Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 65: Chương 65

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

” Cách gì?” Hai giọng nói cùng vang lên một lúc, Sirius là vui mừng, còn Remus thì thấp thỏm. Hắn còn không rõ bạn tốt của mình sao, có hàng chục cách để chơi khăm người khác.

” Cách gì hả,” James cười xấu xa, ” Tuy Harry Potter đã cứu tớ một mạng, tớ thật sự biết ơn hắn, nhưng để thắng trong cuộc chiến sau này, dùng một chút thủ đoạn thì chắc rằng hiệu trưởng Dumbledore cũng có thể thông cảm.”

” Đừng dài dòng nữa, nói nhanh đi!” Sirius không kiên nhẫn thúc giục, bạn tốt của hắn muốn đối phó với Harry Potter thế nào.

James ngồi dậy, nằm nói có vẻ không quá hợp với những hy sinh của chính mình vì thắng lợi của cuộc chiến chính nghĩa sau này. ” Thật ra rất đơn giản. Lúc này danh tiếng của Harry Potter rất vững chắc, tớ không nên gây chuyện với hắn, bởi vậy tớ quyết định biểu hiện chung sống hòa bình với hắn. Hiện tại hiệu trưởng Dumbledore lại cho tớ một cơ hội tốt có thể tiếp cận Harry Potter, lý do gì mà tớ phải bỏ qua chứ?” Hắn nói xong, cười rộ lên.

Pettigrew càng sợ hãi, ” Cậu định lừa gạt để chiếm lấy sự tin tưởng của Harry Potter sao?”

Sirius khó có thể tin lắc lắc vai James, hy vọng có thể khiến bạn tốt từ bỏ hành vi không đáng. ” James, cậu không cần phải hy sinh như vậy, tớ nghĩ Dumbledore cũng sẽ không đồng ý.” Cách duy nhất để đối phó với đám rắn độc Slytherin chính là chiến đấu, hắn không thể trơ mắt nhìn bạn tốt nhất của mình làm điều ngược lại.

Remus cũng không đồng ý, nhưng nguyên nhân khác với Sirius. Thứ nhất, hắn không muốn bạn bè của hắn miễn cưỡng làm bạn với người mình ghét. Thứ hai, hắn cũng không nghĩ người duy nhất của nhà Slytherin nhìn qua rất thiện lương như Harry Potter lại lừa gạt người khác, chỉ sợ kẻ lừa gạt lại là bạn tốt của hắn. Có lẽ là bởi vì thời gian sống chung với Voldemort không dài, Harry Potter vẫn có một đôi mắt trong suốt, người như vậy không nên bị thương tổn. Còn có Severus Snape, cái người luôn u ám và rất thích nghệ thuật hắc ám của Slytherin, đã không để ý nguy hiểm giúp hắn thoát khỏi tay người khổng lồ, mặc dù người kia rất lạnh lùng và khinh thường người khác, nhưng lúc cứu người thì sự lo lắng trong mắt không hề giả dối. Nếu Harry Potter bị James thương tổn, Snape sẽ tức giận. Remus sẽ cảm thấy rất có lỗi với Snape, dù sao là bạn của hắn làm tổn thương bạn của Snape.



” James, tớ cho rằng cậu không nên làm như vậy.”

James đã sớm đoán được nhóm bạn tốt sẽ không đồng ý với kế hoạch của hắn, nhưng hắn không muốn từ bỏ. Hắn càng nghĩ càng thấy đó là một ý kiến hay, lại có được cơ hội gần trong gang tấc, hắn không bắt lấy thì hắn càng cảm thấy có lỗi với chính mình.

” Vì Hội phượng hoàng, vì Dumbledore, vì thắng lợi, hy sinh nhỏ nhoi ấy không tính là gì. Có một số việc đáng giá hy sinh cả tính mạng, huống chi chỉ giả vờ làm bạn? Mà trở thành bạn tốt của Harry Potter cũng có nhiều cái lợi. Ví dụ như tớ có thể tìm hiểu pháp thuật của hắn, sau khi trở thành bạn tớ có thể yêu cầu hắn dạy tớ, tớ sẽ dạy lại cho các cậu, dạy cho Hội phượng hoàng, còn hơn nhiều so với việc bây giờ hắn dạy Tử thần thực tử? Còn nữa, trở thành bạn của hắn, còn có thể lợi dụng hắn thám thính tin tức, lộ ra thông tin giả về Hội phượng hoàng cho hắn, mà nhìn cách làm của hắn, có vẻ sau khi tốt nghiệp hắn sẽ đi con đường trung lập, nhưng đến lúc đó hắn cũng sẽ tự hiểu được, cuối cùng hắn vẫn là cháu ngoại của Voldemort.”

” Chỉ sợ giáo sư Voldemort sẽ không để cậu đạt được mục đích?” Remus vẫn muốn đánh tan ý nghĩ trong đầu James.

James đương nhiên đã từng lo lắng vấn đề này, ” Đúng, nhưng tất cả mọi người đều biết, Evans và Harry Potter trong hoạn nạn mà sinh tình,” Hắn nghiến răng nghiến lợi rít ra hai từ này, ” Nhưng đó cũng chỉ là nhất thời. Một năm trước Harry Potter còn chưa trở thành cháu ngoại của Voldemort, Voldemort cực kỳ chán ghét hắn, hiện tại Voldmeort yêu thương Harry Potter có thừa, nói khó nghe một chút, không giống yêu thương cháu ngoại, mà là cưng chiều như tình nhân. Cho nên Voldemort chắc chắn sẽ không vì một học sinh Gryffindor mà khiến Harry Potter mất hứng. Nhưng rắc rối nhất cũng không phải cái này, mà là làm thế nào để đạt được sự tin tưởng của Harry Potter. Từ kẻ thù biến thành bạn, rất khó, chỉ có thể đi từng bước từng bước, tùy cơ ứng biến. Harry Potter trọng tình cảm, lòng dạ cũng mềm yếu, có thể đột phá.” Hắn thu lại nụ cười,” Tớ cũng hiểu rằng làm như vậy không đúng, không giống với sự quang minh lỗi lạc của Gryffindor, nhưng bọn họ là kẻ thù, một khi bọn họ thắng lợi, Muggle và phù thủy xuất thân Muggle liền gặp tai họa, không thể để chuyện đó xảy ra.” Hắn dùng sức cường điệu,” Không thể.”

Remus không hé răng, tình cảm không đồng ý với cách làm của James, nhưng lý trí lại đồng ý. Muggle và phù thủy xuất thân Muggle đâu có tội tình gì? Vì sao phải trở thành loài người thấp hèn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook