Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 16

Quỳnh Mai Anh

20/04/2017

Trong phòng của tổng giám đốc tập đoàn AT , Tinh Vũ đang bị A Nam giữ chặt hai cánh tay còn A Lý liên tục tra tấn anh bằng chiếc roi bằng da rắn . Cả người anh đầy vết thương tích vì cây roi được quất vào da thịt anh gây rát và ngứa ngáy đầy khó chịu . Riêng người đàn ông tàn nhẫn mà anh phải gọi bằng cha kia lại nhàn rỗi ngồi trên ghế hào hứng trước cảnh tượng anh bị tra tấn thể xác .

Mà nguyên nhân anh bị tra tấn chính là anh đã lỡ tay để dự án đầu thầu rơi vào tay đối thủ . Đúng là người tính ko bằng trời tính . Chuyện đó khiến cha anh gần như phát điên mà điên cuồng lôi anh ra làm vật tiêu khiển .

- Dừng lại cho ta .

Cảm thấy anh sắp ngất , ông ta như biết trò tiêu khiển sắp kết thúc , ông liền cho dừng tay tiến tới nắm tóc bắt anh ngước đầu lên nhìn mình : " nhớ kĩ lần sau con bé Linda kia sẽ lên thớt " rồi ông ta bỏ đi cùng hai người vệ sĩ là A Nam và Lý .

Sau khi ông ta đi khỏi , dì Năm mới dám bước vào đỡ anh lên giường và chăm sóc anh tận tình , chu đáo như con đẻ của mình . Vốn dĩ dì là em gái của mẹ anh , sau khi mẹ anh mất , dì đã thay chị của mình chăm sóc cho anh nhờ vậy anh mới có được ngày hôm nay .

- Cháu đừng lo ta tin anh rể sẽ ko làm hại Linda đâu .

Anh lắc đầu vì dì đâu biết tính của cha anh , ông ta chuyện gì cũng dám làm , chỉ cần muốn thì dù có phải san bằng cả Ma Cau này thì cũng là chuyện con cỏn với ông ta . Cho nên anh ko thể ko lo lắng cho Linda , anh ko hề muốn cô phải gặp bất cứ chuyện gì hết . Thà để anh gánh hết tất cả chứ anh ko bao giờ để cô phải gặp nguy hiểm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook