Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 123: Chương 123

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

Mây đen tản đi. Nhưng, bống nhiên Lily nói: ” James, chúng ta phải xin lỗi Harry.”

” Xin lỗi?” Lông mày James nhíu chặt.

Lily kiên trì, ” Đừng quên, nếu không phải chúng ta cho Rita Skeeter phỏng vấn, thì sẽ không có chuyện này…… Chúng ta phải xin lỗi Harry.”

Lily hiểu được, là một Gryffindor dũng cản, dám làm dám chịu, bài báo của Rita Skeeter mang đến rắc rối lớn cho Harry, nếu giả vờ như không biết, thật sự là trơ tráo, không phù hợp với tác phong của Gryffindor. Một khi Lily đã mở miệng, James cũng liền đáp ứng, nhưng hắn ngập ngừng nói ra điều kiện với Lily: ” Lily, để tớ nói chuyện một mình với Harry, được không? Tớ không muốn cậu và cậu ta gặp mặt. Nói thật, tớ rất để ý đến mẫu phụ nữ cậu ta thích.”

James nói cũng trúng nỗi băn khoăn của Lily, cô sợ mẫu người Harry nói là cô, cô không biết phải đối mặt với Harry thế nào, cô và Harry là bạn bè thân thiết, người cô yêu là James. Yên lặng vài giây chung, cô đồng ý với James.

Nhưng Lily không ngờ được tâm tư của James không đơn giản như thế. Hắn thật sự sợ Harry và Lily gặp mặt, nhưng không chỉ vì hắn không thích Lily gặp người ngưỡng mộ cô, mà còn vì hắn không muốn nhìn thấy biểu hiện vui vẻ của Harry khi gặp Lily, dáng tươi cười vui vẻ như thế của Harry chỉ nên vì người khác, ví dụ như …… Dù sao không được là Lily.

Harry buồn bực đi sau mọi người, cố gắng đi chậm nới rộng khoảng cách. Không khác trước kia là bao, bài báo của Rita quả thật khiến nhiều học sinh chỉ trỏ cậu, duy nhất giúp cậu vui vẻ một chút chính là học sinh Slytherin không giống như trong trí nhớ của Harry – bỏ đá xuống giếng (là do sợ Voldy nhà anh đấy ạ). Hiện tại cậu muốn tra tấn Rita Skeeter một phen, giống như Hermione làm năm đó, làm Rita biết trời cao đất dày.

Đang lúc cậu cắn răng muốn báo thù rửa hận, James lại xuất hiện trước mặt cậu, rất lịch sự, giống như không hề bị bài báo của Rita làm kích động. ” Harry, có chuyện tớ phải xin lỗi cậu.”



Sau đó hắn liền giải thích với Harry, cuối cùng Harry cũng hiểu được nguồn gốc bài báo của Rita, cười gượng. Harry tin rằng dụng ý của Lily và James là tốt – ít nhất là trước mặt Lily, James sẽ tốt,nhưng Rita Skeeter là ai? Cô ta là kẻ có thể vặn vẹo bóp méo lời nói của người khác, cũng rất giỏi về việc thu hút sự chú ý của các phù thủy, vì thế ý tốt của Lily bị chà đạp.

” Cho nên, thật sự xin lỗi, đã gây rắc rối cho cậu.” James xấu hổ cười. Không chỉ là khiến Harry rơi vào rắc rối, ngay cả hắn và Lily cũng gặp rắc rối, đây mới chỉ trong Hogwarts, không biết ở ngoài Hogwarts, hắn và Lily còn bị nói thành dạng gì.

Một bàn tay thon dài đặt trên đầu Harry, ngón tay luồn vào mái tóc đen, mang đến một luồng ấm áp. Gương mặt Voldemort anh tuấn lạnh lùng, từ trên cao nhìn xuống James, ” Đã làm sai thì phải sửa. Một câu xin lỗi có thể xong việc, thì hẳn nên dẹp bỏ bộ pháp thuật.”

James sững sờ một chút, ” Nhưng là, luật bảo vệ phóng viên ….”

” Đó là chuyện của cậu. Cậu nên chịu trách nhiệm với hành vi của mình.” Voldemort không chút thương tình cắt ngang lời James.

James thiếu chút nữa hộc máu, nếu biết sẽ gặp phải Voldemort, hắn cũng không đến xin lỗi, ít nhất là hôm nay không đến. bây giờ phải gánh một gánh nặng trên lưng. Rita Skeeter có luật bảo vệ phóng viên che chở, ngay cả Voldemort cũng không làm gì được cô ta, một phù thủy chưa tốt nghiệp có thể làm gì? Nếu như báo chưa phát hành, hắn còn có thể lợi dụng thế lực của gia tộc mà chèn ép, nhưng hôm nay đã đăng báo, lại bị cú đưa đến khắp nước Anh, phù thủy nước Anh đều đã biết, hắn còn có thể làm gì chứ?

Cố ý gây khó dễ cho người khác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook