Tà Vương Mị Hậu: Triệu Hồi Sư Xinh Đẹp

Chương 227

Vi Nhĩ Xuyên Cao Cân Hài

18/09/2018

Chương 227: Báo đáp: Trục xuất khỏi gia phả, biếm thành thứ nữ

Edit: Mavis Clay

"Người một nhà thì cần gì báo đáp chứ!" Xà Giang nhẹ nhàng nói, ông ta mơ hồ có dự cảm xấu.

"Sao thế, không lẽ mọi người nghĩ rằng mình ngược đãi ta, cho nên không dám nhận báo đáp của ta sao?" Tuyết Ẩn lạnh lùng nói, hoàn toàn không chút cảm xúc.

Trong nói thanh thúy lại lạnh như băng, như một tín hiệu cảnh báo đánh vào lòng đám người trong Xà gia.

"Các ngươi không muốn chịu sự báo đáp của Ẩn nhi, có phải là vì sợ không tốt, nên không dám hưởng thụ không?" Xà Cẩm Dương cũng đột nhiên cất lời, giọng lạnh lẽo.

"Không có, không có, chỉ là người một nhà không cần nhiều lời như vậy." Xa gia vội nói, trán không khỏi toát mồ hôi lạnh.

Hai người này sao khó đoán quá vậy, giấy trước còn mỉm cười, giây sau đã lạnh như băng.

"Ẩn nhi phải báo đáp, các ngươi nhận hết cho ta." Xà Cẩm Dương lạnh giọng nói, con ngươi vốn nhu hòa giờ đây lại tràn ngập lạnh lẽo nhìn một lượt bọn họ, "Nếu không ta sẽ bẩm báo lên Hoàng thượng, các ngươi vô tâm để Ẩn nhi làm con thừa tự của ta, muốn kháng chỉ."

Câu cuối cùng khiến cả người ai nấy rung lên bần bật, tội danh kháng chỉ, quá nghiêm trọng rồi.

Sắc mặt Xà Ngọc Kỷ tái nhợt, ngửa đầu nhìn gương mặt thanh tú nhưng vô cùng thu hút của Tuyết Ẩn, lúc này nàng ta vô cùng kích động, không biết nên nói thế nào.

"Vậy được rồi, nếu đã như vậy, chúng ta chỉ đành nhận báo đáp vậy." Xà Giang lau mồ hôi, bất đắc dĩ nói, xem ra hôm nay chạy không thoát rồi, chỉ mong là không tệ như ông ta nghĩ.

"Tuyết ẩn, chúng ta đều đối xử với ngươi không tệ, không hy vọng ngươi báo đáp lại gì, chỉ cần có quan tâm là được rồi." Xà Giang ngẩn đầu nhìn Tuyết Ẩn, hi vọng nàng đừng quá đáng.



Tuyết Ẩn cười nhạt, "Đương nhiên, bắt đầu chỉ là tâm, còn chưa phải bây giờ."

"Tuy ta đã không còn mang họ Xà, nhưng vẫn mang danh Nhị tiểu thư Xà gia, ta nhớ năm đó, phụ thân đã trục xuất ta khỏi gia phả, còn phế đi thân phận nữ nhi chính thất của ta." Tuyết Ẩn mên mê đầu ngón tay, lạnh lùng nói.

Chỉ với một câu nói làm tất cả mọi người bất ngờ, kinh ngạc nhìn nàng, không hiểu vì sao nàng lại nói vậyi.

"Đó là do nương ngươi phạm phải lỗi..."

Tuyết Ẩn nâng mắt, lạnh lùng nhìn Xà Hoàng Nhất, ông ta còn dám nói ra, lúc đó thật giả vẫn chưa biết được.

Xà Cẩm Dương và Đại Diện Tông chủ chỉ im lặng xem, để Tuyết Ẩn tự làm chủ, bọn họ không can thiệp vào.

"Vậy ta phạm lỗi sao?" Tuyết Ẩn lạnh lùng chất vấn, lúc đó chỉ mới mười tuổi, nàng làm gì sai? Lại khiến bọn họ đối xử với nàng như vậy.

"Nói đi, các ngươi đối “tốt” với ta, ta đều sẽ báo đáp, bây giờ báo đáp lại cái này trước, đối xử với ta thế nào, thì hoàn về lại thế ấy.", Nàng nói tiếp, "Xà Hoàng Nhất, từ nay trục xuất khỏi gia phả Xà gia, về sau không được phép mang họ Xà, Xà Ngọc Kỷ, tước danh phận nữ nhi chính thất, biếm làm thứ nữ."

Tuyết Ẩn nói xong, nhìn về phía Xà Cẩm Dương, "Cha, con “báo đáp” như vậy được chứ?"

"Ẩn nhi đúng là hiếu thuận, cha đều nghe theo con." Xà Cẩm Dương cười nói, sau đó nhìn sang Đại diện tông chủ, "Đại ca, bây giờ huynh quản Xà gia đi, như vậy được chứ?"

"Vâng, Tông chủ." Đại diện Tông chủ cung kính trả lời, tuy rằng lời của Tam đệ là câu hỏi, nhưng tính chất như một câu thông báo, quyền lợi của Xà gia chân chính nằm trong tay hắn, lời hắn nói là không thể phản bác.

"Tông chủ, Hoàng Nhất không phạm sai lầm, sao lại trục xuất khỏi gia phả, Kỷ nhi còn là Hoàng Tử Phi, bị biếm làm thứ nữ rồi, nên ăn nói thế nào với Nhị Hoàng Tử, với Hoàng thượng bây giờ?" Xà Giang nghe vậy, vội vàng cầu xin bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Mị Hậu: Triệu Hồi Sư Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook