Thần Ma Thiên Tôn

Chương 1245: Văn Minh chiến thuyền

Cửu Đương Gia

20/01/2017

Nghe thấy giọng nói đó, nô lệ tâm thần lập tức tiến lại trước mặt Ninh Tiểu Xuyên:

- Chủ nhân, đây là giọng của đại thống lĩnh. Lần này chúng ta chinh chiến Nguyên Khư Vũ Trụ đã xuất động một trăm Chủ Thần, họ toàn là đại thống lĩnh, dẫn đầu vô số Thượng và Trung Vị Thần. Còn Hạ Vị Thần và Thứ Thần như bọn ta căn bản không có tác dụng gì trong cuộc chiến này. Chỉ theo để dọn dẹp chiến trường, tiện thể lấy tài nguyên. Giờ đại thống lĩnh triệu tập người có lẽ đã phát hiện được tông tích của những kẻ phản nghịch, chuẩn bị phát động tấn công. Chúng ta có tới đó không?

- Có, đương nhiên phải tới xem náo nhiệt.

Ninh Tiểu Xuyên mắt sáng lên.

Những trận chiến hắn thấy trước đó chính là cuộc đồ sát một phí, chẳng có gì đáng xem. Vừa rồi đi khắp nơi hắn cũng thu thập được không ít tài nguyên.

Nguyên Khư Vũ Trụ lúc này có lẽ chỉ có những kẻ phản nghịch kia mới gây ra chiến tranh thật sự với Chân Lý Thiên Quốc.

Ninh Tiểu Xuyên rất tò mò về những kẻ phản nghịch này, muốn xem chúng rốt cuộc là thế nào. Thoát ly khỏi Chân Lý Thiên Quốc không nói, còn có thể đối kháng với Chân Lý Thiên Quốc mạnh mẽ như vậy.

Thân ảnh lướt đi, Ninh Tiểu Xuyên và nô lệ tâm thận lập tức truyền tống tới một nơi khác ở Nguyên Khư Vũ Trụ.

Lúc này ở đây chật ních người, Ninh Tiểu Xuyên nhìn quanh thấy đâu cũng có người, hơn nữa ai cũng toả ra khí tức cường đại.

Đây chính là những cao thủ chân chính của Chân Lý Thiên Quốc, ngoài mấy Thứ Thần như bọn Diệp Siêu Phàm ra thì ở đây gần như đều là thần linh.

Chỉ nhìn quanh một vòng sắc mặt Ninh Tiểu Xuyên tái đi.

Hôm nay coi như hắn đã được mở rộng tầm mắt rồi, chưa nói tới trình độ văn minh của Chân Lý Thiên Quốc, chỉ với số lượng cao thủ ở đây chỉ e đã đủ để huỷ diệt mọi thứ. Hơn nữa đây còn là số cao thủ còn lại sau khi Chân Lý Thiên Quốc phân tách.

Xuất hiện trước Ninh Tiểu Xuyên, riêng Hạ Vị Thần e là cũng có tới trên trăm vạn người.

Nhiều thần linh như vậy đứng một chỗ, riêng khí thế thôi cũng đủ doạ chết người rồi.

Ngoài những Hạ Vị Thần này, sâu trong bầu tinh không phía xa Ninh Tiểu Xuyên còn thấp thoáng cảm nhận có khí thế cường đại hơn. Thứ khí thế này có lẽ là từ Trung Thượng Vị Thần và cả Chủ Thần của Chân Lý Thiên Quốc.

- Chẳng trách mà cả một vũ trụ đều huỷ diệt được, đây mới là trận chiến thần linh thật sự.

Ninh Tiểu Xuyên thầm cảm thấy mong chờ.

Vừa xuất hiện ở đây, bên tai Ninh Tiểu Xuyên vọng lại một giọng nói.

- Lý Ngọc, ngươi đứng với hắn làm gì? Mau qua đây.

Mấy người trẻ tuổi của Chân Lý Thiên Quốc với thần sắc khinh thường tiến lại, nhìn Ninh Tiểu Xuyên đầy khinh bỉ rồi kéo nô lệ tâm thần bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên đi.

- Chủ nhân, có cần giáo huấn cho chúng một trận ko? Dám bất kính với chủ nhân.

Diệp Siêu Phàm lúc này truyền âm cho Ninh Tiểu Xuyên.

Trong đám người xung quanh, Diệp Siêu Phàm nghênh ngang bước ra, bên cạnh hắn vẫn là nhóm nô lệ bị Ninh Tiểu Xuyên khống chế.



Ninh Tiểu Xuyên nhìn quanh, thấy gần như đều là những ánh mắt khinh bỉ.

Người ở Chân Lý Thiên Quốc đã khinh thường người ở những nền văn minh thấp hơn giống như một kiểu bản năng, không thể thay đổi. Ninh Tiểu Xuyên lắc đầu, cũng không bận tâm đến chúng.

- Không cần, ngươi động thủ với chúng sẽ gây chú ý. Đúng rồi, ngươi không phải là con cháu của Bát Vương Chân Lý Thiên Quốc sao? Sao lại ở cùng với bọn ta?

Ninh Tiểu Xuyên truyền âm.

Ở đây toàn là Hạ Vị Thần, coi như phần yếu nhất của Chân Lý Thiên Quốc. Với thân phận tiểu vương tử của Diệp Siêu Phàm đáng nhẽ phải ở chỗ các cường giả chân chính mới đúng.

- Các ngươi làm gì vậy? Quay lại hết cho lão tử!

Diệp Siêu Phàm ngang ngược quát những kẻ kia rồi cung kính truyền âm cho Ninh Tiểu Xuyên:

- Chủ nhân, tu vi của phụ thân Mộc Uẩn Vương quá cao. Ta sợ người thấy chủ nhân sẽ nhận ra sự bất ổn của ta nên gần đây ta không dám gặp phụ vương cũng như những cao tầng khác của Chân Lý Thiên Quốc. Cũng may gần đây phụ vương bọn họ cũng quá bận. nếu không thì có lẽ ta đã bị phát hiện rồi. E là chủ nhân sẽ bị liên luỵ.

Nô lệ tâm thần có điểm tốt là vậy, dù là lúc nào cùng toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho chủ nhân.

Điều Diệp Siêu Phàm nói đúng là phải suy nghĩ. Thất Khiếu Thần Ma Tâm chi lực của Ninh Tiểu Xuyên tuy cường hãn nhưng trước cao thủ chân chính thì e là không thể che giấu được.

Nếu vị Mộc Uẩn Vương kia phát hiện ra con trai mình bị kẻ khác nô dịch thì có lẽ sẽ nổi trận lôi đình.

- Ta phải mau chóng nghĩ ra cách, nếu không đúng là thùng thuốc nổ. Nếu ta bị bại lộ, với thủ đoạn của cường giả Chân Lý Thiên Quốc có lẽ bất cứ thứ hay người nào liên quan tới ta cũng sẽ bị huỷ diệt.

Ninh Tiểu Xuyên nghĩ bụng.

Dọc đường tới đây Ninh Tiểu Xuyên đã thấy đủ các thủ đoạn bá đạo của Chân Lý Thiên Quốc rồi.

Không đợi Ninh Tiểu Xuyên nghĩ ra cách, trên đỉnh đầu hắn đột nhiên uỳnh uỳnh xuất hiện vô số chiếc chiến thuyền khổng lồ.

Những chiếc chiến thuyền này thể tích rất lớn, mỗi chiếc đều giống như cả một mảnh đại lục , trên bề mặt có thể thấy thấp thoáng có chữ “Chân Lý”.

- Là Văn Minh chiến thuyền của Chân Lý Thiên Quốc chúng ta. Mọi người mau lên đi, có Văn Minh chiến thuyền, cho dù có gặp Thượng Vị Thần chúng ta cũng có thể liều một trận.

- Đã rất lâu rồi ta không thấy Văn Minh chiến thuyền, không ngờ lần này bên trên lại đành lòng dùng số chiến thuyền này.

- Ài, chỉ đáng tiếc những chiến thuyền này đều là cấp thấp nhất. Hoàng cấp chiến thuyền của Chân Lý Thiên Quốc, chúng ta căn bản không có tư cách chạm vào.



Các cao thủ Chân Lý Thiên Quốc ai cũng linh thán đồng thời cũng dần di chuyển vào trong chiến thuyền.

Cũng chỉ có khoảng mười con thuyền nhưng thể tích mỗi chiếc đều rất lớn, có thể chứa cả vài vạn người.

- Chủ nhân, lên cùng thuyền với ta.

Diệp Siêu Phàm vừa truyền âm cho Ninh Tiểu Xuyên vừa bay lên vào một con thuyền.



Vào con thuyền này gần như đều là Thứ Thần.

Ninh Tiểu Xuyên cũng không do dự, liền bay vào theo.

Nhưng để tránh xảy ra việc ngoài ý muốn, hắn đi cùng với những thiên kiêu ở bát phẩm văn minh cùng hắn tới Chân Lý Thiên Quốc để lên thuyền.

Thời gian gần đây Ninh Tiểu Xuyên rời khỏi Chân Lý Thiên Quốc nhưng những người kia thì không.

Có tài nguyên của Chân Lý Thiên Quốc, thiên tư của những thiên kiêu này coi như được phát triển hết mức. Trước kia họ chỉ có chỉ số năng lượng khoảng một điểm nhưng giờ đều đã trên hai điểm. Trong đó có thành viên tinh anh đã trên ba điểm. Sự tiến bộ này có thể nói là kinh người.

Đương nhiênm so với tiến bộ của Ninh Tiểu Xuyên thì họ đúng là quá kém cỏi. Ninh Tiểu Xuyên lĩnh ngộ được sự tồn tại của năng lượng tinh thần, giết được cả Hạ Vị Thần có chỉ số năng lượng hai mươi điểm, hoàn toàn không cùng đẳng cấp với những thiên kiêu này.

Những thiên kiêu này khi ở bên ngoài thì sợ sệt căn bản không dám nghênh ngang trước mặt cao thủ Chân Lý Thiên Quốc.

Nhưng khi vào trong thuyền, sau khi được sắp xếp vào một khu riêng, thần sắc họ Ngũ Hành áo nghĩa chóng thay đổi, lập tức trở lại sự kiêu ngạo.

- Ha ha, Chân Lý Thiên Quốc chúng ta đúng là không hổ là văn minh mạnh nhất. Muốn hủy diệt một bát phẩm văn minh đúng là như giết một con gà, không mất chút sức lực nào cả.

- Đúng vậy, chẳng trách mà bề trên bảo chúng ta them gia chiến tranh quy mô thế này. Ta vốn còn không hiểu, tưởng là sẽ làm nhỡ mất việc tu hành của chúng ta. Nhưng giờ xem ra bề trên cho chúng ta cơ hội phát tài. Số bảo bối ta tim được đúng là khủng bố.

- Thế đã là gì? Đây là tài nguyên của một vũ trụ. Chúng ta có từng này chỉ là bề mặt thôi, tài nguyên quý giá thực sự đã bị bề trên lấy đi cả rồi…



Những thiên kiêu này sau khi lên chiến thuyền liền hưng phấn thảo luận.

Nghe họ mở mồm là Chân Lý Thiên Quốc chúng ta, đã coi mình là thần dân Chân Lý Thiên Quốc rồi, không biết tại sao Ninh Tiểu Xuyên lại cảm thấy bi ai.

Con người đúng là thánh vật có khả năng thích ứng cao. Nhưng thiên kiêu này khi mới tới Chân Lý Thiên Quốc thì ai cũng ngạo nghễ, ngay cả khi đối mặt với Diệp Siêu Phàm cũng không cúi đầu.

Nhưng ở Chân Lý Thiên Quốc một thời gian họ đã thay đổi hoàn toàn. Hoàn toàn quên mất quá khứ, biến thành như bọn Diệp Siêu Phàm, mềm nắn rắn buông, coi thường người yếu.

Mấy thiên kiêu bên cạnh Ninh Tiểu Xuyên lúc nãy thấy Ninh Tiểu Xuyên chỉ số năng lượng chỉ hơn một điểm thì nhìn Ninh Tiểu Xuyên đầy khinh thường rồi đi chỗ khác, rõ ràng là không muốn đứng cùng hắn.

Ninh Tiểu Xuyên cũng chỉ có thể lắc đầu.

Bọn Diệp Siêu Phàm gây chuyện ở Thiên Kiêu Cung lần đó chính là để muốn trừ bỏ ý chí của những thiên kiêu kia. Giờ xem ra mục đích của hắn đã đạt được. Những thiên kiêu kia tâm lý biến thái, hoàn toàn không thể gọi là thiên kiêu nữa.

Giờ Ninh Tiểu Xuyên càng thấy việc hắn và Đàn Càn hòa thượng rời khỏi Chân Lý Thiên Quốc là vô cùng sáng suốt. Nếu không hắn không dám tưởng tượng hắn sẽ giống như những người kia.

- Hình như ngươi cũng là thành viên của Thiên Kiêu Cung? Tới Chân Lý Thiên Quốc lâu như vậy mà chỉ số năng lượng vẫn chỉ hơn một. Thật không hiểu rác rưởi như ngươi sao lại được chọn?

Khi Ninh Tiểu Xuyên đang lặng lẽ quan sát xung quanh thì một thiên kiêu ngạo nghễ bước tới trước mặt Ninh Tiểu Xuyên, nhìn hắn:

- Ngươi đã lấy được bao nhiêu bảo bối giao hết cho ta. Nếu không, với chút bản lĩnh của người, về Chân Lý Thiên Quốc rồi cũng sẽ bị cướp thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Ma Thiên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook