Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 4

Quỳnh Mai Anh

17/04/2017

Khi Anna đặt chân đến Bắc Kinh , bọn người của Daniel đã trực sẵn ở đó . Cô rụt rè lại gần họ , hơi cúi người xuống . - Nhiệm vụ của cô là tìm ra bằng chứng của nhà lãnh đạo cấp cao Zhou Zhou đã tham gia vận chuyển ma tuý xuyên quốc gia , ngoài ra, chúng tôi được biết ông ta đang trên đường đến khu vui chơi để vận chuyển tiếp các lô hàng mới _ Daniel nhanh chóng giải thích nhiệm vụ rồi đưa cho Anna một balo lớn .

Anna mở ra , đó là những dụng cụ mà điệp viên cần có : súng , đạn , camera ẩn , máy ghi âm , loa nhỏ...... Tiếp nhận nhiệm vụ hoàn tất , Anna lên xe và phóng thẳng tới khu vui chơi chuẩn bị làm nhiệm vụ đầu tiên .

Sau khi trốn khỏi Gin , Linda an toạ ở trong căn hầm nhỏ mà hai chị em lúc trước thường chơi . Lý do cô chọn căn hầm vì nó nằm tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài . Chắc chắn ngay cả những thành viên chủ chốt của FBI cũng ko thể lần mò ra chỗ này . Cô bật laptop lên , cắm USB vào ổ , một trang web hiện lên . Ôi trời ngạc nhiên chưa , phải công nhận những thành viên trong tổ A toàn nhân tài hiếm có . Bọn họ thực hiện kế hoạch một cách tỉ mỉ , cẩn thận . Có khi một thành viên tổ A bằng hai người tổ B mất mà những cái bản vẽ chi tiết nay a còn xơi cô mới làm . Dù bản thân được cấp bằng giỏi của trường ĐH Mĩ Thuật cũng ko bằng bọn họ vì chỉ vẽ qua loa là cùng . Suy nghĩ hồi lâu về kế hoạch trên Linda mới nối máy nghe cho Anna ( vì dung lượng não Linda có hạn ) .

- Anna , chị đây .

- Là chị sao ? _ Anna cuối cùng cũng trả lời .

- Em đang ở đâu ?

- Công viên giải trí của Bắc Kinh .

- Em nghe chị nói đây Zhou Zhou đã xuất hiện rồi , em phải cẩn thận . Với cả ông ta ưa sạch sẽ hay đa nghi .

- Tức là em phải hành động gián tiếp ?

- Ừ , chị sẽ luôn theo dõi em .

Anna hít một hơi thật sâu rồi cầm balo leo lên tầng cao nhất của toà nhà mà tổ A đã sắp xếp sẵn . Ông Google bảo rằng Zhou Zhou là một người đàn ông to béo , thân hình ục ịch như con lợn máng và tính cách đa nghi , ưa sạch sẽ theo lời chị . Đặt ống nhòm lên trước mắt , kia rồi con lợn máng đã xổng chuồng tức giờ đi săn đã đến .



Tuy nhiên làm sao có thể chụp được bằng chứng khi mà đứng cao và xa như thế này . Cho nên bắt buộc Anna phải xuống dưới , có vẻ Zhou ZHou ko ngừng để ý xung quanh và cũng có rất nhiều bảo vệ theo phía sau .

Trong khi đó Kan cũng đang theo dõi Zhou Zhou rất sát sao vì Gin nhờ anh giúp đỡ Anna nên anh đồng ý liền . Thứ nhất là mệnh lệnh của anh trai thân yêu , thứ hai là gái xinh , đúng là đẹp đôi đường . Sau khi tia được Anna đang đứng gần mục tiêu với tư cách nhà báo , anh hơi lo lắng vì Anna quá hấp tấp , vội vàng . Cho nên anh phải đẩy nhanh kế hoạch , nhặt năm hòn đá lên , anh dùng sức ném chúng thật xa rồi hét : " cẩn thận phía sau " . Anna giật mình đứng chết chân , bọn người bảo vệ cho Zhou Zhou thì đẩy ông ta xuống rồi đứng chắn bên trên .

Thật may Kan nhanh chân lao tới ôm Anna ra chỗ khác . Anh ân cần giúp cô lau chỗ vết bẩn đi , lại giúp cô đứng lên .

- Em ko sao chứ ? Có bị thương chỗ nào ko ?

- Ko cảm ơn anh _ Anna ngại ngùng nhìn người đàn ông đẹp trai trước mặt .

- Anh là Kan thành viên mới của tổ A _ Kan lịch sự đưa tay ra bắt .

- Em là Anna thành viên mới của tổ B _ Anna hạnh phúc đưa tay ra bắt .

- Hãy cùng hợp tác với nhau để tìm chứng cứ bắt tên Zhou Zhou phải đối mặt với pháp luật .

- Vâng .

Nhờ Kan giúp đỡ , Anna hoàn toàn tóm gọn được tên Zhou Zhou ranh ma kia , toàn bộ chứng cứ mà cô cung cấp được cũng đủ để hắn phải nhận án chung thân rồi .

Nghe tin Anna hoàn thành nhiệm vụ , Linda mới thở phào nhẹ nhõm , cô rời căn hầm bắt taxi trở về trụ sở .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook