Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 32

Quỳnh Mai Anh

02/12/2017

Hai năm sau .......

Nước láng giềng Mông Cổ gửi tin tới cầu cứu nước Hán giúp đỡ , nhận được tin Long đã gọi mọi người tới thảo luận . Và trừ Hải Anh , Quân thì tất cả đồng ý sang Mông Cổ giúp đỡ do nước này gặp phải ông vua ngu dốt , suốt ngày gái rú vì thế mới cầu cứu nước Hán .

Ko may Thơ bị ốm , mệt mỏi đến nỗi cô ko thể rời khỏi giường . Đồng nghĩa với việc cô ko thể đi cùng mọi người . Dù vậy cô quyết định giấu nhẹm đi , bảo người hầu đóng giả mình rồi cải trang thành nô tì đi theo hầu hạ My .

Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch nếu Long ko xuất hiện bất thình lình đằng sau Thơ . Cậu cực kì giận dữ , nắm chặt cổ tay cô , gân xanh nổi lên trên mặt khiến người nhìn phải khiếp sợ .

" CÒN KO MAU THAY ĐỒ CHO QUẬN CHÚA "

Hai nô tì đằng sau sợ bắn người , vội vàng đưa Thơ vào phòng thay đồ vì lúc đó cô đang mang đồ người hầu .

Thay đồ xong cô bị Long lôi đến điện chính , là nơi mọi người đang chuẩn bị lên xe ngựa . Nước mắt cay xè , cô bật khóc nức nở bỏ đi . Nhìn theo bóng dáng của Thơ , cậu đã hết giận nhưng vẫn còn rất khó chịu . Tại sao ? Vì nếu ko phải Sa Uyển nói cho cậu thì chắc chắn cậu đã bị cô lừa một vố đau đớn . Đường đường là vua một nước , cậu ko thể chấp nhận chuyện mình bị một nữ nhân cho ăn hành .

Dưỡng bệnh mất một tuần liền , ngày ngày Thơ đều sang chơi với Hải Anh và Quân - những người bạn cuối cùng . Cho đến một ngày tì nữ thân cận của Thơ phạm tội tày đình , bí mật sửa lại thánh chỉ nhằm cứu cha của mình . Long biết chuyện , cậu nổi giận lôi đình . Đứng trước vành móng ngựa tì nữ ko hề tỏ ra sợ hãi chút nào , ngược lại còn dám đối mặt với hoàng thượng .

" Ngươi chỉ là một nô tì nhỏ nhoi mà to gan dám sửa lại thánh chỉ . Tội đáng muôn chết , người đâu ban lệnh chu di cửu tộc "

Thơ biết về hoàn cảnh của tì nữ rất đáng thương , nếu chu di cửu tộc chẳng phải là chết hết sao ?

" Mẹ nô tì đã chết , nô tì phải chăm sóc cho cha và em gái . Em gái nô tì vừa tròn một tuổi , bé rất đáng yêu và ngoan " Tì nữ từng kể về hoàn cảnh của mình cho cô nghe , nghèo khó như vậy mà tì nữ vẫn luôn cố gắng , chăm chỉ để có tiền nuôi cả nhà . Cô rất khâm phục ý chí kiên cường của tì nữ .

" Thánh chỉ là do ta sửa " Ko hề suy nghĩ thêm Thơ sẵn sàng đứng trước mặt Long nhận tội thay tì nữ . Vì cô biết nếu là cô , tội chết sẽ ko xảy ra .

Hải Anh chết sững , kéo cô vào một góc : " Mày bị điên à ? "



" Ta ko điên , ta chỉ ko muốn liên luỵ tới người vô tội " Cô khẳng định chắc nịch nhìn về phía người con trai mặc áo long bào .

" Người đâu nhốt vào lãnh cung , một tháng sau mới được ra ngoài " Long biết cô cố tình nhận tội và cậu sẽ giúp cô làm điều đó .

" Đừng mà Long tha cho Thơ đi , bọn mình là bạn mà " Phía đằng sau Hải Anh và Quân ko ngừng xin Long nghĩ lại .

Thơ lạnh lùng nhếch mép , một con người luôn hết lòng vì bạn bè đâu rồi ? Tại sao bây giờ lại biến thành vị hoàng đế tàn độc , lãnh khốc đến vậy ? Cô đã chuẩn bị cho một kế hoạch vượt ngục hoàn hảo và bị nhốt vào lãnh cung chỉ là một phần trong số đó . Lãnh cung là nơi ko người nào dám đặt chân tới , càng thuận tiện để thực hiện kế hoạch .

Đêm đến trong phòng , tường đầy mạng nhện , nơi đâu cũng đều bị bụi bẩn lâu ngày ko quét , chùi khiến người ngửi có nguy cơ mắc bệnh ho khan . Chỉ duy nhát một cây nến châm lên :

" Sắn sàng chưa ? " Người nói chính là Chiển , rõ ràng là cậu và mọi người đều ko hề bỏ rơi Thơ . Cậu quay lại là để đưa cô trốn khỏi cung . Hải Anh và Quân ở lại làm gián điệp . Từ đầu mọi người dồn sức cùng Long xây dựng nên một đất nước thịnh vượng , dân giàu nước mạnh nhưng sau hai năm , Long bỗng nhiên trở nên độc ác , hung tàn và lãnh khốc vô cùng . Điều đó vô tình khiến mọi người thất vọng và quyết định bỏ đi gần hết .

" Hành động đi , ta sẵn sàng xong xuôi hết rồi "

Như một phép màu Thơ an toàn rời khỏi hoàng cung ko một tiếng động . Tạm biệt Chiển vì từ đầu cô ko hề có ý định theo vì chắc chắn Long sẽ phát hiện ra . Cô trốn lên rừng và được một gia đình tốt bụng cưu mang .

Sáng sớm Long bí mật tới lãnh cung , nước là phải có gia quy . Thơ vi phạm , cậu ko thể phạt nếu muốn những người sau này làm gương . Cậu dự định nhốt cô một hôm rồi thả ra . Khi mở cửa cậu ngỡ ngàng phát hiện bên trong ko có ai . Đôi lông mày thanh tú nhíu lại , bàn tay bố chặt . Cậu tiến thẳng tới nhà lao , nơi nữ nô tù may mắn thoát chết nhờ Thơ nhận tội thay .

" NÓI , quận chúa đang ở đâu ? " Long đập bàn rất lớn , người hầu theo sau ko khỏi giật mình .

" Nô tì ko biết nhưng nếu biết nô tì cũng ko nói cho Hoàng Thượng biết vì Người ko xứng "

" TO GAN DÁM CHỐNG LẠI HOÀNG THƯỢNG " Lý công công nóng mặt , tức giận vì ko thể dạy cho nô tì một bài học tội chống đối hoàng thượng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook