Thần Y Hoàng Hậu

Chương 3: Cuộc Gặp Mặt Ở Vân Lai Lâu

Tô Tiểu Noãn

24/05/2018

Thành Bắc Cảnh, Vân Lai Lâu .

Bởi vì Vân Lai Lâu là quán rượu gần rừng Băng Phong Sâm Lâm nhất, cho nên có rất nhiều người tu luyện dừng chân nghỉ ngơi ở đây, cũng vì vậy mà khách đến quán rất đông, làm ăn buôn bán phát đạt .

Chỉ là, ngày thường khách hay lui tới nơi đây hầu như chỉ toàn là nam nhân, nhưng hôm nay không biết ngọn gió nào đã đưa đến một mỹ nữ đến bao trọn Vân Lai Lâu này .

Hôm nay Phượng Vũ đã dùng lớp phấn để che đậy đi vẻ hoàng tộc, đài các của mình, hóa trang thành một tiểu cô nương bình thường, ánh hào quang trên thần vận cũng như trên khuôn mặt ít nhất cũng bị che đi bảy phần.

Thu Linh hôm nay cũng trang điểm, ăn mặc bình thường nhất, tự biến mình thành một tiểu nha hoàn mờ nhạt.

Phượng Vũ và Thu Linh vừa ngồi xuống, bên tai đã truyền đến tiếng nói chuyện rõ mồn một .

“Thái tử điện hạ thật sự đã đến Bắc Cảnh Thành rồi à “

“Theo như nguồn tin đáng tin cậy cho biết, thái tử điện hạ hiện đang ở thành Bắc Cảnh rồi, thông tin này ta phải mất một khoản lớn mới có được, vì thế không thể tiếc lộ với bất cứ kẻ nào “

“ Cuối cùng cũng được tận mắt nhìn thấy phong thái của thái tử điện hạ rồi, đây quả là chuyện khó có a. Được nhìn thái tử điện hạ ở khoảng cách gần, đây quả thật là đáng mừng, sống trên cuộc đời này cũng không uổng phí “

Phượng Vũ ......

Thu Linh bĩu môi, trong lòng thầm khinh bỉ, những cô nương kia thật là không hiểu sự đời mà, nhìn thấy thái tử điện hạ một chút đã coi như cuộc đời này sống không uổng phí rồi, tiểu thư nhà ta còn cùng thái tử đính ước cơ.



“A ở đây vần còn chỗ ngồi này, không phiền khi ta ngồi ở đây chứ ?” Âm thanh truyền đến bên tai Phượng Vũ .

Phượng Vũ ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy đôi mắt sâu, linh hoạt động lòng người của chàng thiếu niên.

Phong Tầm? Phượng Vũ vừa mới nhìn đã nhận ra đây là một thanh niên có khí chất bất phàm .

Còn nhớ năm đó khi còn ở Đế Đô, bọn họ còn từng đánh nhau, chỉ là hiện tại nàng đã cải trang, nhan sắc cũng bị giấu đi bảy phần, lại thêm thời gian 5 năm trôi qua, Phong Tầm không nhận ra nàng cũng là chuyện thường tình .

Nhớ không nhầm thì Phong Tầm và Quân Lâm Uyên từ nhỏ lớn lên cùng nhau, quan hệ rất thân thiết .

Phong Tầm mở chiếc quạt đang cầm trong tay ,sau đó dùng nó che đi nửa già khuôn mặt ,rồi cười với Phượng Vũ nói : ''các ngươi cứ coi như không có sự tồn tại của ta ở đây nhé “

Không làm phiền, như vậy không được. Trong lòng Phượng Vũ trong lòng nghĩ, lần này ra ngoài là để nghe ngóng tình hình của Quân Lâm Uyên và xem xem hắn đến có phải là vì Tiên Linh Quả hay không, ý trời đã định Phong Tầm tự chui đầu vào lưới, vậy không thể bỏ qua cho hắn .

Phượng Vũ thầm nghĩ, làm thế nào để có thể lấy được thông tin từ chỗ hắn mà không để bị lộ thân phận đây ?

Phong Tầm là người ưa náo nhiệt, thế nên đôi mắt của hắn cứ đảo khắp quán rượu mà nhìn .

Đột nhiên hắn ta dùng chiếc quạt giấy chọc chọc Phượng Vũ nói ;” Biết đó là ai không ?”

Phượng Vũ cũng đưa mắt nhìn về hướng đó, nhìn thấy một tiểu cô nương đội chiếc mũ trùm kín mặt, qua lớp vải trắng để lộ chút đường nét .



“Ai chứ ?”

“Mộc Dao tiên tử “ Phong Tầm mấp máy môi.

Phượng Vũ mở to mắt ngạc nhiên: " Thánh nữ của Bích Lạc Cung Mộc Dao tiên tử ?"

“Chính là nàng ta “ Phong Tầm đắc ý nhún vai, " Nàng ta tưởng rằng dùng chiếc mũ đó là có thể che được mắt của ta chắc, nàng ta không biết chứ đôi mắt của ta được coi như là hỏa nhãn kim tinh đó."

Ngay cả thánh nữ của Bích Lạc Cung, cũng âm thầm theo đuổi thái tử điện hạ?, không ngờ rằng Quân Lâm Uyên lại được nghênh đón như thế .

Đám đông không ngừng truyền đến những lời bàn luận.

"Đúng rồi, các người đã nghe tin gì chưa, Ngũ tiểu thư của Phượng gia, người mà năm năm trước bị vứt bỏ, nghe nói cũng đang ở trong Cảnh thành này."

"Các người nói xem, có phải là Phượng Vũ không?"

"Ngoài Phượng Vũ đó ra thì còn ai vào đây chứ, nói đến ả, nhắc đến tên thôi đã thấy ngán rồi, các người nói xem nàng ta sao còn có mặt mũi mà để cái tên đó chứ, sao không đổi tên đi cơ chứ."

"Cái này có điển tích chăng?"

"Chẳng nhẽ ngươi không biết sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook