[Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Chương 24: Sổ Đầu Bài

mèo cận

31/12/2016

Ba nó mới mua cho nó một chiếc xe đạp rất teen a~ Thế là từ nay, nó không cần ba phải đưa đi đón về nữa rồi! Bảo Nhi khoác balô trên vai, dong chiếc xe mini màu trắng ra ngoài cổng. Nó bắt đầu công việc đạp xe từ nhà tới trường.

Cảnh vật xung quanh thật là đẹp biết bao, đạp xe một mình thế này còn thích hơn là được ba trở đi học. Gió thổi nhẹ làm tóc nó bay bay, ánh nắng vàng nhạt của mùa đông chiếu xuống trên những tán lá; tạo thành cái bóng in xuống lề đường. Không khí vào buổi sáng thật dễ chịu đối với nó mà...

-Lần đầu đi xe đạp sao?

Giọng nói quen thuộc tưởng chừng như xa lạ từ đâu đó cất lên. Bảo Nhi ngoái đầu lại coi người nào nói. A, là tên đệ tử-Dương Huy. Mà sao hôm nay tên này hỗn xược với nó thế nhỉ? Dám không chào hỏi đàng hoàng sư tỷ mày à?

-Chủ ngữ đâu mất rồi, hả? Thấy sư tỷ mà không chào, thất lễ quá đấy!

Bảo Nhi nói với giọng đùa cợt có chút nghiêm túc hòa lẫn trong ấy. Dương Huy chỉ cười trừ. Aiza, sao lại quên phép tắc vậy chứ?

-Sư tỷ buổi sáng tốt lành a~ Đệ xin lỗi vì đã nói trống không. Sư tỷ hôm nay dở giời sao lại đi xe đạp vậy?

Câu này thật muốn mỉa nó quá mà. Nó muốn đi xe đạp hay không liên quan gì đến cậu, còn dở giời dở đất. Tên này đúng là lâu không bị nó tẩn cho một trận nên mới quên nga~



-Chưa thấy sư tỷ đi bao giờ sao còn hỏi? Còn giở cái giọng điệu ấy ra thì liệu hồn đấy nghe chưa?

Bảo Nhi nắm tay lại thành hình quả đấm, dọa nạt Huy. Cậu giả vờ sợ sệt rồi xin lỗi thế này thế kia. Mỗi lần nhìn thấy nó tức giận, thực rất đáng yêu nha! Lâu lâu cũng lên chọc giận nó chứ, phải không nào?

Bảo Nhi và Huy cùng đi cất xe ở lán xe học sinh rồi cùng đi vào trường. Uầy, vừa vào phát; không biết lũ con gái ở đâu chạy ra chỗ nó và Huy, xúm xụm lại chỗ cậu và đẩy nó ra.

"Haizzz... Cái quái gì đang diễn ra vậy? Lũ con gái trường này bị điên sao mà đẩy mình ra rồi còn xúm xụm lại chỗ tên đệ tử kia chứ? Tên này có chỗ nào hơn mình sao mà tụi nó thích đến vậy chứ? Yêu tên ấy thà yêu mình còn hơn!"

(xin giới thiệu một chút!

Dương Huy ngày trước ở Việt Nam cũng là một hotboy ở khối 10 nên vì thế rất lắm fan nữ nha! Sang đây cũng vậy, nhưng vẻ đẹp trai của cậu vẫn không bằng soái ca Dịch Dương Thiên Tỉ đâu nga~)

Bảo Nhi bực dọc, tự dưng lại phải đi một mình vào lớp. Còn cái tên đệ tử kia thì... còn khổ hơn nó nhiều! Chới với giữa đám đông đang bu lấy mình a~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook