Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 15: DỊ BIẾN, HẮC VỤ QUỶ DỊ (1)

Toan Vị Thanh Mông

12/04/2016

Edit: Tương Ly

Nhắm mắt lại, đợi đã lâu, đau đớn trong dự liệu cũng không đến, Hỏa Kỳ Vân khẽ nhíu mày, cảm giác bốn phía đột nhiên yên tĩnh đến mức đáng sợ! Sau đó, nhiều thanh âm kinh ngạc không dám tin truyền vào trong tai hắn, mở mắt ra, hắn nhìn thấy một màn làm hắn rung động không thôi...

Dạ Thất Thất vuốt vuốt đạo lam quang ôn thuận ở đầu ngón tay, quang mang màu lam chiếu rọi gương mặt thanh tú của nàng, khiến khuôn mặt nàng toát ra vài phần yêu dị, khóe miệng nàng cười nhạt vài phần tà khí, ánh sáng trong mắt chợt lóe, lam quang trong tay phảng phất giống như có ý thức, hướng về Ngũ trưởng lão đang trừng lớn đồng tử tràn đầy kinh ngạc, trong nháy mắt, lam quang ôn thuận, trở nên tràn trề mãnh liệt sát ý!

"A------- "

Không đợi Ngũ trưởng lão kịp phản ứng, đạo lam quang kia đã đánh trúng cánh tay phải của hắn, hắn nửa người bên phải lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được tách ra, thịt cách cốt phân, máu tươi văng khắp nơi!

Trong nháy mắt, trong không khí tràn đầy mùi máu tươi!

"Đả thương ta, chết! Đả thương người của ta, sống không bằng chết! Ngươi nếu đã dám ra tay, liền hảo hảo chuẩn bị sống không bằng chết, về sau mỗi ngày ngươi sẽ hưởng thụ nỗi thống khổ bị vạn trùng phệ tâm, loại đau khổ này càng ngày càng nghiêm trọng, thẳng đến khi bảy bảy bốn mươi chín ngày sau, thống khổ này sẽ hết!" Nói, Dạ Thất Thất đầu ngón tay bắn ra một tia sáng màu hồng, miệng vết thương trên nửa người phải cấp tốc khép lại, không hề tiếp tục chảy máu, bởi vì, nàng chưa muốn làm cho hắn chết!

Nàng còn chưa nói hết chính là, bảy bảy bốn mươi chín ngày sau, thống khổ của vạn trùng phệ tâm mặc dù biến mất, nhưng thịt trên người hắn sẽ từ từ rớt xuống, mỗi ngày rụng một khối, cho đến khi trên người hắn không còn một miếng thịt, hắn mới có thể trút ra hơi thở cuối cùng! Nàng muốn cho hắn hảo hảo thử nghiệm một chút toàn bộ quãng đường từ thất vọng đến hy vọng, sau hy vọng lại đến tuyệt vọng.

"A- - - ta giết ngươi, tiện nhân này!" Thủy gia Ngũ trưởng lão kêu thảm một tiếng, tức giận đến hộc máu, giờ khắc này, hắn bỏ xuống hết thảy, cái gì tôn nghiêm Thủy gia, sứ mạng gia tộc, toàn bộ bù không được nhục nhã Dạ Thất Thất nàng gây cho hắn.

Đáy mắt hắn lóe qua thoáng cái âm lãnh oán hận, trên người toát ra vải tầng khói đen nhàn nhạt, khói đen càng ngày càng đậm, theo sương mù dày đặc trên người hắn càng ngày càng đậm hơn, sắc mặt Thủy gia Ngũ trưởng lão từ từ khôi phục bình thường, liền ngay cả nửa người hắn mới vừa bị cắt mất cũng lấy tốc độ cực nhanh mọc ra, hồng hắc đan xen, dị thường quỷ dị.

"Ha ha ha ha..."



Trên mặt hắn, vẻ mặt dữ tợn không chịu nổi, phát ra tiếng cuồng tiếu chói tai...

Dạ Thất Thất lông mày cau lại, nhìn khói đen trước mắt càng ngày càng đậm hơn, nhíu mày, tiểu ấu hồ không biết nằm trên vai nàng từ lúc nào co rút thành một cục, cả người run rẩy, động vật cảm giác đối với nguy hiểm là cao nhất, huống chi linh thú không phải là thú loại bình thường!

"Uy, ta nói hắn làm sao đâu? Nghĩ sợ tội muốn tự sát cũng không cần chọn cái chết trông khó coi như vậy đi!" Hỏa Kỳ Vân phục hồi tinh thần lại, trong miệng la hét đi đến bên cạnh Dạ Thất Thất, thần kinh tương đối lớn, không có phát hiện nguy hiểm tiến đến gần.

Đen thành một đoàn, cái gì cũng đều không thấy rõ! Không phải là tự sát thì là cái gì? Hỏa Kỳ Vân không những cảm giác mình nói không sai, còn cảm giác mình nói rất có lý, bị kích động đến mức muốn đi xem Thủy gia Ngũ trưởng lão là dùng phương thức gì tự sát.

Đột nhiên, hắc vụ quanh thân thể Ngũ trưởng lão cấp tốc bành trướng, một cỗ cảm giác nguy hiểm theo đó mà đến.

"Toàn bộ lui về phía sau------- mau lui lại!" Trên mặt Dạ Thất Thất chợt lóe qua tia vội vàng, tức giận quát một tiếng, một tay kéo Hỏa Kỳ Vân còn chưa kịp phản ứng trong nháy mắt biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa đã ở ngoài mấy dặm trên gò núi.

"Ầm---- ----- "

Một đám mây hình nấm cực lớn bay lên trời, kịch liệt nổ tung đem mảnh đất trống bọn họ mới đứng kia nổ thành một cái hố rất lớn, xung quanh động vật không còn con nào sống sót.

Sau khi nổ tung, một đạo bóng dáng bị khói đen bao phủ xuất hiện ở trên lưng linh thú hỏa loan, trên không trung từ từ rơi xuống, đao vung đầu liền rơi, không lâu sau, từng cái đầu một máu chảy đầm đìa không ngừng bay lên, đầu người bị hắn chém giết tuyệt đối không thua kém hai mươi.

"Chậc chậc chậc... Nhìn một chút trận thế này, thực cường đại, Thủy gia Ngũ trưởng lão thật không hổ là lam cấp cao thủ, tự bạo đều làm cho kinh thiên động địa như vậy, chúng ta là theo không kịp a!" Hô ~ nguy hiểm thật! Hỏa Kỳ Vân vẫn có chút sợ, nhưng cũng không ảnh hưởng hắn suy tư nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook