Thần Hoàng

Chương 710: Trước trận làm phản

Khai Hoang

28/07/2014

Lúc này Chư Thành Chi Chủ ngồi ở hai bên hơn phân nửa đều là người tinh thông binh pháp, có nói không thể lỗ mãng, nhìn kỹ hẵn nói. Có nói nên lập tức động thủ, tận dụng thời cơ.

Hùng Ngọc cũng vậy, nhưng chớp mắt một cái, chỉ thấy tình hình đối diện lại có biến hóa. Lại một vạn người bước vào trận, xếp thành hàng bước ra từ trong chư quân đối diện.

Mà trong mắt Hùng Ngọc cũng thoáng chốc hiện lên một tia tinh mang. Trong chớp mắt, tựu nghi hoặc liền biến mất.

- Đây là Liệt Phong Mạch Đao Sĩ, Thiết Hổ Đại Kích Sĩ, Phong Hùng Khai Sơn Sĩ, là tinh hoa chính thức của Càn Thiên Sơn!

- Thì ra là thế, là muốn dùng chi tinh nhuệ này thay thế, trực diện binh phong của đạo binh tinh kỵ sao? Cái này khó trách!

- Hùng thành chủ! Chiến cơ sắp mất, không thể --

Lại không đợi người này nói xong, Hùng Ngọc đã vươn người đứng lên, kiên quyết nói:

- Truyền lệnh, cho mời tu sĩ ba tông Lăng Vân Thượng Tiêu Đạo Danh xuất kích, xen kẽ từ cánh quân bên trái, trùng kích vào trng trận địa địch quân, xuyên thẳng qua trận!

Lúc này cơ hồ tất cả mọi người, cũng dần dần trở nên hưng phấn, hôm nay có thể nói là đại thắng sắp tới. Một khi nơi này bị vượt qua, Càn Thiên Sơn liền không còn lực xoay người nữa

Có thể tiến nhanh, đánh thẳng vào trong bung hạt địa Càn Thiên Sơn!

Thanh âm của Hùng Ngọc cũng đang tiếp tục, mang theo rung động:

- Lại để cho chư quân tiến về phía trước! Đánh nát bấy trận địa địch cho ta! Nhất định phải toàn diệt chúng --

Đang vào mùa hạ, cũng chỉ thấy 5000 tinh kỵ kia đã bắt đầu động. Kỵ thú dần dần gia tốc, bắt đầu chạy băng băng đi.

Tựu như mệnh lệnh của nàng, trực tiếp trùng kích vào cánh quân trái của địch nhân! Chư quân đội trận còn lại cũng mạo hiểm mưa tên của Càn Thiên Sơn vững bước về về phía trước.

Đặc biệt là hai mươi mấy quân trấn của Vân Thánh Thành là mau lẹ nhất. Cơ hồ là theo sát đằng sau 5000 đạo binh tinh kỵ, . áp bách về phía trung quân của Càn Thiên Sơn ở đối diện, động tác vô cùng mau lẹ.

Mọt sát na kia, mọi người trên soái đài đều ngừng lại rồi hô hấp, chờ đợi đạo binh tinh kỳ của đông lâm chư tông xông vào trung quân Càn Thiên Sơn.

Hùng Ngọc cũng không kiềm được đứng người lên, hai đấm nắm chặt lại, trên mặt ngọc, ẩn hiện vẻ ửng hồng, khóe mắt Hùng Ngọc cũng có chút vặn vẹo, là dữ tợn dị thường. Tâm thần hoảng hốt, cơ hồ thất thố.

Có thể nào không kích động? Có thể nào không khiến người vui mừng? Mấy trăm vạn tinh nhuệ Tông Thủ tự tay kiến thành, hôm nay đều phải bị hủy hết trong tay nàng!

Liệt Diễm Sơn Thành, chẳng những có thể tận phục đất đai bị mất, càng có thể khai cương thác thổ.



Chỉ cần thêm mấy ngày nữa, Càn Thiên Sơn Thành liền sẽ biến mất. Mà ngày sau xưng hùng đông lâm, cũng sẽ chỉ là Hùng Ngọc nàng, là Liệt Diễm Sơn Diễm Hùng nhất tộc!

Những ý niệm này, vừa mới nổi lên trong đầu nàng thì Hùng Ngọc chợt nghe một tiếng kinh dị vang lên bên tai.

- Có chút không đúng!

Quay đầu nhìn qua, đã thấy người mở miệng đúng là Tổ Nhân Cuồng ở bên vẫn luôn lặng yên không nói, mặc cho nàng chỉ huy. Giờ phút này lại đang nhíu mày lại, tựa hồ như đang lo lắng gì đó.

Hùng Ngọc lập tức nhịn không được cười lên, cuộc chiến hôm nay, thắng thật sự quá dễ dàng, cũng khó trách vị tổ sư thúc này sẽ như thế.

Dù là nàng, lúc trước cũng thấy bất an như vậy. Nhưng kỳ thật trước khi hạ lệnh, nàng đã cẩn thận cân nhắc qua, thật sự không phát giác ra có gì không ổn. Mặc dù đó là do Khâu Vi cố ý làm ra thì nàng cũng có đầy đủ tự tin có thể phá tan bẩy rập này!

Chỉ là tiếp theo chốc lát, chợt nghe thấy Nghiêm Phi Bạch bỗng nhiên mở miệng, giữa lông mày tràn đầy hồ nghi:

- Ta không thông binh pháp, nhưng xem binh mã của Vân Thánh Thành động tác thật sự quá nhanh. Bày trận dường như cũng có chút không ổn --

Những lời này nói ra, lập tức khiến mọi người ở đây thân hình khẽ run, hoảng sợ, tựa như sâm nổ bên tai.

Lại nhìn trước mắt, quả nhiên chỉ thấy Hư Chính Nguyên bày trận có chút quái dị.

Tinh nhuệ chính thức lúc này đều ở sau bên cạnh, ngoài ra còn có suốt bốn vạn kỵ quân, toàn bộ bị bố trí ở cánh trái.

Càng mấu chốt là lúc này phương trận hai mươi bảy vạn người kia cách 5000 đạo binh đang dùng tốc độ cao nhất chạy băng băng lấy, thật sự quá gần.

Lúc trước còn không thấy có gì khác thường, cho rằng Hư Chính Nguyên sẽ không dám có phản tâm vào lúc này.

Nhưng nếu vạn nhất --

Chuyện phía sau, Hùng Ngọc cùng không dám nghĩ tới nữa. Đang muốn truyền lệnh, liền thấy trong 27 vạn đại quân Vân Thánh Thành bỗng nhiên có một lớp mưa tên đầy trời, bay lên không gian.

Nhưng hướng mũi tên rơi xuống, lại không phải đại quân Càn Thiên Sơn ở đối diện, không ngờ lại là 5000 đạo binh tinh kỵ kia!

- Đây là toái linh tiễn!

- Vân Thánh Thành tại sao có thể có loại vật này?



Sắc mặt Hùng Ngọc tái nhợt, loại linh tiễn tam giai này chỉ có Không Khí Tông mới có thể sản xuất.

Vân Thánh Thành, tại sao có thể có thứ này?

-- Hơn hai mươi vạn linh tiễn rơi xuống, mặc dù 5000 đạo binh kia tất cả đều là trên Tiên Thiên cảnh, chỉ sợ cũng phải tổn thất thảm trọng!

Tiếp theo đồng tử liền co lại, là bốn vạn kỵ quân, lúc này cũng gia tốc đến cực hạn, trùng kích về phía trước. Phương hướng kia, cũng là cạnh sau đạo binh tinh kỵ! Sát khí xông lên trời!

Hàm vĩ mà kích, cơ hồ dù xu thế phủ đầu lấy 5000 tinh kỵ kia mà đi!

Hùng Ngọc trong lúc nhất thời, chỉ cảm thấy tay chân lạnh buốt, trong nội tâm chìm vào sâu trong đáy cốc!

Thì ra là thế, tinh nhuệ bố ở phía sau, không phải vì bảo tồn thực lực. Mà là đề phòng bị phía sau, mà kỵ quân đặt ở cánh quân bên trái, đúng là vi để hợp kích đạo binh tinh kỵ!

Chỉ là Hư Chính Nguyên sao lại làm phản? Tại sao lại phản? Đông lâm chư tông, sắp đại thắng đến nơi, Hư Chính Nguyên sao lại mạo hiểm như thế?

Nghi vấn liên tiếp nổi lên trong lòng. Mà lúc này hai bên trái phải nàng, tất cả mọi người đều giận run người.

Tổ Nhân Cuồng thần sắc cũng tái nhợt, Linh tu thất giai vừa rồi nói chuyện sau lưng Hùng Ngọc càng tròn mắt muốn nứt.

Lúc này cơ hồ tất cả mọi người, đều không nhắc tới chuyện triệt hồi binh mã nữa!

Tất cả đều đã muộn! Chỉ có thể lặng chờ kết quả. Nếu có thể xuyên thấu đại trận của Càn Thiên Sơn thì còn có thể có một đường sinh cơ --

Lúc này lui về, như vậy mặc dù là một đường sinh cơ cũng không còn nữa.

Oanh!

Thanh âm kỵ thú sau khi chết, cùng với tiếng vũ khí va chạm liên tiếp ầm ầm vang vọng trên chiến trường.

Hai mươi vạn linh tiễn, rậm rạp chằng chịt rơi vào nơi yếu hại nhất sau lưng lưng những đạo binh tinh kỵ không hề phòng bị kia.

Chỉ tầm mấy hơi đã có gần hơn ngàn người, nhao nhao ngã xuống từ lưng ngựa.

Tiếp theo là bốn vạn thiết kỵ hàm vĩ tới, đuổi theo sau lưng tinh kỵ vẻn vẹn chỉ còn lại hơn ba nghìn bị phương trận mấy vạn người của Càn Thiên Sơn thoáng ngăn cản chốc lát.

Lập tức lại là vô số tinh kỵ xuống ngựa. Những người này đều là Tiên Thiên, thường thường có thể dùng một đổi ba đổi bốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook