Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 242: Chuẩn bị trước trận chiến (1)

Không Biết Lấy Tên Gì

15/10/2018

Hiệp đấu cuối cùng này hai người Đông Phương Trường Minh và Hắc Đế Tư chiến đấu cực lâu chứ không đơn giản là dùng Thần Thông giằng co trong giây lát như vừa rồi nữa.

- Ầm!

Cho đến mười ngày sau hai đạo hào quang mới đồng thời hạ xuống mặt đất. "

- Vù vù vù....

Một luồng khí lãng hùng mạnh lấy bọn họ làm trung tâm ầm ầm khuếch tán ra cuốn theo từng lớp bụi mù từ dưới mặt đất bốc lên.

- Vù!

Một trận gió nhẹ thổi qua khiến cho bụi mù tan hết thân ảnh của hai đại cường giả từ bên trong dần dần hiện ra lúc này chỉ thấy bọn họ đưa mắt nhìn chằm chằm vào đối phương không nói một tiếng nào.

Tất cả cường giả đứng xung quanh thấy vậy cũng không dám lên tiếng hỏi.

Bầu không khí trong lúc nhất thời trở nên vô cùng ngưng trọng.

- Ngang nhau!

Sau một lát đột nhiên Hắc Đế Tư lại cất tiếng nói.

- Đúng! Ngang nhau!

Đông Phương Trường Minh cũng nói.

Thì ra vừa rồi ở bên trong Hỗn Độn trước khi hạ xuống tuy rằng Đông Phương Trường Minh đã dùng Mặt Trời do bản thân mình phá tan Đệ Nhất Hồn của Hắc Đế Tư nhưng chưa kịp truy kích thì Mặt Trời cũng đã tan biến mất.

Trận chiến này có thể nói là Đông Phương Trường Minh chưa thắng hoàn toàn Hắc Đế Tư cũng chưa bại hoàn toàn kết quả cuối cùng là.... hai bên ngang nhau!

Tất cả những người đứng ở xung quanh nghe được lời nói của hai người trên mặt đồng thời xuất hiện vẻ phức tạp vừa vui mừng vừa lo lắng.

Vui mừng là bởi vì Đông Phương Trường Minh cùng Hắc Đế Tư là cường giả mạnh nhất ở trong Đông - Tây Thiên Giới đại diện cho mỗi bên xuất chiến bất luận là ai trong bọn họ thua trận thì sau này khi Liên Quân hình thành thì bên của người đó nhất định sẽ bị bên còn lại áp chế một đường. Bây giờ bọn họ chiến hòa đúng lúc có thể giải quyết vấn đề này!

Còn lo lắng lại là bởi vì trước trận chiến Đông Phương Trường Minh và Hắc Đế Tư đã nói rõ sẽ dựa vào kết quả của trận chiến này để quyết định ngôi vị Minh Chủ bây giờ bọn họ chiến hòa như vậy rốt cuộc ai sẽ ngồi lên chiếc ghế Minh Chủ đây?

Chuyện này thật đúng là khó nghĩ a!

- Đông Phương Trường Minh, Hắc Đế Tư trước đây các ngươi đã nói sẽ dùng trận chiến này để quyết định xem ai sẽ là Minh Chủ sau khi Liên Quân thành lập bây giờ các ngươi lại chiến hòa như vậy thật ra ước định trước đây phải giải quyết như thế nào đây? Vị trí Minh Chủ thật ra nên để cho ai ngồi đây?

Sau một lát bỗng nhiên Thần Nam lại bước lên mở miệng nói.

Câu hỏi của hắn vừa đúng lúc lại là mối nghi hoặc chung của tất cả mọi người nhất thời mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Đông Phương Trường Minh và Hắc Đế Tư.

- Ngươi thấy việc này nên làm thế nào?

Cảm nhận được ánh mắt mọi người nhìn mình Hắc Đế Tư nhíu nhíu mày nhìn Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Nếu hai chúng ta đã chiến hòa như vậy không bằng cùng nhau ngồi lên vị trí Minh Chủ như thế nào?

Đông Phương Trường Minh suy tư một lát rồi nói.

- Cùng nhau ngồi lên chiếc ghế Minh Chủ? Ý của ngươi là sau khi thành lập Liên Quân đối phó với Thất Quân Chủ sẽ có hai Minh Chủ?

Hắc Đế Tư kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Các ngươi thấy ý kiến này của Tà Đế như thế nào?

Sau đó hắn lại liếc mắt nhìn sang những cường giả khác hỏi.

- Hai Minh Chủ? Chuyện này cũng được sao?



- Đúng đó! Nếu là như vậy chẳng phải trận chiến trước đây là vô nghĩa hay sao?

- Nếu không thì ngươi còn có cách nào khác hay sao? Bây giờ thời gian gấp rút Đệ Ngũ Giới cũng sắp bắt đầu tiến công rồi nếu bây giờ chúng ta còn dây dưa thì sẽ bỏ qua thời gian tốt nhất để chuẩn bị khách địch đó!

- Ngươi nói có lý, hơn nữa nếu thực hiện chế độ hai Minh Chủ chúng ta cũng không cần phải lo lắng chuyện bị một bên khác chèn ép rồi! Không phải sao?

- Ngươi nói có lý lắm!

- Như vậy cứ làm theo ý của Tà Đế đại nhân đi!

- Ừm!

- Đúng đó!

Những cường giả khác nghe vậy xôn xao nghị luận một hồi rồi đa số đều đồng ý làm theo kiến nghị của Đông Phương trường Minh.

- Nếu như đa số mọi người đều đồng ý thì cứ làm theo ý của ngươi đi!

Hắc Đế Tư thấy vậy đương nhiên cũng sẽ không có phản đối nhìn Đông Phương Trường Minh nói.

- Tốt!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái.

....

Một ngày sau đó.

Liên quân chính thức bắt đầu cuộc thương nghị đầu tiên sau khi thành lập, bên trong gian đại điện rộng lớn hai người Đông Phương Trường Minh. Hắc Đế Tư cùng ngồi trên hai cái bảo tọa cực lớn đại diện cho vị trí Minh Chủ trước mặt bọn họ chúng cường giả Đông - Tây Thiên Giới chia thành hai hàng mà đứng.

- Đây là bản đồ của Thiên - Nhân Lưỡng Giới Minh Vương Điện chúng ta đã chuẩn bị trước đây hiện giờ ta sẽ lấy ra cho mọi người xem!

Lúc này chỉ nghe Hắc Đế Tư vừa nói vừa phất tay lấy một quyển trục từ tay áo ra.

Truyền linh lực của mình vào trong.

- Ầm!

Tấm bản đồ lập tức trôi nổi lơ lửng trong không trung chậm rãi mở ra.

Chúng cường giả chăm chú đưa mắt nhìn vào thì chỉ thấy ở bên trên tấm bản đồ ngoài vô số điểm sáng màu trắng, và màu vàng tồn tại đan xen với nhau còn có năm điểm sáng màu đỏ tươi như máu đặc biệt chói mắt.

- Những nơi được đánh dấu màu trắng là thành trì, thôn xóm phàm nhân sinh sống màu vàng là vị trí phân bố của các tông môn thế lực, còn màu đỏ là vị trí không gian thông đạo nối giữa Đệ Ngũ Giới và Giới diện của chúng ta!

Hắc Đế Tư trầm giọng giải thích.

- Minh Vương đại nhân không phải không gian thông đạo nối giữa Nhân Gian Giới chúng ta cùng Đệ Ngũ Giới chỉ có vị trí của Đỗ Gia Huyền Giới ở Nhân Gian thôi sao tại sao ở đây lại có đến tận năm điểm sáng màu đỏ?

Một tên Thiên Cấp cường giả đảo mắt quan sát tấm bản đồ một lần thì lộ ra vẻ nghi hoặc hỏi.

- Chuyện này hãy để Tà Đế giải thích cho các ngươi đi!

Hắc Đế Tư đưa mắt sang nhìn Đông Phương Trường Minh cười nói.

- Ừm! Hiện tại tuy rằng không gian thông đạo nối giữa Thiên Nhân Lưỡng Giới cùng với Đệ Ngũ Giới chỉ có một cái nhưng vào rất nhiều năm trước lại có tới năm cái cùng tồn tại song song với nhau ngoài chỗ Đỗ Gia Huyền Huyền Giới ra bốn vị trí còn lại lần lượt là: Đông Thần Đảo phía trên Đông Hải, Vụ Ẩn Sơn ở Đông Phương Thiên Giới, Lôi Bạo Hải Dương ở Vô Tận Ngoại Hải cùng với Ma Thú Sơn Mạch nối liền hai khu vực Đông - Tây Thổ Đại Lục thông tin cụ thể của chúng các ngươi chỉ cần đưa thần thức vào bên trong những điểm sáng màu đỏ thì có thể thấy được. Tuy những nơi này đã bị chúng cường giả thời cổ đại hợp sức phong ấn lại nhưng ta cùng Minh Vương lo lắng lần đại chiến này Sở Tương Ngọc vì làm cho chúng ta bất ngờ sẽ phá giới tấn công cùng lúc từ cả năm nơi!!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái sau đó nói.

- Tê! Sở Tương Ngọc lại dám làm như vậy sao?

Chúng Thiên Cấp cường giả nghe vậy thì hít sâu một hơi khí lạnh khiếp sợ nói bọn họ đều là

những cường giả đã tu luyện kiến thức vượt qua người bình thường không biết bao nhiêu lần. Đương nhiên hiểu rõ độ khó của việc mở ra không gian thông đạo nối giữa hai giới đó không phải



chuyện một hai Thiên Cấp cường giả liên thủ lại có thể làm được.

Cho dù Sở Tương Ngọc cùng sáu người huynh đệ của hắn có cường đại đến đâu theo lý thì cũng không thể đồng thời mở ra bốn cái không gian thông đạo a!!

- Các ngươi đã xem thường Thất Quân Chủ rồi đừng quên rằng phía sau bọn họ có cả một cái Đệ Ngũ Giới. Đệ Ngũ Giới là nơi như thế nào? Đó chính là một Thế Giới luận về nội tình hay để uẩn cũng tuyệt đối không thua Thiên - Nhân Lưỡng Giới của chúng ta một chút nào, cũng có nghĩa Thiên Cấp cường giả trong đó không có một trăm cũng có tới chín chục chỉ cần bọn họ đồng thời ra sức thì chuyện cùng lúc mở ra bốn cái không gian thông đạo căn bản không phải chuyện khó khăn gì!

Hắc Đế Tư lạnh lùng nói.

- Như vậy thì chúng ta phải làm sao?

Nạp Lan Nhược Thủy nghe vậy kinh hãi nói.

Những người khác cũng một mảnh xôn xao.

- Đừng lo lắng quá! Ta cùng Hắc Đế Tư đã thương lượng xong Liên Quân chúng ta một mặt sẽ tập hợp dân chúng vào các đại thành trì để bảo vệ một mặt khác chia quân phòng thủ ở những vị trí không gian thông đạo chủ động đánh chặn đại quân Đệ Ngũ Giới không để chúng gây loạn!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Chia quân? Cách này rất hay! Nhưng Tà Đế đại nhân chúng ta thật ra phải chia quân như thế nào mới đúng?

Thần Tứ Tổ đứng ra hỏi.

- Chuyện này sao? Đầu tiên cường giả Lục Tà Đạo của ta cùng với Cực Lạc Tịnh Thổ sẽ phụ trách Đông Thần Đảo, Thần Gia các ngươi cùng những Huyền Giới như Côn Luân, Cửu Thiên sẽ phụ trách Vụ Ẩn Sơn!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Còn Minh Vương Điện chúng ta sẽ phụ trách Lôi Bạo Hải Dương, đại quân liên hợp của hai đại Thần tộc Quang - Ám sẽ phụ trách Ma Thú Sơn Mạch. Về phần Đỗ Gia Huyền Giới không cần chúng ta quan tâm nơi đó bây giờ thuộc về Minh Hà Lão Tổ trước hai ngày trước ta cùng Tà Đế đã có liên lạc qua với hắn, hắn cũng đã hứa với chúng ta sẽ tuyệt đối không để cho quân đội Đệ Ngũ Giới từ đó vượt qua tiến vào Nhân Gian. Hai chúng ta sẽ đích thân tọa trấn ở đây tùy thời ra mệnh lệnh và tiếp viện!

Hơi dừng một chút Hắc Đế Tư lại tiếp tục.

- Vâng!

Chúng Thiên Cấp cường giả nghe vậy suy tư một chút rồi đồng thời kêu lên một tiếng cách phân chia này của Đông Phương Trường Minh cùng Hắc Đế Tư xem như cũng công bằng Tây Phương cường giả lo chuyện Tây Phương, Đông Phương cường giả quản chuyện Đông Phương khi cần thiết mới hỗ trợ lẫn nhau như vậy không cần sợ phát sinh những chuyện bất đồng chính kiến giữa hai bên.

Tiếp theo tất cả lại thương lượng chi tiết chiến lược đối phó kẻ địch sau đó đồng thời tán đi bắt đầu chuẩn bị xuất chinh.

Ba người Đông Phương Trường Minh, Nạp Lan Nhược Thủy, Nạp Lan Nhược Yên sau khi từ biệt Hắc Đế Tư cũng rời khỏi đại điện chuẩn bị trở về nơi ở của mình.

Đột nhiên lúc này sắc mặt Đông Phương Trường Minh lại phát sinh một trận biến hóa cước bộ hơi hơi dừng lại.

- Trường Minh huynh làm sao vậy?

Nạp Lan Nhược Thủy nghi hoặc hỏi.

- Không có gì! Ta phải đi gặp một người bằng hữu một chút các nàng cứ việc về trước đi!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Được! Như vậy huynh đi nhanh về nhanh!

Hai tỷ muội Nạp Lan nghe vậy nhìn nhau một chút rồi đồng thời mở miệng.

- Ta biết rồi!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái sau đó hóa thành một đạo hào quang bay đi.

Nửa canh giờ sau hắn đã đến bên trên một tòa đảo hoang cách Thánh Thành khoảng hơn nghìn dặm.

- Đông Phương huynh ngươi đến rồi! Tiểu muội chờ huynh thật lâu a!!

Bên trên đảo hoang đó là một tuyệt sắc thiếu nữ đang đứng nàng ta nhìn thấy Đông Phương Trường Minh tiến tới thì kêu lên một tiếng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Mộ Chi Huyết Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook