Thần Thoại Tái Sinh

Chương 11: Đột Phá Mới

hangvu999

12/11/2018

.........

- nguyên soái. Khu vực La Sát Môn đã đc trọng binh trấn giữ.

- uhm. Thông báo cho nghỉ phép 1 năm.

- Rõ.

Trong một năm này hắn cần làm một việc.

........

Luyện Ngục Tông. Sau khi bị oanh tạc Chưởng Môn Luyện ngục Tông bị tiêu diệt. Toàn bộ tài nguyên hắn thu hết. Sau đó gửi phong thư kêu gọi trọng binh tới. Như vậy chỉ còn Đảo đầu lâu là bình định xong. 1 Phong thư liền gửi đi kêu gọi trọng binh trấn giữ.

Sau đó tu hành thân thể. Sâu trong cơ thể nếu nhìn những thứ nhỏ hơn nữa thì tất cả đều giống nhau. Là những tinh cầu nhỏ rất nhỏ. Màu sắc khác nhau. Hắn tiến hành nghiên cứu bên trong cho rõ ràng hơn. Não hải của hắn đã đc đã thông 10 phần. Xử lý nhanh gấp nhiều lần. Lần lượt phân tích cấu trúc tài nguyên dược thảo hắn có. Nhờ sự nghiên cứu này hắn mới hiểu rõ việc phối đan dược là như thế nào. Một chất này xúc tác với chất kia thì ra một chất mới có tác dụng gì. Hắn lưu lại cùng sự hỗ trợ của Tâm Linh.

Vài tháng trôi qua. Thời gian nghiên cứu cũng giúp hắn thông tuệ ra một phần. Kế đó hắn nghiên cứu yêu thú về sự tăng trưởng. Lúc đầu hắn mổ xẻ phân tích. Nghiên cứu từ cái nhỏ nhất cho đến linh lực bên trong. Sau đó hắn thử nghiệm những gì thành công ghi chép lại kỹ lưỡng. Phượng Hoàng Huyết là một thứ đặc biệt Trong máu của nó giống như vật sống không thể giải thích bằng tình cảnh bình thường. Có thể gọi là thần tính. Nó có thể hồi phục và tác động đến tinh cầu gốc. Từ đó hồi phục huyết nhục. Vậy kết luận. Phượng hoàng quá trình sinh trưởng toàn bộ tinh hoa nằm trong máu. Cho nên mới có khả năng hồi phục như vậy. Từ đó Dương Khiết thoi diễn tạo ra bộ công pháp hồi phục giống của phượng hoàng. Khác nhau là huyết nhục chính mình khi luyện thành thì cho dù chặt đầu chũng có thể hồi sinh. Hồi Sinh Huyết đã đc thoi diễn xong. Huyết nhục của hắn cũng có thể cứu sống người khác.

Bây giờ còn nữa năm hắn tiếp tục tu luyện Trường Sinh Công. để chuẩn bị cho trận chiến với Ngũ Độc giáo. Cũng trong khoản thời gian đó 2 hộ pháp đã vẽ địa đồ và môn phái ở vùng tây bắc rõ ràng cùng những chú thích lý giải thực lực công pháp mỗi phái.

..........

Hết một năm. Quân Đoàn đã tập hợp. Lần này xuất binh. Người đc ra tay là Đương tướng quân toàn quyền. Cùng với Đường gia. Vì đây là thù riêng của họ. Dương Khiết chỉ đứng nhìn hỗ trợ.

- Giết.....

Một tràn chém giết nổ ra. Ngũ Độc giáo bị đánh tan tác. Chưởng môn ngũ độc giáo bị bắt giao cho đường gia.

Lúc này cả vùng tây bắc đã thuộc về Đại Thục. Khoản thời gian sau đó 4 huynh đệ của hắn lần lượt cưới hỏi. Chẳng ai khác là các muội của Dương Lam.

Riêng hắn lại đc hai đạo lữ lẳng lặng theo sau. Hắn đi đâu thì liền theo đó. Dần dần trong lòng hắn cũng động lòng liền cưới hai nàng làm vợ.

Lúc này cảnh giới đã cao. Hắn không cần quân đội đông người phiền phức. Một mình đánh chiếm.

Đại Ngụy còn 3 vùng phí bắc, phía Đông, Trung Nguyên và phía nam.

4 vùng. Nếu như muốn kết thúc nhanh thì chỉ cần giết vua là xong. Hắn viết Phong Thư gửi đến Hoàng Đế Đại Thục về kế hoạch. Rồi lên đường.

Theo như những gì Dương Kinh vẽ thì Hứa Đô nằm tại trung nguyên cách 30 vạn dặm mất khoản 3 ngày đường.

Trên đường đi hai nàng cùng phượng hoàng chí chóe. Hiện tại Phượng Hoàng đã rất lớn gần 2 trượng sải cánh che cả một tòa thành. Nhưng nó có khả năng thu nhỏ. Như một con đại bàng.

Hai nàng cũng đc truyền Hồi Sinh Quyết cùng những bí pháp của riêng hắn. Ngoài ra Dương Khiết còn dùng Đạo Cốt Tiên Phong ngưng tụ tinh luyện linh lực bên trong hai nàng. Hiện tại 2 người là cao thủ không thua kém.

- Đứng lại.

Một đám hắc y hô lên.

- các ngươi muốn gì.

- cướp giết hiếp.

- Đù.

Dương Khiết lắc đầu. Nếu như nói cướp còn có thể sống. Nhưng bọn chúng đòi hiếp thì.....

- Xoẹt.... xoẹt......



Hai nàng múa kiếm như hoa. Huyết nhục bay lên tung tóe.

Đi vào sâu nước ngụy thấy dân tình tiêu điều nghèo đói. Trai tráng đi lính bỏ lại vợ con.

.........

Cuối cùng cũng đến hứa đô.

Nơi này phồn hoa nhộn nhịp. Tửu điếm, Thanh Lâu, Sòng Bạc, v.v...

Toàn bộ là ăn chơi xa xỉ.

- này Tướng Công. Tên hoàng đế này thật độc ác. Chàng nên giết hắn đi.

Dương Lam nói.

- đúng vậy. Lam muội nói đúng.

Lăng Lang.

Ché....

Phượng hoàng bồi vô.

- Nếu như dễ giết vậy thì hắn đâu có sống đến bây giờ. Có thể chiếm đóng một khu vực thì thực lực cũng kinh thiên. Ta cần Điều tra kỹ lưỡng.

- Giờ ta cần 2 muội cùng Phượng Hoàng vào không gian tiếp tục tu luyện. Ta cảm nhận khí tức rất lớn tồn tại trong Hứa Đô này. Ko phải một mà là nhiều người.

Hai người cùng Phượng Hoàng cũng nghe lời.

Theo như những gì dò xét thì ít nhất cũng trên Sơn Hà Cảnh. Có thể là Thiên Nhân Cảnh, Hoặc có thể là Thiên Tôn Giả. Đây cũng có thể là lý do để đủ thực để uy hiếp vùng tây bắc.

Hiện tại hắn chỉ Nguyên Anh Cảnh Đỉnh Phong. Nhưng vẫn chưa đủ. Trở vào trong không gian. Hắn đem mười khối luyện linh 4 lần.

Dùng một khối. Còn 9 khối bỏ vào nham trì. Nham trì phát ra ánh sáng vàng không còn màu đỏ rực. Phượng Hoàng thích thú vô cùng. Tốc độ lớn lên của nó cũng tăng lên. Chưa đến 100 năm nó có thể trưởng thành. Rút ngắn rất nhiều thời gian.

Bây giờ lại có một chuyện các nguyên tố có thể kết hợp lại với nhau hay không. Bên trong cơ thể Đan điền chính giữa còn 6 thuộc tính ở xung quanh. Như vậy sẽ tốn gấp 6 lần mỗi lần huy động rất rời rạc. Hắn bắt tay vào nghiên cứu. Đem 6 Linh Thảo thuộc tính phân tích bên trong xác định Tinh Cầu Gốc của 6 Loại dung hợp với nhau. Kết quả thành công. Sau đó gieo xuống. Sau 2 ngày cây đã trưởng thành. Và to gấp đôi so với 6 cây cũ. Nguồn linh khí tích tụ đủ 6 loại nhìn rất đẹp mắt.

Chờ thêm vài ngày khi đã mộc đủ 10 cây. Lúc này hắn phục dụng một cây. Khi tiến nhập vào cơ thể một điều kì lạ xảy ra. Một luồng kết nối giữa 6 viên xuất hiện. Các viên đan xích laih gần nhau. Hắn liền lấy thứ 2 phục dụng liền thấy hiệu quả rõ rệt hơn.

Luồng kết nối lại mạnh mẽ hơn kéo các viên lại một chút nữa.

Cuối cùng hắn đã hiểu. Chỉ cần phục dụng đủ sẽ hòa nhập các viên đan lại với nhau.

Một tháng trôi qua cứ luyện công rồi lại phục dụng Lục Hành Thảo. Cho đến cây thứ 15 6 viên đan thuộc tính đã thành hình. Một viên châu tỏa ra lục quang. Liên kết với đan điền. Nó mạnh đến nổi bồi bổ ngược trở lại gia cố thêm linh lực trong đan điền mà không cần nén lại như lúc đầu.

Lại vài tháng trôi qua hắn vừa tu luyện vừa quan sát. Đan điền dần dần đc gia cố nén lại giống như là đậm đặc thu nhỏ lại nhìn rất giống một viên đan. Ngày càng rắn chắc. Viên đan đó kết nối với viên đan lục sắc ngày càng mạnh mẽ xích lại gần nhau. Như chúng đang muốn hòa lại cùng nhau.

Đến 3 tháng sau.

Oành....

Tiếng nỗ vang lên Vợ của hắn chạy đến xem. Cả người hắn cuồng cuộng luồng quang điện bảy màu.bay giờ không còn cần dùng Ngự Hành Thuật Nữa.

Chỉ cần vận công là có tính chất thuộc tính.



" Chủ nhân xin chúc mừng ngài. Ngài đã tiến một bước dài rất dài so với kiếp trước. "

" vậy à "

" Vâng. Nếu ngài chỉ cần dung hợp thêm 3 loại tính chất nữa là nắm giữ sinh tử. Chính thức xưng thần. "

" 3 loại. Một trong số đó là mộc thuộc tính. Còn 2 loại là gì. "

" Đó là hồn lực và thần lực "

" Kiếp trước ngài không nắm giữ đc linh đan và ngũ hành. Chỉ có thần lực và hồn lực mạnh mẽ nhất trong vũ trụ cho nên đc gọi là đấng toàn năng. Chưa thể xưng thần. "

" nói cho ngài biết một tin. Kiếp trước ta cảm nhận một luồng sức mạnh đa chiều. Có thể nói thế giới của ta chỉ là một trong những thế giới tồn tại trong khoản không gian và thời gian. Nếu có thể hai ta sẽ khám phá ra bí mật này và chủ nhân sẽ là bá chủ trên toàn bộ

Không gian và thời gian. "

Ngươi nói ta nghe hơi mơ hồ " " " nhưng ta sẽ ghi nhớ "

" một khi ngài đến thần cảnh thì mọi sự vật ngài muốn thế nào là như thế đó. Ghép. cắt. lớn lên. Hồi sinh. Sáng tạo. Luân hồi. Thời gian. Quy tắc. Pháp tắc. Thông đạo. Sự sống. Chỉ là xem chủ nhân hiểu đến đâu thôi. "

" đúng đúng điểm này ngươi nói chính xác. Trí tuệ là chìa khóa cho chúng ta. Ta và ngươi sẽ xé bức màn bí mật này "

" chủ nhân anh minh. "

- Tướng công có chuyện gì vậy.

Dương Khiết hướng dẫn hai nàng làm theo quá trình. Xong rồi gọi Phượng Hoàng Lại.

Dùng Đạo Cốt Tiên Phong ngưng tụ toàn bộ Huyết Linh trong cơ thể nó dần dần đậm đặc lại ngưng kết thành Huyết Đan. Sau đó dặn dò 2 nàng. Khi tu luyện xong thì cho Phượng Hoàng phục vụng Lục Hành Thảo.

Bây giờ hắn trở lại Nguyên Anh Kì nhất trọng. Từ bây giờ chỉ cần tu luyện không cần gì khác. Cảnh giới thực sự uy lực phát huy gấp 60 lần người thường.

Không phải tầm thường.

Việc bây giờ là tu luyện đề cao thực lực nếu gượng ép có thể đánh trên 2 cảnh là Sơn Hà Cảnh. Nhưng rất nguy hiểm chậm mà chắc.

Tụ Linh Trận cung cấp vô tận linh lực đc hút từ ngoài không gian câu thông vào. Tốc độ cũng không nhanh đc vì linh lực của hắn quá mức tinh thuần 60 lần. Bằng 60 người cùng lúc tu luyện. Bắt buộc hắn tạo thêm 3 trận cho Nham Trì cùng 2 nàng.

Trong lúc hắn bày trận pháp lại có một ý tưởng nổi lên. Dùng cửu hỏa sắc thảo ghép lại với nhau thì như thế nào.

Xong trận liền bắt tay nghiên cứu.

Đem 9 loại tách Tinh Cầu Gốc ra dung hợp lại bằng Đạo Cốt Tiên Phong. Dần dần dung nhập thành phôi. Liền cho gieo trồng. 2 ngày trôi qua cây đã mộc. To lớn gấp 3 lần giống cũ tỏa ra hào quang 9 màu.

Tâm Linh Liền tiến hành mượn linh lực của hắn Luyện linh thử.

Một bộ giáp hoàn chỉnh tỏa ra Quang mang. Thể hiện đại thành vô cùng bền chặt.

Quá trình không còn tốn linh lực như xưa vừa tốn thời gian vừa tiêu hao linh lực 9 lần luyện. Lấy hết vũ khí 2 nàng và áo giáp luyện luôn một thể.

...........

Càng lúc hắn càng hứng thú nghiên cứu. Nhưng quan trọng bây giờ là đề cao thực lực.

Dương Khiết luyện linh lại 3 khối linh thạch nâng cấp trận pháp. Tốc độ đã tối đa. Ngưng tụ đậm đặc gấp 100 lần.

Tốc độ tu luyện đc cải tạo. Trong trận. Hắn chìm vào Trường Sinh Quyết và thoi diễn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Thoại Tái Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook