Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 124: Chương 124

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

James không cam lòng rời đi, Harry ngẩng đầu lên, trông thấy hàng mi cao cao và nụ cười của Voldemort, liền đem hai từ ” Cảm ơn ” nuốt vào trong bụng. Thoạt nhìn, Voldemort có vẻ không thích hai từ cảm ơn của cậu, cậu ít nói là tốt nhất

Harry cúi đầu, giống như cậu bé lo lắng vì làm vỡ bình ngọc quý, bộ dáng đáng khiến Voldemort thiếu chút nữa bật cười. Hắn vội vàng hồi phục biểu hiện lạnh lùng cao ngạo, ” Harry, cơm trưa em cùng ăn với ta, trong phòng ta.”

Harry suy sụp cúi đầu, cùng Voldy ăn cơm trưa? Lúc bài báo của Rita Skeeter đang gây xôn xao sao? Ô…… Cậu sẽ không bị Voldy tử hình chứ? Cậu cũng không thể không đi a? Nhìn theo bóng lưng cao quý của Voldemort, giống như đế vương cao ngạo, trong lòng Harry vô cùng lo sợ.

Tiết cuối cùng của buổi sáng là độc dược, biểu hiện khác trước của Harry khiến nhiều người chú ý, biểu hiện trong tiết học này của cậu chỉ có thể dùng từ vô cùng thê thảm để hình dung, giống như thân thể cậu đang ở đây nhưng hồn đã bay tới nơi xa lắc xa lơ nào đó. Snape nhắc nhở cậu,nhưng tình hình không hề cải thiện. Hết tiết học, hồn Harry giống như đã quay lại, nhưng hành vi càng thêm quái lạ, giống như kẹo dẻo bám chặt lấy Snape, khiến Snape phiền đến mức muốn lấy đũa phép ra cho Harry một thần chú hóa đá.

” Này, buông ra, tớ muốn đi ăn cơm trưa!” Snape rống to.

” Tớ cũng muốn ăn.” Harry ôm chặt cánh tay Snape.

” Không phải cậu và giáo sư Voldemort cùng dùng bữa trưa sao?” Snape chịu đủ chèn ép hỏi cậu, đành phải từ bỏ ý định làm Harry buông tay hắn, người này tám phần là đỉa!

Harry vẻ mặt cầu xin, đáng thương, cố gắng nhỏ nước mắt, đáng tiếc hôm nay chưa kịp chuẩn bị, nên không có cái dùng. ” Voldy rất khủng bố, tớ không muốn một mình đối mặt với hắn.”

Snape nổi gân xanh, Harry không muốn một mình đối mặt Voldemort, chẳng lẽ hắn muốn sẵn sàng vì bạn mà bỏ lại mạng sao? Cái này không phù hợp với phong cách của Slytherin. Hắn đau đầu nhìn phía trước, đột nhiên cười gian xảo, ” Harry, cậu thật sự không muốn cùng giáo sư Voldemort ăn cơm trưa sao?”

” Sev, cậu và tớ cùng đi.” Harry dùng khuôn mặt lấy lòng kéo kéo cánh tay Snape, hiện tại cậu chỉ có thể trông cậy Snape giúp cậu.

” Harry……”

” Sao?”



” Cậu phải biết rằng, nguyên tắc đầu tiên của nhà Slytherin, vĩnh viễn không đặt bản thân vào hoàn cảnh nguy hiểm.”

Harry nghi hoặc đứng dậy, trì độn như cậu cũng cảm thấy có điều gì mờ ám. Snape sẽ không vô duyên vô cớ nói những lời này, nhất định không tốt. Cậu đột nhiên liên tưởng đến một khả năng, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời sợ tới mức trắng bệch, căng thẳng quay đầu lại, không ôm hy vọng nhìn ra sau, sau đó tuyệt vọng.

Voldemort đang đứng cách cậu ba bước, đôi mắt màu đỏ lạnh lùng nheo lại, miệng mỉm cười, rất giống rồng lửa chuẩn bị phun lửa vào con mồi. Mà con mồi, đương nhiên là Harry.

” Giáo sư Voldemort, ở đây không còn việc của em, em đi trước.” Snape biểu hiện bộ dáng cuối cùng cũng có thể yên tâm, khiến hai mắt Harry bốc hỏa.

Voldemort khẽ gật đầu, ” Trò đi đi, đừng lỡ cơm trưa.”

Vì thế dưới ánh mắt căm giận của Harry, Snape rất nhanh bỏ đi, ngay cả một ánh mắt an ủi cũng không cho Harry.

Còn lại Voldemort và Harry, Voldemort nhìn Harry đang cúi đầu, nói câu tiếp theo, ” Đi.” Sau đó đi trước, Harry im lặng theo sau, cầu nguyện cho chính mình.

Gia tinh đưa lên một bàn thức ăn, nhưng Harry không có cảm giác muốn ăn. Voldemort cắt thịt bò thành miếng nhỏ rồi bỏ vào bát cho Harry, ” Nếm thử xem mùi vị thế nào.” Thấy Harry không có ý muốn động, hắn nhẹ nhàng cười, ” Ta không có ý định hỏi chuyện cô gái có mái tóc đỏ.”

Harry nâng đầu lên, kinh ngạc nhìn hắn.

” Harry, em ở đây là đủ.”

Thời gian lâu như vậy, hắn biết rõ giữa Harry và Evans chỉ là tình bạn bè, còn chuyện trước kia Harry và cô gái tóc đỏ nào đó có chuyện gì…… Hắn đâu cần để ý. Tim Harry vốn đã sớm dành cho hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook