Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 73: Chương 73

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

Nói chuyện phiếm một chút, hai người đi vào vấn đề chính. Harry mở cuộn giấy da, cầm lấy bút lông ngỗng chấm vào bình mực, viết xuống mấy chữ lớp thực hành đặc biệt phòng chống nghệ thuật hắc ám.

” Đầu tiên chúng ta cần xác định chương trình học.” Harry bắt đầu nghiêm túc.

” Vậy bắt đầu từ ông kẹ, một buổi với ông kẹ, …… Một buổi với giám ngục, không thể nhiếu một buổi học lời nguyền không thể tha thứ, hai buổi với quái vật, ba buổi với người khổng lồ, hai buổi với người sói, hai buổi với Âm Binh……” James còn thật sự giơ ngón tay tính toán buổi học, theo cách làm của hắn, trước lễ giáng sinh sẽ hoàn thành chương trình của lớp thực hành đặc biệt phòng chống nghệ thuật hắc ám.

Trán Harry đã nổi đầy gân xanh, dở khóc dở cười cắt ngang:” James, chương trình học của cậu quá nặng, không thể thực hiện được.”

” Sao không thể thực hiện được? Sao lại không thể thực hiện được? Cậu nói cho tớ biết!” James giận tái mặt, cho rằng Harry cố ý không làm.

Harry mở tay ra, bất đắc dĩ nói:” Trên mọi phương diện thì nó không thể thực hiện được. Chương trình cậu sắp xếp quá cao, tiến hành lại quá nhanh, nếu theo cách cậu sắp xếp, các học sinh sẽ không học được cái gì, chỉ lãng phí thời gian.”

James càng giận tái mặt, hắn trừng mắt nhìn Harry, trong giọng nói lộ ra sự lạnh lùng,” Vậy ý của cậu thế nào, giáo sư Harry James Potter?” Hắn biết rõ mình đang kích động, hắn biết không nên tỏ thái độ phản đối, mà là nên hoàn toàn ủng hộ Harry Potter ngay cả khi cậu ta sắp xếp chương trình học một cách tồi tệ, nhưng dòng máu chính nghĩa trong cơ thể hắn đang phản kháng lại kẻ đạo đức giả kia, bởi vậy hắn mới lộ ra sự bất mãn cực độ.

Đối với việc James tỏ vẻ phản đối, Harry chỉ cười cười. Nụ cười xinh đẹp rơi vào trong mắt James khiến hắn càng tức giận. Harry không cần nghĩ ngợi cầm bút viết lên tấm da dê, chỉ chốc lát tấm da dê đã phủ đầy chữ viết.



James cầm lấy tấm da dê Harry đưa qua, mới xem một chút đã muốn bừng bừng lửa giận, nhưng cảm thấy không ổn, cố gắng kìm nén tức giận xem tiếp, cuối cùng thật sự nhịn không được, vỗ bàn đứng dậy,” Harry Potter, cậu có ý gì chứ? Cậu cho rằng học sinh Hogwarts đều ngu ngốc sao?” Hắn thật sự không dám tin rằng Harry Potter không biết xấu hổ như thế!

May mà Harry đã tính toán trước, ếm bùa câm lặng xung quanh, nếu không tất cả học sinh ở đây đều nghe được giọng nói giận giữ của James, và chắc chắn bà Pince sẽ đuổi họ ra ngoài. Nhưng như thế, biểu hiện phẫn nộ của James cũng khiến một số ít học sinh chú ý.

Dựa toàn thân vào ghế, Harry lười biếng trả lời: ” James, tớ không hề có ý khinh thường học sinh của Hogwarts. Tớ có thể chắc chắn, chương trình học này phù hợp nhất với tất cả học sinh.”

” Phù hợp nhất?” James cười lạnh nhìn tấm da dê, ” Một buổi thần chú giải giới, một buổi lời nguyền ngăn trở, một buổi lời nguyền nổ tung, một buổi thần chú bất tỉnh, mấy cái pháp thuật này còn cần học sao? Học sinh năm hai cũng đã học xong rồi! Còn nữa, bốn buổi học với giám ngục mất tròn hai tuần, lại còn ghi chú nếu cần thiết thì gia tăng thêm một buổi học? Cậu xem mọi người là kẻ ngu ngốc sao? Thậm chí lời nguyền không thể tha thứ mất hẳn 12 buổi học, suốt sáu tuần!”

Nói thật, Harry cũng thấy chương trình học rất kỳ cục, nên đem thời gian mỗi chương trình học tăng gấp đôi mới đúng! Điều cậu lo lắng là có một phần ba học sinh là năm thứ 7, mùa hè năm sau sẽ nghiệp, cậu không thể không rút ngắn lại thời gian. Nghĩ vậy, cậu vung đũa phép lên, James cảm thấy có một luồng sức mạnh buộc hắn ngồi xuống, có chút hoảng sợ.

” Tớ cho rằng, việc sắp xếp chương trình học cũng khá hợp lý, phải bắt đầu học mới có thể đưa ra nhận xét chính xác. Theo kinh nghiệm của tớ, tuy những chương trình học đầu tiên các học sinh đều đã học qua, nhưng có thể sử dụng chính xác hay không rất khó nói; đối phó với giám ngục cần thần chú bảo vệ, đó không phải là thần chú dễ dàng học được; mà ba lời nguyền không thể tha thứ, muốn học được lại càng khó, còn chưa nói đến cách phá giải nó.” Sáu tuần, quá ít.

” Mặt khác,” Harry nhún nhún vai, ” James, không phải mọi người đều là thiên tài như cậu và Sirius Black. Đa số học sinh ở Hogwarts đều là học sinh bình thường, cậu đừng dùng tiêu chuẩn của cậu để áp đặt bọn họ.”

Thấy Harry không có ý thay đổi chương trình dạy, James kìm nén cảm xúc, âm thầm nói với mình, phải phối hợp với Harry, tranh thủ sự tin tưởng của cậu ta, cuối cùng cam chịu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook