Tâm Tư Riêng Em

Chương 36

Lan Anh Kaga

22/04/2018

24/09/2017

Hôm nay, em đã vào nick cá nhân của anh để xem thử đời sống của anh với các bạn cùng lớp như thế nào. Có vẻ như mọi người đúng thật là một tập thể nhây, lầy và bựa như trong truyền thuyết. Khi đang đọc tin nhắn của mọi người thì bỗng nhiên em nhìn thấy tin nhắn của anh và nhỏ T, người mà anh gọi là bạn thân. Có vẻ như tin nhắn này tầm 3-4 ngày trước thì phải, và anh đang nói chuyện của tụi mình với nó. Vì tò mò, em đã bấm vào xem thử. Nội dung trước đó thì em không nhớ lắm, nhưng chỉ có 3 câu duy nhất thôi, đã khiến em phải thức trắng đêm để suy nghĩ.

"Mày thấy tao với con LA có hợp không??"

"Nói thật thì không, tao thấy một đứa sống thật quá, một đứa hơi dối trá, cứ sao sao ấy"

"Vậy chắc tao là đứa dối trá rồi .-."

Ha, ý gì đây. Em thử lướt lên xem những tin nhắn cũ thì thấy được rằng, kể từ khi anh và em hẹn hò, có vẻ như thái độ của nó dành cho anh ngày càng lạnh nhạt thì phải. Liệu có phải nguyên nhân là do em?? Lặng lẽ thoát khỏi nick anh, em nở nụ cười cay đắng

"Ừ thì tao cũng biết là mình không hợp với ảnh rồi"

25/09/2017

Hôm nay em thật sự rất mệt mỏi, không còn được tập trung như mọi hôm nữa. Mấy đứa bạn đều hỏi, nhưng em chỉ lặng lẽ cười cho qua. Vui làm sao được cơ chứ.

Tối, có vẻ như anh với nó đã cãi nhau một trận rất to. Lúc đó đã là 11h đêm rồi, mà nhỏ thì lại đang lang thang ngoài đường. Nhỏ bảo với em rằng bố mẹ nó đang cãi nhau, và nó ở nhà thì chỉ có bị chửi nên phải ra ngoài cho không khí bớt ngột ngạt. Tại sao bố mẹ cãi nhau lại lôi con vào để chửi chứ?? Nó là một con bạn đa cảm, nên việc phải hứng chịu sự giận dữ vô cớ của bố mẹ chắc cũng chẳng dễ dàng chút nào.

Em đã dùng hết lời lẽ, khuyên hết nước hết cái để mong nó về nhà. Đã mệt mỏi rồi, anh lại còn nhắn tin bảo rằng nó đang giận anh, nhờ em khuyên giải giùm nữa. Em không biết phải làm gì với hai người bây giờ nữa.

"Con T nó đang đi lang thang ngoài đường kìa. Anh vô phụ em khuyên nhủ nó đi"

"Nó block anh mất rồi, sao khuyên được"



"Anh lại làm gì mà để nó block rồi?"

"Có cãi nhau một chút"

"Vậy chứ giờ sao??"

"Em nói nó gỡ block anh đi"

"Em đang thuyết phục nó còn không được, bây giờ anh bảo em kêu nó gỡ block, nó lại càng bực hơn à. Không biết, anh tự nói chuyện với nó đi. Em chỉ là người ngoài thôi".

Đúng vậy, em chỉ là người ngoài cuộc trong câu chuyện của anh với ns thôi. Dẫu có cảm thấy hơi có lỗi một chút, nhưng vấn đề quan trọng là phải khuyên cho nó chịu về nhà đã.

"Về nhà đi. Lang thang giờ này ngoài đường nguy hiểm lắm"

"Tao không muốn về. Về đó thể nào cũng phải nghe chửi. Tao mệt mỏi lắm."

"Nhưng mày đâu thể nào lang thoang ở ngoài suốt thêm được?"

"Kệ tao đi, để tao một mình một lúc."

Nó nói vậy thì em phải nói gì nữa đây. Đã đang lo lắng, bồn chồn thì chớ, anh vẫn chứ nhắn tin đến nhờ.

"LA à, em nói chuyện giùm anh với nó đi mà."



"Không, đã bảo là anh tự nói đi. Lỗi này do anh, không phải do em."

Bởi vì loạt tin nhắn hôm qua mà hôm nay, em không thể nào bình tĩnh dù chỉ một chút. Em cảm thấy như mình đã bị tổn thương sâu sắc, cộng thêm việc bố mẹ cấm cản khiến em cảm thấy sợ hãi, nỗi sợ sẽ bị bố mẹ phát hiện. Em nghĩ mình cần kết thúc mọi chuyện. Đúng lúc này, em nhỏ ra nhỏ T và nhanh chóng nhắn tin cho nó.

"Mày về nhà đi, đi ngoài đường nguy hiểm lắm."

"Tao về rồi."

"Về rồi à, may quá. Tao sắp phát khùng vì tụi mày rồi đấy"

"Tao không sao đâu. Lo đi ngủ đi"

"Ừ, mày cũng đi ngủ sớm đi là vừa"

"Ừ"

Nói chuyện với nó xong, em mới nhớ ra là còn anh nữa. Em phải vội vàng nhắn tin cho anh.

"Con T nó về rồi. Ngày mai lo mà nói chuyện đàng hàng vơi nó đi"

"Nó block anh rồi mà. Em nói chuyện với nó giùm anh đi"

"Đã bảo rồi, chuyện do anh tự gây ra thì tự đi mà giải quyết. Em đi ngủ đây, tại hai người mà tôi phải thức đấy 1h sáng đấy. Lo đi ngủ đi"

Em viết nốt rồi nhanh chóng log out. Vì em biết nếu ở lại thì em sẽ phát điên mất. Em nghĩ mình quá nhút nhát, lẩn trốn mọi thứ. Nhưng biết làm sao được, vì một khi em còn ăn bám bố mẹ, em sẽ không bao giờ được sống của sống của chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook