Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 251: Chương 251

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

Anggun Newman là một vị quý tộc Anh quốc, xuất thân cao quý, chiến công lừng lẫy, là người thông minh lý trí, làm việc cẩn thận, năm nay gần 50 tuổi, vợ xinh đẹp dịu dàng, hai con gái tương lai rực rỡ. Hắn có một ngôi biệt thự bên hồ, ngày nghỉ thường cùng vợ và hai con gái đến đó, hưởng thụ thoải mái. Một ngày chủ nhật, hắn và vợ đến biệt thự, 11 giờ tối, người vợ mười phần xinh đẹp của hắn đi ngủ, Anggun lại ở thư phòng, ngồi bên lò sưởi bập bùng.

Hắn đang đợi một vị khách, và thư kí của vị khách đó.

11:30, quản gia gõ cửa, cúi đầu hành lễ, “Chủ nhân, ngài Malfoy đến.”

Anggun lập tức đứng lên, đi qua đi lại mấy vòng, không kiềm chế được kích động trong lòng, vội vàng hỏi: “Tiểu thư Booker cũng đến chứ?”

Quản gia cẩn thận gật đầu, “Vâng, chủ nhân, tiểu thư Booker cũng đến.”

Anggun đột nhiên cảm thấy hồi hộp, theo thói quen xoa xoa tay, tâm trạng phức tạp hòa hoãn lại, hắn nói rõ ràng, “Được, mời ngài Malfoy và tiểu thư Booker vào thư phòng.”

Anggun và Lucius Malfoy từng gặp nhau một lần, Lucius để lại cho hắn ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Hoàn tác khác với tầng lớp bình dân trong Hội phượng hoàng của Dumbledore, Lucius Malfoy là quý tộc chân chính của thế giới pháp thuật, một phù thủy trẻ tuổi với vẻ ngoài sang trọng, chỉ có tiền tài mới bồi dưỡng được người có tác phong cao quý tao nhã như thế. Trong ấn tượng của hắn, Malfoy có một chút xa cách hợp với lễ nghi quý tộc, nhưng môi luôn nở nụ cười thản nhiên khiêm nhường, khiến hắn có ấn tượng rất tốt về Malfoy.

Đây mới là quý tộc, mới thật sự là xã hội thượng lưu của thế giới pháp thuật!



Đương nhiên, hắn không phủ nhận, Lucius Malfoy cho hắn ấn tượng sâu sắc như thế còn bởi vì Lucius Malfoy có một nữ thư kí vô cùng hấp dẫn. Không không không, vô cùng hấp dẫn không đủ để hình dung, lần đầu tiên hắn nhìn thấy tiểu thư Sandra Booker thì đã ngã gục. Hắn từng gặp qua vô số mỹ nữ, vợ của hắn cũng còn trẻ lại xinh đẹp hiếm thấy, nhưng những mỹ nữ đó không bằng một phần của Sandra. Sống tới bây giờ, hắn chưa thấy qua người nào có mái tóc chớp động vầng sáng bạc, chưa thấy qua người nào có làn da giống như ánh trăng, chưa thấy qua người nào có thể hấp dẫn kẻ khác say lòng đến thế. Tuy lần gặp mặt trước. tiểu thư Booker không nói cười tùy tiện, nghiêm túc thực hiện chức trách của thư kí, nhưng vẫn gợi cảm mười phần!

Hắn cảm giác mình đang yêu, tựa như hắn trở lại tuổi 19, tình cảm mãnh liệt như núi lửa, chỉ chờ bùng phát!

Lucius bước vào thư phòng, trong tay cầm trượng đầu rắn. Sandra Booker theo phía sau hắn, không lúc nào không phát ra sự hấp dẫn của Veela.

Cảm thấy được ánh mắt Anggun lướt qua người mình, nóng bỏng dừng lại trên người Booker, trong lòng Lucius vui vẻ cười to, đàm phán chưa bắt đầu, Anggun Newman đã thua.

Veela có tác dụng rất tốt, không uổng công hắn mang tới.

Hai người ngồi xuống, nói khách sáo vài câu, mặt Lucius rất nghiêm túc, “Ngài Newman, lần này ta đến, là mệnh lệnh từ chủ nhân Voldemort của ta, hy vọng ngài có thể hiểu tình cảnh khó xử của Tử thần thực tử, mà giúp đỡ.”

“Tình cảnh khó xử? Nói thế nào, ngài Malfoy? Theo ta được biết, lúc này chủ nhân của ngài và ngài nên vô cùng vui vẻ mới đúng.” Newman miễn cưỡng mỉm cười, dời đi lực chú ý trên người Sandra, uống một ly rượu vang, chậm rãi nói. Đã khiến Hội phượng hoàng chạy tới thế giới Muggle, chẳng lẽ thành quả này cũng có thể tính là tình cảnh khó xử? Nếu như vậy, hắn cũng không để ý mà khó xử một lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook