Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 148: Diệt Càn Thi Phái (4)

Không Biết Lấy Tên Gì

18/06/2018

Trên Đài Khiêu Chiến của Càn Thi Phái Thần Nam một mình đối chiến với Thập Tam Huyết Thi vốn Thần Nam tưởng rằng bản thân mình có thực lực Ngũ Giai lại có Thần Khí - Hậu Nghệ Cung trợ trận có thể dễ dàng giải quyết đối thủ nhưng mà khi chính thức giao chiến với Thập Tam Huyết Thi hắn mới biết cách nghĩ của mình là buồn cười cỡ nào.

Hắn tuy rất lợi hại nhưng mà Thập Tam Huyết Thi cũng không phải là loại đơn giản sinh tiền bọn họ đều là cao thủ lợi hại của Chính - Tà nhị đạo năm ngàn năm trước mỗi người đều có thể độc đương một mặt sau khi bị Càn Thi Phái luyện hóa thành Cương Thi bọn họ lại càng lợi hại hơn gấp trăm lần lúc này mười ba người liên thủ lại mơ hồ tạo thành một trận pháp huyền ảo vây công Thần Nam trong lúc nhất thời ép hắn tay chân luống cuống chật vật vô cùng.

- Ha ha ha... Ta đã nói chỉ cần sử dụng Thập Tam Huyết Thi là có thể giải quyết tên tiểu tử này. Bây giờ không phải đã ứng nghiệm rồi sao?

- Đúng vậy! Cái gì mà đệ nhất thanh niên cao thủ trên Đại Lục chứ? Đối diện với thực lực thật sự của Càn Thi Phái chúng ta cũng phải thất bại mà thôi!!

- Ừm! Càn Thi Phái chúng ta mới thật sự là thiên hạ vô địch!

- Ha ha ha ha....

Nhìn thấy cảnh đó Trưởng Lão Hội của Càn Thi Phái hưng phấn cười nói mỗi người đều vui vẻ vô cùng.

- Hừ! Đám lão bất tử các ngươi biết cái gì? Bổn thiếu gia làm sao có thể thua trong tay mười ba con cương thi hôi thối này được chứ? Các ngươi hãy mở to mắt ra xem ta làm sao giải quyết bọn chúng đi!!

Thần Nam nghe được lời nói của bọn họ thì sắc mặt trầm xuống hừ lạnh một tiếng tiếp theo chỉ thấy hắn vung tay lên tự rạch lên cổ tay của mình một đường để cho máu huyết của bản thân chảy ra nhuộm đỏ Hậu Nghệ Cung.

- Ầm!

Sau khi bị máu huyết của chủ nhân nhuộm đỏ Hậu Nghệ Cung lập tức phát ra một luồng hào quang vô cùng chói mắt từ bên ngoài nhìn vào người ta có thể thấy được bên trong lớp hào quang đó là vô số ảo ảnh của chư thiên thần ma từ thời viễn cổ đang điên cuồng gầm thét khí tức thần thánh từ bên trong phát ra bao phủ khắp nơi khiến cho tất cả những người của Càn Thi Phái đang quan chiến xung quanh đều phải tái mặt lại.

- Sát!

Chỉ nghe Thần Nam quát lớn một tiếng buông dây cung ra đám ảo ảnh Thần Ma ở xung quanh hắn lập tức hóa thành một mũi huyết sắc tiễn quang ầm ầm bắn thẳng về phía trước.

- Grao!

Đối diện với huyết tiễn đang bắn tới Thập Tam Huyết Thi cho dù không có linh trí quá cao cũng cảm nhận được uy hiếp trí mạng bọn chúng không chút do dự lập tức một lần nữa xếp thành một hàng thẳng đặt tay lên vai nhau vận tụ Thi Khí muốn dùng cách ban nãy phá tan kim sắc tiễn quang đối phó Huyết Tiễn hiện tại.

- Ầm!

Nhưng mà đáng tiếc bất luận là về khí thế hay là về uy lực thì Huyết Tiễn cũng mạnh hơn Kim Tiễn vừa rồi vô số lần Thập Tam Huyết Thi vừa chạm vào còn chưa kịp thi triển chiêu thức ra thì đã bị thần uy ẩn chứa trong đó khiến cho nổ tung thành vạn mảnh.

- Cái gì? Sao lại như vậy được? Thập Tam Huyết Thi sao có thể thua được??

- Đúng! Thập Tam Huyết Thi là trấn tông chi bảo của chúng ta sao có thể thua được chứ?

- Sao lại như vậy?

.....

Trưởng Lão Hội của Càn Thi Phái thấy vậy thì không nhịn được kinh hãi bọn họ không thể nào tin được tình thế vốn đang chuyển biến tốt đẹp theo ý bản thân muốn lại một mũi tên của Thần Nam phá hỏng.

- Thái Cổ Thần Huyết? Là Thái Cổ Thần Huyết!!

Đột nhiên một người trong đó lại kêu to một tiếng.

- Đại Trưởng Lão ngươi nói cái gì ta nghe không hiểu?

Một người khác ở bên cạnh nghe vậy nghi hoặc hỏi.

- Trương Trưởng lão ta muốn nói là dòng máu mà tên tiểu tử đó mang trong người là Thái Cổ Thần Huyết! Là Thái Cổ Thần Huyết đó ngươi có hiểu không?



Đại Trưởng Lão Càn Thi Phái gấp gáp kêu lên.

- Đại Trưởng Lão ngươi nói cái gì? Thái Cổ Thần Huyết không phải là đã biến mất mấy ngàn năm nay rồi sao? Sao lại có thể xuất hiện trên người tên tiểu tử này được chứ?

Trưởng Trưởng lão nghe xong thì kinh hãi kêu lên một tiếng những người khác cũng nhao nhao nhìn về phía Đại Trưởng Lão chờ đợi ông ta giải thích.

- Khụ! Việc tiểu tử này làm sao mà có Thái Cổ Thần Huyết thì lão phu không rõ nhưng mà ta có thể khẳng định tuyệt đối chính là nó không thể nào sai được!!

Đại Trưởng Lão ho khan mấy tiếng lấy lại bình tĩnh rồi trầm giọng nói một tiếng.

- Ngày hôm nay cho dù thế nào chúng ta cũng phải trừ khử được tên thanh niên này tuyệt đối không thể để hắn bình an rời khỏi đây được dù sao uy hiếp của Thái Cổ Thần Huyết đối với Cương Thi lớn như thế nào có lẽ không cần ta nói các ngươi cũng biết rồi đó nếu để hắn rời khỏi đây lấy tư chất của hắn sau này nhất định hậu họa khôn cùng!

Hơi dừng lại một chút ông ta lại tiếp tục.

- Đại Trưởng Lão vậy bây giờ chúng ta phải làm sao để diệt trừ hắn đây?

Một đám Trưởng lão của Càn Thi Phái nghe thấy những lời của Đại Trưởng Lão thì im lặng một chút rồi một người bước ra hỏi.

- Trong người tên tiểu tử này có là Thái Cổ Thần Huyết những loại Cương Thi bình thường không thể nào địch lại được theo ta cách tốt nhất chính là sử dụng Linh Thi Vương mà chúng ta vừa mới luyện thành!!

Đại Trưởng Lão suy nghĩ một chút rồi ra vẻ quyết liệt nói.

- Cái gì? Đại Trưởng Lão ngài muốn dùng Linh Thi Vương đối phó tên tiểu tử đó sao? Có cần thiết như vậy không?

Một tên Trưởng lão nghe vậy nghi hoặc hỏi.

- Hừ! Các ngươi biết cái gì? Nếu ngày hôm nay chúng ta không giết chết Thần Nam nhỡ may sau này hắn làm ảnh hưởng đến kế hoạch của " người đó " thì sao?

Đại Trưởng Lão của Càn Thi Phái hừ lạnh một tiếng quát lên.

- Ừm! Chúng ta cung nghênh Linh Thi Vương!!

Vừa nghe nhắc đến " người đó " tất cả Trưởng lão của Càn Thi Phái đều không nói thêm một tiếng nào nữa mà đồng loạt gật đầu một cái sau đó chỉ thấy bọn họ kêu lên một tiếng.

- Ùng ùng ùng....

Sau tiếng kêu đó chỉ thấy từ bên trong một gian cung điện phía sau của Càn Thi Phái đột nhiên xuất hiện một luồng ma khí ngập trời như nước lũ từ bên trong bốc lên khiến cho tất cả Tu Luyện Giả xung quanh đều phải kinh sợ vội vàng tránh xa.

- Ầm!

Một lát sau khi ma khí rút đi chỉ thấy một cái quan tài bằng thủy tinh từ bên trong bắn ra ầm ầm đáp xuống trước mặt Thần Nam.

- Vù!

Nắp quan tài bật mở tất cả mọi người ở hiện trường chỉ nhìn thấy một thiếu nữ bạch y từ bên trong bước ra khi nhìn thấy dung mạo của nàng ta tất cả mọi người ở đây đều phải chấn động dùng những từ " hoa nhường nguyệt thẹn ", " chim sa cá lặn ", " nghiêng nước nghiêng thành " để diễn tả dung mạo của người thiếu nữ vừa mới xuất hiện này e rằng còn có mấy phần không đủ.

Dung nhan kiều diễm kinh người kia căn bản không thuộc về Nhân Gian Giới mà phải thuộc về Thiên Giới mới đúng! Đúng vậy. Khi vừa nhìn thấy dung mạo của người thiếu nữ đó tất cả những người có mặt đều cảm thấy mình đang đối mặt với một tuyệt thế Tiên Nữ vừa mới hạ phàm chứ không phải là.... một khối Cổ Thi!!

Người chấn động nhất chính là Thần Nam giờ phút này trong đầu hắn chỉ toàn là những ký ức của quá khứ trong những hình ảnh đó hắn nhớ đến lần đầu tiên lần đầu tiên bản thân mình gặp nàng, lần đầu tiên hai người cùng ngắm sao trời, lần đầu tiên cùng nhau thề non hẹn biển, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi,...

- Vũ Hinh là nàng sao?



Cuối cùng tất cả các cảm xúc đang dâng trào đó hóa thành một câu nói bay ra khỏi miệng Thần Nam.

- Vũ Hinh? Ngươi là đang gọi ta sao? Sao ta lại có cảm giác quen thuộc với ngươi như vậy? Ngươi là ai? Còn ta lại là ai?

Người thiếu nữ vừa mới xuất hiện nghe được những lời của Thần Nam thì nhíu mày một chút rồi liên tục đưa ra mấy câu hỏi.

- Vũ Hinh nàng nói cái gì vậy? Ta là Thần Nam a! Sao nàng lại có thể không nhận ra ta chứ?

Thần Nam nghe vậy kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Thần Nam? Cái tên thật quen thuộc giống như đã từng nghe ở đâu rồi vậy? Xem ra chúng ta trước đây đúng là đã từng quen biết như vậy không biết ngươi có thể đem những chuyện trước đây của ta kể lại cho ta nghe không?

Linh Thi Vũ Hinh lại nhíu mày nhìn Thần Nam một chút rồi nói.

- Nàng muốn ta đem những chuyện trước đây của chúng ta kể lại cho nàng nghe? Chẳng lẽ nàng đã quên hết tất cả những chuyện trước đây sao?

Thần Nam nghi hoặc hỏi.

- Ừm! Ta chỉ vừa mới thức tỉnh ngày hôm qua những chuyện trước đây vẫn còn chưa thể nhớ lại được hết. Không biết ngươi có thể kể hết mọi chuyện cho ta nghe được không?

Linh Thi Vũ Hinh nhìn Thần Nam hỏi.

- Tốt! Ta nói cho nàng biết chúng ta là người yêu của nhau chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện,...

Thần Nam nghe vậy không chút do dự gật đầu một cái sau đó bắt đầu kể lại những chuyện giữa mình với Vũ Hinh cho Linh Thi Vũ Hinh nghe.

- Cái gì? Tên Thần Nam và Linh Thi Vương lại là người yêu của nhau sao lại có thể như được?

- Đúng vậy! Linh Thi Vương do Càn Thi Phái chúng ta tế luyện đã năm ngàn năm nay sao lại có thể có người yêu là nhân loại được chứ?

- Ừm!

- Sao lại có thể như vậy được chứ?

Đám Trưởng lão Càn Thi Phái ở một bên nghe vậy thì kinh hãi kêu lên một tiếng vốn ban đầu bọn họ muốn thả Linh Thi Vũ Hinh ra lợi dụng lực lượng của nàng đối phó với kẻ có Thái Cổ Thần Huyết không ngờ cuối cùng tình thế lại trở thành thế này thật sự khiến cho bọn họ trong lúc nhất thời không biết phải làm thế nào?

- Trường Minh sao Linh Thi Vương của Càn Thi Phái lại có thể là người yêu của Thần Nam chứ? Chuyện này thật ra là như thế nào?

Thật sự thì người kinh ngạc không chỉ có đám Trưởng lão của Càn Thi Phái lúc này hai tỷ muội Nạp Lan Nhược Thủy, Nạp Lan Nhược Yên đang ẩn nấp trên bầu trời cũng nhìn Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Chuyện này sau này ta sẽ kể cho hai người nghe bây giờ là thời cơ không thể bỏ lỡ hai nàng mau báo cho đám người Đạm Đài Tuyền, Nam Cung Tiên Nhi bảo bọn họ mau chóng hành động!!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Ừm!

Nạp Lan Nhược Thủy và Nạp Lan Nhược Yên nghe vậy thì gật đầu một cái sau đó vung tay bóp vỡ một cái ngọc phù.

- Ầm ầm ầm....

Trong chớp mắt chỉ nghe một loạt tiếng nổ lớn vang lên làm cho cả khu vực Phong Đô Sơn rung chuyển điều này báo hiệu cho việc trận chiến giữa Chính - Tà lưỡng đạo nhắm vào Càn Thi Phái đã chính thức bắt đầu.

PS: Mình đã trở lại. Xin lỗi vì đã bắt các bạn chờ đợi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Mộ Chi Huyết Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook