Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 189: Da mặt dày nói mặt trời dậy sớm

Nguyệt Hạ Tiểu Dương

13/07/2017

Chuyển ngữ: hongtuananh

Edit: Bồng Bồng

Cái loại cảm giác này kéo dài một lúc lâu, Ngô Minh đột nhiên hứng khởi, đưa tay đem nghiên mực trên bàn bên cạnh mang tới, bắt đầu mài mực.

Tay Mục Thanh Nhã tiếp tục giúp Ngô Minh chải tóc, nhìn nàng đem giấy và bút mực đã chuẩn xong, ngừng lược trong tay, để cho nàng đứng dậy viết chữ.

[ lúc này vô thanh thắng hữu thanh ], vài chữ sống động trên giấy.

Tuy rằng ngôn ngữ hai thế giới không tương đồng, nhưng kiểu chữ kết cấu và văn phong lại tương thông. Ở dưới năng lực phiên dịch mạnh mẽ của tiến hóa khung máy móc, ý vị cơ bản của câu nói này ngược lại cũng được chuyển đổi tương đối thành bảy cái đại tự của thế giới này.

Hơn nữa Ngô Minh nhất thời hứng thú, lại dùng liên tiếp bảy loại kiểu chữ mà viết. Ngụy bi, hành giai, mao thảo, tống thể, ấu viên, lối chữ lệ, thể chữ Nhan…

Mục Thanh Nhã đối với thư pháp văn chương tuy rằng không tới mức độ hành gia, nhưng ánh mắt thẩm định và thưởng thức vần là tương đối có, nhất thời xem đến sững sờ.

“Ngươi, ngươi làm sao lại biết nhiều kiểu chữ như thế?” Mục Thanh Nhã suýt nữa đánh rơi lược trên đất, tay ngữ đều có chút không đúng tiêu chuẩn.

“Khà khà, khi còn bé trong nhà nghèo…” Ngô Minh dùng câu nói cửa miệng quen thuộc nhất làm mở màn giới thiệu: “Ngày thường ở trên đường giúp một cái tiên sinh viết thư cho người ta, liền học lung tung vài chữ. Đây là kiểu ta thường viết, rất thành thục.”

“Câu nói này cũng là rất có ý nghĩa.” Mục Thanh Nhã dùng tay ngữ khen một câu. Biết nàng bịa chuyện, để trang giấy ở một bên cũng không để ở trong lòng.

Tiếp tục giúp Ngô Minh chải chuốt một phen, đương nhiên loại tư tưởng thản nhiên vừa nãy kia tạm thời không tìm về được.

Tóc đã cơ bản chải xong, biến thành kiểu tóc cô nương chưa lấy chồng. Tóc mái trên trán cùng hai hàng tóc duỗi phía trước đặc biệt để dài ra chút, càng khiến lông mi Ngô Minh thêm có vẻ vểnh cao.

Mục Thanh Nhã hỗ trợ chải tóc sau, dùng tay ngữ hỏi Ngô Minh: “Ngươi thật sự không dự định làm cho xấu một chút?”

Ngô Minh lắc đầu: “Thế nay nhìn rất thuận mắt a. Vì sao phải phẫn xấu? Ồ, đúng rồi, ngươi đã cí đề cập tới.”

Nàng nhớ tới, Mục Thanh Nhã đã từng biểu thị vì sợ trên đường đi gặp một số phiền toái mà cố ý phẫn xấu.

Mục Thanh Nhã khẽ cười.

Ngô Minh căn bản không cân nhắc để cho mình phẫn xấu hoặc nữ giả nam trang.

Hiện tại thân thể này làm nàng có một loại cảm giác đang chơi nhân vật nữ trong game online thế giới mở. Hơn nữa là hàng thật đúng giá nữ nhân vật a, không phải lo lắng bị người muốn qq, muốn yy, muốn xem webcam, muốn mắng nhân yêu…



Mục Thanh Nhã thấy Ngô Minh không có dự định phẫn xấu, cũng không khuyên nhiều, cầm lấy một ít phấn son màu vàng đất, đem khuôn mặt mình trang điểm lên cho nhìn kém đi một chút.

“Có chút lãng phí nha.” Ngô Minh hít một tiếng.

Mục Thanh Nhã thuộc về trời sinh quyến rũ mỹ nữ, tuy rằng không có da dẻ trắng nõn trong suốt như thân thể này của Ngô Minh như vậy, nhưng màu da cũng thuộc về trắng mịn. Ngũ quan càng là tinh xảo thượng thừa khuôn mẫu mỹ nhân. Thêm vào tư thái tập võ làm nền. Bất luận người nào nhìn cũng phải động tâm.

Cho nên lúc ban đầu ở thời gian tông môn tìm tổ đội, nàng tương đối bị người chú ý. Chỉ có điều bởi vì không thể nói chuyện mà nhất thời không có tiến vào tổ đội, mới cùng Ngô Minh mọi người kết bạn.

Mục Thanh Nhã đem chính mình làm cho xấu đi không ít, lúc này cùng Ngô Minh đứng chung một chỗ. Khiến Ngô Minh càng có vẻ đặc biệt câu người.

“Vốn là giai nhân. Làm sao lại phẫn xấu…” Ngô Minh thở dài một tiếng. Không có dùng tay ngữ mà là trực tiếp nói.

Mục Thanh Nhã cũng không có để ở trong lòng, bất quá đột nhiên nghiêng đầu liếc nhìn Ngô Minh một lát, dùng tay ngữ nói: “Hả? Ngươi nha đầu này làm sao có vẻ càng đẹp hơn?”

“A? Ngươi nói cái gì?” Trong lòng Ngô Minh sợ hết hồn. Tốc độ tiến hóa quá nhanh bị phát hiện, vội vã giả ngu.

Mục Thanh Nhã lại khoa tay một lần: “Chúng ta mới nhận thức mấy ngày, làm sao lại như là mười tám biến hóa vậy? Ngươi thế nhưng còn chưa tới mười tám tuổi đây.”

Ngô Minh tự giễu nói: “Nữ đến mười tám biến đổi sao? Ta dường như mới mười bốn chứ?”

“Nói cái gì dường như? Ta kinh ngạc, ngươi là càng trổ mã càng đẹp.” Mục Thanh Nhã khoa tay khen sau, lấy tay nâng chống một bên quai hàm liếc nhìn một lúc, mới lại khoa tay nói: “Lại tiếp tục như thế, ngày sau sợ là có thể đi tuyển phi tử. Để Tông Trí Liên giúp ngươi diện kiến một thoáng, nói không chừng có thể làm một thái tử phi nước Tấn gì đó.”“Mới là lạ.” Ngô Minh lườm một cái, giấu kỹ nhuyễn tiên trong người, đeo song loan đao, mang túi phi tiêu trên lưng, cung tên cùng các loại binh khí, lại đem mình trang bị thành dáng dấp nữ con buôn binh khí.

Mục Thanh Nhã kéo lại ống tên, cười khoa tay nói: “Ngươi như từ bỏ những thứ đồ này, chăm chú học lễ tiết thục nữ mấy năm, uốn nắn tính tình cho tốt, tuyệt đối có hi vọng tiến thân lên quý phi trong vương thất nha.”

“Ngươi đồng ý đi làm vương phi sao?” Ngô Minh hỏi ngược lại.

Mục Thanh Nhã vội vã lắc đầu một cái.

“Biết mà, xem ra ngươi cũng hiểu. Vừa vào hào môn thâm tựa biển, đình viện thâm sâu thâm…” Ngô Minh nói một chuỗi dài lời nói không tốt về cái chức nghiệp khi làm vương phi.

“Được rồi được rồi, ta không trêu chọc ngươi nữa được chưa.” Mục Thanh Nhã vội vã xua tay biểu thị chính mình sẽ không lại trêu đùa Ngô Minh.

Nàng chịu trêu chọc như vậy, này cũng khiến Ngô Minh có chút hài lòng, nói rõ quan hệ giữa hai người đã đạt đến trình độ còn muốn nhiều hơn bạn thân một chút.

Chờ đã, bạn thân? Ách… Được rồi, hiện nay chỉ có thể đến trình độ như thế này.

Ngô Minh suy nghĩ một chút, tuy rằng đôi lúc có chút ám muội, nhưng về mặt tổng thể vẫn không tính là sản sinh cái đốm lửa ái tình gì.

Để nữ tử sản sinh tâm tư bách hợp, đại thể là có hai trường hợp: Một là bị nam nhân tàn nhẫn lừa qua, hai là thật sự cùng một vị nữ tử khắc dắt tay nhau trải qua sinh tử kiếp mới sản sinh cảm tình như vậy.



Từ từ đi, không vội vã. Ngô Minh nhấc lên bao quần áo bên người, khẽ kéo tay Mục Thanh Nhã ra ngoài.

Chờ Ngô Minh vừa ra khỏi cửa phòng, liền phát hiện bên hành lang lại đứng hai vị võ giả không quen biết.

Hai vị võ giả thấy Ngô Minh đi ra, vội vàng chắp tay cùng cao giọng nói: “Phụng mệnh công tử nhà chúng ta, ở đây duy trì yên lặng. Cô nương nếu đã đi ra, liền mời.”

Hai người làm ra động tác xin cứ tự nhiên xong, mặt không hề cảm xúc mà xuống lầu.

Ngô Minh cùng Mục Thanh Nhã đều không hiểu ra sao.

Đương nhiên, Ngô Minh không biết thân phận Âm công tử, thậm chí Mục Thanh Nhã cũng không biết.

Lúc đó Mục Thanh Nhã hướng về ngoài cửa sổ chỉ là mơ hồ trông thấy Âm công tử, nhưng cũng không biết được hắn là xuất thân từ ma âm cốc.

Đối lập, lúc đó Âm công tử đang hướng đến lầu một chỗ Tông Trí Liên cùng mọi người tạ lỗi, cũng không thấy nàng.

Bất quá cho dù nhìn thấy, hắn cũng không biết được cô gái này là người bộ tộc Liên Âm.

Hai gia tộc nhân số không ít, ân cừu phát sinh ở đời trước, bây giờ thế hệ sau chừng mười mấy hai mươi tuổi đa số chưa từng chạm mặt.

Ngay lúc đó tiếng sáo của Âm công tử cũng không có thêm nội lực cùng kỹ xảo đặc thù, Mục Thanh Nhã tự nhiên không có nghe được là âm kỹ của gia tộc kẻ thù.

Đi xuống lầu cùng Hỗ Vân Thương mọi người hội hợp. Hỗ Vân Thương có chút ngại ngùng không có ý muốn nói đêm qua canh giữ một đêm, vừa muốn há mồm đề cập đến chuyện hai cái võ giả cùng vị công tử thổi sáo kia, nhưng có thanh âm sang sảng vang lên.

“Cô nương, sớm a.” Âm công tử đã ở ngoài cửa đi vào đến đại sảnh, phía sau tựa là hai vị võ giả vừa nãy.

Cái tên công tử cố làm ra vẻ tiêu sái muộn tao này chạy tới đây làm cái gì? Ngô Minh liếc nhìn nhìn bên ngoài, bĩu môi nói: “Đều sắp đến buổi trưa, ngươi còn nói sớm?”

Âm công tử nghẹn một cái, vội vàng nói: “Mỹ nhân ngủ đủ giấc xuân, thiên kinh địa nghĩa, là mặt trời dậy sớm, không muộn không muộn.”

Những nữ tử khác nghe được hắn lời này, chỉ sợ muốn bưng miệng cười.

Có thể Ngô Minh nhưng lại thuận miệng trả lời: “Huynh đài da mặt dày, thiên khoan địa nghiễm, ta thực không bì kịp, kính nể kính nể.”

Hoàn toàn không nể mặt mũi a!

Hỗ Vân Thương ở bên trong lòng vô cùng sảng khoái. (chưa xong còn tiếp…)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook