Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 187: Cường giả hội tụ (3)

Không Biết Lấy Tên Gì

14/08/2018

- Ma Chủ sao ngươi lại đến đây?

Đông Phương Trường Minh cùng với Thần Chiến nhìn thấy người thanh niên tóc bạc đạp trên Bái Tướng Đài xuất hiện thì đồng thời kinh ngạc kêu lên một tiếng người vừa mới tới không phải ai khác mà chính là Thiên Cổ Ma Chủ.

- Ha! Lần này ta đến đây vốn chỉ là muốn tìm Chiến Đế Lăng Phi không nghĩ tới còn có thể gặp được Lục Đạo Tà Đế đúng là thu hoạch ngoài ý muốn a!!

Hắn ta đảo mắt nhìn hai người một vòng rồi lộ ra một nụ cười lãnh đạm nói.

- Tìm ta? Ngươi có ý gì?

Thần Chiến lộ vẻ nghi hoặc hỏi.

- Ta muốn ngươi phối hợp cùng với ta đưa hết tất cả Thiên Cấp cường giả trong thiên hạ hiện nay vào trong Đệ Tam Giới!!

Ma Chủ trịnh trọng nói.

- Mời hết Thiên Cấp cường giả vào trong Đệ Tam Giới? Ngươi không phải là muốn mượn lực lượng của bọn họ để tái tạo Luân Hồi Chi Môn đó chứ?

Đông Phương Trường Minh nghe vậy kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Tà Đế ngươi quả nhiên thông minh ý của ta chính là như thế bây giờ Đại Phá Diệt sắp tới cũng là lúc nên đưa các Thái Cổ Thần mắc kẹt bên trong thời không cách đoạn trở về rồi như vậy tương lai khi chinh chiến Thiên Đạo chúng ta sẽ có thêm một phần sức!!

Ma Chủ gật đầu xác nhận nói.

- Ma Chủ thứ cho ta nói thẳng nhưng mà ý tưởng này của ngươi tuy tốt nhưng tựa hồ lại chọn lựa sai thời điểm rồi bây giờ ta mới vừa phá phong Tà Đế cũng mới vừa sống lại thực lực còn chưa hoàn toàn khôi phục trạng thái đỉnh phong cho dù chúng ta có đồng ý trợ giúp ngươi đi nữa cũng không thể đưa toàn bộ Thiên Cấp vào trong Đệ Tam Giới.

Thần Chiến nhíu mày suy nghĩ rồi nhìn Ma Chủ trầm giọng nói.

- Việc này đương nhiên ta biết vì vậy hôm nay ta cũng không đến đây một mình mà còn đem theo một người nữa!

Ma Chủ nghe vậy gật đầu một cái rồi nói.

- Người khác? Là ai??

Đông Phương Trường Minh và Thần Chiến nghe vậy đồng thời nhíu mày bằng vào thần thức cường đại của bọn họ cũng không thể phát hiện ra người mà Ma Chủ vừa nói là ai.

- Ầm!

Ma Chủ không trả lời câu hỏi của hai người chỉ đưa tay nhẹ nhàng đánh vào trong hư không một cái.

Tiếp theo dưới ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người chỉ thấy một hồn ảnh trắng toát từ trong hư không bước ra đứng bên cạnh Ma Chủ.

Đạo hồn ảnh này tuy thoạt nhìn qua có vẻ rất mơ hồ nhưng ở bên trong lại ẩn chứa một luồng lực lượng cực kỳ hùng hồn nó vừa xuất hiện đã khiến cho hư không xung quanh không chịu nổi áp lực ầm ầm nổ tung. Cho dù mạnh như là đám người Thần Nam, Nạp Lan Nhược Thủy đối diện với uy áp nó cũng có cảm giác giống như bị một ngọn núi to lớn đè ép lên người mình phải cố hết sức lắm mới không rơi xuống mặt nước.

Tại hiện trường chỉ có cường giả đạt đến cảnh giới giống như là Đông Phương Trường Minh và Thần Chiến là có thể bình thản đối diện với luồng áp lực đó.

- Đạo hồn ảnh này là của y đi?

Hai người cẩn thận quan sát đạo hồn ảnh một lúc rồi nhìn Ma Chủ hỏi.

- Ừm! Chính là người mà các ngươi đang nghĩ! Có thêm hắn dựa vào bốn người chúng ta liên thủ chắc chắn có thể một lần đưa hết Thiên Cấp cường giả trong thiên hạ vào bên trong Đệ Tam Giới!!

Ma Chủ gật đầu một cái rồi lại nói.

- Nhưng mà trước tiên chúng ta phải tìm một thân thể cho hắn dùng tạm cái đã!

Hơi dừng lại một chút hắn lại tiếp tục.

- Tìm một thân thể cho hắn dùng tạm? Không phải người ngươi muốn tìm là ta đó chứ?



Thần Chiến nghe vậy kêu lên một tiếng.

- Ngươi hiểu lầm rồi! Ban đầu tuy rằng bọn ta đúng là có ý đó nhưng sau khi Tà Đế trở lại thì bọn ta đã quyết định thay đổi chủ ý. Người mà ta muốn tìm là hắn!!

Ma Chủ nghe vậy nhẹ nhàng lắc đầu rồi đưa tay chỉ về một hướng.

Hai người Đông Phương Trường Minh đưa mắt nhìn theo thì chỉ thấy người mà Ma Chủ chỉ vào không ngờ lại chính là Thần Nam.

- Hắn đúng là một lựa chọn không tồi nhưng mà bây giờ sử dụng thân thể của hắn ngươi không sợ sẽ khiến kế hoạch của các ngươi sinh ra biến số hay sao?

Đông Phương Trường Minh thấy vậy thì nhìn Ma Chủ kêu lên một tiếng.

- Sự trở lại của Tà Đế ngươi vốn đã là biến số lớn nhất cho kế hoạch của bọn ta bây giờ thêm một chút biến số cũng không phải là việc lớn gì?

Nghe được những lời đó chân mày của Ma Chủ bất giác nhíu lại một chút nhưng hắn còn chưa kịp nói gì thì đạo tàn hồn ở bên cạnh hắn đã lên tiếng.

- Vút!

Tiếp theo đó nó không đợi mọi người kịp nói cái gì đã hóa thành một một đạo tàn ảnh xông vào cơ thể của Thần Nam.

- Khốn kiếp! Tại sao ngươi không chọn người khác tại sao lúc nào cũng là ta!!

Đối với sự xâm nhập của tàn hồn Thần Nam căn bản không có một chút sức kháng cự nào chỉ có thể ở trong lòng âm thầm mắng chửi.

- Yên tâm đi! Ta tuy mượn tạm cơ thể của ngươi mà dùng nhưng mà tuyệt đối không để cho ngươi bị thương đâu mà ngược lại còn sẽ tặng cho ngươi một hồi tạo hóa đó!!

Đúng lúc này đột nhiên bên tai của hắn ta lại vang lên giọng nói của tàn hồn.

- Tạo hóa? Ngươi có thể cho ta tạo hóa gì chứ?

Thần Nam nghi hoặc hỏi.

- Một lát nữa sẽ có rất nhiều Thiên Cấp cường giả đến đây trong lúc ta quyết chiến với bọn chúng có thể để cho ý thức của ngươi ở bên cạnh đứng xem, đến lúc đó ngươi chỉ cần dụng tâm một chút thì có thể thông qua chúng cảm nhận được phương pháp hành công vận khí và cả những pháp tắc mà ta đã thi triển ra như vậy đối với con đường tu hành sau này của ngươi sẽ có giúp ích rất nhiều tuy không thể giúp ngươi trong thời gian ngắn thành tựu Thiên Cấp nhưng mà đột phá đến cảnh giới Thần Hoàng lại là chuyện dễ như trở bàn tay!!

Tàn hồn trầm giọng nói.

- Lời của ngươi nói là thật sao?

Thần Nam nghe vậy trong lòng nhất thời vô cùng kích động tuy rằng hắn không biết được lai lịch thật sự của tàn hồn này nhưng mà hắn có thể ngồi ăn cùng mâm với Ma Chủ nhất định không phải nhân vật đơn giản chắc chắn cũng là một trong những Viễn Cổ cường giả hiện nay mình được hắn chỉ điểm thật sự đúng là thiên đại cơ duyên a!

- Đương nhiên! Ta có thể lừa gạt bất cứ ai trên đời nhưng tuyệt không gạt ngươi!!

Tàn hồn cười nói một tiếng sau đó điều khiển thân thể của Thần Nam bay lên trời lần nữa trở lại bên cạnh Ma Chủ.

- Bắt đầu được chưa?

Ma Chủ thấy vậy lên tiếng hỏi.

- Làm đi!

Tàn hồn trịnh trọng nói.

- Tốt! Bái Tướng Đài đi thay ta mời tất cả Thiên Cấp cường giả tới đây đi!

Ma Chủ nghe vậy quát lớn một tiếng.

- Ầm!

Bái Tướng đài dưới chân hắn nghe thấy hiệu lệnh thì ầm ầm rung chuyển sau đó vọt thẳng vào trong không gian bắt đầu quá trình đi " mời " người!!

- Ầm!



Sau một lát chỉ thấy không gian Địa Ngục tầng thứ mười bảy rung mạnh lên một luồng khí tức cường đại từ trong hư không tràn ra người đầu tiên xuất hiện là một thanh niên tóc tím.

- Là ai trong các ngươi dám quấy nhiễu Tử Tiêu Lão Tổ thanh tu!!

Người này quét mắt nhìn quanh một chút rồi trầm giọng quát lên.

- Đừng hỏi nhiều ngoan ngoãn vào trong Đệ Tam Giới đi! Mộng Ảo Vô Hoa!

Ma Chủ không nói nhiều tay phải vung lên đánh ra pháp tắc độc môn của mình trong chớp mắt người tự xưng là Tử Tiêu Lão Tổ còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã bị lực không gian cường đại truyền tống thẳng vào Đệ Tam Giới.

- Ầm!

Nửa giờ sau không gian lại lần này người tới là một thiếu nữ dung mạo như hoa cùng với một lão giả khuôn mặt hèn mọn hai người này chính là Độc Cô Tiểu Huyên và Thủ Mộ Lão Nhân mà lần trước đoàn người Đông Phương Trường Minh đã gặp mặt ở trong trận đại chiến ở Đạm Đài Thánh Địa.

- Ngươi là... Cha ( Bại Thiên)!

Hai người vừa mới xuất hiện cũng giống như Tử Tiêu Lão Tổ lúc trước đầu tiên là đảo mắt quan sát xung quanh một vòng khi nhìn đến tàn hồn đang phụ thể Thần Nam thì đột nhiên lại ngây người ra một chút rồi đồng thời kích động kêu lên một tiếng tuy rằng bây giờ tàn hồn đang ở trong thân thể của người khác nhưng mà bọn họ thân là người thân cận nhất bên cạnh hắn đương nhiên vẫn có thể nhận ra thân phận chân thật của hắn.

- Chính là ta đã lâu không gặp rồi!

Tàn hồn Độc Cô Bại Thiên nhìn thấy bọn họ nhận ra thân phận của mình cũng không có ý định che dấu thân phận nữa dứt khoát lên tiếng thừa nhận.

- Hu hu hu.... Cha cuối cùng con cũng gặp được người rồi trong thời gian người và tiểu đệ biến mất người có biết con và mẹ nhớ hai người thế nào không?

Độc Cô Tiểu Huyên nghe thấy những lời thì không nhịn được kích động òa khóc.

- Được rồi! Tiểu Huyên con đừng khóc nữa trước tiên hãy nghe cha nói mấy lời đi!!

Độc Cô Bại Thiên thấy vậy bay tới đưa tay ôm lấy con gái trầm giọng nói.

- Vâng! Có chuyện gì cha cứ nói đi!!

Độc Cô Tiểu Huyên lập tức đưa tay lau hết nước mắt nhìn Độc Cô Bại Thiên nói trước mặt người khác nàng ta có thể là một Tuyệt Thế Thần Nữ ( hoặc là Ma Nữ tùy cách gọi của mỗi người) nhưng trước mặt cha mình nàng ta mãi mãi chỉ là một đứa bé còn chưa lớn mà thôi.

- Tiểu Huyên con nghe kỹ đây ta muốn con đi vào Đệ Tam Giới một lần có được không?

Độc Cô Bại Thiên ngắm nhìn con gái một chút rồi mở miệng nói ra mấy chữ.

- Cái gì? Phụ thân sao người lại bắt con phải tiến vào nơi đáng sợ đó! Con sẽ không đi đâu

Độc Cô Tiểu Huyên nghe vậy sắc mặt đại biến cả kinh kêu lên một tiếng.

- Tiểu Huyên con nghe ta giải thích đã sở dĩ ta muốn con trong Đệ Tam Giới là bởi vì ta và Ma Chủ thúc thúc của con đang chuẩn bị tu bổ lại Luân Hồi Chi Môn trong đó để nghênh đón chúng Thái Cổ cường giả trở về rất cần người trợ giúp đại ca Thiên Ma và hai vị mẫu thân của con cũng đi rồi còn vào trong đó tự nhiên sẽ gặp được nó đến lúc đó còn sẽ tự nhiên biết được tất cả những chuyện ta làm trong thời gian qua!!

Độc Cô Bại Thiên nhìn Độc Cô Tiểu Huyên trầm giọng nói

- Lão Bất Tử chuyến đi lần này ông cũng có phần nữa đó!

Hơi dừng một chút hắn lại quay sang nhìn Thủ Mộ Lão Nhân kêu lên một tiếng.

- Cái gì? Bại Thiên tiểu tử ngươi muốn bắt con gái mình đi đến nơi chết tiệt thì cứ việc ta không ngăn cản nhưng chuyện này liên quan gì đến ta chứ?

Thủ Mộ Lão Nhân nghe vậy la toáng lên.

- Lão Bất Tử người khác có thể không biết nhưng chúng ta thì rõ ràng bản thể của ông là Chí bảo - Sinh Tử Bàn trong chuyện sửa chữa Luân Hồi Chi Môn lần này tốt nhất là ông nên tự nguyện đi nếu không đừng trách bọn ta không nể mặt!!

Không đợi Độc Cô Bại Thiên lên tiếng Thần Chiến đã quát lên.

Lão Bất Tử nghe thấy những lời đó thì sắc mặt trở nên trầm trọng vô cùng không nói một lời nào không biết trong lòng đang suy tính cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Mộ Chi Huyết Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook