Tạo Hóa Tiên Đế

Chương 437: Cửu Long Thần Hỏa Tráo

Mộ Vũ Thần Thiên

20/11/2018

Ngón tay hắn bắn ra, một đạo linh quang thoáng hiện, ở trong hư không xuất hiện một thanh Linh kiếm tử khí bốc hơi, có chút rung rung, phảng phất như ngay cả hư không cũng có thể mở ra, vô cùng sắc bén, thân kiếm chớp động Phong Lôi Chi Lực, thoạt nhìn có một loại thần mang không cách nào che dấu.

- Phong Lôi Kiếm này vốn là ở trên cơ sở, tăng thêm Long chi Nghịch Lân cùng Tử Khí Nguyên Thạch, hôm nay mặc dù chỉ là Linh khí Tuyệt phẩm, nhưng lại là một kiện Linh khí phi kiếm có tính phát triển, chỉ cần về sau ngươi không ngừng tế luyện, tự nhiên sẽ càng ngày càng mạnh, ngươi nhận lấy đi!

Nguyên lai mấy ngày nay, Dịch Thiên Cơ bế quan là vì Khương Tư Nam luyện chế Phong Lôi Kiếm.

Trên mặt Khương Tư Nam mang một tia hưng phấn, bàn tay nắm chặt, lập tức có một loại cảm giác huyết mạch tương liên, đây là vật duy nhất phụ thân hắn lưu lại, hôm nay nắm trong tay, giống như là có phụ thân của mình làm bạn.

- Đa tạ sư tôn!

Khương Tư Nam cảm kích nói.

- Nửa tháng sau ngươi muốn lựa chọn đột phá, nhưng ta xem khí vận trên người của ngươi, nửa tháng sau đột phá cửu tử nhất sinh, hung cát khó dò, nhưng nhìn ngươi quyết tâm đã định, chỉ sợ ngươi cũng biết đột phá hung hiểm, ta liền không nói thêm gì nữa, nửa tháng này ngươi đi theo ta tu luyện, chỉ cầu đến lúc đó có thể tìm ra một tia sinh cơ!

Trong ánh mắt Dịch Thiên Cơ mang theo một tia lo lắng, chậm rãi nói.

Hắn tu luyện trận pháp chi đạo, có thể nói trận đạo Vương giả, đã đạt đến tình trạng ngộ Thiên Địa Tạo Hóa, quỷ thần khó lường, ẩn ẩn có thể nhìn ra Khương Tư Nam sắp tao ngộ hung hiểm, nhưng mà hắn không có ngăn cản, mọi người có duyên pháp của mọi người, Tu Chân luyện đạo vốn là cùng thiên giành mệnh, Khương Tư Nam kiên định như thế, trong lòng của hắn ngược lại càng thêm tán thưởng.

- Cái gì? Tiểu sư đệ đột phá sẽ gặp nguy hiểm?

Dịch Phi cùng Ngư Hóa Long nhìn nhau, đều có chút bận tâm, tuy không biết là nguy hiểm gì, nhưng mà bọn hắn đối với Dịch Thiên Cơ đều cực kỳ tin phục, Dịch Thiên Cơ nói sẽ có hung hiểm như vậy khẳng định có hung hiểm.



- Bất quá có sư tôn ngươi ra tay bảo vệ, tiểu sư đệ đột phá khẳng định không có vấn đề a!

Dịch Phi nghĩ nghĩ, lại cười hắc hắc nói.

Dịch Phi là Dịch Thiên Cơ nuôi dưỡng, có thể nói tình như phụ tử, tự nhiên rất hiểu rõ Dịch Thiên Cơ, Dịch Thiên Cơ dạy đồ đệ, cho tới bây giờ đều là toàn bộ bằng bản thân tu luyện cùng lĩnh ngộ, hắn không can thiệp nhiều, chỉ ở thời khắc mấu chốt mới có thể chỉ điểm thoáng một phát.

Bởi vậy lúc này đây, hắn có thể phá lệ dạy tiểu sư đệ nửa tháng, ở Dịch Phi xem ra cái kia thật đúng là thiên đại tạo hóa rồi, nên đối với cái gọi là hung hiểm kia có chút yên tâm.

Trong ánh mắt Dịch Thiên Cơ ngưng trọng, vẫn không có giảm đi, hắn nhìn Khương Tư Nam, nhàn nhạt nói:

- Ngươi lúc này đây sắp sửa gặp được dạng hung hiểm gì, chỉ sợ trong lòng ngươi rất rõ ràng, nhân lực có hạn, mà lực lượng thiên địa vô hạn, kế tiếp nửa tháng ngươi theo ta nghiên tập trận đạo, hiểu ra lực lượng Thiên Địa Tạo Hóa, có lẽ đối với ngươi hơn nửa tháng sau đột phá có chỗ trợ giúp!

Kế tiếp trong hơn mười ngày, Thiên Đạo Phong sa vào trong bình tĩnh.Ngư Hóa Long vừa đột phá Pháp Thiên Cảnh, hơn nữa lại nhận được một kiện Cửu Long Thần Hỏa Tráo, tự nhiên cần củng cố tu vi, tế luyện Linh khí.

Dịch Phi cũng đã đến biên giới đột phá, tuy tạm thời không có bế quan, nhưng mà đánh bóng pháp lực, điều chỉnh tinh khí thần toàn thân, tham diễn đạo pháp thần thông.

Ngoài ra Lý Kim Long, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị, riêng phần mình đã nhận được thần thông đạo pháp, cũng đều cố gắng tu luyện.

Chỉ có Vân Hi cùng Vân Thông, phảng phất như thành đại quản gia của Thiên Đạo Phong, chỉ huy 100 Ngoại Môn Đệ Tử được Khương Tư Nam làm phép kia, bắt đầu trùng kiến toàn bộ Thiên Đạo Phong.

Thiên Đạo Phong hoang vu mà thiếu khuyết Linh khí, sơn thể vô cùng khổng lồ, giống như là một khối cự thạch trụi lủi, không có chút sinh khí nào, Vân Thông cùng Vân Hi mang theo hơn 100 Ngoại Môn Đệ Tử, gieo trồng linh thảo linh thụ, cải tạo đường núi, cung điện quỳnh lâu, chuẩn bị chế tạo Thiên Đạo Phong thành một mảnh Linh Sơn Tịnh Thổ.

Mấy ngày nay, Ngoại Môn Đệ Tử muốn bái vào Thiên Đạo Phong cuồn cuộn không dứt, tất cả đều tụ tập ở dưới Thiên Đạo Phong, lại không dám đi vào, chỉ có thể trơ mắt nhìn.



Vân Thông cùng Vân Hi thấy một màn như vậy cũng rất tự hào, phảng phất như thấy được Thiên Đạo Phong sắp thịnh vượng, cả đám càng nhiệt tình mười phần.

Sau khi được Dịch Phi thụ ý, Vân Thông cùng Vân Hi từ trong những Ngoại Môn Đệ Tử kia, tuyển mấy trăm người tư chất so sánh tốt, tổng cộng cộng lại ước chừng ngàn người, đều vùi vào trong đội ngũ kiến thiết Thiên Đạo Phong.

Về sau, Long Thu Nguyệt, Hồng Vũ, Diệp Thừa Phong cùng Lưu Quy Nguyên, dứt khoát ở lại Thiên Đạo Phong, cùng Dịch Phi chung một chỗ tu luyện, đều chờ mong lấy hơn nửa tháng sau Khương Tư Nam đột phá.

Thời gian một ngày một ngày đi qua, trong mấy ngày nay, Khương Tư Nam theo Dịch Thiên Cơ xếp bằng ở trên đỉnh Thiên Đạo Phong, cảm thụ được lực lượng Thiên Địa Tạo Hóa, nghe Dịch Thiên Cơ truyền thụ huyền cơ cùng áo nghĩa của trận pháp, phảng phất như mở ra một đại môn, thấy được một thế giới mênh mông khác.

Dịch Thiên Cơ diễn giải lời ít mà ý nhiều, có đôi khi cả buổi chỉ nói một câu, có đôi khi một ngày cũng sẽ không nói câu nào, đại bộ phận đều là Khương Tư Nam tự mình tìm hiểu Đại La trận điển, nhưng mà Dịch Thiên Cơ mỗi một câu đều ẩn chứa thâm ý vô tận, chỉ điểm chỗ mấu chốt nhất, để cho Khương Tư Nam hiểu ra, rất nhiều nội dung tối nghĩa không rõ, cũng đều rộng mở trong sáng.

Ở trong tham ngộ trận pháp, Khương Tư Nam lại lâm vào không linh ngộ đạo, quên mất thời gian, quên đi không gian, thậm chí ngay cả mình cũng quên, trong mắt chỉ có trận pháp huyền ảo, như si mê như say sưa tìm hiểu.

Khí tức trên thân hắn càng ngày càng mờ ảo, càng ngày càng viên mãn, trở nên óng ánh cùng thần thánh, phảng phất như muốn vũ hóa phi thăng.

Hơn mười ngày trôi qua, chung quanh tảng đá hắn ngồi xếp bằng, vậy mà từ trong thạch đầu bắt đầu dài ra mầm nhỏ xanh nhạt, theo những tĩnh mịch kia, trong đá mở ra Sinh Mệnh Chi Hoa.

Mãi cho đến một thanh âm ở trong đầu hắn vang lên, Khương Tư Nam mới từ trong trạng thái kỳ dị tỉnh lại.

- Tiểu tử, ta đã khôi phục năm thành lực lượng, khó khăn lắm đầy đủ bảo vệ ngươi tu luyện Chu Thiên Thôn Lôi Thuật rồi!

Long Hoàng lạnh nhạt nói, ở trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, một Thần Long dài mấy ngàn trượng quay quanh, thôn vân thổ vụ, thần uy mênh mông, tản mát ra một cỗ khí tức vô cùng cường đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạo Hóa Tiên Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook