Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Chương 34

Dương Liễn ( Minamoto Kaya )

23/05/2017

Dương Tiễn quay về chỗ cắm trại. Đa số bọn trong lớp chúng nó đi dạo phố hết rồi. Cắm trại bờ biển mà lại vào thành phố đi chơi... Dương Tiễn ngồi vào, nhấp điện thoại gửi cùng tin nhắn cho cả Lam và Ngộ. Nội Dung tin nhắn như sau: "7h cứ tới bìa rừng trước nha! Người ta sẽ tới sau!" / "7h cứ tới bìa rừng trước nha! Người ta sẽ tới sau!".Cùng lúc, 2 tin nhắn được gửi đến với cùng 1 nội dung: "Ok ~ Nhưng mà còn tên lông đỏ/lông xanh thì sao?". Dương Tiễn thấy cám quá... Ngồi nhắn lại: "Người ta chỉ hẹn ngươi thôi! Hắn thì ta sẽ tìm cách phủi phui chuyện này đi!". Tưởng chừng như đã an phận, thế mà rồi cái...lại tin nhắn. Dương Tiễn thấy 2 tên này trời sinh 1 cặp hay sao mà 2 cái tin nhắn của 2 tên giống nhau thấy bà: "Thế sao lúc đó còn hứa cả với hắn làm chi?". Đọc xong, mặt nó dài ra, trộm liếc 2 tên với cái ánh mắt nói lên câu: "Sao ngươi dai thế hả?". Bình tĩnh, Dương Tiễn nhắn trả lời: "1 mình ngươi làm sẽ rất cực, ta lừa hắn để hắn làm cùng ngươi để ngươi đỡ mệt!". Đọc xong dòng tin nhắn này, 2 tên nở nụi cười không hề có 1 chút trong sáng nào hết. Thấy được nụ cười ấy, Tiễn lấy cái mặt như không có chuyện gì chạy lại chỗ Tiểu Hồng.

- Tiểu Hồng! Kịch dựng xong rồi! Chuẩn bị đi coi thôi! - Nói nhỏ vô tai. Tiểu Hồng quay qua nói nhỏ vô tai Hạo Thiên. Nói thế chứ Hồng đã hiểu kế hoạch của Dương Tiễn từ khi nhỏ gọi mượn 2 con ma rồi.

Hạo Thiên và Tiểu Hồng đi theo 1 lối khác đến bìa rừng, leo lên cây ngồi rình trước. Công nhận kiếm được 2 con ma dáng người cũng man mác Dương Tiễn thật. Dương Tiễn đứng lên đi về phía lều, không quên quay lại nháy mắt 2 tên kia. Hiểu ý, 2 tên đứng lên đi về phía bìa rừng nhưng hay thật, 2 tên này không ai méc cũng tự đi theo 2 lối khác nhau. Sau đó, Dương Tiễn chạy theo sau, tới chỗ Tiểu Hồng và Hạo Thiên đang đợi, leo lên cây ngồi coi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook