Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 426: Sơn Hà Đài bên trên đột phá

Mộ Vũ Thần Thiên

18/10/2018

Ngư Hóa Long cưỡng ép tu luyện Cửu Long đại thần thông, không có Vạn Linh Hóa Long Quyết phối hợp, đến cuối cùng nhất định sẽ tẩu hỏa nhập ma, chỉ là hiện tại hắn cảnh giới quá thấp, còn không cách nào thể hiện ra.

Dựa theo ý tứ của Long Hoàng, hiện tại tuy Ngư Hóa Long nhận lấy trọng thương, nhưng mà tâm tình, cảnh giới tu vi tất cả đều đạt đến trạng thái đỉnh phong, đúng là thời cơ tốt nhất cổ tác khí đột phá Pháp Thiên Cảnh.

Mà Vạn Linh Hóa Long Quyết này, chẳng những có thể bổ khuyết khuyết điểm cuối cùng của Ngư Hóa Long, hơn nữa có thể cho hắn đạt được nội tình càng cường đại hơn, ngưng kết ra Kim Đan phẩm chất cũng sẽ rất cao.

Khương Tư Nam sửng sốt, chỉ là một lát tầm đó, một lần nữa ngẩng đầu lên, thần hồn phiến truyền Vạn Linh Hóa Long Quyết đến trong thức hải Ngư Hóa Long.

- Đây là?

Trong ánh mắt Ngư Hóa Long hiện lên vẻ nghi hoặc, lập tức toàn thân chấn động, trong nội tâm nhấc lên sóng to gió lớn.

Dùng thiên tư của Ngư Hóa Long, tu luyện Cửu Long đại thần thông tới tình trạng như thế, làm sao cảm giác không thấy trong đó có vấn đề? Nhưng mà hắn căn bản tìm không ra căn nguyên, chỉ cảm giác tu luyện như thế, đối với mình mà nói có thể sẽ có tai hoạ ngầm không tưởng được, bởi vậy hắn một mực áp chế tu vi, không có đột phá.

Nhưng mà kinh văn của Vạn Linh Hóa Long Quyết truyền vào trong thức hải, hắn lập tức hiểu, đây là một quyển bí pháp vô thượng cùng Cửu Long đại thần thông lẫn nhau xác minh, chỉ có cả hai kết hợp, mới là một bộ thần thông nguyên vẹn!

Hơn nữa có thể được xưng tụng là thần thông cấp cao nhất, đến cuối cùng thân hình ở dưới Chân Long Chi Thân cùng nhân thân lẫn nhau chuyển hóa, có được thần lực vô tận của Long tộc.

Hắn hiểu được, mình là gặp một hồi Đại Tạo Hóa!

Mà cái Tạo Hóa này, là Khương Tư Nam đưa cho hắn, tuy hắn không biết tại sao Khương Tư Nam có thể có Vạn Linh Hóa Long Quyết, nhưng mà trong lòng hắn đối với Khương Tư Nam cảm kích đã đến tình trạng tột đỉnh.

Cái này không chỉ là một Tạo Hóa cùng cơ duyên, càng là cứu vớt tánh mạng của hắn, bổ khuyết toàn bộ con đường của hắn!

Lúc này Ngư Hóa Long liền trực tiếp xếp bằng ở trên Sơn Hà Đài, hai mắt nhắm lại, bảo tướng trang nghiêm, đắm chìm trong tham ngộ Vạn Linh Hóa Long Quyết, toàn thân Long uy nhàn nhạt tràn ngập ra, mang theo một loại khí tức mờ ảo.



Oanh!

Trong hư không chung quanh, Linh khí trong nháy mắt rung động, lập tức hóa thành một vòng xoáy, tụ về phía Ngư Hóa Long, ngay sau đó phương viên ngàn trượng, vạn trượng, mười vạn trượng,… toàn bộ Linh khí bị dẫn động, thậm chí tạo thành Linh khí phong bạo, bị Ngư Hóa Long không ngừng luyện hóa tiến vào trong cơ thể.

Một cỗ khí tức muốn đột phá, bắt đầu xuất hiện ở giữa thiên địa.

- Chuyện gì xảy ra?

Tất cả mọi người có chút sờ không được ý nghĩ.

Vốn Khương Tư Nam kinh thiên đại nghịch chuyển, chiến thắng Ngư Hóa Long liền đã chấn kinh mọi người, trong lúc nhất thời đầu óc tất cả mọi người đều chuyển không đến.

Nhưng mà Khương Tư Nam cùng Ngư Hóa Long nói mấy câu, Ngư Hóa Long vậy mà trực tiếp xếp bằng ở trên Sơn Hà Đài bắt đầu đột phá!

Xem bộ dạng như vậy, dĩ nhiên là muốn nhất cổ tác khí trực tiếp ngưng tụ thần thông Kim Đan, đột phá đến Pháp Thiên cảnh.

Nhưng mà vừa rồi Ngư Hóa Long bị trọng thương, thương thế cơ hồ trí mạng, lựa chọn ở chỗ này đột phá, trong lúc nhất thời tất cả mọi người cảm giác được có chút không hiểu thấu.

Chỉ có Long Thu Nguyệt cùng Dịch Phi nhìn nhau, trong ánh mắt mang theo một tia chấn kinh, nhìn ra mấy thứ gì đó.

- Tuy Ngư Hóa Long chiến bại, nhưng mà nội tâm bằng phẳng, ngược lại tâm tình càng tiến một bước, đụng chạm đến thời cơ đột phá tốt nhất, nhưng mà nhìn dáng vẻ của hắn, hình như là Khương sư đệ nói gì đó, mới để hắn hiểu thấu đáo một bước cuối cùng...

Giờ phút này mặc dù Lý Kim Long có chút xem không rõ, nhưng nghe vậy cũng cười to nói:

- Cái này có gì kỳ quái, thiếu gia nhà ta ngút trời thần võ, siêu phàm thoát tục, ngay cả Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị cũng là thiếu gia nhà ta trợ giúp, mới có thể triệt để lột xác, lại để cho Chân Thiên Cảnh Ngư Hóa Long đột phá, đây không phải quá dễ dàng sao!

Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị đều nhẹ gật đầu, hôm nay hai người đối với Khương Tư Nam có thể nói khăng khăng một mực, tín nhiệm đến cực hạn.



Vừa rồi tất cả mọi người cho rằng Khương Tư Nam sẽ bại, cũng chỉ có Lý Kim Long, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị tin tưởng vững chắc Khương Tư Nam cuối cùng tất thắng.

Ánh mắt mọi người, hoặc kinh ngạc, hoặc chấn động hoặc nghi hoặc, toàn bộ đều nhìn về phía Ngư Hóa Long trên Sơn Hà Đài.

Pháp lực bành trướng, thần quang mênh mông vô tận, trong Đại La Thiên Tông Linh khí vô cùng dồi dào tịch cuốn tới, hóa thành linh vụ, bị Ngư Hóa Long hấp thu, khí tức trên thân hắn càng ngày càng cường thịnh, hơn nữa có một loại chấn động kỳ dị bắt đầu phát ra, để cho hắn vốn bị thương rất nặng, cũng lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được bắt đầu chuyển biến tốt đẹp.

- Tiểu tử, Ngư Hóa Long này bị thương quá nặng, chỉ dựa vào thiên địa linh khí còn chưa đủ, mau lấy tất cả Linh Thạch trên người ngươi ra!

Thanh âm của Long Hoàng vang lên, Khương Tư Nam cũng phát hiện điểm này, không chút do dự trực tiếp ném mấy vạn viên Linh Thạch trên người ra, xếp thành tiểu sơn.

Dù như vậy, Linh Thạch chồng chất cũng nhanh chóng bị hấp thu, không ngừng giảm bớt.

- Long sư tỷ, Nhị sư huynh, trên người nếu như có Linh Thạch, kính xin cho tiểu đệ mượn dùng một lát!

Ngư Hóa Long tích lũy hùng hậu, coi như là so với Khương Tư Nam cũng kém không bao nhiêu, hôm nay muốn đột phá, thanh thế vô cùng to lớn, hơn nữa trên người còn có thương thế, cần Linh Thạch càng nhiều.

Long Thu Nguyệt cùng đám người Dịch Phi nghe vậy, đều một chút cũng không do dự lấy Linh Thạch trong túi trữ vật ra, toàn bộ đưa đến trong tay Khương Tư Nam.

Tuy bọn hắn có chút nghi hoặc, vừa rồi hai người còn đánh sống đánh chết, vì sao bây giờ lại trở nên như hảo hữu, Khương Tư Nam còn không tiếc hao phí Linh Thạch hộ pháp cho Ngư Hóa Long.

Nhưng mà, chỉ cần Khương Tư Nam làm, bọn họ đều không chút do dự lựa chọn ủng hộ.

Long Thu Nguyệt, Dịch Phi, Hồng Vũ, Diệp Thừa Phong cùng Lưu Quy Nguyên, tất cả đều là cường giả trên Địa Sát Bảng, Linh Thạch trên người cgcó không ít.

Lần này khoảng chừng mấy chục vạn Linh Thạch Hạ phẩm, bốn năm vạn Linh Thạch Trung phẩm, còn có hơn một ngàn viên Linh Thạch Thượng phẩm, nhiều Linh Thạch như vậy trực tiếp bao phủ Ngư Hóa Long rồi. Đăng bởi: Đọc truyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạo Hóa Tiên Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook