Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 28

Quỳnh Mai Anh

25/11/2017

" Mày gọi bọn thằng Tiến chưa ? Đã nhắc đi nhắc lại đừng có cao su mà vẫn cố tình đến muộn " Cầm đt lên xem giờ Long ko khỏi khó chịu , cậu giận cá chém thớt lên gốc cây khố khiến lá rụng phân nửa .

" Chúng nó đến rồi kìa " Phía xa Quân đã nhận ra và báo hiệu cho Long .

Cả lú bao gồm thằng Tiến hớt hơ hớt hải chạy tới , miệng ko ngừng thều thào kêu mệt : " Xin lỗi mày , tụi tao bị con chó nhà bác Năm đuổi khắp xóm nên bị muộn . Chứ thực ra ko có ý định đến muộn đâu "

Quá chán với những lời nói đảm bảo của Tiến , Long coi như ko nghe thấy gì . Sải bước lên xe máy phóng một mạch tới nhà Cường .

" Sao hôm nay thằng Long gắt thế ? " Thằng Tiến là chúa lắm mồm , để tay mình lên vai Quân thăm dò .

" Ko gắt sao được " Quân chỉ biết thở dài rồi quay đi .

Trên đường tới nhà Cường , cả lũ đang phi rất nhanh thì bỗng dừng lại một cách bất ngờ . Phía trước xuất hiện hai bóng lưng một cao một gầy , đứng chắn đường đi của họ . Nhìn kĩ thì hai bóng dáng í rất quen , ko hẹn bọn nó đều biết chính là Long và Cường .



" Tụi bây làm cái gì đấy ? Ơ đây là gì ? " Thằng Tiến dựng xe , đến bên cạnh Long thấy cậu ta đang cầm một bức tranh cổ đại . Trong tranh là hình ảnh về một đất nước nào đó rất lạ .

Nhìn vào hình đất nước trong tranh , người học giỏi sử như Long . Cậu cũng ko thể đoán ra đây là thời đại nào . Hoa văn , cách thêu khá giống thời nhà Tần của Trung Quốc nhưng chữ viết thì lại là chữ quốc ngữ .

" Cái này lạ lắm chúng mày à " Long chỉ vào bóng dáng của người mặc áo long bào thấp thoáng trước cửa sổ .

" Ờ thì sao ? " Cả lũ đồng thanh đáp .

Bỗng nhiên bầu trời tối om , mặt đất rung chuyển như có động đất . Đứa nào đứa nấy đều mếu máo ôm lấy nhau . Người đứng cạnh Long là Thơ , cậu nhanh chóng kéo tay cô vào gần mình .

" Ầm " tiếng sấm dữ dội xé toạc bầu trời , một màn đêm mù mịt bao vây bọn họ . Trong khoảnh khắc ấy ai nấy đều có chung cảm giác như bị hụt cạn ko khí , cả người bay lơ lửng và cuối cùng bị cuốn vào một chiều ko gian nào đó ........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook