Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 186: Mê chết nữ hài nhi thổi sáo công tử?

Nguyệt Hạ Tiểu Dương

09/07/2017

Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

Tiếng sáo mờ ảo, sâu kín vang vọng ở trong đêm trăng.

Ở lầu một Khiêm Quân Tử, Tông Trí Liên những người có huyền khí cao thâm là cảnh giác đầu tiên, nhưng cẩn thận lắng nghe một chút cảm thấy tiếng sáo không có cái tính chất công kích gì, cũng không có để ở trong lòng.

Nơi này đã gần Tề đô, Tề vương yêu thích nhạc luật, nói không chừng bên trong lữ đồ có nhạc sĩ đêm khuya khó ngủ đang thổi sáo mà thôi.

Tiếng sáo xác thực không có tính chất công kích, bởi vì âm công tử là người thổi sáo, căn bản không có sử dụng năng lực sóng âm ma âm cốc.

Những người đồng hành khác tự nhiên vẫn ngủ ngon.

Đại đa số mọi người liền thức suốt đêm qua, cơm no rượu say sau liền cất tiếng ngáy vang.

Chỉ có trong lòng tông chủ giả dạng ông lão rõ ràng không có ngủ, nhưng cũng nhẹ nhàng phát sinh một trận tiếng ngáy.

Bằng tu vi huyền khí của hắn, vị này âm công tử vừa ra khỏi phòng hảo hạng, hắn cũng đã biết được.

Thậm chí ngay cả âm công tử lặng yên đi tới vị trí tay vịn chỗ rẽ hành lang lầu hai, nhảy lên đỉnh lầu các đối diện, đều cảm thụ được rõ mồn một.

Lão có thể cảm thấy tên tiểu tử này sẽ không làm chuyện gì tốt đẹp, bởi vậy liền nhìn chằm chằm hơi thở của hắn không thả.

Tông chủ không ngại âm công tử thêm phiền cho Ngô Minh cùng mọi người, thậm chí là song phương ra tay đánh nhau, hắn cũng sẽ không quản.

Mấy vị đệ tử của Trượng Kiếm Tông này chỉ cần không bị đánh cho tàn phế nghiêm trọng hoặc đánh chết, cũng không đáng để thân phận tông chủ như hắn tự mình động thủ.

Giang hồ hiểm ác rất nhiều, làm sao có năng lực thời thời khắc khắc bảo hộ chu toàn?

Chỉ có điều, nếu là cái tên này thừa dịp đêm xuống muốn chiếm một chút tiện nghi của nữ đệ tử, tông chủ cũng sẽ không đồng ý.

Đáng tiếc nhìn chăm chú một lát, tiếng sáo trước sau không mang theo nửa điểm tính chất công kích, trong lòng tông chủ không khỏi còn có chút giận cá chém thớt âm công tử.

Rác rưởi, làm sao liền không khiêu khích một chút đi? Trong lòng ông lão thầm mắng hắn không đủ tạc đảm. Ta còn muốn nhìn đám người Tiêu Nhược Dao đối phó với ngươi cái tên huyền khí cao thủ này đây.

Âm công tử đối với bên ngoài tuyên bố đẳng cấp huyền khí của mình thấp hơn hòng che giấu thực lực, nhưng ở trước mặt tông chủ, căn bản không có nửa điểm tác dụng.

Lão có thể rõ ràng cảm thấy tu vi âm công tử cùng trình độ công khai ra bên ngoài không khớp.

Hơn hai mươi tuổi hắn dĩ nhiên đạt đến thất tinh, thậm chí ở sau khi bạo phát có thể miễn cưỡng đạt đến cảnh giới tám sao.

Loại đẳng cấp này đối với Tông Trí Liên và mọi người có thể coi là đại cường địch, coi như một đám người đồng hành liên thủ, cũng tuyệt đối sẽ không chiếm được cái gì tốt đi.

Không đề cập tới tông chủ bên này hận không thể sinh ra một ít chuyện. Chỉ nói riêng ở lầu hai Ngô Minh đối với tiếng sáo nghe được rõ ràng, trong lòng kinh ngạc.

Làm sao còn có người hơn nửa đêm thổi sáo? Như vậy không phải quấy rối người khác nghỉ ngơi a.

Ngô Minh lặng lẽ ngồi dậy, liếc nhìn Mục Thanh Nhã bên kia.

Tiến hóa khung máy móc ở ban đêm so sánh chỗ tối thị lực tự động tăng mạnh, ở bên trong ánh trăng xuyên thấu qua song giấy yếu ớt, có thể mơ hồ nhìn thấy bên trong cái màn giường đối diện này Mục Thanh Nhã vẫn là đang ngủ, cũng không có cái biểu thị gì.



Ngô Minh nhân tiện tra nhìn thanh thể năng của mình một chút. Bởi vì ban ngày ở trên ngựa ngủ được không ít, thể năng dự trữ rất dồi dào.

Có thể Mục Thanh Nhã không có nghỉ ngơi qua, hơn nữa miệng nàng không thể nói không tiện biểu đạt ý tứ, thính lực nhưng là không hề bị cản trở. Nếu như tiếng sáo này quấy rầy nàng nghỉ ngơi sao được?

Như trong lòng Mục Thanh Nhã cảm thấy tiếng sáo này ầm ĩ, cũng không tiện phát ra tiếng đi? Như vậy ta đi giúp nàng kêu ngừng. Ngô Minh nghĩ, lặng lẽ đứng dậy đã nắm áo ngoài mặc vào, rón ra rón rén đi tới bên cửa sổ.

Kỳ thực là bản thân nàng quá mức mẫn cảm, tiếng sáo này mơ hồ mờ ảo, căn bản không đủ để quấy rầy người ngủ.

Chỉ là tiến hóa khung máy móc đối với hoàn cảnh biến hóa chung quanh vẫn tương đối mẫn cảm. Mà nàng nằm ở trên giường suy nghĩ lung tung, trái lại càng thêm lưu ý tiếng sáo này có ảnh hưởng giấc ngủ Mục Thanh Nhã hay không.

Nhẹ nhàng đẩy ra cửa sổ, Ngô Minh trông thấy trên lầu các đối diện đứng một vị công tử.

Vị công tử trẻ tuổi này toàn thân áo trắng, mũ đen bịt đầu, cẩm đái hoa giày, ngạo nghễ đứng ở lầu trên một chỗ đỉnh nhọn vểnh lên. Hai tay chính đang nắm một cây sáo lục bích, ở bên mép thản nhiên thổi.

Hắn chính là thiếu chủ ma âm cốc Âm công tử.

Âm công tử ở đây thổi cây sáo, cũng không chỉ là vì Ngô Minh. Chủ yếu hơn chính là cần lấy ánh trăng phụ trợ hấp thu huyền khí.

Ma âm cốc tu luyện huyền khí, tuy rằng cũng có thể thông qua tĩnh tu di mạch đến tăng tiến tu vi. Nhưng khống chế âm thuật cần nhất một loại tâm tình.

Dưới đêm trăng thổi sáo là việc mỗi ngày nhất định phải làm. Hơn nữa vị thiếu chủ này tu luyện đồng tử công. Tuy rằng đồng tử công khiến huyền khí hắn tinh tiến tăng lên so với bạn cùng lứa tuổi nhanh hơn, nhưng một ít ảnh hưởng lại cũng không tốt.

Di chứng về sau tựa là một cái chân khí thuần dương ngưng tụ trong lòng, hỏa dục dồi dào có ham muốn đối với nữ tử không thấp, thế nhưng bình thường chà đạp khinh bạc không ít nữ tử đều không đủ để giải trừ hỏa dục.

Hơn nữa nguyên dương không được tiết, thường thường dẫn đến lòng dạ hắn nóng nảy, cũng là tu luyện một hạng ràng buộc.

Cái gọi là âm dương điều hòa, nhật nguyệt quy chính. Cần âm nhu phụ trợ mới có thể giúp hắn khắc chế nỗi khổ dương khí quá thịnh thiêu đốt trong cơ thể.

Mỗi đêm ánh trăng thuần âm, là một loại hoàn cảnh giúp hắn thổi sáo tĩnh tâm tốt nhất. Cơ bản mỗi đêm hắn đều muốn dành chút thời gian dưới ánh trăng thổi một khúc.

Huyền khí ma âm cốc vận hành phun trào ở bên trong trong người ẩn chứa dương khí, mà tu luyện dưới ánh trăng thì có hiệu quả rất tốt giống như làm lạnh vậy.

Bởi huyền khí vẫn chưa xuất ra bên ngoài, trong tiếng sáo liền không chứa tính chất công kích.

Đương nhiên, đêm nay thổi so với bình thường lâu hơn một chút. Hắn kỳ thực trong lòng tích trữ ý dụ dỗ vị cô nương kể chuyện có màu da trắng nõn kia đi ra.

Hắn cũng không có dự định trực tiếp dùng ma âm cốc sóng âm công kích dụ dỗ nàng đi ra.

Vẻn vẹn tạm thời coi là phụ. Có năng lực khiến người ta đẩy ra song cửa tự nhiên là tốt đẹp nhất. Như không có chú ý, cũng đành thôi, ngày mai sẽ tìm cách tiếp xúc.

Nhưng nằm ngoài dự liệu của hắn, rất nhiều hộ gia đình phụ cận quản trọ, nhưng nha đầu này liền là cái người thứ nhất đẩy ra cửa sổ.

Cảm âm không tệ a, lại cảm giác được trước tiên. Âm công tử liếc mắt lưu ý đến nàng lặng yên đẩy ra song cửa sổ, trong lòng không khỏi khen một câu. Tiếng sáo tối nay rất trầm thấm, như không có cảm âm nhất định hoặc tu vi huyền khí không đủ đều không lưu ý tới.

Âm công tử cố ý điều chỉnh thân hình càng thêm kiên cường, dưới ánh trăng một bộ dáng vẻ ngọc thụ lâm phong, tuấn dật xuất trần.

Cái chiêu này hắn sử dụng qua không dưới mười mấy lần, mỗi một lần đều đạt được thành công lớn.

Rất nhiều thiên kim tiểu thư đại gia khuê tú, ở trong màn đêm vừa thấy thanh niên đẹp trai như thế, liền nhất kiến chung tình nặng lòng khắc sâu, tự nguyện bị cái âm công tử này lừa đi.

Đương nhiên những si nữ này, rơi xuống trong tay hắn đều không có cái kết cục gì tốt đẹp.



Âm công tử ở đây bày ra tạo hình, rất nhanh cũng có một cánh cửa sổ bị đẩy ra.

Là Hỗ Vân Thương nghỉ ở lầu một.

Cái si nhân này cũng nghe được tiếng sáo, tương tự không có nhận ra được huyền khí cho nên trong lòng không có cảnh giác, nhưng quanh quẩn trong đàu hắn đều là hiện ra dáng vẻ Tiêu Nhược Dao ban ngày ở trên ngựa ngủ say, lăn qua lộn lại làm sao đều không tĩnh tâm ngủ được.

Liền sau đó hắn nhàm chán đẩy ra cửa sổ, vừa vặn trông thấy một vị công tử đẹp trai đứng ở trên lầu đối diện bán soái*… (*bán manh, bán soái là… hừm hơi khó giải thích nhưng túm cái váy lại là khoe sắc đi)

Hỗ Vân Thương bĩu môi, không coi là việc to tát vừa muốn đóng cửa sổ, nhưng đột nhiên nhìn thấy vị công tử này đột nhiên quay đầu nhìn hướng về trên lầu quán trọ của mình.

Hả? Lầu hai? Không phải gian phòng của Tiêu Nhược Dao cùng Mục Thanh Nhã sao?

Hỗ Vân Thương trong lòng hơi động, hơi ló đầu hướng về trên nhìn tới.

Quả nhiên nhìn thấy căn phòng ở giữa phía trên, cửa sổ đã được mở ra, chính đang duỗi ra đến một cánh tay vung lên.

Xem ống tay, là Nhược Dao đang hướng tên kia vẫy tay?

Hỗ Vân Thương trong lòng bang một tiếng, như bị một cái búa tạ đánh.

Ngô Minh xác thực là đang hướng âm công tử vẫy tay.

Trên lầu các đối diện, lúc âm công tử tự cho mình đã nắm chắc việc mê hoặc nha đầu kia, đột nhiên thoáng nhìn nha đầu kia chính đang ở trước cửa sổ đối với mình vẫy vẫy tay.

Hả? Mời ta đi qua?

Nha đầu này còn quả thật là to gan chủ động, không hổ là nữ tử dám ở trước mặt rất nhiều võ giả chậm rãi mà kể chuyện.

Âm công tử tận lực duy trì tiếng sáo, vẫn cứ duy trì tư thế thổi, chỉ là thân hình xoay một cái, hai chân đạp nhẹ lăng không trôi về Ngô Minh bên kia.

Cái việc đắp nặn hình tượng này có thể nói phi thường thành công, nếu là cô gái tầm thường nhìn thấy quả thực sẽ kinh sợ cho là tiên nhân hạ phàm, trực tiếp cảm giác ý trung nhân của mình từ trên trời giáng xuống bay tới trước mặt.

Không ít nữ tử là nhìn âm công tử biểu hiện như thế mà đối với hắn phương tâm đại hứa (đổ gục).

Nhưng khi âm công tử đang ở giữa không trung, Ngô Minh liền làm ra một cái động tác, nhất thời như lăng không gõ mạnh âm công tử một cái.

Nàng đem hai tay úp về lỗ tai dùng sức che, cau mày bĩu môi quơ quơ đầu.

Đây là một bộ tư thế phi thường khinh bỉ người: Ngươi âm thanh rất phiền, đã quấy rầy đến ta, khiến cho người không thể không ngăn chặn lỗ tai mới có thể thanh tịnh!

Cái gì? Nha đầu này chê ta tiếng sáo của ta phiền?

Một ngụm huyền khí không đề lên được, âm công tử trợn tròn con ngươi không dám tin tưởng, thân hình lở lửng trên không trung nhất thời rớt xuống, hô lớn một tiếng rơi xuống trên đường.

May là hắn tuy rằng tâm thần chịu khinh bỉ kích thích, nhưng nhiều năm dưỡng thành tác phong, khiến cho hắn không có chật vật ngã xuống đất, mà là thời khắc cuối cùng nhún mũi chân, lặng yên rơi xuống đất.

Bằng vào phong độ tiêu sái của ta, lại không mê hoặc được nàng? Âm công tử trong lòng kêu to: Cái này không thể nào!

Nhưng nha đầu trên lầu kia ánh mắt tràn ngập ý khinh bỉ, nhưng đã nói rõ thái độ.

Ngươi là ai vậy? Hơn nửa đêm thổi sáo, có biết đã làm phiền người ta rồi hay không a?! (chưa xong còn tiếp…)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook