Thánh Gióng Tại Tu Chân Giới

Chương 110: Long Time no see! " ngoài lề"

Người Xàm Nhất Vịnh Bắc Bộ

11/08/2018

Thánh Gióng Tại Tu Chân Giới ra mắt cũng được nửa năm và cũng nhận được khá là nhiều gạch đá của chư vị độc giả vì độ xàm lảm nhảm:v, oh nó là điều hiển nhiên vì Lão Mặc ta nào có phải nhà văn ah nhưng ta sẽ cố gắng chỉn chu hơn để không quá lố.

Phải nói ý kiến của mọi người đã và đang giúp ta rất nhiều nên thành thật cảm ơn mọi người rất nhiều vì điều đó, Bộ truyện này ta viết mang tính giải trí cao nên tình tiết các sự tích nhân vật Việt được thêm thắt cải biên khác với mọi người từng biết trong dân gian nên các bạn đừng so sánh với nguyên tác làm gì cho mất công ah.

Thêm vấn đề các bạn nói truyện Việt tác, tác giả Việt, nhân vật việt nhưng lại có nhân vật Tàu thuyền lăn lộn vào đây, thực sự thì là mới đầu hơi bí nên lôi bừa một phần cũng có một ý nho nhỏ ừm chính vs phụ, dù sao cũng là phụ mà thôi! Hiểu ta ta không?? Ờ mà ta cũng chẳng hiểu đâu:D, bên cạnh đó còn có các nhân vật dựa trên các game hay các bộ truyện ta yêu thích như lol, one piece, naruto... Còn bạn nếu như muốn xuất hiện hãy inbox ta một số thông tin ah, có thể bạn sẽ có phần.

Có thể nói đây là một món thẩm cẩm đến ta cũng thấy xàm xí:) vì bên cạnh các nhân vật truyền thuyết Việt, ta Sẽ cho thêm các nhân vật sử thi Hi lạp, Ai cập... Còn gì nữa thì dần dần sẽ lộ, ngay cả các địa phương trong truyện cũng dựa trên thực tế một chút, ừm ta nhớ không nhầm đang viết dở gần đến Phù Tang thành, Đất nước Phù Tang hẳn các bạn biết đi.. Ngoài ra các xung đột trong truyện ta cũng lấy cảm hứng từ thực tế đôi chút.

Ai zzz ta lại đang lảm nhảm rồi! Thôi không nói nữa vậy, nói chung là thời gian vừa rồi ta tạm nghỉ do vấn đề công việc và sức khỏe nên mong mọi người Thông cảm hen, sắp tới ta sẽ cố gắng tiếp nối câu chuyện này, ừm giờ tóm lược một chút cho đỡ quên bài.,,

..

...

Tu chân giới là một khối địa cầu rộng lớn bao gồm đại lục và đại dương, khối đại lục vốn dĩ từ thủa ban đầu là một khối thống nhất nhưng sau đại chiến kinh thiên thời thượng cổ đã bị xẻ ra làm năm khối riêng biệt được gọi là tứ vực, do nhân loại yêu thú và ma tộc chưởng quản, Đông vực tây vực thuộc về nhân loại, Nam vực ma tộc chưởng quản, Bắc vực vương quốc của yêu thú. và tứ vực được ngăn cách với nhau bởi đại dương nơi tràn ngập hải yêu thế lực có thể nói cân bằng với những thế lực khác.



Đông vực là một trong hai vực sinh sống của nhân loại, Đông vực có diện tích rộng lớn bao gồm thập nhị thành trì, mỗi thành như một quốc gia riêng biệt với những phong tục tập quán khác nhau cũng như sự chênh lệch tu vi tài nguyên tu luyện, Đông vực có rất nhiều tông môn tu luyện như tại Lam Nhiên thành có tứ tông môn Hắc Huyền môn, Thanh Liên tông, Hương Sơn tông, Ngũ thổ môn. Thì các thành trì khác cũng có các tông môn như vậy, tông môn được chia làm tứ phẩm, Hạ, trung, thượng, siêu phẩm tông môn. Siêu phẩm tông môn được coi là thượng tầng tu chân giới ít tham gia vào tranh đoạt thế nhân, thượng phẩm tông môn bao gồm tam tông, tứ môn thiên Kiếm tông, Bách Hoa tông, Cửu Trọng môn, Huyền Hưng môn, Nhân Khí môn, Triều Nguyên môn, Khải Hoan tông.Tây Vực, vực thứ hai thuộc nhân loại diện tích không nhỏ hơn mấy gồm cửu thành trì lớn nhưng lại có trình độ tu vi mạnh hơn so với Đông vực.

Nam vực ma tộc, ma tộc vốn dĩ là nhân loại nhưng do sự ảnh hưởng của thiên địa cũng như tàn tích của quá khứ mà bị biến đổi kì dị cùng với công pháp tu luyện đã khiến hình thành nên ma tộc như ngày nay.

Bắc thú, nơi tập trung số lượng lớn yêu thú cường đại tại tu chân giới, yêu thú được chia làm những tộc lớn: phi cầm nhất tộc, tẩu thú tộc, mộc tộc, tinh linh tộc...

Trong thiên địa tồn tại linh khí, người có linh căn hấp thu loại linh khí này tích súc trong đan điền trở thành linh lực, đến mức độ nhất định sẽ đột phá bình cảnh. Linh căn: chia theo Ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ; linh căn biến dị là: phong, lôi, điện, băng... người càng sở hữu nhiều loại linh căn thì càng khó tu luyện. Người có 1 hay 2 loại linh căn là thiên tài bẩm sinh, tu luyện nhanh gấp mấy lần người khác, 3 loại là thiên phú bình thường, còn 4 loại đổ lên (nếu ko phải nam chính hay nữ chính) thì cả đời đừng mơ đến Trúc Cơ hoặc Kim Đan. Linh căn biến dị hiếm gặp. Thuộc tính của linh căn quyết định công pháp tu luyện sau này. Phải có linh căn mới có thể tu tiên.

Cửu cảnh giới tu luyện: Luyện khí, trúc cơ, kết đan, nguyên anh, hoá thần, luyện hư, hợp thể, đại thừa, độ kiếp. Luyện hư cửu tầng, ba tầng một giai nhập khí, luyện khí, vận khí. Bát cảnh giới sau mỗi cảnh giới được chia thành: tiền, trung, thượng. Đột phá bình cảnh: giữa các cảnh giới lớn thường có bình cảnh, nó cũng giống như bức tường khiến người tu chân muốn tăng cấp đều phải vượt qua. Việc vượt qua được hay không tùy vào mỗi người. Thông thường cảnh giới thấp như Luyện Khí kỳ bình cảnh sẽ dễ dàng, ăn nhau ở chỗ hấp thu linh khí nhanh hay chậm. Càng lên cao, thiên phú linh căn không còn quan trọng mà phụ thuộc vào cảm ngộ, cơ duyên (kiếm được đan dược quý hay gặp được thiên tài địa bảo) để đột phá.

Không gian trong truyện rất rộng từ đông tây nam bắc, chiến tranh tu chân, tầng thứ vị diện nhân, tiên, thần, theo dự kiến ban đầu bộ chia làm ba giai đoạn lớn đó là lúc ở tu chân giới, tiên giới như tựa đề phụ đã nêu " Bình Định Tam Giới"

Mong các bạn sẽ đóng góp gạch đá và ý kiến nhiều hơn Thanks you!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Gióng Tại Tu Chân Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook