Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Chương 21

Dương Liễn ( Minamoto Kaya )

19/05/2017

Sau bài kiểm tra vào hôm thứ 5, sáng thứ 6 tụi ta đã có kết quả của cuộc thi đua cả tuần qua. Tất nhiên nằm tronh dự đoán của mọi người, lớp ta đã giành đc suất đi biển phía Tây. Vì địa điểm cắm trại của tụi ta xa hơn 2 lớp 3a3 và 7a1 nên tụi ta được xuất phát từ tối hôm thứ 6.

Cả lớp bàn bạc đúng 5 giờ có mặt mà 4 giờ 15 ta tới cái quán trà sữa trước cổng trường ta đã bị bọn lớp ta chiếm gần sạch chỗ.

- Tiểu Tiễn! Ở đây! - Tiểu Hồng lớn tiếng gọi ta.

- Sao mọi người tới từ khi nào vậy? - Ta hỏi vừa kéo cái ghế ra ngồi.

- Tao cũng không biết. Đến từ 4 giờ đã thấy đầy đủ hết đây rồi à...

- Mọi người, sau đây tôi xin thông báo lịch trình của hôm nay đã nhé! - Lớp trưởng đứng lên nói - Àm... bây giờ ta xuấ phát dự kiến đến 7 giờ sẽ tới thành phố C. Tôi đã thuê được khách sạn rồi... Chúng ta sẽ nghỉ qua đêm nay ở khách sạn đó và sáng mai tiếp tụ lên đường! Chi tiết lát tới nơi tôi sẽ phổ biến kĩ hơn nhé.

- Ok - Cả lớp lại ồn như cái chợ vỡ.

- Lâu lâu cả lớp nên tổ chức 1 buổi đi thế này thì sẽ gắn kết được hơn đó. - Con lớp phó lên tiếng.

- Phải... Đi cùng nhau sẽ rất vui. Cũng có thể tăng tinh thần đoàn kết cho lớp.



- Ừm...

Đang tám nhảm thêm lúc thì 1 đứa to mồm la lên là xe đến rồi. Cả lớp kéo nhau ra xe, lên xe và ổn định chỗ ngồi. Được 1 tuần thoải mái bên bạn bè chơi thế này... chẳng thích hơn hay sao.

Chỉ 1 lúc đầu ồn ã thôi... lúc sau mỗi đứa 1 việc riêng à... đứa thì lăn ra ngủ, đứa thì chơi game, đứa thì đọc sách ( Nói thế có thằng mọt đọc thôi)... các hoạt động riêng. Chỉ có cái góc đám nhân vật chính của chubgs ta là râm ran chuyện.

- À mà nè, mấy người ở chung với Tiểu Tiễn hả? - Tiểu Hồng hỏi mấy người kia, 1 bên vai thì để Tiễn ghé gục vào ngủ.

- Biết còn hỏi. - Ngộ Không lạnh giọng.

- Khỉ mặt mo này... Hồi trên Thiên Cung, cái thuở Dương Tiễn còn bị coi là nam nhân ý, mọi người đồn là Tề Thiên Đại Thánh bị gay thích Nhị Lang Thần rồi đấy. Bây giờ nó là con gái, ngươi dính lấy nó 100% là cái chắc. Bổn tiểu thư là hỏi 2 người kia. - Tiểu Hồng xả ra 1 hơi.

- Tiểu Hồng tỷ, Bạch thúc tức cha của Tiểu Đình tỷ là cha của chủ nhân tôi là bạn tốt. Lam Ly đại nhân đây là học trò của Bạch thúc. Ông chủ nói muốn giúp đỡ họ nên chuyển cho họ tới học chung với chủ nhân... blah... blah...

- Rồi... hiểu rồi...

Bầu không khí chỗ họ im lặng vì dường như không còn ai biết chuyện gì để nói tiếp. Vậy là Tiểu Đình, Hạo Thiên thì lăn ra ngủ. Tiểu Hồng đánh boss. Chỉ có Lam Ly và Ngộ Không thi thoảng quay ra ngắm Dương Tiễn rồi lại quay ra cửa sổ ngắm cảnh đường. Đôi lúc lại cảm nhận người kia cũng đang ngắm Dương Tiễn thì ngẩng lên nhìn nhau rồi lườm nhau đến cháy cả mắt. Tình hình đó cứ xảy ra dần đến hơn 7 giờ tối chút xíu, xe ô tô của họ dừng trước 1 khách sạn 5 sao tại thành phố C mà lớp trưởng hồi chiều đã nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook