Thánh Vương

Chương 114: Đánh chết năm lần

Mộng Nhập Thần Cơ

27/03/2013

"Ha ha, chỉ một tên đoạt mệnh lần 2 thì có ích lợi gì?"

Giao Vô Phong lạnh lùng nhìn hai người:

"Đệ tử của học viện Thiên Vị? Đệ tử của học viện Hải Thần, vô cùng tốt, công pháp mà các ngươi có chắc chắn là đồ tốt, ta cần cả."

"Đầu mục Vô Phong, không cần phải nói nhiều với hai tên tiểu tử này? Trực tiếp xuất thủ, bố trí dưới Cửu Long Tuyệt Sát trận không cho chúng thoát ra ngoài."

Một con Hắc Giao chợt nói.

"Bố trí sát trận."

Ầm ầm!

Ngoại trừ thủ lĩnh Hắc Giao Giao Vô Phong, 8 con Hắc Giao khác miệng phun ra chân khí.

Trong lúc nhất thời, chân khí do chúng phun ra tụ mà không tán, biến thành một lá cờ lớn, trên lá cờ lớn này có thêu hình quần ma loạn vũ (quần ma bay múa).

Đây là do chân khí ngưng tụ.

Lá cờ lớn bằng chân khí bao phủ cả sa mạc, bầu trời với phạm vi 10 dặm, đúng là lên trời không lối, xuống đất không cửa.

"Huynh đệ cẩn thận. Cửu Long Tuyệt Sát một khi bố trí xong sẽ không có đường lui."

Quân Thiên Cừu chợt quát một tiếng.

Hắn vừa quát xong thì Dương Kỳ đã động thủ.

Vù!

Lấy Dương Kỳ làm trung tâm, tất cả khí lưu đều bị ngừng lại trong nháy mắt, sau đó thân thể Dương Kỳ biến mất, giống như phá toái hư không, vô thanh vô tức dung nhập với thiên địa.

Ngay cả Quân Thiên Cừu cũng thất kinh:

"Xảy ra chuyện gì vậy?"

Trong nháy mắt này hắn nhận ra một cây trường mâu như xuất hiện từ u minh, phá không bay ra, hung mãnh lao vào thân hình của Giao Vô Phong.

Thân hình của Giao Vô Phong có chân khí cường đại bao phủ, giống như tường đồng vách sắt, cơ bản không cách nào xuyên thủng.

Thế nhưng một đâm vừa rồi của Dương Kỳ giống như triệu tập trường mâu từ dưới địa ngục, giống như tử vong triệu hoán, thế như chẻ tre, không một chút trở ngoại.

Xuy!

Chân khí khổng lồ cứ như vậy tan rã, Minh Thần Chi Mâu của Dương Kỳ dường như có cả công năng hấp thu chân khí, chân khí của tên thủ lĩnh giống như bị hút vào bên trong.

Đánh tan chân khí, hễ gặp là quét sạch

Dương Kỳ ám sát 5 con Hắc giao cảnh giới Đoạt Mệnh, toàn là một kích giết chết.

Hiện tại hắn đột nhiên bạo phát, ám sát như việc quen tay, khí tức ngưng tụ vào một điểm, hung hãn xuất thủ, khiến cho Giao Vô Phong là một cường giả đoạt mệnh lần 5 cũng khó chạy thoát.

Giao Vô Phong nằm mơ cũng không ngờ, một tên đệ tử đoạt mệnh lần 2 lại có thể bộc phát ra uy lực mạnh như vậy, chỉ một kích đã phá tan chân khí hộ thân của hắn.

Một kích này giống như bị quỷ thần nơi địa ngục nguyền rủa, chúng thần ơi thiên đường phán quyết.

Trong giây phút chân khí hộ thân bị phá, Minh Thần Chi Mâu mạnh mẽ xuyên qua thân thể to lớn của Hắc Giao, khiến cho nó nổ tung, máu thịt bầy nhầy.

Cùng lúc đó, trường mâu của Dương Kỳ đâm tiếp vào nguyên thần hình người của Hắc Giao.

Đạo nguyên thần hình người kia chính là đã thoát khỏi yêu thai, chuyển hóa thành hình người, bên trong có chứa yêu hạch.

Lúc này bị Dương Kỳ đâm một nhát, nó kêu lên thảm thiết, viên yêu hạch to lớn sáng như vầng trăng bị Dương Kỳ đâm bay ra ngoài.



Ông... . .

Viên yêu hạch này bay ra khiến khắp nơi sáng trưng, giống như mặt trăng rơi xuống, toàn bộ thế giới chìm trong màu sáng bạc.

Viên yêu hạch này cường đại hơn các viên trước nhiều lắm.

Thứ quý nhất khi Dương Kỳ giết đám Hắc Giaoc hính là yêu hạch, nếu có được viên yêu hạch này thì đây là một chí bảo.

Đây chính là yêu hạch của Hắc Giao đoạt mệnh lần 5.

"Chết tiệt! Tiện chủng chết tiệt! Ngươi dám xúc phạm tới ta, đả thương ta."

Thanh âm thống khổ của Giao Vô Phong vang lên, hắn chưa chết.

Dương Kỳ đột nhiên tung ra một kích ám sát mạnh nhất, khiến cho mọi người không kịp phản ứng, có thể vô thanh vô tức giết những con Hắc Giao đoạt mệnh lần 1, thậm chí là lần 2.

Thế nhưng, đối với loại cao thủ như Giao Vô Phong, một kích không thể nào giết hắn được, tối đã chỉ có thể làm cho hắn bị trọng thương, nếu thấy nguy hiểm thì đạo nguyên thần hình người kia bỏ chạy, đoạt xá mà sống lại, chỉ đành mất thân xác Hắc Giao là được.

Ầm!

Viên yêu hạch kia truyền ra một lực lượng đánh văng Minh Thần Chi Mâu của Dương Kỳ.

Sau đó, đạo nguyên thần hình người kia và viên yêu hạch đồng thời tiến vào trong cơ thể Hắc Giao.

Thân thể Hắc Giao bắt đầu chữa trị.

Thân hình Giao Vô Phong chính là thân thể Hắc Giao khổng lồ, thế nhưng hắn thích đem chân khí ngưng tụ thành hình người, biểu thị mình là người, chứng minh bản thân mình vô cùng cao quý, đây cũng là bệnh chung của cao thủ yêu tộc.

Cao thủ yêu tộc cho rằng ai có thể hóa thành hình người được đều vô cùng cao quý.

Tôn quý nhất yêu tộc chính là người.

Thế nhưng hiện giờ nguyên thần hình người đã bị đánh bại, thậm chí chân thân Hắc Giao còn bị đánh cho tả tơi, khiến hắn phải tập trung lực lượng tiến hành tu bổ và phản kích.

"Quân huynh! Mau mau xuất thủ, trước tiên giết Giao Vô Phong, sau đó chúng ta có thể thoải mái giết đám yêu nghiệt này!"

Dương Kỳ rống to một tiếng, áo giáp xuất hiện, Ác Ma Chi Dực cũng hiện lên, tung ra một trảo, Minh Thần Chi Mâu lại tiếp tục ngưng tụ, càng lúc càng dài, càng lúc càng lớn, một lần nữa đâm ra.

Trường mâu giống như có thể đâm thủng nhật nguyệt.

Trước mũi Minh Thần Chi Mâu hình thành một cái lỗ đen, có thể hút mọi ánh sáng vào trong đó.

Một kích này giống như tạo hóa che trời, lực lượng của cự tượng biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

Một mâu, lại một mâu đâm xuyên qua móng vuốt của Giao Vô Phong.

Lúc nãy Giao Vô Phong cũng tung ra một trảo, xuất ra đủ các loại võ học của yêu thú, thế nhưng có biến hóa ngàn vạn thế nào cũng bị một mâu của Dương Kỳ đâm thủng.

A! Hắn kêu thảm liên tục, thân hình tràn ngập khói đen:

"Liều mạng! Giao ma phá thần, trảm tiên giết ma, Long Vương Cửu Trảm!"

Một bộ khí công mạnh mẽ do Hắc Giao đoạt mệnh lần 5 thi triển, nó đang thiêu đốt sinh mệnh, thi triển Long Vương Cửu Trảm do tổ tiên Hắc Long sáng tạo ra.

"Một chém chặt đứt Trường Giang, Hoàng Hà! Chém thứ hai đánh tan thủy triều biển! Chém thứ 3 chém núi lớn! Chém thứ 4 phá trăng sao! Chém thứ 5 diệt hư không! Chém thứ 6 chết thần tiên! Chém thứ 7 khai thiên địa, chém thứ 8 phá vũ trụ, chém thứ 9 thành đại đạo!"

Lúc này, thân hình Giao Vô Phong cũng biến thành 9 cái bóng, mỗi một cái bóng đều cầm một cái búa lớn, đồng loạt bổ vào Dương Kỳ, luân phiên chém giết, giống như có thể phá tan hư vô.

"Chết đi!"

Dương Kỳ cảm thấy áp lực thật lớn, thế nhưng hắn không sợ chút nào, trong lòng hắn hùng tâm vạn trượng, tuyệt không sợ bất kỳ thủ đoạn nào của đối phương.



"Ba lần đoạt mệnh, tấn chức vô địch!"

Dương Kỳ biết, đây là một kích cuối cùng của Hắc Giao, hắn lập tức mở toàn bộ lực lượng, không thèm áp chế nữa.

Nhất thời thiên địa nguyên khí khổng lồ nổ tung, vô số nguyên khí trên bầu trời tạo thành một dòng suối, biến hóa thành các loại hình thể, có hình như ma quỷ, có hình như mãnh thú, ngọn lửa, sấm sét, đủ loại Cự Linh, giống như mở ra Địa Ngục Chi Môn, tất cả yêu ma quỷ quái, nước lửa gió, kiếp số đều xuất hiện.

Cả một khu vực bị vây vào thời kỳ diệt thế.

Dương Kỳ không còn áp chế lực lượng trong cơ thể, hắn đã thành công đoạt mệnh lần 3.

Hiện giờ hắn đoạt mệnh lần 3 khiến cho thiên địa phản phệ, vô số kiếp số nguyên khí đều oanh kích tới như muốn giết hắn chết tươi.

Giao Vô Phong đương nhiên không thoát khỏi ảnh hưởng.

Long Vương Cửu Trảm vừa tới bên cạnh Dương Kỳ đã bị vô số nguyên khí cuồng bạo chấn bay ra ngoài, tất cả những cái búa nguyên khí kia đều bị nghiền nát.

Thân hình khổng lồ của Giao Vô Phong lại một lần nữa bị tan vỡ.

"Tại sao có thể như vậy? Công kích mạnh thế này đoạt mệnh lần 2 có thể thi triển ra hay sao? Hắn là người phương nào?"

Quân Thiên Cừu vẫn chưa phục hồi tinh thần thì đã thấy Dương Kỳ phá tan công kích của Giao Vô Phong, sau đó trường mâu như thiên thần đánh tới khiến cho Giao Vô Phong bị trọng thương.

Sau đó, Giao Vô Phong thi triển Long Vương Cửu Trảm, hắn đang định nhắc nhở Dương Kỳ cẩn thận, thế nhưng Dương Kỳ cũng kích dẫn kiếp số đoạt mệnh lần 3.

"Tốt! Vậy thì ta giết mấy con Hắc Giao này."

Quân Thiên Cừu là đệ tử hạch tâm của học viện Hải Thần, cao cấp hơn đệ tử tinh anh nhiều, tu vi của hắn thâm sâu vô cùng, chân khí giống như sóng biển, tạo thành một vùng biển sau lưng hắn.

Vương giả trong biển rộng, chẳng biết là loại tồn tại gì nữa.

Ở phía sau Quân Thiên Cừu xuất hiện những con sóng lớn.

Ầm!

Một con Hắc Giao đoạt mệnh lần 1 nổ tung, không một chút lực hoàn thủ trước Quân Thiên Cừu, chênh lệch giữa đoạt mệnh lần 1 và lần 5 là rất lớn.

Quân Thiên Cừu thi triển một thương.

Một con Hắc Giao bị đánh chết tại chỗ

Cửu Long Tuyệt Sát đại trận đã không còn được duy trì, lực lượng phân tán, hơn nữa thủ lĩnh lại bị Dương Kỳ đánh trọng thương, cả đám này lập tức bỏ chạy tứ tán.

AAA!

Lúc này, Dương Kỳ đang vùng vẫy trong kiếp số, hắn không những không suy yếu mà càng ngày càng hung hãn, trường mâu dựng thẳng, toàn thân đắm chìm trong ánh sáng bạch kim, thần thánh không thể xâm phạm, giống như thiên thần chúc phúc.

Ánh sáng vinh quanh bạch kim này đi tới đâu, kiếp số tiêu vong tới đó.

Mà Minh Thần Chi Mâu của hắn uy lực càng lúc càng lớn, cuối cùng giống như một cây thánh mâu, một kích vung lên, một lần nữa xuyên thủng thân hình của Giao Vô Phong.

A!

Giao Vô Phong máu tươi đỏ sa mạc, thân hình đột nhiên quay ngược lại bỏ trốn, hắn biết mình gặp phải kình địch không thể địch nổi cho nên nếu không chạy trốn sẽ táng thân ở chỗ này.

Thế nhưng Dương Kỳ lúc này đã là cường giả đoạt mệnh lần 3, uy lực của ám sát mạnh hơn trước không ít.

Trong lúc Giao Vô Phong còn đang trốn chui trốn lủi trên bầu trời, lợi dụng biển mây để bỏ chạy thì thân hình Dương Kỳ lại biến mất, giống như tiến nhập vào một không gian khác.

Trong nháy mắt hắn đã tới bên cạnh Giao Vô Phong, trường mâu to lớn dài tới trăm trượng, trực tiếp ghim Giao Vô Phong vào mặt đất.

"Ặc!"

Quân Thiên Cừu ngẩng đầu nhìn cảnh tượng này, lập tức ngây ngốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook