Thần Ma Thiên Tôn

Chương 1306: Luyện hóa Thế giới Đại Diễn (2)

Cửu Đương Gia

24/03/2017

Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên khẽ tán thán Nhạc Minh Tùng một câu, khẽ vươn tay ra, nghĩ muốn cầm Thế giới Đại Diễn vào trong tay. Theo như hắn thấy, Thế giới Đại Diễn chỉ lớn cỡ nắm tay, hẳn là có thể tiện tay liền cầm được. Nhưng sau khi nắm lấy bích màng của Thế giới Đại Diễn, Ninh Tiểu Xuyên liền trực tiếp trợn trắng mắt.

Thế giới Đại Diễn vẻn vẹn chỉ lớn cỡ nắm tay, thế nhưng lại nặng kinh người. Cho dù là Ninh Tiểu Xuyên, sau khi dốc hết toàn lực cũng bất quá chỉ miễn cưỡng cầm lấy Thế giới Đại Diễn. Khổ cực di chuyển về một phía được chừng hai bước, toàn bộ lực lượng của hắn cũng đã tiêu hao hết, căn bản không cách nào xê dịch Thế giới Đại Diễn thêm được chút nào nữa.

- Nhạc Minh Tùng làm việc quả nhiên vẫn không quá đáng tin! Thế giới Đại Diễn như hiện tại, mặc dù nhỏ thì nhỏ, nhưng căn bản không ai có thể cầm nó đi nổi!

Ninh Tiểu Xuyên hít sâu một hơi, không tiếp tục cố gắng di chuyển Thế giới Đại Diễn trước mắt nữa, mà khẽ mở miệng hút một cái. Từ trong miệng hắn sinh ra một cỗ hấp lực, nghĩ muốn nuốt luôn Thế giới Đại Diễn vào trong bụng. Trước đây, đám Ngũ Hành Thần Kiếp kia chính là bị Ninh Tiểu Xuyên nuốt xuống như vậy. Nhưng hiện tại, hấp lực trong miệng hắn phát ra hiển nhiên là quá nhỏ, căn bản không thể hút Thế giới Đại Diễn vào trong miệng được.

Ninh Tiểu Xuyên chỉ đành khép miệng lại, ý thức khẽ động, Vạn Pháp Thần Cách trong cơ thể đột nhiên xuất hiện trước lồng ngực hắn. Vạn Pháp Thần Cách bay ra, tiếp cận sát bên cạnh Thế giới Đại Diễn. Rất nhanh viên cầu Thế giới Đại Diễn này đã chậm rãi bị Vạn Pháp Thần Cách hấp dẫn, từng chút từng chút bị Vạn Pháp Thần Cách thôn phệ.

- Quả nhiên có thể!

Trên mặt Ninh Tiểu Xuyên lộ ra thần sắc vui vẻ. Vừa rồi hắn tiêu tốn công sức nhiều như vậy, chính là nghĩ muốn luyện hóa Thế giới Đại Diễn vào trong Thần cách của chính mình.

Thần cách của hắn với bất đồng các Thần cách bình thường. Bên trong các Thần cách bình thường ẩn chứa toàn bộ đều là các loại Pháp tắc. Nhưng riêng bên trong khỏa Thần cách trong cơ thể Ninh Tiểu Xuyên lại là một cái thế giới Vũ trụ sơ khai chưa thành hình. Nếu như trong đó đã có được một cái thế giới Vũ trụ sơ khai như thế, như vậy trong Thần cách lại có thêm một cái Tiểu Thế giới tựa hồ cũng không phải là vấn đề gì.

Tốc độ Vạn Pháp Thần Cách thôn phệ Thế giới Đại Diễn cực nhanh, gần như chỉ trong nháy mắt, Thế giới Đại Diễn đã hoàn toàn biến mất. Một lần nữa thu hồi Thần cách vào cơ thể, trong lòng Ninh Tiểu Xuyên lập tức có thêm một tia cảm ứng đối với Thế giới Đại Diễn. Ở trong Thần cách của hắn, tại khu vực hẻo lánh nơi cốt châu bạch sắc đang tồn tại, đột nhiên lại có thêm một khối cầu hình tròn kích thước không xê xích bao nhiêu với cốt châu bạch sắc. Bên trong khối cầu này chính là Thế giới Đại Diễn!

Luyện hóa một Tiểu Thế giới vào trong Thần cách của chính mình, chuyện tình như vậy thật sự có chút không thể tin nổi. Nhưng hiện tại Ninh Tiểu Xuyên cũng đã bất chấp tất cả, nhanh chóng nhắm hai mắt lại, tâm thần lập tức chìm vào bên trong Thần cách.

Trước đây sau khi thành Thần, bản thân hắn cũng đã có được rất nhiều cảm ngộ mới. Những cảm ngộ này chính là một trong những át chủ bài hiện tại giúp hắn có thể đối kháng với Phi thiếu gia. Lúc này Phi thiếu gia đã dung hợp với Chí Cao Thần Khí, thực lực đã gần như vô địch. Nếu Ninh Tiểu Xuyên vẫn không có biện pháp gì ứng đối, ngày hôm nay đã định trước là một con đường chết.



- Muốn dùng sức mạnh phá kỹ xảo thì cần phải có lực lượng càng mạnh! Thần cách chính là nguồn gốc lực lượng của ta. Căn cứ những gì trước đây ta cảm ngộ được, cái thế giới Vũ trụ sơ khai diễn hóa ra bên trong Thần cách của ta càng cường đại, thì lực lượng của ta cũng sẽ càng cường đại. Hiện tại ta không có biện pháp khiến cho cái thế giới Vũ trụ sơ khai này phát triển, cho nên chỉ có thể luyện hóa Thế giới Đại Diễn vào trong cơ thể ta, mượn dùng lực lượng của Thế giới Đại Diễn để đối kháng Phi thiếu gia!

Tâm thần Ninh Tiểu Xuyên thoáng cảm thụ một chút trạng thái hiện tại của chính mình, sau đó liền lập tức mở mắt ra.

Hô!

Ninh Tiểu Xuyên đánh ra một quyền về phía không trung. Một trận thanh âm khí bạo mạnh mẽ vang lên. Nhưng hắn vẫn chưa hài lòng, ngay sau đó lại đánh thêm một quyền. Giống như thời điểm trước đây hắn dùng nắm tay đánh đuổi Thần kiếp đi vậy, hiện tại Ninh Tiểu Xuyên một quyền lại tiếp một quyền, mỗi một quyền cũng đều rất bình thường, nhưng lực lượng của mỗi một quyền đánh ra đều càng cường đại hơn so với một quyền trước đó.

Càng về sau, một quyền của Ninh Tiểu Xuyên gần như muốn đánh ra một lỗ thủng thật lớn trong hư không trước mặt hắn vậy.

- Ninh Tiểu Xuyên, ngươi nói là thời gian ba cái hô hấp, hiện tại cũng sắp sửa trôi qua mười cái hô hấp rồi a!

Thanh âm thét vang chói tai của Nhạc Minh Tùng đột nhiên từ xa xa vang lên. Lúc này Nhạc Minh Tùng đang giơ lên cây đồng chuy trong tay, luống cuống tay chân lung tung đập loạn về phía trước. Công kích như vậy ngược lại cũng miễn cưỡng được gọi là công kích như cuồng phong bạo vũ.

Nhưng thân ảnh Phi thiếu gia ở trong đám chuy ảnh này không ngừng xuyên toa, giống như một đầu quỷ mị vậy. Mỗi khi cây đồng chuy kia sắp sửa tiếp cận hắn, hắn liền có thể giống như vô cùng trùng hợp, dễ dàng tránh thoát.

- Nói mau! Vừa rồi ngươi rốt cuộc làm sao đánh trúng được ta?

Thanh âm Phi thiếu gia cực kỳ băng lãnh, vẫn đang ép hỏi Nhạc Minh Tùng. Nhạc Minh Tùng có thể hai lần liên tiếp đánh trúng hắn, hiển nhiên đã khiến cho hắn chú ý. Cho nên hắn căn bản không tin tưởng lời giải thích trước đây của Nhạc Minh Tùng, nghĩ muốn bức bách ra bí mật trên người đối phương.

Sắc mặt Nhạc Minh Tùng như đưa đám nói:



- Ta đã nói qua rồi, vừa rồi ta chính là nghĩ muốn đánh về phía lồng ngực của ngươi, ai ngờ được cái đầu của ngươi lại chủ động giơ ra đỡ cơ chứ?

- Lại là cái lý do giải thích này!

Thần sắc Phi thiếu gia càng lúc càng băng lãnh hơn. Hắn đột ngột xuất thủ, trảo lấy Nhạc Minh Tùng vào trong tay, lạnh lùng nói:

- Không nói cũng được! Đợi ta moi đầu óc của ngươi ra, liền có thể biết rõ bên trong đang suy nghĩ cái gì!

Nhạc Minh Tùng bị dọa cho sắc mặt trắng bệch, nhịn không được thét lên chói tai:

- Ninh Tiểu Xuyên, mau cứu mạng a!

- Tới đây!

Ninh Tiểu Xuyên từ xa xa phóng thẳng tới, chặn ngay trước mặt Phi thiếu gia.

Oanh!

Nhắm ngay Phi thiếu gia, Ninh Tiểu Xuyên đánh ra một quyền, một quyền cực kỳ bình thường. Trên mặt Phi thiếu gia thậm chí còn lộ ra thần sắc khinh thường. Một quyền như vậy, đối với Chí Cao Thần Khí đã đạt tới cảnh giới hoàn mỹ trên phương diện kỹ xảo quả thật chẳng khác nào trò chơi trẻ con.

Phi thiếu gia không chút cử động, một cánh tay vươn ra, giống như một sợi dây thừng vậy, xảo diệu quấn lấy cánh tay của Ninh Tiểu Xuyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Ma Thiên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook