Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 147: Chương 147

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

Quán quân của Hogwarts đúng như Voldemort đoán trước, James Potter. Lúc này phản ứng của bốn nhà không khác nhau lắm, tuy có thất vọng, nhưng vẫn nhiệt liệt hoan hô. Quán quân là của cả Hogwarts, không đơn độc thuộc về nhà nào.

Nhóm học sinh được thông báo, hạng mục đầu tiên tiến hành vào ngày 24 tháng 11.

Buổi tối ngày hôm sau, nhà Slytherin và Durmstrang mở tiệc chúc mừng ở trên thuyền, chúc mừng Richard trở thành quán quân của Durmstrang. Harry và Richard trò chuyện với nhau rất vui vẻ, bọn họ có rất nhiều ý kiến chung về vấn đề Muggle. Đương nhiên Lucius không thật sự tán thành thái độ của bọn họ cho lắm, vì thế nhắc tới thời trung cổ, Muggle dùng danh nghĩa tạo một thế giới trong sạch để tiêu diệt phù thủy, ” Lúc đó rất nhiều phù thủy đã bị giết.” Hắn nói,” Phù thủy không phải vạn năng, đặc biệt là thời điểm đó.”

Richard cười nói: “Luc, hiếm khi nghe cậu nói một câu phù thủy không phải vạn năng, trước kia cậu luôn cho rằng phù thủy không gì không thể làm.”

Lucius nâng cằm, ” Phù thủy cao quý hơn Muggle, đây là điều không thể nghi ngờ.”

Đồng thời,” A?” Harry giật mình hô một tiếng, ” Cậu thật biết đùa, Lucius, trong sách không nói đến chuyện này, mà hình phạt thời trung cổ đối với phù thủy đều vô dụng.”

Snape kỳ quái nhìn Harry, ” Cậu không biết sao? Tớ tưởng giáo sư Voldemort đã nói cho cậu.”



Harry lắc lắc đầu, ” Không, Voldy không nói gì. Chúng tớ ít nói đến chuyện Muggle.” Voldemort nói, phần nhiều là chiến tranh giữa hắn và Dumbledore, án binh bất động, hoặc trực tiếp đối đầu. Muggle là chuyện cấm kỵ giữa Harry và Voldemort, hiện tại, đương nhiên Harry sẽ không vì quan điểm và lập trường khác nhau mà tức giận với Voldemort, nhưng có một số việc nếu nói ra sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai, mà trên thế giới, không có loại tình cảm nào có thể chịu được nhiều vết rách.

” Tớ nói cho cậu,” Richard mỉm cười, ” Tớ nói có lẽ khách quan hơn. Đơn giản mà nói, thời trung cổ chuyện tiêu diệt phù thủy không phải không làm được, bởi vì Muggle có cách làm tổn hại năng lực của phù thủy. Bọn họ không dùng sức mạnh bình thường để giết chết phù thủy, bọn họ không có sức mạng này, một phép độn thổ cũng đủ để phù thủy đang bị vây trong vòng nguy hiểm an toàn, nhưng bọn họ thua bởi vì quỷ kế của Muggle. Ví dụ như phun thuốc độc, ví dụ lợi dụng phù thủy có trái tim thiện lương, ví dụ như để những Muggle thân thiết với phù thủy đến đối phó phù thủy, còn nhiều nữa. Phù thủy cũng là người, có một số chuyện không thể chống lại, cũng không có khả năng chống lại, mà nguy hiểm nhất là những người thân thiết bên cạnh, phù thủy không đề phòng bọn họ, cho nên lúc ấy, số phù thủy chết trong tay Muggle rất nhiều.” Hắn nói ra vài cậu, khiến Harry lắp bắp hoảng sợ, ” Số lượng phù thủy không nhiều, lần đó đã khiến thế giới thủy giới gần như biến mất trăm năm, khoảng thời gian đó, thế giới phù thủy đã chặt đứt liên hệ với thế giới Muggle. Chỉ đến 200 năm gần đây, thế giới phù thủy giới mới liên hệ lại với Muggle. Trong sách không có cái này, bởi vì thật lâu trước kia, một số nhân vật muốn tiêu diệt Muggle, xây dựng thế giới pháp thuật trong sạch, dần dần, ngăn cách Muggle, đàn áp Muggle khiến Muggle trở nên yếu ớt, mỏng manh, bởi vậy càng ngày càng nhiều người cho rằng Muggle là nhỏ bé, cần bảo vệ.”

Lucius hừ lạnh một tiếng, ” Cho dù tại hiện tại, Muggle vẫn có khả năng uy hiếp phù thủy, ví dụ như bom nguyên tử.” Nhắc tới cái này, trong mắt hắn hiện lên lo lắng, ” Rất nguy hiểm, Muggle nắm giữ kỹ thuật này chính là ác mộng của phù thủy.”

” Muggle cũng không nhỏ bé, hơn nữa nhân số của bọn họ so với phù thủy lớn hơn nhiều. Vì đa số bọn họ không biết đến sự tồn tại của phù thủy, không nghĩ phù thủy khống chế được bọn họ, nếu không, phù thủy sẽ trở thành một danh từ trong lịch sử.” Snape chậm rãi nói, biểu tình kiên quyết.

” Đúng, hơn nữa một năm học với Harry về Muggle khiến học sinh cảm thấy hoảng sợ, ” Richard cảm thông nhìn Harry,” Thật đáng tiếc, ý định của cậu chỉ đạt được một nửa.”

Harry méo miệng, cố gắng nở nụ cười so với khóc còn xấu hơn, không nói gì. Cậu thật sự không nghĩ đến, một năm dạy cho học sinh Slytherin hiểu về thế giới Muggle lại khiến các học sinh cho ra kết luận ” Muggle nguy hiểm.” Kết quả này, chỉ sợ không ít phù thủy trung lập hoặc có hướng theo Dumbledore lại quay sang ủng hộ Voldemort. Cậu hoàn toàn không dự đoán được kết quả này, càng ngày càng xa ý định ban đầu của cậu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook