Thánh Vương

Chương 145: Lực chiến quần ma

Mộng Nhập Thần Cơ

27/03/2013

Ác ma con mua giương 8 cái càng thật lớn, mỗi một cái càng đều có thể ré xách không khí, kình khí bắn ra vô cùng ác liệt, có thể bắn vỡ cả một ngọn núi.

Diện mạo của đám ác ma này vô cùng hung ác, trên mặt có đôi mắt hình tam giác, ánh sáng từ mắt tỏa ra khiếp cho người khác phải kinh hồn bạt vía.

Ai nhìn thấy đôi mắt này cũng cảm giác như linh hồn bay ra khỏi cơ thể, bị ánh mắt kia hút vào trong hư không vô tận.

Đây là lực lượng quý tộc của ác ma tử tước.

Ác ma đoạt mệnh lần 9 thủ đoạn thông thiên.

Hiện giờ năm đại ác ma đã vây quanh Dương Kỳ, hợp thành một trận thế 5 góc, thân hình đám ác ma này cao lớn hơn Dương Kỳ nhiều, giống như một con sói lớn nhìn một con thỏ nhỏ bé.

Trong năm đại ác ma này, ngoại trừ con cua có tu vi đoạt mệnh lần 9, gần với cảnh giới truyền kỳ, thì con ác ma đầu dê cũng là nhân vật đoạt mệnh lần 8.

Ba con ác ma còn lại đều là đoạt mệnh lần 7.

Ba con này là những con ác ma đầu sói hình người, giống như lang nhân.

Ánh mắt chúng vô cùng hung tàn, thô bạo, tà ác, tàn nhẫn.

Năm đại ác ma hợp thành một khí trận, chẳng cần hành động gì cũng có thể đánh tan nhân vật đoạt mệnh lần 5, tới mức xương cốt không còn.

Thế nhưng bây giờ Dương Kỳ vẫn chưa bị chúng ép chết.

Trái tim của con ác ma đầu dê hình người bị Minh Thần Chi Mâu đâm thủng, thế nhưng bây giờ nó đã chữa khỏi, nguyên nhân là vì có con ác ma đoạt mệnh lần 9 trợ giúp.

Bằng không, bị Minh Thần Chi Mâu đâm trúng tuyệt đối không thể sống sót.

Đương nhiên, tà khí cường đại của Tiên Thiên ma nhãn cũng một phần giúp chữa trị thương thế của nó, nếu không không thể khỏi nhanh như vậy được.

Mặc dù không giết chết con ác ma này, nhưng chiến quả của Dương Kỳ vẫn vô cùng phi phàm, nếu truyền ra ngoài sợ rằng có một lượng lớn người chết đứng.

Một tên đệ tử đoạt mệnh lần 5 xông vào trong tiên thiên ma nhãn, giữa vòng vây của 5 tên ác ma đâm thủng trái tim của một con tu vi đoạt mệnh lần 8, khiến nó suýt nữa thì chết, trong khi bản thân lại chưa hao tổn gì, đúng là chuyện khó tin?

Dương Kỳ thấy 5 con ác ma đã vây mình nên quyết định chọn phương pháp tiên hạ thủ vi cường, hắn không giữ lại thực lực nữa mà vận chuyển khí công tới mức tận cùng, thực lực của tu vi đoạt mệnh lần 5 thực sự biểu hiện ra ngoài.

Trường mâu của hắn khẽ động, thiên biến vạn hóa, vang lên âm thanh như quỷ khóc thần gào, ngọn lửa thiên giới tịnh hỏa bắn ra bốn phía như trăng hoa nở rộ.

"Đám ác ma tới từ địa ngục, các ngươi phải ngưỡng vọng ta, phải run sợ dưới trường mâu của ta, là ta thiên thần thống lĩnh cao nhất nơi địa ngục, thống lĩnh tất cả lực lượng tà ác..."

Dương Kỳ vận chuyển Thần Tượng Trấn Ngục Kình, liên tục thi tiển 5 mâu, thân hình trở nên cao lớn, giống như một con voi thần thủ lĩnh địa ngục.

Bàn tay của hắn vung lên, khí lưu tràn ngập thiên địa khiến cho không gian sụp đổ, tà khí như nước chảy về đông chui vào trong Địa Ngục Dung Lô.

Năm đại ác ma đã cảm thấy mình không còn khống chế được ma khí trong Tiên Thiên ma nhãn nữa rồi.

Đây không phải là chuyện đùa.

Vù, vù, vù, vù, vù!

Năm mâu ảnh chia thành 5 hướng đâm vào 5 trái tim của ác ma, mỗi con ác ma đều cảm thấy tà khí trên người chúng bị hút mất, tan vỡ, Dương Kỳ giống như một đế vương ở trên cao nắm giữ quyền sinh quyền sát, căn bản không thể phản kháng.

Đây là dấu hiệu đặc biệt khi Thần Tượng Trấn Ngục Kình áp chế công pháp tà môn.

Cho dù là ác ma, ma quỷ, hay cương thi... chỉ cần là ác ma mang tính chất địa ngục, thì đều bị khắc chế dưới Thần Tượng Trấn Ngục Kình.

Ác ma con cua rống lên giận dữ, 8 cái càng một lần nữa tung ra, hợp thành một cái ấn ký cổ xưa, một luồng tinh thần ba động tác ác truyền tới.



"Tà Hoàng Đại Thủ Ấn."

8 cái càng tạo thành chưởng ảnh ngất trời, mỗi càng một ấn, máu tươi văng tung tóe, chúng hợp thành một thế trận khiến cho không gian vặn vẹo, công kích lên khắp cơ thể Dương Kỳ.

Năm luồng mâu ảnh bị 8 cái càng đánh tan.

Dương Kỳ không quá lo lắng, trường mâu một lần nữa đâm ra, biến hóa thành các loại chiêu thức, mỗi một mâu đâm tới đều trúng 8 cái càng, những tiếng kêu chan chát vang khắp nơi.

Con cua ác ma tử tước âm hiểm cười, đột nhiên toàn bộ thân thể bắt đầu thu nhỏ lại, biến thành một người bình thường, thế nhưng thực lực của nó lợi hại hơn trước rất nhiều, bởi vì khi co rút lại thì lực lượng cũng nén lại và tập trung.

Phía trước cơ thể nó ngưng kết thành một đạo chân khí hình người, giống như dung mạo của Tà hoàng, mặc hắc y, khí thế quân lâm thiên hạ, giống như muốn đem mọi tội ác tới nhân gian.

Dương Kỳ biết con ác ma tử tước này đang thi triển một loại khí công ác ma bí truyền có tên là Tà Hoàng khí công. Một khi thi triển nó sẽ kết hợp với tà khí của Tiên Thiên ma nhãn, khó ai có thể chiến thắng, khó ai có thể phá vỡ.

Dương Kỳ lập tức triển khai Ác Ma Chi Dực, khí lưu khổng lồ tuôn ra cắt phá không gian, tốc độ của hắn đạt tới mức nhanh nhất, khi Tà Hoàng vừa mới ngưng kết thành công, hắn đã triển khai một kích ám sát tuyệt thế.

Ùng ùng!

Thân thể Dương Kỳ hoàn toàn biến mất, tốc độ cực nhanh, đám ác ma kia không cách nào nhìn thấy được, chỉ thấy vô số mâu ảnh từ trong hư vô bay tới, mỗi một mâu đều ngưng tụ lực lượng của 99 con viễn cổ cự tượng, có thể đâm nổ một ngọn núi.

"Bạo Phong Sậu Vũ!" (Mưa to gió lớn)

Mâu thuật ám sát này không khác gì bão tố, không khác gì trời nổi can qua.

Hình thể Tà hoàng của con cua vừa mới ngưng kết thành đã bị Dương Kỳ đâm thủng, toàn quân tan rã.

Con cua kia liên tiếp lui về phía sau, vù một cái bay về phía xa xa, tạm lánh phong mang.

Dương Kỳ triển khai đạo ám sát vô thượng, quả thực giống như thiên thần tức giận, con ác ma tử tước cũng biết lợi hại, không muốn cùng hắn ngươi chết ta sống.

Trong lúc con ác ma tử tước cường đại nhất rút lui, Dương Kỳ lập tức chuyển mâu biến mất, sau một khắc hắn xuất hiện ở bên người ba con ác ma đoạt mệnh lần 7.

Ba con ác ma đầu sói này đều có thực lực "yếu ớt", lúc Dương Kỳ đoạt mệnh lần 4 thì chúng đã đoạt mệnh lần 7 từ lâu.

Nhưng mà thực lực hiện giờ của Dương Kỳ vô cùng khủng bố, đối với cao thủ đoạt mệnh lần 7 có thể nói là một mâu đánh chết.

Với thực lực như vậy, một mâu ảnh quỷ thần khó dò đột nhiên xuất hiện trong hư không, hút khô toàn bộ tà khí của Tiên Thiên ma nhãn, giữa không trung hình thành một cơn lốc xoáy.

Bụp, bụp, bụp!

Ba thanh âm nổ tung vang lên, đầu của ba ác ma đầu sói nổ tung, ba viên yêu hạch rơi vào trong Địa Ngục Dung Lô.

Khi thân hình của 3 con ác ma đoạt mệnh lần 7 đổ xuống bị một ánh sáng màu xanh lam hút lấy, biến mất trong giới chỉ Hải Dương Chi Tâm.

Thi thể của ba con ác ma này không phải thứ bình thường, mỗi một con đều có thể luyện chế ra một bảo bối vô thượng, nếu giao cho học viện có thể đổi lấy phần thưởng vô cùng phong phú.

Sau khi Dương Kỳ đánh chết 3 con ác ma, thân hình hắn nhoáng lên bay ra bên ngoài, hắn không muốn chiến đấu với con ác ma con cua, tốn sức cũng chẳng được việc gì, đảm bảo là hắn không thể giết chết đối phương.

Cho nên hiện giờ hắn chọn cách dừng lại, nhưng trước khi dừng lại phải tìm cách giảm lực hút của Tiên Thiên ma nhãn.

Lúc này, hắn đã nhận ra những bằng hữu ở bên ngoài cùng với Hỏa Vương đỉnh đã thoát khốn, hắn không muốn ở lại nơi này lâu.

***

Bên ngoài Ác Ma đảo.

Hỏa Vương đỉnh được thu lại.



Nhóm người Hỏa Thanh Tuyền, Hoa Phượng Phượng đều đứng ở bên ngoài đảo nhỏ, nhìn đám đại tiểu ác ma bay lượn bên trong, vẻ mặt hiện lên sự lo lắng:

"Không biết Dương Kỳ huynh hiện giờ thế nào? Chúng ta đã xông được ra ngoài nhưng không thể nhận ra động tĩnh bên trong. Tà khí trong Tiên Thiên ma nhãn không phải bình thường, tốt nhất là đừng có chuyện gì xảy ra."

"Hỏa Thanh Tuyền, Quân Thiên Cừu, mọi người mau chóng thông báo cho học viện các người, báo cho trưởng lão trong môn phái nhanh chóng đến đây cứu viện, ngàn vạn lần không thể để cho Dương huynh gặp chuyện không may."

"Đúng, phải mau chóng cầu viện đại trưởng lão cảnh giới truyền kỳ tới đây."

Một số đệ tử hạch tâm đã lấy ra lệnh bài đặc biệt của môn phái chuẩn bị truyền tin.

Bọn họ được Dương Kỳ trợ giúp thoát ra khỏi Tiên Thiên ma trận, trải qua bao nhiêu khó khăn mới có thể ra ngoài Ác Ma đảo.

Trên đường đi, không biết bao nhiêu ác ma chết trong tay bọn họ.

Trong lúc đám đệ tử này chuẩn bị sử dụng lệnh bài, đột nhiên có một tiếng hú dài từ trong Ác Ma đảo truyền tới, một thân ảnh như rồng như hổ xuất hiện nơi chân trời:

"Thiên cừu huynh đệ không cần truyền tin, ta đã thành công thoát hiểm, mọi người mau chóng rời khỏi nơi này."

"Là Dương Kỳ huynh đệ."

"Dương huynh đệ... . . ."

"Dương huynh đệ quả nhiên là không chết, đúng là kỳ tài, con cưng của trời, đáng cho chúng ta học tập."

"Thực lực thật mạnh!" ... . . .

Mọi người thấy Dương Kỳ đi ra đều vui mừng quá đỗi, một lát sau họ thấy Dương Kỳ lao tới, chân khí tỏa ra mãnh liệt, ngọn lửa bốc lên khắp thân thể, rõ ràng là hắn vừa mới trải qua một trận đại chiến kinh thiên động địa mới có thể thoát thân.

"Ở đây không phải chỗ nói chuyện, chúng ta mau chóng rời khỏi Ác Ma đảo đến một hòn đảo nào đó an toàn đã."

Mọi người cùng nhau phi hành, chỉ sau một lát đã xuất hiện trên một hòn đảo có phong cảnh tú lệ, hoa tươi nở rộ khắp nơi.

Nơi này đã cách Ác Ma đảo rất xa, không còn tà khí và ác ma, ngay cả yêu thú trong biển cũng vô cùng hiền lành.

Trên đảo nhỏ, hoa đào bốn mùa không tàn.

Nhóm người này hạ xuống đất, khen ngợi Dương Kỳ không dứt miệng, nói:

"Dương Kỳ huynh đệ, không ngờ huynh có thể từ trong Tiên Thiên ma trận trốn ra ngoài, lần này đúng là có huynh nếu khong chúng ta phải táng thân trong tay đám ác ma tử tước kia rồi."

"Ngàn vạn lần đừng nói như vậy, cũng tại ta có được kỳ ngộ không sợ ma khí mà thôi."

Dương Kỳ cười nói:

"Các người là bằng hữu của huynh đệ Thiên Cừu, cũng chính là bằng hữu của ta, con người của ta có thể bất chấp tính mạng vì bằng hữu xông pha khói lửa."

"Hôm nay mọi người cùng chung hoạn nạn, lại được Dương Kỳ huynh trợ giúp, ta thấy chúng ta nên lấy nơi đảo nhỏ rừng đào này cùng nhau kết bái, sau này cùng sinh cùng tử, cùng chung hoạn nạn, thế nào?"

Đột nhiên, Triệu Võ Hồn của Thánh Võ môn đề xuất ý tưởng.

Người này chính là người nhiệt huyết, lúc nãy chính hắn là người đã đề nghị cùng với Dương Kỳ giết vào trong, cùng nhau hợp sức chống lại đám ác ma.

"Tốt! Chủ ý này thật hay."

Hỏa Thanh Tuyền tu vi cường đại nhất là người gật đầu đầu tiên, ánh mắt sáng lên nhìn Dương Kỳ, trong lòng vô cùng đồng ý.

Dương Kỳ mạo hiểm cứu huynh đệ, đây là một hành động hào khí tận trời, là nhân vật trọng tình trọng nghĩa, chuyện này là một chuyện không thể nào tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook