Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 240: Thần thông so đấu (2)

Không Biết Lấy Tên Gì

13/10/2018

Lên!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng quát lên một tiếng hàng tỉ tỉ tinh điểm quanh người hắn lập tức bắn ra va chạm với đám Chiến Hồn từ trong Tuyệt Ngục bay ra của Hắc Đế Tư.

- Ha ha ha...

Một Hung Hồn đưa tay ra phát chưởng lập tức dễ dàng đập tan một tinh điểm liền đắc ý cười to bất quá hắn còn chưa kịp phát ra chưởng thứ hai thì đã bị hàng ngàn hàng vạn tinh điểm bay ở phía sau bao vây chặt lấy khiến cho toàn thân không thể cử động chút nào, không chỉ riêng mình hắn mà những Hung Hồn khác cũng chịu chung số phận như vậy.

Tuy rằng đám Hung Hồn đó có lực lượng có thể một lần hủy diệt hàng chục thậm chí hàng trăm tinh điểm nhưng số tinh điểm đó thật sự quá nhiều thông thường bọn chúng cũng giống như Hung Hồn thứ nhất chỉ kịp phát ra một chưởng thì đã bị những tinh điểm phía sau nhấn chìm.

- Tà Đế Thần Thông này của ngươi thật là khá lắm, nhưng ngươi sẽ làm sao đối phó với chiêu này của ta đây?

Hắc Đế Tư nhìn thấy cảnh đó chẳng những không lộ vẻ thất vọng mà còn cười lớn một tiếng sau đó vung tay lên.

Trước mặt hắn lập tức xuất hiện hồn phách của hai lão giả già nua nhưng khác với những Hung Hồn khác khi xuất hiện bọn họ không trực tiếp xông về phía Đông Phương Trường Minh mà lại là dùng ánh mắt tràn đầy oán hận nhìn về Hắc Đế Tư giống như là muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy!

- Ha!

Hắc Đế Tư thấy vậy khinh thường cười nhẹ một cái rồi vung tay bấm quyết.

- A!

Trong chớp mắt hai đạo Hung Hồn vừa mới xuất hiện giống như bị thiên lôi đánh trúng toàn thân run lên bần bật thống khổ kêu gào tiếp theo đó không dám tiếp tục nhìn Hắc Đế Tư nữa mà hóa thành hai đạo hào quang bay nhanh về phía chiến trường.

Những Hung Hồn đi trước vừa nhìn thấy hai người xuất hiện liền tự động tránh ra nhường đường khiến cho bọn họ rất nhanh đã xông vào đến trước mặt đám tinh điểm.

- Quang Minh Phán Xét!

- Hắc Ám Thôn Phệ!

Lúc này chỉ nghe hai người gầm lên một tiếng đều là Cấm Chú Ma Pháp nhưng chiêu thức do bọn họ thi triển ra còn có uy lực hơn Áo Vi Tháp vừa rồi rất nhiều trong khoảng khắc đã có một nửa tinh điểm bị phá tan.

- Ha!

Đám Hung Hồn thấy vậy đắc ý cười to.

- Hắc Đế Tư Tây Phương từ bao giờ có thể có cường giả như thế này sao trước đây ta chưa từng nghe nói đến? Bọn họ bị ngươi giết chết như thế nào?

Đông Phương Trường Minh nhíu nhíu mày nhìn Hắc Đế Tư hỏi.

- Hai lão quỷ này nguyên là trưởng lão của hai đại Thần tộc Quang - Ám thời Viễn Cổ đa số thời gian đều bế quan tu luyện cho đến ngày ta tiêu diệt Quang - Thần Tộc thì bọn chúng cũng chết trong tay ta. Ngươi không biết cũng là chuyện bình thường!

Hắc Đế Tư trả lời.

Trong lúc hắn nói chuyện hai lão giả đã dẫn theo đám Hung Hồn lao đến trước mặt Đông Phương Trường Minh.

- Hai lão quỷ này là một trong những bảy cái Chủ Hồn mạnh nhất trong Tuyệt Ngục của ta cộng thêm những Hung Hồn còn lại sát lực không tầm thường. Đông Phương Trường Minh ngươi muốn đối phó với chúng phải cẩn thận đó.

Hắc Đế Tư trầm giọng nhìn Đông Phương Trường Minh nói.

- Đa tạ nhắc nhở!

Đông Phương Trường Minh nghe vậy mỉm cười một cái sau đó đưa tay phải lên lần nữa thi triển Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay.

- Ầm!

Hàng tỉ ngôi sao trong tinh không lại lần nữa phát ra hào quang chói mắt nhưng lần này vật bị rút đi không phải là tinh lực của chúng mà là một tầng ánh sáng có màu trắng ngà. Theo thứ đó không ngừng bị Đông Phương Trường Minh trên một số ngôi sao không ngờ lại lại dần dần xuất hiện tình trạng sa hóa.

- Tỷ tỷ tại sao trên những ngôi sao đó lại sa hóa? Theo muội nhớ thì những lần trước khi Trường Minh rút lấy tinh lực cũng đâu có xuất hiện hiện tượng như vậy?



Tuy ở rất xa nhưng mà chuyện này cũng không qua được ánh mắt tinh anh của Nạp Lan Nhược Yên nàng liền nhìn qua tỷ tỷ của mình hỏi.

- Ta cũng không biết tại sao lại như vậy để ta thử hỏi Đại bá xem sao!

Nạp Lan Nhược Thủy lắc nhẹ đầu một cái sau đó dùng thần thức truyền âm cho Áo Vi Văn.

- Vi Vi An theo Đại bá ta thấy sở dĩ trên những ngôi sao xuất hiện loại hiện tượng sa mạc hóa như vậy là do tinh hồn của chúng đã bị phu quân của con rút đi!

Áo Vi Văn suy tư một lát rồi truyền âm trả lời.

- Tinh hồn? Đại bá đó là vật gì?

Nạp Lan Nhược Thủy không hiểu hỏi.

- Vạn vật sinh linh bất kể là con người, con vật, cây cỏ, sông suối, núi đồi đều có linh hồn của riêng mình ngôi sao trên bầu trời cũng không phải là ngoại lệ. Chẳng qua là tinh hồn này xưa nay đều ngủ say trong trung tâm của tinh cầu không biểu hiện ra ngoài, một khi nó bị động đến thì sẽ xảy ra chuyện vô cùng đáng sợ nếu nhẹ thì ngôi sao sẽ xuất hiện hiện tượng sa mạc hóa giống như là hiện tại còn nếu nặng thì thậm chí có thể làm ngôi sao sụp đổ!

Áo Vi Văn trầm giọng nói.

- Tê! Đáng sợ như vậy sao?

Nạp Lan Nhược Thủy hít sâu một hơi khí lạnh khiếp sợ kêu lên một tiếng.

Cũng khó trách được nàng lại có phản ứng như vậy đừng thấy bình thường Thiên Cấp cường giả

quyết chiến động một chút là hủy diệt trăm vạn, ngàn vạn ngôi sao mà đã thấy đáng sợ thật ra số ngôi sao đó ở bên trong tinh không vô tận chỉ giống như một giọt nước tồn tại ở giữa đại dương căn bản không tính là gì.

Còn hành động của Đông Phương Trường Minh thì lại khác nghe những gì Áo Vi Văn nói một thức Thần thông này của hắn đi đến cuối cùng có thể đồng thời làm cho hàng tỉ ngôi sao sụp đổ!

Hàng tỉ tỉ ngôi sao là bao nhiêu?

Đó chính là một phần mười tổng số ngôi sao tồn tại trong tinh không.

Nếu chúng đồng thời sụp đổ thì mới là chân chính kinh khủng a!!

- Tỷ tỷ cháu đừng lo lắng như vậy những chuyện Đại bá vừa nói chỉ là suy đoán của riêng ông ấy mà thôi. Chưa chắc sẽ xảy ra đâu, chúng ta phải tin tưởng

Nạp Lan Nhược Yên thấy vậy vội vã lên tiếng khuyên nhủ.

- Ừ!

Nạp Lan Nhược Thủy gật đầu một cái sau đó hai tỷ muội cùng nhau nhìn lên trời.

- Ngưng!

Hiện tại ở trong Hỗn Độn chỉ thấy Đông Phương Trường Minh vung tay lên sử dụng số tinh hồn mình vừa rút từ hàng tỉ ngôi sao chậm rãi ngưng luyện thành mười hai ngôi sao có đường kính hơn vạn trượng, mỗi một cái khi xuất hiện đều phát ra ánh sáng chói mắt.

- Đông Phương Trường Minh không nghĩ tới Thần thông Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay của ngươi lại có thể có uy lực như thế này đây là chiêu thức gì? Mau nói cho ta biết!

Trong mắt Hắc Đế Tư lộ ra nồng đậm hứng thú nhìn Đông Phương Trường Minh hỏi. Trước đây sở dĩ hắn Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay mà không kinh ngạc là bởi vì hắn sớm đã được Quang Ám Thần Hoàng - Áo Cách Tư Kỳ nói cho biết Đông Phương Trường Minh có một môn Thần thông có thể điều khiển tinh lực cho nên khi gặp phải cũng đã có chuẩn bị tâm lý trước.

Bất quá Hắc Đế Tư có nghĩ thế nào cũng không thể ngờ được Đông Phương Trường Minh lại có thể đem Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay phát huy đến có thể điều động được cả tinh hồn. Việc này thật sự đã nằm ngoài sự tính của hắn!!

- Trong thời gian này ta đã mất rất nhiều công sức để nâng cao uy lực cho Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay cuối cùng sáng chế ra được ba đại chiêu thức. Đây là chiêu thứ nhất Tinh Hồn hy vọng ngươi có thể giúp ta tìm ra yếu điểm!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Ầm!

Vừa nói Đông Phương Trường Minh vừa vung tay lên mười hai ngôi sao quanh người hắn lập tức phát ra hào quang sáng chói hơn trước gấp mười lần dựa theo một quỹ tích huyền ảo bay đi xông thẳng về phía trước.



- Grao grao grao....

Đám Hung Hồn nhìn thấy cảnh đó giống như gặp phải khắc tinh trong mắt hiện lên vẻ sợ hãi tột độ điên cuồng gào thét lui về phía sau nhưng cho dù bọn chúng có cố gắng thế nào cũng không thể thoát khỏi mười hai ngôi sao có đường kính vạn trượng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn

vô số Hung Hồn đã bị bạch quang do ngôi sao bắn ra phá tan thân hình chỉ còn hai lão giả Chủ Hồn thực lực cường đại là có thể miễn cưỡng chịu được!

- Đông Phương Trường Minh lại có thể đem Thập Nhị Chư Thiên Phục Tà Đại Trận của Phật Đạo dung nhập vào trong chiêu thức của mình tạo thành khắc tinh với đám Hung Hồn. Xem ra hôm nay không xuất đủ vốn thì không thể đánh bại hắn rồi!

Trong lòng Hắc Đế Tư âm thầm nói một tiếng sau đó vung tay bấm quyết tự đánh mạnh vào thiên linh cái của mình một cái.

- Ầm!

Một đạo hồn phách liền từ trong đó bay ra đó là một con Ma Thú đạt đến độ cao mấy chục vạn trượng mười cái đầu to lớn phía trên cổ không ngừng phát ra từng tiếng gầm kinh thiên động địa.

- Phệ Không Thú... trời ơi đây là một con Phệ Không Thú!

- Không ngờ bên trong Tuyệt Ngục của Minh Vương lại giam giữ hồn phách của một con Phệ Không Thú. Đúng là đáng sợ!!

- Đây chắc chắn là một trong những Chủ Hồn mạnh nhất của hắn! Không biết có thể phá một chiêu Tinh Hồn của Tà Đế hay không?

- Không biết kết quả cuối cùng sẽ như thế nào đây?

- Đúng đó!

Những Thiên Cấp cường giả đứng ở bên dưới thấy vậy thì kinh hãi kêu lên một tiếng.

Phệ Không Thú là một trong Thượng Cổ Thập Đại Ma Thú hung danh hiển hách của Phương Tây trời sinh có năng lực thôn phệ cực mạnh hầu như không có vật gì không thể ăn được. Dựa vào năng lực đó nó tung hoành suốt mấy trăm vạn năm Phương Tây trong thời gian này vô số cường giả đã táng thân trong cái bụng không đáy của nó.

Chiến tích nổi tiếng nhất của Phệ Không Thú chính là đem một tên Thiên Cấp cường giả một ngụm ăn vào. Sau đó nó vì chứng minh bản thân là tối cường cho nên sau khi lưu lại huyết mạch con cháu của mình ( Phệ Thần Thú Long Bảo Bảo nuôi dưỡng trong Quang Minh Giáo Đình sau này chính là một trong những huyết mạch Phệ Không Thú lưu lại biến dị) đã quyết định đi khiêu chiến Đệ Nhất Cường Giả ở Phương Tây khi đó Minh Vương - Hắc Đế Tư!

Tuy không có ai chứng kiến cuộc chiến khi đó của hai người rốt cuộc đặc sắc như thế nào nhưng nhìn vào tình trạng của Phệ Không Thú hiện tại. Kết quả của trận chiến đó không cần phải nói thì bất cứ ai cũng đoán được rồi.

- Grao!

Lúc này chỉ thấy Phệ Không Thú mở cái miệng lớn như chậu máu của mình ra gầm lớn một tiếng phát ra một lực hút cực lớn về phía mười hai ngôi sao ở trên không trung.

- Ầm!

Đối diện với lực hút cường đại đó mười hai ngôi sao đồng thời chấn động một chút bất quá rất nhanh chúng đã ổn định lại " thân thể " của mình tiếp đó xếp thành một đường thẳng bắn ra một đạo hào quang khổng lồ về phía Phệ Không Thú cùng chống lại với lực hút do nó phát ra.

Tình thế nhất thời lâm vào tình thế giằng co.

- Ầm ầm ầm ầm....

Sau một lát đột nhiên một tràng tiếng nổ kinh thiên động địa lại vang lên nhìn kỹ lại thì chỉ thấy thì ra Phệ Không Thú cùng với mười hai ngôi sao cực lớn đã đồng thời nổ tung.

Không ngờ kết quả sau một hồi đấu sức lại là đồng quy ư tận bất quá nghĩ lại cũng là bình thường mười hai ngôi sao do tinh hồn ngưng tụ lại mà thành đúng là rất cường đại nhưng Phệ Không Thú cũng là Ma Thú Bá Vương uy chấn Phương Tây tuy rằng bây giờ chỉ còn lại hồn thể nhưng thực lực cũng không phải tầm thường. Cả hai đấu với nhau có kết quả như vậy cũng không phải chuyện gì đáng ngạc nhiên.

- Nguyệt Động!

Tiếp theo chỉ thấy Đông Phương Trường Minh đưa tay phải của bản thân lên trầm giọng kêu một tiếng.

Nếu một chiêu Tinh Hồn vừa rồi cái hắn lấy đi là tinh hồn của hàng tỉ ngôi sao trong tinh không thì ở chiêu thức thứ hai này của hắn rút đi lại là Nguyệt Hồn của Nguyệt Lượng.

Mục tiêu đầu tiên của Đông Phương Trường Minh hướng đến chính là Nguyệt Lượng của Độc Cô Thế Gia.

Sau khi Độc Cô Bại Thiên xuất hiện ở Địa Ngục tầng thứ mười bảy những người thân của ông ta đều đã theo ông ta tiến vào Đệ Tam Giới để giúp đỡ xây dựng lại Luân Hồi Chi Môn. Cái Nguyệt Lượng này cũng bị bỏ hoang không còn ai sinh sống nữa cho nên hiện giờ Đông Phương Trường Minh rút đi Nguyệt Hồn cũng không có ai ngăn cản!

Trong chớp mắt sau lưng Đông Phương Trường Minh đã xuất hiện hư ảnh một cái Mặt Trăng màu bạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Mộ Chi Huyết Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook