Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 301: Trước Khi Đại Kiếp Đến (2)

Không Biết Lấy Tên Gì

13/12/2018

Tốc độ của Tề Đằng cực nhanh sau khi nhận lệnh rời đi chỉ trong vòng nửa canh giờ ngắn ngủi hắn đã dẫn theo Sở Nguyệt, Từ Phong cùng với Lý Hoa trở về Cửu Nguyên Sơn.

- Ba vị dạo này vẫn khỏe mạnh chứ?

Nhìn thấy bọn họ tiến vào Đông Phương Trường Minh mỉm cười chào hỏi.

- Bọn ta vẫn khỏe mạnh đa tạ Tà Đế đại nhân quan tâm!

Hai người Từ Phong, Lý Hoa thấy Đông Phương Trường Minh hiện tại đã trở thành Lục Đạo Tà Đế quyền uy khắp Lục Giới vẫn chủ động chào hỏi loại " tiểu nhân vật " như mình có chút thụ sủng nhược kinh nói.

- Đông Phương huynh gọi bọn ta đến đây có chuyện gì?

Còn Sở Nguyệt chỉ nhàn nhạt gật đầu một cái sau đó lập tức lên tiếng hỏi.

Một thời gian không gặp thoạt nhìn bề ngoài nàng ta vẫn không có thay đổi gì nhưng nếu để ý kỹ thì sẽ phát hiện trên thân thể nàng ta không biết từ lúc nào đã xuất hiện một tầng Đế Vương Khí cực kỳ nồng đậm.

- Chuyện là thế này...

Đông Phương Trường Minh liếc nhìn nàng ta một lát rồi trầm giọng lên tiếng đem những chuyện mình đã bàn bạc với Ma Chủ, Độc Cô Bại Thiên nói ra cho tất cả mọi người cùng nghe.

- Tê!

Sau khi nghe xong tất cả ngoại trừ mấy người Nạp Lan Nhược Thủy, Nạp Lan Nhược Yên, Đạm Đài Tuyền, Mộng Khả Nhi Tứ Thần Thú cùng với Đông Phương Chính đã sớm biết chuyện ra những người khác đều đồng loạt hít sâu một hơi khí lạnh.

Rõ ràng không ai ngờ được Đại Phá Diệt lại có thể phủ xuống trong vòng mấy chục năm ngắn ngủi.

- Hử! Nói như vậy Đông Phương huynh ngươi đã đồng ý với Ma Chủ cùng Độc Cô Bại Thiên sẽ bảo vệ Nhân Gian Giới chúng ta trong lúc Đại Phá Diệt xảy ra.

Sau một lát Sở Nguyệt miễn cưỡng bình tĩnh lại nhíu mày một chút rồi nhìn Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Không sai!

Đông Phương Trường Minh thừa nhận.

- Như vậy ngày hôm nay huynh gọi ba người chúng ta đến đây chắc là muốn chúng ta toàn lực phối hợp với huynh rồi đúng không?

Sở Nguyệt lại hỏi.

- Đúng vậy! Hy vọng ba người các ngươi có thể toàn lực giúp ta!

Đông Phương Trường Minh tiếp tục gật đầu.

- Chuyện này không thành vấn đề! Ta có thể đồng ý với ngươi. Dù sao ta cũng không muốn cơ nghiệp của Đại Sở ta vừa mới đạt đến đỉnh phong ta cũng không hy vọng nó sẽ nhanh chóng tàn lụi như vậy!

Sở Nguyệt nghe được những lời của Đông Phương Trường Minh thì phi thường sảng khoái lên tiếng đáp ứng.

Trong thời gian Giới Chiến diễn ra Sở Nguyệt nhân cơ hội các đại thế lực trong thiên hạ đều toàn lực ứng chiến không có thời gian để ý tới Thiên Nguyên Đại Lục mà dựa vào thực lực của bản thân cộng thêm trăm vạn đại quân tinh nhuệ của Đại Sở nhất cử quét ngang khắp Đông - Tây Đại Lục.

Trở thành vị đế vương đầu tiên trong lịch sử từ khi Thiên Nguyên Đại Lục hình thành tới nay thành công thống nhất cả hai miền Đại Lục về một mối.

- Thần Phong Huyền Giới ta cũng nguyện ý giúp Tà Đế đại nhân một tay, có việc gì xin đại nhân cứ căn dặn!

- Tàng Bảo Lâu cũng vậy!

Hai người Từ Phong, Lý Hoa cũng đồng loạt lên tiếng.

- Ừm!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái.



- Sở Nguyệt chuyện đầu tiên ta muốn ngươi giúp là đem chuyện Đại Phá Diệt sắp giáng lâm công bố rộng rãi cho tất cả bách tính thiên hạ Đại Sở biết!

Sau đó hắn trầm giọng nói.

- Công bố cho tất cả bách tính thiên hạ Đại Sở biết tại sao lại làm như vậy?

Sở Nguyệt kinh ngạc kêu lên một tiếng.

Theo như nàng suy nghĩ thì chuyện Đại Phá Diệt sắp giáng lâm phải dấu kỹ mới đúng bởi vì một khi lộ ra nhất định sẽ làm cho dân chúng toàn thiên hạ hoảng loạn dẫn đến tình trạng bạo loạn không kiểm soát được. Tại sao bây giờ Đông Phương Trường Minh lại làm ngược lại chứ?

- Sở Nguyệt ta biết ngươi đang suy nghĩ gì nhưng ngươi phải biết trước khi Đại Phá Diệt xảy ra một thời gian nhất định sẽ có thiên địa xảy ra đến lúc đó muốn giấu cũng không thể giấu được như vậy thì chi bằng đem hết mọi chuyện thông báo cho bách tính để cho bọn họ có sự chuẩn bị tâm lý từ đầu không phải tốt hơn hay sao?

Đông Phương Trường Minh giải thích.

- Đông Phương huynh ta sẽ làm theo lời của ngươi!

Sở Nguyệt gật đầu một cái.

- Ông chủ Từ ta hi vọng ông có thể dùng tài lực của bản thân giúp ta dựa theo phương vị bên trong cái ngọc giản này xây dựng một trăm lẻ tám tòa thành trên khắp Đông - Tây Thiên Nguyên Đại Lục trong vòng một năm có được hay không?

Đông Phương Trường Minh lật tay lấy ra một cái ngọc giản màu trắng ném cho Từ Phong.

- Tà Đế đại nhân cứ yên tâm! Trong vòng ba năm tại hạ bảo đảm nhất định sẽ hoàn thành yêu cầu của ngươi!

Từ Phong đưa mắt nhìn qua khối ngọc giản của Đông Phương Trường Minh đưa cho một lần rồi trầm giọng nói.

Muốn xây dựng một trăm lẻ tám tòa đại thành phân bố khắp Đông - Tây Đại Lục trong vòng một năm ngắn ngủi nhất đối với những thế lực bình thường chắc chắn là chuyện không thể nào nhưng mà đối với một tổ chức có tiền tài cùng với nhân mạch tích lũy không biết bao nhiêu vạn năm như Tàng Bảo Lâu thì tuy rằng có chút khó khăn nhưng cũng là việc nằm trong khả năng của bản thân.

- Ta biết trên Đại Lục vẫn còn có rất nhiều thế lực lớn nhỏ ở ẩn trong các Huyền Giới khác nhau Lý Viện trưởng ta muốn ông giúp ta dùng nhân mạch của Thần Phong Huyền Giới triệu tập bọn họ xuất thế cùng với chúng ta độ kiếp nạn Đại Phá Diệt có được hay không? Dù gì thêm một người cũng là thêm một phần sức!

Đông Phương Trường Minh lại nhìn Lý Hoa nói.

- Tà Đế đại nhân ta nhất định sẽ dốc toàn lực mà làm!

Lý Hoa trầm giọng kêu lên một tiếng mặc dù bình thường ông ta cũng giống như Phó Viện trưởng dưới trướng mình là một người hay đùa giỡn với người khác nhưng khi gặp phải đại sự thì lại nghiêm túc vô cùng.

- Tốt!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy hài lòng gật đầu một cái.

- Đông Phương... à không sư phụ bây giờ người đều đã phân công xong nhiệm vụ cho bọn họ như vậy con còn có mấy vị sư huynh cùng với sư thúc, sư tổ phải làm gì đây?

Đúng lúc này bên tai hắn đột nhiên lại vang lên một tiếng nói, nhìn kỹ lại người lên tiếng chính là Nam Cung Ngâm.

Mấy người Trương Lục Cuồng, Tề Đằng, Đông Phương Khiếu Thiên, Đông Phương Chính, Đông Phương Vũ Thiên nghe vậy không hẹn đồng thời đưa mắt nhìn về phía Đông Phương Trường Minh chờ đợi hắn lên tiếng.

- Công việc của các ngươi bây giờ là phải toàn lực luyện hóa những thứ này cho ta!

Đông Phương Trường Minh cũng đảo mắt quan sát bọn họ một vòng rồi vung tay phóng ra sáu quả quang cầu nói.

- Ầm ầm ầm....

Tuy những quả quang cầu đó đều đang ở trong trạng thái bị một loại hàn khí chí âm chí hàn nhưng vẫn có thể tỏa ra từng luồng dao động năng lượng hùng hồn đến chí cực khiến cho hư không xung quanh không ngừng rung động vừa nhìn qua đã biết không phải vật tầm thường.

- Sư phụ đây cái này là gì vậy? Tại sao người lại muốn mấy người chúng ta luyện hóa bọn chúng chứ?

Nam Cung Ngâm nghi hoặc hỏi.



- Sáu quả cầu này được gọi là Nguyên Lực Cầu bên trong có phong ấn phong ấn sáu loại lực lượng thuộc về Phá Diệt Đạo, Tuyệt Tình Đạo, Thiên Huyễn Đạo, Tà Cực Đạo, Hỗn Thiên Đạo cùng với Cực Âm Đạo được ta dùng bí pháp phong ấn từ thời đại Viễn Cổ, sở dĩ ta đi Yêu Giới ngoài việc thức tỉnh Chính cùng với trợ giúp Yêu Hoàng - Thái Nhất trọng sinh ra một nguyên nhân quan trọng khác chính là muốn lấy chúng trở về. Chỉ cần sáu người luyện hóa được chúng thì trong thời gian ngắn nhất định tu vi sẽ tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn đạt đến cảnh giới Thiên Cấp đỉnh phong.

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Sư phụ bây giờ mọi người đều đang có chuyện phải làm mà sáu người chúng con lại luyện hóa thứ này để gia tăng thực lực như vậy có phải không thích hợp lắm không?

Đông Phương Vũ Thiên nhíu nhíu mày một chút rồi nhìn Đông Phương Trường Minh nói.

- Vũ Thiên con nói sai rồi. Ta sở dĩ muốn sáu người các ngươi luyện hóa sáu cái quang cầu này không phải muốn các người lười biếng mà là muốn khi Đại Phá Diệt bắt đầu sáu người có thể trở thành một cánh quân chủ lực giúp ta chống đỡ Thiên Kiếp!

Đông Phương Trường Minh lắc đầu nói.

- Thì ra là vậy!

Đông Phương Vũ Thiên nghe được những lời đó trên mặt lộ ra vẻ hiểu ra nói.

- Được rồi! Bây giờ mọi người ra ngoài chuẩn bị đi!

Đông Phương Trường Minh nói một tiếng cuối cùng.

- Được!

....

Ba ngày sau trong tất cả các đại của Đại Sở Đế Quốc trên khắp hai miền của Thiên Nguyên Đại Lục đồng thời xuất hiện cáo thị do Sở Nguyệt đích thân soạn ra thông báo cho bách tính biết về sự kiện Đại Phá Diệt.

- Tê! Đại Phá Diệt trong truyền thuyết sắp xảy ra như vậy không phải Tận Thế đến rồi sao?

- Đúng đó chúng ta không phải đều sẽ chết hay sao?

- Đừng nói bậy! Không phải Nữ Đế bệ hạ đã nói là sẽ có cách giúp cho chúng ta thoát nạn hay sao?

- Nữ Đế bệ hạ thì sao chứ? Tu vi của ngài ấy dù có cao nhưng cũng không thể bảo vệ được hết tất cả chúng ta đâu!

- Cho dù ngài ấy không làm được thật! Nhưng ngươi đừng quên phía sau lưng ngài ấy vẫn còn một đại Tông phái đỉnh cấp là Lục Tà Đạo cùng với một tuyệt đỉnh cường nhân là Lục Đạo Tà Đế đó!

- Lục Tà Đạo thì ta có nghe qua nhưng Lục Đạo Tà Đế là ai vậy?

- Khi trước ta còn là Thánh Kỵ Sĩ trong Quang Minh Giáo Đình có nghe qua cái tên này, hình như ngài ấy là một trong những cường giả mạnh nhất trong thiên hạ thực lực hình như đã đạt đến Nghịch Thiên Cấp gì đó còn mạnh hơn Tiên Thần cường giả gấp mấy tỉ lần, hơn nữa còn có quan hệ rộng khắp cho dù Đông Phương hay Tây Phương Thiên Giới đều có người quen của ngài ấy ngay cả Quang Minh Thần của chúng ta cũng là bằng hữu với ngài ấy đó!

- Lợi hại như vậy sao? Ngươi có nói quá không đó, một cường giả như vậy sao lại chịu hạ mình giúp chúng ta chứ?

- Cái này ta biết! Trước đây khi ta còn học ở Thần Phong Học Viện đã vô tình nghe được các vị Lão sư nói qua sở dĩ Lục Đạo Tà Đế chịu giúp chúng ta là bởi vì năm xưa trong một trận Thần Chiến ngài ấy bị trọng thương buộc phải chuyển thế trọng tu một lần! Mà các ngươi có biết thân thể chuyển thế của ngài ấy là ai không?

- Là ai?

- Chính là Đông Phương Hầu - Đông Phương Trường Minh đó!

- Đông Phương Hầu - Đông Phương Trường Minh? Ý ngươi nói là người được mệnh danh là đệ nhất cường giả của Đại Sở năm xưa hay sao?

- Đúng vậy!

- Ta nghe nói năm xưa Đông Phương Hầu rất trọng tình nghĩa hèn gì bây giờ lại chịu trợ giúp chúng ta!!

Khi nhìn thấy những gì được viết trên cáo thị dân chúng khắp nơi đều kinh hãi vô cùng tuy nhiên bởi vì uy vọng của Đông Phương Trường Minh cùng với Sở Nguyệt vẫn có rất nhiều người lựa chọn tin tưởng bọn họ.

Tất nhiên cũng có không ít kẻ muốn thừa cơ làm loạn cướp phá khắp nơi nhưng tất cả bọn chúng đều bị tinh binh của Đại Sở trấn áp.

Đồng thời bộ máy chính trị của Đại Sở cũng nhanh chóng vận hành bọn họ dùng đủ các loại biện pháp trấn an dân chúng, tập trung bọn họ vào các đại thành trì để tiện quản lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Mộ Chi Huyết Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook