Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 11

Quỳnh Mai Anh

17/04/2017

Nhân lúc Gin đưa Linda tới sân bay tiễn Anna và Kan thì một nhóm áo đen đã bí mật vào nhà của Gin , có vẻ chúng đang tìm gì . - Selena nhớ tìm kĩ trong phòng cậu ta , ko được bỏ sót bất cứ thứ gì _ một cô gái vòng ba bốc lửa ăn đứt Nancy lên tiếng nhắc nhở cô gái đang tiến tới phòng của Gin .

- Ok Taylor .

Khi đó Gin cùng với Linda đã trở về , hai người mệt mỏi sau một chặng đường dài nên mỗi người về một nơi . Tuy nhiên có tiếng " cheng " ở trong phòng của Gin khiến anh ko thể nào ko lên kiểm tra được . Bước vào phòng , đập vào mắt anh đầu tiên chính là đồ đạc trong phòng bị xới tung hết , từ quần áo , tới đồ đạc . Thậm chí ác liệt nhất vẫn là mấy cái quần nhỏ bay tứ tung .

- Đây là của anh à ? _ Linda xuất hiện cùng với chiếc quần màu đen trên tay .

Mặt Gin bỗng chốc đanh lại , anh ko biết nên làm gì ngoài việc đứng như trời trồng chiêm ngưỡng gương mặt bất khả kháng lực của Linda .

- Có vẻ anh thích sờ tai này lắm nhỉ ? _ lại một câu nói trúng tim đen của anh .

Nào đâu anh có muốn , đó là chiếc quần Kan tặng nhân dịp sinh nhật mà cay đắng hơn là thằng em trai trời đánh thừa biết anh ghét màu đen nhưng vẫn cố tình mua về .

Quá nhanh quá nguy hiểm Gin vớ vội cốc nước trên bàn uống cạn " Cheng " , chiếc cốc vỡ làm đôi trên tay của Gin . Anh vội ôm lấy cổ cố gắng nôn ra hết thứ nước anh vừa uống vì mùi của nó rất khác thường , anh còn ngửi thấy cái mùi mà lúc trước anh bị Vương Âu cài bẫy trong phòng khách sạn. Nó khiến anh tê liệt toàn bộ tứ chi , ko thể nào cử động nổi và giống như một con người máy vậy .

" Bộp " , " bộp " , có tiếng vỗ tay . Theo sau là năm người mặc đồ đen ba trai , hai gái . Gin nhíu mày nhìn bọn họ : " Là các người " .

- Hừ , đường đường là thành viên chủ chốt của FBI lại ko thể nhận ra bọn ta sớm hơn , mà ko đúng , chắc hẳn cậu đã bị con gái của The8 làm cho mê muội rồi .

- Kia có phải con gái của The8 ko ? Ta xin phép được chào hỏi chút ít _ ông ta nở nụ cười cực gian xảo tiến gần tới chỗ Linda .

- Tôi cấm ông động vào Linda _ Gin hét lên .

Mặc kệ lời nói của Gin , ông ta vẫn tới chỗ cô : " Xin chào tiểu thư , tôi xin tự giới thiệu tôi tên Calvin , từng là học trò của The8 " .



- Các người nói dối , cha ta chưa từng nói với ta có học trò _ Linda phản bác .

Sau khi Linda nói vậy , mặt ông ta đỏ dần lên liền dùng hai tay ép chặt đầu cô ngẩng lên nhìn ông ta , cô đau đến phát khóc .

- Nghe đây , việc ta từng là học trò của The8 là việc ko thể chối cãi , nếu cô còn đam nói như vừa rồi thì đừng trách ta ko nể tình thầy trò .

Ông ta buông Linda ra là lúc mắt cô đã ngấn lệ , bắt gặp những giọt nước mắt yếu đuối của cô , ông ta liền mỉa mai : " Ko thể tin The8 lại có đứa con gái như thế , suốt ngày chỉ biết khóc " .

- Linda _ Gin bất lực nhìn Linda mà ko thể làm được gì .

Ông ta lại ngồi xuống ghế , hai con mắt đỏ ngầu nhìn thẳng về phía Linda bằng ánh mắt đầy đe doạ : " Cô có muốn trả thù cho cha cô ko ? "

" Trả thù " - lòng cô như thắt lại .

- Đừng lo , bọn ta sẽ giúp cô trả thù nhưng với điều kiện cô phải giúp ta tìm được vị trí nơi The8 đã gục xuống .

- Làm sao tôi biết được hơn nữa người ở cùng cha tôi đã chết .

- Cô nhầm rồi người ở cùng The8 trước khi chết vẫn còn sống chỉ là đang bị che giấu mà thôi _ ông ta nói xong liền nhìn sang Gin với ánh mắt hiếu thắng .

- Ý ông là bọn họ nói dối _ Linda cực kỳ phẫn nộ khi biết hoá ra ngài thanh tra luôn lấy chữ tín làm trọng nay dám lừa dối cô .

- Đúng như thế , người đưa chúng ta trả thù cho ngài The8 , chính là.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook