Thánh Vương

Chương 1593: Uy danh lại lên

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Hắn cắn nuốt Dương Hư Nhất, cộng thêm Dương Kỳ tăng thêm số mệnh đế quốc, lại thêm Chư thần ấn ký, Ngọc hiền giả do Dương Kỳ chế tạo, càng thêm Vua vận mệnh mà Dương Kỳ lĩnh ngộ, nhiều đợt kích thích mạnh, khoảng khắc thăng cấp đến cảnh giới mạnh nhất.

Trong thiên địa vang vọng âm hưởng, các âm phù tuyệt vời truyền ra trong đế quốc ra tới chư thiên vạn giới. Rất nhiều nơi trong Thần giới đều cảm nhận được lại có hơi thở một vị cao thủ thăng cấp cảnh giới nửa bước Vô Vô.

Hơi thở này, đến từ Thánh Vương đế quốc.

Trong lòng rất nhiều lão cổ chấn động mạnh, vốn Thánh Vương đế quốc đã là vô địch, hai đại cường giả nửa bước Vô Vô, Dương Kỳ, Độc Cô Vô Địch, bây giờ lại tăng thêm một cái?

Như vậy, còn ai chống lại được Thánh Vương đế quốc?

Số mệnh đế quốc lại vọt lên, thêm một nửa bước Vô Vô, lòng người hết sức ổn định.

Bây giờ, người trong đế quốc đều biết có ba vị cường giả nửa bước Vô Vô, là đại thế lực đứng đầu trong trời đất này.

Thử nghĩ xem, trong đế quốc khác, đế quốc Yêu tộc có 2 nửa bước Vô Vô, Thần tượng vương và Yêu Sư. Ở vương triều Ngạo Thiên, Thiên triều bất hủ cũng chỉ có Đại Tế Ti và Ngạo Thiên.

Vốn hai hai là cân bằng, số lượng cao thủ tuyệt thế là thế chân vạc của ba bên, nhưng bây giờ đế quốc của Dương Kỳ chiếm chiếu trên, hơn nữa trong đế quốc Dương Kỳ có vô số cao thủ tụ tập đang thăng cấp, khí thế hiện giờ càng tăng thêm.

Đế quốc bình thường đã không thể có được loại khí thế này, truyền ra rất nhiều vũ trụ đa chiều trong Thần giới, rất nhiều người đều muốn tới Thánh Vương giới.

Tuy nhiên, bây giờ Thánh Vương giới đã không nhận người nữa, dù là muốn thu nhận, cũng phải trải qua xét duyệt chặt chẽ, chỉ lựa chọn nhân vật vô địch chân chính tuyệt diễm.

Hiện giờ, người trong Thánh Vương giới cũng như tiên nhân ở Tiên giới xuống thế tục trước kia, ngồi tít trên cao chọn lựa đồ đệ. Thực ra người Thánh Vương giới đều có tâm lý trịch thượng, bọn họ cảm thấy Thần giới đã là thế giới bên dưới bọn họ, chẳng qua có tâm tính này cũng là bình thường, lại còn phải cố gắng, chân chính xây dựng thành thế giới càng tốt hơn Thần giới.

Mỗi người đều có mục tiêu, phấn đấu vì Thánh Vương giới siêu thoát.

Cũng như tinh vực trong thế tục đột nhiên thăng cấp thành Tiên giới, Thánh Vương giới cũng có thể nhảy lên cảnh giới cao hơn, mở ra Thánh Vương giới hoàn toàn mới.

Uy danh tăng vọt, Dương Tru Tiên thăng cấp thành cảnh giới nửa bước Vô Vô, số mệnh cũng tăng nhiều, Thánh Vương đế quốc quét ngang cửu thiên thập địa, không ai sánh bằng được.

- Bắt đầu đại tu luyện!

Dương Kỳ phất tay:

- Các thần dân trong đế quốc, cuối cùng chúng ta có vị cường giả nửa bước Vô Vô thứ ba, tiếp theo là đại tu luyện. Các ngươi nhanh chóng tăng lên thực lực của mình, không lâu sau chúng ta sẽ phát động chiến tranh, chinh phục Thần giới.

Cuối cùng đến thời điểm chinh phục Thần giới.

Mệnh lệnh Dương Kỳ ban ra, liền kéo theo tu luyện rầm rộ triển khai trong đế quốc, mỗi người xoa tay xắn áo, lòng tin tràn đầy. Muốn xây dựng lên đại đế quốc đứng đầu xưa nay, thống nhất tất cả trật tự, chém giết tất cả ác ma.

Đế quốc kéo lên một trận sóng gió.

Dường như Dương Kỳ đang chờ đợi gì đó, quan sát được gì đó, hắn không ra tay, cũng không nhúng tay vào. Hắn đang vận chuyển đạo thuật của mình, bắt lấy dấu vết để lại của Chân Ma vô thượng cùng Chúa tể vô thượng.

Hiện giờ, thế lực Thần giới đã rõ ràng.

Cường giả nửa bước Vô Vô có hắn, Độc Cô Vô Địch, Dương Tru Tiên, Ngạo Thiên, Đại Tế Ti, Thần tượng vương, Yêu Sư.

Là bảy người.



Ngoài ra, dù là tồn tại mạnh mẽ hơ, cũng khó thăng cấp cảnh giới nửa bước Vô Vô. Cho dù là Dương Đại Thiên cũng không được, bây giờ hắn im lặng hoàn toàn, nhưng Dương Kỳ sẽ có biện pháp kéo người này vào trận doanh của mình. Kế hoạch của hắn đang không ngưng thi triển, đến lúc đó chiến tranh bùng nổ, Thiên triều bất hủ sẽ sụp đổ.

Tru Tiên Vương để lại cửa sau, hắn sẽ lợi dụng thật tốt.

Nếu chỉ là bốn người Thần tượng vương, Đại Tế Ti, Ngạo Thiên, Yêu Sư, bây giờ hắn có thể phát động tiến công tiêu diệt thế lực của bọn họ. Nhưng đang sau có một ý chí căn nguyên Thần giới, làm hắn rất khó xử. Không chỉ vậy, Chúa tể vô thượng, Chân Ma vô thượng, không biết hai vị này trốn ở chỗ nào, quá sâu xa, Dương Kỳ cũng không tóm được.

Hai vị này có thể chạy đến bất cứ lúc nào, cho mình một đòn chí mạng.

Có lẽ ở trong con dân đế quốc của mình đều có che giấu những kẻ như thế. Không có gì ngạc nhiên, Chúa tể vô thượng cùng Chân Ma vô thượng, ai không có tu vi vô địch, mỗi người che giấu cực sâu, Dương Kỳ cũng không phát hiện được. Hơn nữa Dương Kỳ dựa vào Chư thần ấn ký cùng Ngọc hiền giả lập nghiệp, trong đế quốc của mình cũng có hơi thở hai loại này, có thể che giấu rất tốt cho Chân Ma vô thượng cùng Chúa tể vô thượng.

Tuy nhiên đó là suy đoán, cũng không bài trừ hai đại cao thủ này đang ẩn giấu ở nơi khác.

Ngoài ra, hiện giờ Dương Kỳ đi chiến đấu không phải là hiện tượng tốt, bởi vì Thần giới đã sinh ra một loài bài xích với người sinh ra trong Thánh Vương đế quốc. Phàm là người Thánh Vương đế quốc muốn tới Thần giới, đều sẽ bị căn nguyên Thần giới bài xích, cho nên chiến đấu bên trong Thần giới không phải là sân nhà của Thánh Vương đế quốc, trừ khi là chiến đấu trong thái cổ hỗn độn giới.

Theo Dương Kỳ mạnh lên, ý chí căn nguyên Thần giới ngày càng bài xích, đã phẫn nộ hoàn toàn.

Cho nên, bây giờ Dương Kỳ phải nghiên cứu Chư thần ấn ký cùng Ngọc hiền giả, chế tạo ra thứ gì càng tinh vi hơn, sau đó cho mỗi người trong đế quốc đeo vào, đến Thần mới giới như cá gặp nước. Đế quốc của hắn đã thoát ly Thần giới, tự do sinh tồn, tranh giành tài nguyên với Thần giới, không có Thần giới bọn họ vẫn sống khỏe.

Thế giới của Dương Kỳ đang dần dần mở rộng.

Vô số lão cổ Thần giới đứng trên Thần giới, nhìn lên đế quốc của hắn, giống như vầng trăng treo trên cao, chiếu sáng ban đêm.

Ban đêm Thần giới tối đen, không có ngôi sao, không có ánh trăng, nhưng bây giờ đế quốc của Dương Kỳ chính là ánh trăng, còn ban ngày là một mặt trời nhỏ nóng cháy.

Đế quốc của Dương Kỳ đối với Thần giới vừa là mặt trời, cũng là ánh trăng, thu hút vô số lão cổ tới đầu phục. Bọn họ cũng cảm giác được căn nguyên Thần giới rất không ổn định, không bằng đầu nhập vào Dương Kỳ, nhận được lực Thánh hiền.

Uy danh Thánh Vương đế quốc ngày càng tăng, thực lực cũng ngày càng mạnh.

Gió lốc chiến tranh đang nổi lên, hơi thở khổng lồ đang tới.

Lúc này, Ngạo Thiên đã giáng xuống đế quốc Yêu tộc.

U u u.... Trong đế quốc Yêu tộc, yêu phong dày đặc xoay chuyển, vô số Yêu tộc đang cầu nguyện, bị Thần tượng vương cùng Yêu Sư trấn áp. Nhưng lần này không phải thành lập đế quốc, mà là mỗi một bộ lạc Yêu tộc đều cầu nguyện, nguyền rủa. Hằng hà sa số nguyền rủa bay vụt lên, hóa thành tuyệt học mạnh mẽ ngưng tụ trên tế đàn lớn, dù cho cao thủ nửa bước Vô Vô thấy được nguyền rủa trong tế đàn kia, cũng phải dựng hết tóc gáy.

Mọi người dân trong đế quốc của Dương Kỳ cầu nguyện vận mệnh quốc gia, là vì hưng thịnh phồn vinh.

Nhưng bây giờ, tất cả chủng tộc đế quốc Yêu tộc lại đang nguyền rủa, nguyền rủa toàn bộ thế giới diệt vong, toàn bộ đất bằng sụp đổ, toàn bộ bầu trời bị lửa giận thiêu đốt....

Mỗi một Yêu tộc, đều cầu nguyện diệt thế.

Nguyền rủa mọi thứ trên thế giới.

Lực nguyền rủa dữ dội này không phải vận mệnh quốc gia, chỉ là một bộ phận trong kế hoạch Diệt yêu, đây là oán niệm, vũ khí công kích, không có tác dụng tới tu vi, nhưng lại là đại sát khí công kích kẻ địch.

Ngạo Thiên đến nơi này, nhìn hằng hà sa số nguyền rủa thẩm thấu vào tế đàn, trồi lên như sắp xuất hiện hung thai tuyệt thế, sắc mặt không khỏi khó coi.

Tuy nhiên, hắn vừa động, hét lớn:

- Đại Tế Ti, Thần tượng vương, Yêu Sư, đã lâu không gặp.

- Ngạo Thiên, ngươi!



Đại Tế Ti đứng vụt lên, muốn ra tay, hắn cười hung dữ như muốn chém giết hủy diệt Ngạo Thiên.

Nhưng Thần tượng vương phất tay, ngăn cản Đại Tế Ti, nhìn Ngạo Thiên:

- Tiểu bối, chúng ta căn bản không có gặp qua, tại sao nói đã lâu không gặp?

- Thần tượng vương, không cần xa cách như thế.

Ngạo Thiên cười dài:

- Là ta nói với Đại Tế Ti. Đại Tế Ti, ngươi là đại quốc sư Thiên triều bất hủ, bây giờ lại đầu nhập vào kẻ địch, phản bội Thiên triều ta, đáng bị tội gì?

- Ngạo Thiên, sớm muộn gì bổn tọa sẽ giết ngươi, đừng nói thừa. Ngươi chờ bị Dương Kỳ nghiền ép đi, ngươi dám làm bẩn đồ đệ của ta, ngươi giỏi lắm! Rửa sạch thế lực ta bố trí, chẳng lẽ ngươi cho rằng ta không làm gì được ngươi?

Đại Tế Ti tức sùi bọt mép.

- Được rồi, Đại Tế Ti, ngươi cũng không tốt lành gì, chẳng qua ta là người chiến thắng mà thôi. Thắng vua thua giặc, có cần nói nhiều như thế? Hôm nay mục đích ta đến đây, là muốn chiêu an các ngươi.

Ngạo Thiên ngông cuồng nói lớn.

- Chiêu an chúng ta?

Thần tượng vương cười:

- Tiểu bối, ngươi có biết mình đang nói gì? Chỉ dựa vào ngươi mà muốn chiêu an chúng ta? Ngươi cho rằng mình là Chúa tể vô thượng?

- Không phải ta muốn chiêu an các ngươi.

Ngạo Thiên không chút sợ Thần tượng vương châm chọc, nói tiếp:

- Là ý chí căn nguyên Thần giới muốn chiêu an các ngươi. Ta nghĩ ý chí căn nguyên Thần giới phải mạnh mẽ hơn Chúa tể vô thượng.

Vừa nói, hắn nhìn ba đại cao thủ biến sắc, càng đắc ý hơn:

- Nói thật cho các ngươi biết, ý chí căn nguyên Thần giới đã bị Dương Kỳ chọc giận, tiến hành phong tỏa hơi thở Thánh Vương đế quốc. Bất cứ người Thánh Vương đế quốc nào đến Thần giới, đều sẽ bị công kích dữ dội, cho nên sớm muộn gì Dương Kỳ cũng sẽ bị nghiền ép. Hơn nữa, ý chí căn nguyên Thần giới sẽ hóa thành hình người, đi vào thế tục, tự mình chiến đấu với Dương Kỳ, chính là chiến tranh Vận mệnh hư vô giả sẽ bắt đầu.

- Cái gì?

Thần tượng vương chấn động:

- Ý chí căn nguyên Thần giới hóa thành hình người, đi vào nhân gian? Đó là chuyện không thể. Ý chí căn nguyên Thần giới quá khổng lồ, động một ý niệm cũng phải thật lâu, một ý niệm chuyển động của nó có lẽ phải dài đến mấy ngàn năm, nó căn bản không có khả năng biến thành người.

- Ta sẽ không cần giải thích điều này.

Ngạo Thiên nói:

- Ta chỉ mong khi ý chí căn nguyên Thần giới hóa thành hình người đáp xuống thiên địa, các vị cùng ta chiến đấu với Dương Kỳ. Nếu không đến lúc ý chí căn nguyên Thần giới hóa thành hình người đi ra, chỉ sợ các vị khó mà thoát được nó trấn áp, sẽ bị nó dọn sạch như ngoại tộc!

Lời của Ngạo Thiên tràn ngập sát khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook