Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 35: Chương 35

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

” Ta oán hận gã Muggle kia. Với huyết thống thấp hèn của hắn có thể với tới gia tộc Gaunt Salaza Slytherin là vinh hạnh tối cao của hắn, nhưng hắn lại bỏ đi, bỏ lại người vợ đang mang thai sống trong nghèo khó, hắn về nhà tiếp tục làm cậu ấm ăn ngon mặc đẹp. Cho dù dùng bao nhiêu từ khó nghe để hình dung hắn cũng rất thích hợp.”

Đây chính là nguyên nhân Voldemort oán hận Muggle, Harry nghĩ.

Sau khi trút hết uất hận trong lòng, Voldemort cảm thấy rất hoải mái, giống như phất tay đuổi ruồi bọ, ” Cho nên khi ta trưởng thành ta liền vứt bỏ cái tên Tom Riddle, cũng từng muốn thay đổi khuôn mặt này.” Nếu không phải hắn muốn gặp Harry, nếu không phải sợ hù dọa Harry, hắn sẽ không giữ lại khuôn mặt khiến hắn dễ dàng liên tưởng tới gã Muggle kia.

” Cho nên ngươi vĩnh viễn không thể chịu được Muggle phải không?” Harry tuyệt vọng hỏi. Cậu không hề ảo tưởng Voldemort có có thể giữ lại những nhân vật tinh anh của Muggle hay phù thủy có xuất thân Muggle.

Nam nhân yêu thương xoa đầu cậu, mái tóc đen mềm mại giống như tơ lụa tốt nhất. Qua bốn ngày chiến tranh lạnh, nam nhân đã hiểu được một việc, nếu hắn tiếp tục giữ nguyên tắc đó, khi hắn có được thế giới, cũng là lúc Harry rời đi. Vấn đề của Muggle, bọn họ đối đầu gay gắt, buộc phải có một người nhượng bộ.Với tính cách và sự tốt bụng của Harry, bảo cậu vứt bỏ Muggle thì rất có thể kết quả sẽ trái ngược, hắn sẽ bị Harry vứt bỏ, nhưng không tiêu diệt Muggle, đối với Voldemort mà nói thật ra không nghiêm trọng như vậy. Hắn cho rằng Muggle là loài bò sát không có năng lực, loại bỏ bọn họ có thể thanh lọc thế giới, không loại bỏ bọn họ cũng có thể nuôi dưỡng tìm niềm vui.

” Em thích muggle, Harry. Nếu ta giết sạch Muggle, em sẽ rời khỏi ta.”



Tuy Harry cảm giác lời nói của Voldemort có chút quái lạ mập mờ, nhưng đó không phải trọng điểm, trọng điểm là – ” Ngươi nói, ngươi sẽ giữ lại Muggle?” Harry quả thực không dám tin vào tai mình, Voldemort đang cam đoan với cậu sao?

Voldemort cúi đầu, hôn lên hai má trắng mịn mềm mại của Harry, chóp mũi truyền đến hương hoa lan.” Tuy rằng những sinh vật thấp hèn này rất ghê tởm, nhưng ta quyết định chịu đựng bọn họ.” Thấy cậu bé trong lòng thay đổi biểu tình, hắn quyết định lui lại bước nữa,” Nếu quả thật có Muggle thực sự xuất sắc, ta cũng bằng lòng cho bọn hắn công việc.”

Harry thiếu chút nữa reo lên.

” Nhưng đừng vui vẻ quá sớm, thái độ của ta sẽ không thay đổi. Thuần huyết thống là cao quý, vẻ vang, bọn họ là tầng lớp cao nhất của xã hội, hỗn huyết thống ở tầng thứ hai, máu bùn ở tầng thứ ba, Muggle, hừ, bọn họ chỉ có thể là tầng cuối cùng.” Khóe miệng Voldemort hiện lên nụ cười tàn nhẫn, ” Phù thủy thuần huyết không nhiều lắm, đám hỏi quá nhiều lần không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện một số hậu duệ vô dụng, ví dụ như mẹ của ta, người như vậy hoàn toàn không thể tồn tại. Có lẽ Muggle cũng có thể góp một phần sức trên phương diện này a, công cụ sinh dục.”

Harry run rẩy nhắm mắt, bất lực tiến vào ôm ấp của Voldemort. Ít nhất, ít nhất Muggle còn có quyền tồn tại. Cậu và Voldemort đã lui đến không thể lui nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook