Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 75: Chương 75

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

Vài ngày sau, Harry tiếp tục chuẩn bị chương trình cho lớp thực hành đặc biệt. Bởi vì muốn tạo thành một tổ từ hai học sinh của hai nhà, bọn họ đều phải sắp xếp khả năng tương xứng, Harry nhờ James tìm gia tinh hỗ trợ, làm bảng tên cho các học sinh, lúc đến lớp chỉ cần nhìn tên mình trên ghế, học sinh có thể ngồi ổn định; Harry và James luyện tập chương trình học vài lần, lúc Harry không nghiêm túc né tránh, James nhiều lần đánh bay đũa phép của cậu; dưới sự yêu cầu của James, bọn họ lại luyện tập lời nguyền ngăn trở và lời nguyền nổ tung. James không hổ là học sinh xuất sắc nhất nhà Gryffindor, pháp thuật căn bản đều rất thuần thục, mới luyện tập Bế quan bí thuật vài ngày, lúc Harry đọc suy nghĩ của hắn thì có thể cảm thấy có một nỗ lực rất nhỏ ngăn cản cậu, xem ra hiệu quả dạy học của một vị giáo sư được học sinh kính trọng và một vị giáo sư bị học sinh căm ghét quả nhiên rất khác biệt.

Rất nhanh, buổi học thực hành đặc biệt đầu tiên đã đến.

Nhóm học sinh đến đại sảnh rất sớm, phát hiện đại sảnh được bố trí thành hai dãy ghế, chia làm bốn nhóm, trên lưng ghế có biểu tượng của bốn nhà: con rắn màu bạc trên nền xanh lục của Slytherin, sư tử vàng trên nền đỏ của Gryffindor, đại bàng màu đồng trên nền xanh nước biển của Ravenclaw và con lửng màu đen trên nền vàng nhạt của Hufflepuff, đó là chỗ ngồi dành cho các học sinh đến xem. Nhìn lên trước ba thước, là bốn dãy ghế, trên lưng ghế đều có bảng hiệu hiện tên học sinh, khoảng cách giữa hai dãy ghế là 20 cm, hai bên trái phải của ghế rất trống. Tất cả học sinh đều ngồi xuống, quan hệ giữa hai nhà Ravenclaw cùng Hufflepuff cũng tốt, vô cùng chờ mong hôm nay sẽ được học pháp thuật đẳng cấp cao. Không khí giữa hai nhà Slytherin và Gryffindor tương đối ngưng trệ, nhưng không có xung đột, cũng không nói chuyện với nhau, giống như người hợp tác với mình không tồn tại.

7:30, Harry và James cùng nhau đi vào đại sảnh, đại sảnh vốn tràn ngập tiếng xì xào bàn tán liền im lặng.

” Xin chào mọi người, tôi là Harry Potter, là giáo sư chủ giảng của lớp thực hành đặc biệt phòng chống nghệ thuật hắc ám. Đây là James Potter, trợ lý của tôi.” Harry giới thiệu ngắn gọn, nhanh chóng đi vào chủ đề chính, ” Hôm nay chúng ta sẽ học thần chú giải giới.”

Nhất thời mọi người đều kích động. Học sinh nhà Gryffindor, Ravenclaw và Hufflepuff đều tỏ vẻ bất mãn, tự tin cho rằng bọn họ nên học tập pháp thuật cấp cao mà không cần tiến hành luyện tập loại pháp thuật đơn giản này. ” Chúng tôi muốn học lời nguyền không thể tha thứ! Chúng tôi muốn đối phó với giám ngục! Người sói! Người khổng lồ!” Học sinh Slytherin trầm tĩnh không nói, khóe miệng hiện lên nụ cười lạnh khinh thường. Bọn họ cười nhạo những kẻ không biết tự lượng sức mình, theo đuổi cái gọi là cao xa, âm thầm khen ngợi vương tử nhà mình, quang minh chính đại lại khiến người khác không thể phản kháng, chỉ có thể ngoan ngoãn làm theo.



Trong lòng James cảm thấy vô cùng vui vẻ, nhưng biểu hiện còn làm ra vẻ lo lắng khuyên giải Harry: ” Harry, tất cả mọi người không đồng ý với cách nghĩ của cậu, như vậy rất khó làm mọi người tình nguyện luyện tập. Không bằng, đổi nội dung đi.”

Đọc suy nghĩ của James, Harry chỉ cười cười, không có ý thay đổi, cậu lấy ra một cái còi thổi lên, tiếng còi chói tai át đi tiếng kháng đi, đại sảnh đột nhiên trở nên yên tĩnh, mọi người hai mặt nhìn nhau.

“Cậu Mickey, cậu Donald, mời lên phía trước.” Harry cười dài điểm danh.

Hai người bị gọi, một người là sư huynh của nhà Ravenclaw còn một người là sư huynh nhà Hufflepuff, một đôi hợp tác, cũng có vẻ nổi bật giữa các học sinh. Hai người có chút ngỡ ngàng, nhưng vẫn nghe theo yêu cậu của Harry đi đến vị trí chỉ định.

Harry mỉm cười, ” Trước hết tôi nhờ cậu Mickey và cậu Donald làm mẫu, sau đó mọi người luyện tập một lần, nếu hiệu quả tốt thì chúng ta sang nội dung tiếp theo.” Cậu lắc lắc cái còi, nói với hai vị sư huynh,” Tôi thổi tiếng đầu tiên, cậu Mickey sử dụng thần chủ giải giới với cậu Donald một lần, thổi tiếng thứ hai, cậu Donald sử dụng thần chú giải giới với cậu Mickey một lần. Nghe rõ chứ?”

Hai cậu bé thoải mái gật đầu, vô cùng tự tin,” Nghe rõ, giáo sư!” Một thần chú giải giới nho nhỏ mà thôi, bọn họ là học sinh năm thứ 6 của Hogwarts, năm trước, thành tích môn phòng chống nghệ thuật hắc ám trong cuộc thi O.W.L của họ đều là O “!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook