Tâm Tư Riêng Em

Chương 22: Chuyên mục tương tác khán giả

Lan Anh Kaga

23/12/2017

Xin chào các bạn, mình là Lan Anh Kaga đây. Vì vài lý do mà hôm nay, mình quyết định sẽ dành riêng 1 chap để tâm sự tuổi hồng với các bạn!!!

Trước tiên là về mục đích mình viết truyện. Mình viết truyện này vì mình đã quyết định sẽ biến nó thành 1 câu chuyện giống như là nhật ký thường ngày của mình vậy. Mình là kiểu người sống nội tâm và cũng muốn viết nhật ký. Nhưng do mình lười viết và do mình lo sợ rằng nếu mình viết thành 1 quyển nhật ký thì lỡ đâu một ngày nào đó, phụ huynh mình mà thấy được thì số phận mình sẽ bi đát lắm đây!!! :(( Và nếu đem lên đây viết thì mình có thể chia sẻ với mọi người về tâm tư của mình, và cũng vì 1 phần lên đây thì chả ai biết mình là ai cả :)) Thế đấy, câu chuyện ra đời :))

Mục đích phụ là thế, nhưng tiếp sau đây mới là mục đích chính của mình. Như ở phần giới thiệu, mình đã nói với các bạn là tình cảm của mình đã trở thành động lực để giúp mình viết nên Tâm tư riêng em. Vì đây chính là những tâm tư của mình đối với người mình yêu. Mình là một con người lụy tình các bạn ạ :)) Mình xin thẳng thắn nhận định mình là một con lụy. Cách đây 3 tháng thì mình đã có người yêu nhưng mối tình của tụi mình không được bền lâu cho lắm. Tất cả lỗi là do mình, và mình không biết phải giải thích làm sao với anh ấy cả. Mình buồn lắm. Mình yêu anh ấy rất rất nhiều. Như những chap đầu, khi mình đi thi HSG thì đã trúng tiếng sét với anh ấy. Nhưng trải qua một thời gian dài nhiều rắc rối mà sau này mình sẽ viết thì cuối cùng mình cũng có được ảnh. Nhưng là do mình không biết quý trọng anh ấy, đã vô tình làm ảnh bị tổn thương nên cuối cùng đường ai nấy đi. Mình vẫn còn yêu anh ấy nhiều lắm, nhưng anh ấy đã có người mới rồi nên đành chịu thôi :)) Lỗi do mình mà. Bạn bè khuyên mình nhiều lắm, nói là từ bỏ đi, nhưng mình không thể. Mỗi khi anh ấy đăng ảnh của người yêu mới thì mình chẳng biết phải làm gì cả. Đầu óc mình trống rỗng. Nhiều bạn có thể nghĩ mình ngu, không biết trân trọng ảnh, mình xin công nhận. Mình đã quá ngu trong chuyện tình yêu nên đã vô tình làm tổn thương người con trai có lẽ là duy nhất của đời mình. Toàn bộ những chuyện mình nói trên đều là thật, không hề có một chút gì là dối trá. Mình mới 15t, cũng chẳng biết phải làm gì. Nói dối cũng chẳng có lợi ích gì đối với mình cả.

Tiếp theo là về cốt truyện. Như mình đã nói ở trên, toàn bộ cốt truyện chính là về cuộc sống thường nhật của mình, tất cả những ngày đó mình đều nhớ hết. Những gì mình nhìn thấy, mình cảm nhận đều được ghi lại trong bộ truyện này. Nó là tâm tư của mình gửi cho anh ấy, nên mình cũng chẳng muốn nói dối.

Về phần nhân vật, tên của các nhân vật trong truyện cũng chính là tên của các nhân vật ở ngoài đời thật. Tên trường học của tụi mình cũng thế. Toàn bộ đều được mình lấy chi tiết từ ngoài đời thật cả. Vì mình đã nói, đây là một quyển nhật ký, nên mình tôn trọng tính thật của các chi tiết ấy. Tuy nó là tên thật nhưng mình không thể bật mí được tên hoàn chỉnh của các nhân vật, vì tính bản quyền mà mình chưa xin phép các nhân vật ấy. Chả ai trong số họ biết mình đăng truyện lên đây cả, nên nếu các bạn có vô tình hiểu được một cái tên nào đó thì xin hãy giữ bí mật giùm mình nha :3



Có thể một số bạn thắc mắc tại sao bây giờ là tháng 12 rồi mà truyện thì thời gian lại ở tít tháng 6 chẳng hạn, thì mình xin phép được giải đáp là vì ý tưởng viết cuộc sống thường nhật của mình với chỉ nảy sinh đầu tháng 12 này, mà mình thì lại muốn viết từ khi bắt đầu mối tình của mình, nên thành ra thời gian có hơi chênh lệch một xíu. Mấy bạn thông cảm cho mình. Mình sẽ cố đẩy nhanh tiến độ ngày tháng cho trùng với thời gian thật, mong các bạn hãy đón chờ. <3

Còn 1 vấn đề cuối, đó là, tuy mình viết lên đây chỉ nhằm mục đích chia sẻ với các bạn, nhưng nếu các bạn có ý kiến gì về vấn đề nào thì xin hãy comment ở dưới, mình sẽ trả lời một cách trung thực (trừ tên các nhân vật nhé ^^, bản quyền mà :v). À và mình cũng mong các bạn đọc xong hãy comment lại ý kiến của bạn về bộ truyện của mình, vì mình cũng muốn biết nhận xét của các bạn về mình như thế nào. Người dẫn chuyện chính là mình, nên mình mong các bạn cứ thoải mái nhận xét, mình sẽ tiếp thu. Mình không hề muốn bộ truyện của mình không có comment nào, vậy nên mấy bạn hãy comment, kiểu như là tiếp thêm động lực cho mình viết ấy nha!!! Cảm ơn các bạn vì đã lắng nghe chuyên mục của mình. Mình mong rằng sẽ nhận được những nhận xét tích cực từ các bạn!! Yêu các bạn nhiều!!!

p/s: Các bạn hãy ủng hộ những bộ truyện khác của mình nha!!!! <3

15/12/2017

Lan Anh Kaga Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook