Thánh Vương

Chương 113: Quần Ma Loạn Vũ

Mộng Nhập Thần Cơ

27/03/2013

Dương Kỳ liên tiếp giết năm con Hắc giao cảnh giới Đoạt Mệnh, thu lấy năm viên yêu hạch, đủ cho ba vị huynh đệ tấn chức cảnh giới Đoạt Mệnh.

Hai viên còn lại hắn chẳng chút do dự ném vào trong Địa Ngục Dung Lô, bắt đầu luyện hóa.

Mới luyện hóa được một chút thì hắn phát hiện ra ở phía xa xa có khí công ba động kịch liệt, thế nhưng hắn không có hành động gì cả, chỉ im lặng luyện hóa hai viên yêu hạch Hắc Giao.

Hai viên yêu hạch này mỗi viên đều to như nắm tay, khí công của Hắc Giao và lực lượng của vầng trăng dung nhập lại tạo thành một đồ án Hắc Long thôn Nguyệt, ẩn chứa lực lượng quả thực là trời long đất nở, có thể phá hủy cả một thành trì nhỏ.

Thế nhưng hiện hiện giờ, toàn bộ tinh hoa đều đang dồn vào cơ thể hắn, bắt đầu chuyển hóa thành lực lượng của bản thân.

Lực lượng đó dung hợp với Đại Nhật Càn Khôn Kiếm kiếm thuật, rồi hoàn toàn dung nhập vào Thần Tượng Trấn Ngục Kình, trong giây lát đó hắn đã phát hiện ra viên vi hạt thứ 50 thức tỉnh.

Lại đột phá bình cảnh.

Viên vi hạt thứ 50 thức tỉnh, đại biểu cho việc hắn có lực lượng của 50 viễn cổ cự tượng, đồng nghĩa với việc hắn có thể đoạt mệnh lần 3.

Đoạt Mệnh lần 3.

Tuy vậy hắn không tính chuyện ở lại đây đột phá bình cảnh, trùng kích đoạt mệnh lần 3, mà cố gắng áp chế tu vi của mình, ra ngoài xem động tĩnh.

Khí công ba động kịch liệt tạo ra rất nhiều động tĩnh dưới đáy biển.

Dương Kỳ lúc này phát hiện ra hơn trăm con Hắc Giao cảnh giới Đoạt Mệnh từ dưới nước bay lên, miệng phun yêu khí, bay về hướng có khí công ba động.

Cùng lúc đó, ở giữa cung điện thủy tinh khổng lồ, trong ma quật Hắc Giao có vô số đạo ánh sáng lóe lên, đại trận phòng ngự đã mở.

"Đáng tiếc là mình không thể tiến vào trong đó."

Dương Kỳ thấy cảnh tượng này, âm thầm lắc đầu.

Động quật Hắc Giao một khi bị kinh động, tất cả cao thủ đều cảnh giác, nếu muốn tiến vào trong đó quả thực là si tâm vọng tưởng.

"Không biết là cao thủ loại nào có thể xông vào động quật yêu ma? Không sợ Hắc Giao vương hay sao? Tốt nhất là mình ẩn tàng rồi lên mặt biển xem thế nào, Hắc Giao có ưu thế ở dưới nước rất tốt, còn ở trên không chắc không bằng mình."

Dương Kỳ không tới giúp vui mà ngồi hưởng lợi, phi hành ra phía xa xa.

Vù!

Hắn bay lên khỏi mặt biển, chân khí ngưng tụ thành một đôi cánh ở sau lưng, thân hình lóe lên đã phi hành được một đoạn.

Khi tới giữa không trung, hắn nhìn về phía mặt biển bên dưới, thấy nơi đó sóng lớn ngập trời, khí công đập vào mặt sóng tạo thành những cột nước khổng lồ, cao tới mấy trăm trượng rồi đổ xuống.

Điều này chứng tỏ phía dưới có tuyệt thế cao thủ đang tranh đấu.

"Rốt cuộc là ai?"

Dương Kỳ vận chuyển chân khí thăm dò xuống phía dưới, hiện giờ hắn không ở trong Hắc hải nên không sợ, một khi phát động Ác Ma Chi Dực, liên tục vỗ cánh thì không một ai có thể đuổi kịp được hắn.

Hiện giờ hắn đã có thể tiến lùi như thường.

Rầm!

Đúng lúc này, mặt nước đột nhiên nổ tung, từ dưới biển sâu có một người lao lên, người này mặc quần áo màu xanh, cầm một cây trường thương, không phải khí binh mà là thật thần binh, linh khí cường đại từ trên cây thương phát ra, chứng tỏ nó là một Linh binh rất mạnh.

Linh binh này còn mạnh hơn nhiều so với Tam Xoa Kích của Dương Kỳ.

Người mặc áo xanh kia dùng chân khí ngưng tụ thành một cái áo giáp màu xanh, trên áo giáp có từng đợt sóng vỗ ầm ầm, sau lưng ngưng tụ thành một đôi cánh giống như chim hải âu.

Khi người này bay lên, chân khí toàn thân di chuyển giống như có thể thao túng toàn bộ nước trong thiên hạ.



Chân khí cường đại giống như làm mây tạo mưa, nước ở trong Hắc hải cũng phải nghe theo hắn điều khiển.

Hơn nữa, khí tức trên người này còn mạnh hơn Long Huyền Diệp đoạt mệnh lần 3 rất nhiều, giống như là người có tu vi đoạt mệnh lần 5.

Đây là tuyệt thế cường giả.

Thảo nào dám xông vào trong Hắc hải, đối phó Hắc Giao.

"Để xem người này có lai lịch như thế nào? Tu luyện thủy hệ khí công, dường như có thể thao túng vạn thủy trong thiên hạ."

Dương Kỳ cẩn thận quan sát đối phương, thấy sau khi người nọ bay lên, có 9 con Hắc Giao bay lên theo.

Con Hắc Giao dẫn đầu trên áo giáp có một ngọn lửa đang cháy, phát ra ánh sáng nhiều màu sắc, ngũ trảo của nó đều rất dài, cái sừng trên đầu khá cong, giống như là một con Hắc Long.

Trên đỉnh đầu của con thủ lĩnh Hắc Giao có một nam tử vô cùng trẻ tuổi, mặc quần áo màu đen, trong cầm một cây phương thiên họa kích, là khí binh ngưng tụ mà thành.

Nam tử này là nguyên thần do Hắc Giao ngưng tụ thành, không phải chân khí hình người, mà cao cấp hơn chân khí hình người rất nhiều.

"Đại thủ lĩnh Hắc Giao mạnh nhất!"

Dương Kỳ vừa nhìn thấy khí tức của con Hắc Giao này, hắn phát hiện tu vi của đối phương cũng không kém nam tử áo xanh, đều là đoạt mệnh lần 5.

"Tiểu tử, ngươi dám ẩn núp tiến vào động quật giao ma của chúng ta, không biết sự lợi hại của thất thập nhị động yêu vương chúng ta hay sao? Ngươi tu luyện Hải Vương Ba Đào Công đúng không. Đây là tuyệt học của học viện Hải Thần."

Thủ lĩnh Hắc Giao kia đuổi theo quát lên như sấm:

"Nhưng mà, ta thân là một trong những thiên tài tu luyện kiệt xuất nhất của ma quật Hắc Giao, nhất định phải bắt giam ngươi, thi triển phương pháp lục lọi linh hồn, lấy công pháp tu luyện của ngươi."

"Một đám yêu nghiệt si tâm vọng tưởng."

Người mặc áo xanh bay lên tiếp tục bỏ chạy.

Chín con Hắc Giao cưỡi mây đạp gió tập trung truy kích.

Chỉ chốc lát sau, hai bên đã đuổi tới sát biên giới Hắc hải, cát vàng khắp bầu trời đã hiện ra.

Dương Kỳ theo sau ở một khoảng cách khá xa, vừa đủ để quan sát tình hình.

Hắn còn đang suy tính xem Hắc Giao vương, một cao thủ cảnh giới Truyền Kỳ có xuất hiện hay không, thế nhưng quan sát mãi cũng không thấy khí tức của cao thủ truyền kỳ.

Hắn đã nhìn thấy cao thủ truyền kỳ Phong Vân nhị tổ, biết khí tức trên người của bọn họ, cho nên cao thủ truyền kỳ chỉ cần vừa xuất hiện, là hắn sẽ lập tức bỏ chạy.

Thế nhưng hiện giờ Hắc Giao vương không biết đang làm gì, có lẽ không có ở nhà, có lẽ là đang tu luyện, không để ý tới việc tranh đấu của đám tiểu bối.

Bởi vậy hắn yên tâm theo dõi.

Hắc hải nằm ở giữa sa mạc Bắc Cương, là một biển sa mạc rộng lớn mênh mông, cồn cát, núi cát kéo dài liên miên, bão cát xuất hiện khắp nơi.

Đột nhiên, người mặc áo xanh kia hạ xuống một cồn cát.

Trên bầu trời, 9 Hắc Giao con cưỡi mây đạp gió cũng dừng lại, thủ lĩnh Hắc Giao biến thành nam tử, lạnh lùng nhìn nam tử áo xanh bên dưới, nói:

"Ngươi cho rằng ở trong sa mạc thì lực lượng của Hắc Giao chúng ta sẽ suy yếu? Đừng quên, ngươi tu luyện cũng thủy hệ khí công, khí công này sẽ chịu hạn chế ở trong sa mạc."

"Không sao, ta đã đoạt mệnh nhiều lần, có ở trong sa mạc cũng có thể phát huy toàn bộ thực lực."

Người mặc áo xanh nói:

"Ngươi là cao thủ loại gì trong động quật Hắc Giao? Hãy xưng tên ra, ta không giết hạng người vô danh."

"Giao Vô Phong."



Thủ lĩnh Hắc Giao biến thành Hắc y nhân lạnh lùng nói:

"Còn ngươi?"

"Học viện Hải Thần, đệ tử hạch tâm, Quân Thiên Cừu."

Người mặc áo xanh chi vẫn chỉ là một thiếu niên, vô cùng anh tuấn, khí tức bá đạo tỏa ra, hắn là một mỹ nam tử.

"Lại là đệ tử hạch tâm!"

Giao Vô Phong cười lớn:

"Xem ra ta sắp có công lao lớn rồi, nếu bắt được một tên đệ tử hạch tâm như ngươi giao cho Hắc Giao vương đại nhân, sau đó cung tiến cho Huyền Không sơn, vậy thì lợi ích của ta là vô cùng."

"Sứ giả Huyền Không Sơn tới ma quật Hắc Giao. Hắc Giao vương hiện giờ đang ở trong động quật tiếp đãi? Tại sao ta không cảm nhận được gì cả?"

Ánh mắt người mặc áo xanh lóe lên, giống như đang tự hỏi.

"Ha ha, ngươi cho rằng ngươi là ai, ta nói cho ngươi biết một chút, dù sao thì ngươi cũng sắp chết rồi."

Giao Vô Phong nói:

"Hắc Giao vương đại nhân hiện tại đang tiếp đặc sứ đại nhân ở âm hà trong lòng đất. Mục đích là bố trí Hóa Long Đại Trận, ta biết rất có thể ngươi nhận được nhiệm vụ của học viện Hải Thần, tới đây tra xét hành tung của đặc sứ đại nhân. Nhưng mà đây là tự tìm đường chết."

"Đã như vậy, Giao Vô Phong, động thủ đi."

Quân Thiên Cừu nói.

"Hừ!"

Giao Vô Phong đột nhiên nhìn về một phía trong sa mạc, nói:

"Tiểu tử, ngươi theo dõi chúng ta đã lâu, có phải là đồng bọn của Quân Thiên Cừu không, đừng có lén lút nữa, ta phát hiện ra ngươi từ lâu rồi."

Dương Kỳ chui từ trong cát vàng ra, hắn chỉ là một tiểu tử đoạt mệnh lần 2, khong đánh nhác tới trong mắt của đám người Quân Thiên Cừu, Giao Vô Phong.

"Đồng đạo Học viện Thiên Vị?"

Quân Thiên Cừu mắt sáng lên:

"Huynh đệ, nhìn y phục trên người của ngươi thì chính là người của học viện Thiên Vị. Tới đây kề vai chiến đấu với ta, ta bảo vệ an toàn cho ngươi, đều là người trong đồng đạo, danh môn chính phái, không thể bị yêu nghiệt làm hại."

"A?"

Dương Kỳ sửng sốt, hắn rõ ràng cảm thấy thiện ý trong lời nói của Quân Thiên Cừu, vốn bởi vì Vân Hải Lam, Cổ Triệt, nên hắn có một thái độ căm thù với đệ tử của học viện Hải Thần, nhưng không ngờ Quân Thiên Cừu này nhìn thấy mình đã nói luôn là bảo vệ mình.

Đệ tử hạch tâm đoạt mệnh lần 5, đúng là có tư cách nói câu bảo vệ đối với đoạt mệnh lần 2 như hắn.

Nhất thời, hắn có hảo cảm rất lớn với Quân Thiên Cừu.

"Quân huynh, ta là đệ tử của học viện Thiên Vị, lần này cũng tới chém giết yêu nghiệt trong động quật giao ma."

Dương Kỳ lóe lên một cái đi tới bên người Quân Thiên Cừu, cũng đứng trên cồn cát.

"Khí công thật tuyệt."

Quân Thiên Cừu thấy thủ đoạn của Dương Kỳ cũng gật đầu than thở:

"Ngươi nên ở sau lưng ta, bầy yêu nghiệt này không phải chuyện đùa, 9 con Hắc Giao này đã bố trí Cửu Long Tuyệt Sát trận. Cho dù ta có ở trong đó, muốn phá trận cũng cực kỳ khó khăn, ngươi mới đoạt mệnh lần 2 nên phải cẩn thận, nếu gặp nguy hiểm thì khả năng đào tẩu rất ít. Ở trong sa mạc 9 con yêu nghiệt này rất nhanh đuổi theo, tốt nhất là ở lại chiến đấu một trận."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook