(Tfboys) Anh Xin Lỗi...

Chương 4: Chương 1(#4)

Đồng Đồng

02/07/2017

Kể từ lần đó có vẻ như Khải và Nguyên đã trở nên thân thiết hơn. Nguyên là 1 cậu bé linh hoạt, dễ thương hay bày trò khiến mọi người vui. Và Khải từ lúc nào rất muốn ngắm nhìn những hình ảnh Nguyên đáng yêu như vậy.*Thằng bé này... Sao có thể đáng yêu như thế chứ?*

Về sau 2 người rất hay đi chơi chung mà không cần anh trai đi nữa.

KHẢI:Lại gần anh đi, gần anh chút nữa. Ra đây coi nè Nguyên, đẹp chưa kìa? Em đâu rồi?

NGUYÊN:Đây ạ.

Dần dần Khải nhận ra rằng,tình cảm dành cho Nguyên không chỉ đơn thuần như là dành cho 1 người em trai. Những lúc bên Nguyên luôn làm cho Khải cảm thấy hạnh phúc. Khải còn cảm nhận được tình cảm ấy không chỉ xuất phát từ phía mình mà Nguyên cũng vậy. Mọi người nhìn vào cho rằng Khải Nguyên là 1 đôi thật đẹp. Tình trong như đá, mặt ngoài còn e ngại. Dù là con người lạnh lùng nhưng khi ở bên Nguyên, Khải lại như 1 đứa trẻ tràn đầy tiếng cười.Và Khải cũng luôn biết cách bày trò để được nhìn thấy nụ cười của Nguyên.

Nhưng....Khải vô tình bắt gặp Nguyên và Thiên bên nhau tình cảm, cho rằng thời gian qua Nguyên đã không coi trọng tình cảm của mình. Khải thất vọng, cuối cùng, Khải quyết định nói ra:



KHẢI:Tôi nghĩ Thiên là bạn em nhưng chắc tôi sai rồi. Sao em lại lừa dối tôi!

NGUYÊN:Nếu anh đã thấy hết thì... Đúng rồi đấy, em yêu Thiên.

KHẢI:Vậy em giải thích khoảng thời gian vừa rồi, tại sao em bên tôi, tại sao em...

NGUYÊN:Anh hiểu lầm rồi, em chỉ xem anh như người anh trai thôi.

Mọi thứ gần như sụp đổ. Khải trở nên lạnh lùng vô cảm trước nỗi đau này.Cảm giác như bị phản bội, lừa dối khiến Khải không thể chịu được và quyết không bao giờ tha thứ cho Nguyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Tfboys) Anh Xin Lỗi...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook