Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 429: Vạn chúng chú mục (1)

Mộ Vũ Thần Thiên

18/10/2018

- Ngư sư huynh hẳn là cũng có tiềm chất như vậy? Trời ạ, Đại La Thiên Tông ta có Đế Nhất sư huynh, hôm nay lại có Ngư sư huynh, quả thật là thiên hữu Đại La a!

Trên mặt mọi người đều mang theo thần sắc kích động, quả thực so với mình đột phá còn muốn hưng phấn, chỉ có Chu Hạo cùng Lâm Phong sắc mặt càng ngày càng khó coi, trong ánh mắt lộ ra ghen ghét.

Ngư Hóa Long tiềm lực càng lớn, liền đại biểu cho hắn ở Đại La Thiên Tông càng được coi trọng, ở trong ngoại môn yên lặng nhiều năm như vậy, một khi phóng lên trời, liền mang theo khí thế không thể ngăn cản.

Hiện tại ngẫm lại, trước kia Chu Hạo tuyên bố, muốn cho Ngư Hóa Long bái cha mình môn hạ, là buồn cười cỡ nào!

Hai người bọn họ trong nội tâm ghen ghét nổi giận, nhưng mà hết lần này tới lần khác lại không thể phát tác, sắc mặt vô cùng khó coi.

Phanh! Phanh! Phanh!

Phảng phất như từ trên chín tầng trời truyền đến thanh âm trống trận, thần bí mà mênh mông, để cho lòng của mỗi người đều đang run rẩy, nhiệt huyết sôi trào, ở trong loại vận luật thần bí này, sau đầu Ngư Hóa Long, đạo thần hoàn thứ tám ầm ầm hình thành!

Kim Đan Bát phẩm!

Giờ phút này, trong ánh mắt tất cả mọi người đều tràn đầy chờ mong, đều cho rằng Ngư Hóa Long còn có thể càng tiến một bước, đạt tới cảnh giới thăng hoa, hóa thành Chân Long vô thượng!

- Ngư sư huynh... Cố gắng a...

- Kim Đan Cửu phẩm, ngươi nhất định được!

Tất cả thanh âm nghi vấn biến mất, mỗi người kể cả trưởng lão tông môn, trên mặt đều lộ ra thần sắc kích động.

- Có thể thành tựu Kim Đan Cửu phẩm hay không, ở ngay lúc này!



Thanh âm của Long Hoàng truyền đến, ánh mắt của Khương Tư Nam cũng lóe ra hào quang sáng chói, hắn đứng ở cách Ngư Hóa Long gần nhất, chung quanh khí tức cuồng bạo căn bản ảnh hưởng không đến hắn.

Khương Tư Nam cẩn thận quan sát Ngư Hóa Long đột phá, muốn từ đó tìm ra bí mật huyền ảo, coi như là vì sau này mình đột phá sớm chuẩn bị thoáng một phát.

Ngang!

Một đạo rồng ngâm kinh thiên vang vọng Thiên Khung, trên người Ngư Hóa Long, trong nháy mắt chia làm hai lĩnh vực phân biệt rõ ràng, một bên rừng rực sáng chói, phảng phất như Thái Dương Chân Hỏa vô tận thiêu đốt, mang theo khí tức hủy diệt vạn vật, tuyệt diệt mà khủng bố.

Một bên khác óng ánh lập lòe, sương mù màu ngà sữa tràn ngập, mờ mịt lấy hào quang thần bí, ẩn chứa Sinh Mệnh Khí Tức vô tận, bao dung vạn vật, thai nghén sinh linh, truyền ra sinh cơ chi khí bàng bạc.

Khi hai mảnh lĩnh vực chậm rãi tới gần, cuối cùng chậm rãi dung hợp, trên thân thể Ngư Hóa Long truyền ra khí tức mênh mông như Tinh Hà, phù văn lập loè, dị tượng lộ ra, mang theo một loại chấn động muốn vũ hóa phi tiên, quét ngang bát hoang lục hợp!

Ở sau đầu hắn, đạo thần hoàn thứ chín như mặt trời, trong nháy mắt ngưng tụ thành hình, thần thông Kim Đan sáng chói như thần dương, chín đạo thần hoàn chậm rãi xoay tròn, phụ trợ hắn tựa như tuyệt thế Chân Tiên.

Cửu phẩm tuyệt thế Kim Đan, ở thời khắc này tái hiện thế gian!

Tuy mọi người đã sớm lòng có chờ mong, cho rằng Ngư Hóa Long có khả năng sáng tạo một kỳ tích, dùng một phàm thể ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm.

Nhưng mà khi loại tràng cảnh này cuối cùng xuất hiện, mọi người lại cảm thấy có chút ít khó có thể tin, thoáng như đang ở trong mộng.

Đế Nhất cùng Dịch Phi, là hai tuyệt thế thiên tài của Đại La Thiên Tông, ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm, nhưng mà hai người đều là thiên phú dị bẩm, thân có Thánh Thể, hơn nữa thời điểm đột phá, cũng không có dị tượng hùng vĩ như vậy, mọi người tuy kính sợ, nhưng không có rung động như lúc này.

Một phàm thể, đặt chân lĩnh vực cấm kị, cưỡi mây hóa rồng, cường thế ngưng tụ Kim Đan Cửu phẩm, cảnh tượng tựa như Thần Thoại xuất hiện ở trước mặt mọi người, sao có thể không rung động.

Tất cả Ngoại Môn Đệ Tử, thậm chí Nội Môn Đệ Tử, trên mặt đều mang theo thần sắc kích động cùng rung động.

Trong nội tâm bọn hắn đều có một loại ý niệm nảy sinh, bắt đầu cắm rễ: Có lẽ kỳ tích như vậy ta cũng có thể làm được!



Linh thể, Thánh Thể, huyết mạch cường đại dù sao quá ít thấy, phần lớn Tu Chân giả luyện đạo cũng chỉ là một phàm thể, bọn hắn vất vả cố gắng, đặt chân Tiên đạo, đối mặt Thiên Đạo chúng sinh, hèn mọn như con sâu cái kiến, đau khổ giãy dụa, lại nhìn không tới hi vọng.

Hôm nay, Ngư Hóa Long làm được, cũng mang cho bọn hắn hi vọng.

Những trưởng lão kia của Đại La Thiên Tông, chứng kiến thần sắc trên mặt các đệ tử, đều minh bạch chuyện gì xảy ra, lộ ra thần sắc vui mừng cùng kinh hỉ.

- Không nghĩ tới Ngư Hóa Long đột phá, sẽ có sức ảnh hưởng lớn như thế, đợi một thời gian, chỉ sợ trong hàng đệ tử lại sẽ xuất hiện mấy tuyệt thế thiên tài, dù sao trong nội tâm bọn hắn đã gieo xuống hi vọng, chắc chắn sẽ có ngày nào đó trưởng thành đại thụ che trời!

Ông!

Con mắt Ngư Hóa Long chậm rãi mở ra, thần quang kim sắc bay thẳng thương khung, lóe ra khí tức thần bí khó lường, thân hình chậm rãi từ trong hư không rơi xuống.

Hắn thoạt nhìn càng thêm mờ ảo xuất trần, loại khí chất cuồng bạo không bị trói buộc kia thu liễm, cả người mang theo khí tức phiêu phiêu dục tiên, đứng ở nơi đó, tóc đen phiêu tán, ánh mắt sáng ngời, đều có một cỗ ý vị vô địch để cho người không dám nhìn gần.

- Ha ha ha ha, Đại La Thiên Tông ta lại ra một tuyệt thế thiên tài!

Một thanh âm phóng đãng hào khí ở trong hư không vang lên, trên hư không lóe lên hào quang, xuất hiện một lão giả đằng vân giá vũ, mặc Thủy Hỏa đạo bào, dáng người khôi ngô, khí tức như uyên như biển, phảng phất như cùng cả Thiên Địa hòa thành một thể, đôi con ngươi thâm thúy phảng phất như có thể nhìn thấu hết thảy.

Lão giả đáp mây rơi vào trên Sơn Hà Đài, cười nói với Ngư Hóa Long:

- Lão phu Thiên Hình Tử, ngươi nên biết, có nguyện nhập môn hạ của ta hay không?

- Cái gì? Dĩ nhiên là Thiên Hình Đại trưởng lão! Ngư sư huynh vừa đột phá, trưởng lão trong tông môn quả thật đều ngồi không yên, muốn thu một tuyệt thế thiên tài như vậy làm môn hạ!

- Thiên Hình Đại trưởng lão cũng đến rồi, ở trong Đại La Thiên Tông ta, Thiên Hình Đại trưởng lão, Truyền Công Đại trưởng lão, Tru Ma Đại trưởng lão cùng Nhiệm Vụ Đại trưởng lão tịnh xưng tứ đại trưởng lão, xa xa cao hơn những trưởng lão ngoại môn, nội môn kia, gần với chưởng giáo Chí Tôn cùng các vị Thái Thượng trưởng lão, mà Thiên Hình Đại trưởng lão càng là đứng đầu trong tứ đại trưởng lão, xem ra Ngư sư huynh thực thành bánh trái thơm ngon rồi! Đăng bởi: Đọc truyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạo Hóa Tiên Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook