hợp rất cao với ta, hấp thu thân thể cùng ý chí của ta, sẽ không có trở ngại thăng cấp cảnh giới nửa bước Vô Vô. Ngươi thật là độc ác, ta không phục...

Giọng Dương Hư Nhất rung động khắp nơi:

- Ta thật là thê thảm, thảm thảm thảm... Không ai thảm bằng ta! Không! Bây giờ ta là cảnh giới nửa bước Vô Vô, đỉnh cao thể giới, vì cái gì ta đến bước đường này. Ta mới là nhân vật chính thời đại.

- Được rồi. Dương Hư Nhất, đừng có kêu quỷ nữa, ngươi oai phong Thần giới nhiều năm như vậy, nên hưởng thụ cũng hưởng thụ, uy phong lẫm lẫm, bây giờ chết cũng không có gì đáng tiếc.

Dương Kỳ hiện lên vẻ quyết đoán:

- Được rồi, tiếp theo nhận vận mệnh cuối cùng của ngươi đi, hủy diệt hoàn toàn.

Ầm ầm!

Dương Kỳ vung tay, một ta đánh vào đầu Dương Hư Nhất, nhất thời rất nhiều dòng khí vĩ đại trong thân thể Dương Hư Nhất như những con sông dài vận mệnh, bị Dương Kỳ rút ra. Dòng khí này vừa ra khỏi thân thể hắn, liền chui vào người Dương Kỳ. Nhưng thân thể Dương Kỳ hấp thu dòng khí này như không có gì xảy ra, trên mặt hắn không vui không buồn, quan sát vận mệnh vô số người trên đại thế giới. Vận mệnh mỗi người đều rõ ràng, mỗi người hơn nữa hắn như con chim bay trên dòng sông vận mệnh, có thể nhìn xuyên dòng chảy.

Cái gì là vận mệnh?

Ta chính là vận mệnh.

Vận mệnh hư vô giả, chính là vận mệnh.

Dương Kỳ có một loại cảm ngộ hoàn toàn mới.

Đạo Vận mệnh hư vô khí kia bị hắn hấp thu vào người, để hắn lập tức có đầy đủ thân phận Vận mệnh hư vô giả, tất cả lực lượng, lực vận mệnh đặt lên người hắn, cảnh giới Vô Vô đang vẫy gọi. Hắn chưa từng lĩnh ngộ khắc sâu vận mệnh khủng bố, cảnh giới Vô Vô vĩ đại như thế.

Chỉ có Vô Vô hoàn toàn, mới có thể thoát khỏi vận mệnh trói buộc, đến cảnh giới không gì chống nổi.

Lúc này, Dương Hư Nhất bị rút lấy Vận mệnh hư vô khí quả nhiên nhanh chóng suy yếu, thoái hóa xuống cảnh giới Chủ thần. Nhưng trên người hắn vẫn có hơi thở khổng lồ, vượt qua tổng các cường giả trên Mật sát lệnh. Hắn vẫn là đứng đầu Chủ thần, thậm chí cường giả cảnh giới nửa bước Vô Vô thông thường cũng chưa chắc làm gì được hắn.

- Dương Tru Tiên, lúc này xem ngươi. Thi triển ra Thôn thiên vương đạo, cắn nuốt kẻ này!

Dương Kỳ phất tay, lực lượng vô địch khổng lồ bỏ thêm lên người Dương Tru Tiên.



Tu vi Dương Kỳ liên tục kéo lên, vừa rồi hắn hấp thu đầy đủ Vận mệnh hư vô khí, rắc một cái, cuối cùng khắc độ tinh thần lên đến 1000 tỷ!

Hắn có thể là vị thần mạnh nhất từ xưa đến nay, ngay cả Chúa tể cũng không đột phá tới trình độ 1000 tỷ, hắn đột phá được, tương đương với tiên nhân phi thăng thành thần.

Bản chất sinh mệnh xảy ra biến hóa chất lượng.

Cho nên, trong khoảng khắc liền sụp đổ, hỗ trợ cho Dương Tru Tiên. Dương Tru Tiên được mạnh mẽ quán đỉnh, tu vi liều mạng tăng vọt, biến thành một con cổ xà hỗn độn, mạnh mẽ cắn nuốt Dương Hư Nhất. Dương Hư Nhất hoảng sợ không thôi, ra sức giãy giụa, nhưng không làm được gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình bị cắn nuốt.

Ực!

Cổ xà hỗn độn nuốt hết Dương Hư Nhất, Dương Tru Tiên liền biến về hình người, Dương Kỳ hét lớn:

- Giữ vững tinh thần, giam cầm triệt để, đoạn tuyệt tứ môn, phong bế lục thức. Chư thần ấn ký, Ngọc hiền giả!

Hắn phất tay, một cái Chư thần ấn ký và một khối Ngọc hiền giả xuất hiện trong tay, Ngọc hiền giả thật lớn bay lên, biến thành hai đạo ánh sáng lấp lánh bắn vào thân thể Dương Tru Tiên, thân thể hắn liền ổn định lại, luyện hóa Dương Hư Nhất trong bụng.

- Số mệnh, tăng thêm!

Ý niệm Dương Kỳ vừa động, miệng vàng lời ngọc:

- Ta sắc phong Dương Tru Tiên làm hộ quốc đại thân vương!

Rắc!

Trên bầu trời, vận mệnh quốc gia to lớn theo lời sắc phong mạnh mẽ đổ xuống, cọ rửa cơ thể Dương Tru Tiên. Dương Tru Tiên lại xảy ra biến hóa từ chất lượng, Dương Hư Nhất đã bị luyện hóa hoàn toàn, năng lượng khổng lồ bùng nổ, tất cả kinh nghiệm, ý chí, bao gồm rất nhiều tinh hoa cảm ngộ thiên đạo của Dương Hư Nhất, đều trở thành của Dương Tru Tiên.

Vốn cắn nuốt như vậy, gen sinh mệnh không dung hợp, cực kỳ nhiều tai hại, nhưng bây giờ Dương Tru Tiên lại không sao cả, bởi vì hắn là phân thân của Dương Kỳ. Còn Dương Hư Nhất cùng là Vận mệnh hư vô giả như Dương Kỳ, hơi thở tương thông, cắn nuốt Dương Hư Nhất tương đương như lấy được nguyên khí trên người Dương Kỳ, dung hợp hoàn mỹ. Chỉ có hắn mới có thể cắn nuốt Dương Hư Nhất thành công hoàn mỹ, người khác sẽ lãng phí rất nhiều tinh hoa.

- Lột xác hoàn toàn, lực vận mệnh, ta lấy thân phận Vận mệnh hư vô giả, tăng thêm! Vua vận mệnh, xuất hiện đi!

Ầm ầm! Sau lưng Dương Kỳ xuất hiện một cái bóng lớn, cái bóng này áo trắng, quấn quanh đủ loại dòng sông vận mệnh, ngưng tụ một chỗ, giống như có thể xuyên thủng không gian vũ trụ trong khoảng khắc.

Đây là thân ngoại hóa thân của hắn, vừa mới ngưng tụ thành.

Thần tượng vương ngưng tụ thành Vua đại đạo, còn hắn ngưng tụ ra Vua vận mệnh. Ở trong người hắn, vô số vận mệnh dây dưa, vận mệnh chúng sinh bị hắn nắm giữ, hắn muốn vô địch, địa vị bá chủ mạnh nhất.

Có thể đánh tan mọi thứ.

Đây là thân ngoại hóa thân mạnh nhất của Dương Kỳ, hoặc là bản thân thứ hai, hoặc là bản thân cuối cùng. Bởi vì thăng cấp nửa bước Vô Vô, thần cách thân thể hắn đều biến mất, bây giờ thể hiện ra chỉ là một đoàn nguyên khí mà thôi.

- Thăng cấp đi! Dương Tru Tiên, đến cảnh giới nửa bước Vô Vô!

Đưa Vua vận mệnh vào trong cơ thể Dương Tru Tiên, Dương Tru Tiên lập tức đứng vụt lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook