Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 164: Đạo sư, Viêm Minh! (1)

Toan Vị Thanh Mông

19/03/2017

"Thất Thất, ta vừa rồi biểu hiện như thế nào? Ngươi nói hắn có bị ta thật lòng cảm động hay không? Sau đó cùng ta đi đến một đoạn tình yêu kinh thiên động địa khóc quỷ thần kinh thế, từ đó hạnh phúc ngọt ngào, ân ái ngao du giang hồ, làm một đôi thần tiên quyến lữ người người ca ngợi..."

Tiểu cô nương Đường Nhu phán đoán các loại, YY các loại, gương mặt đó hồng đến mức như quả cà chưa, duy nhất đôi mắt đẹp giờ phút này tràn đầy xuân thủy, một trái tim như nai con nhảy tán loạn.

"..." Cô nương, ngươi bưu hãn như vậy, thiếu niên kia khống chế được ngươi sao?

Dạ Thất Thất bày tỏ đau trứng, vì sao bên người nàng khắp nơi toàn gặp kỳ nhân?

*kỳ nhân: người kì lạ, người khác thường,..

Chẳng lẽ đây là loại người tụ họp trong truyền thuyết,nhưng rõ ràng nàng hết sức bình thường mà!

"Đường Nhu, ngươi xác định nam nhân kia thích ngươi như vậy... Phương thức thổ lộ đặc biệt?" Nếu Dạ Thất Thất là nam nhân kia, nàng nhất định sẽ bóp chết tiểu cô nương này, bất quá vạn nhất người ta liền thích giọng hát này thì sao?

"Hắn không vui sao?" Mặt tiểu cô nương Đường Nhu tràn đầy khiếp sợ nhìn Dạ Thất Thất, liền ở thời điểm Dạ Thất Thất cho rằng nàng bị đả kích chuẩn bị an ủi hai câu, Đường Nhu một chưởng vỗ tới trên lưng Dạ Thất Thất, thiếu chút nữa đánh phổi nàng rơi ra bên ngoài, "Hắn nhất định sẽ thích, nếu hắn không thích, ta cũng sẽ làm cho hắn thích, hắn thích thì tốt hơn, người mà ta đã nhìn trúng khẳng định không thể để cho hắn chạy!"

Nhìn Đường Nhu ngang ngược như thế, bày tỏ Dạ Thất Thất nói nhiều thêm đi nữa đều là dư thừa.

Cô nương này đã trúng độc, nàng chỉ có thể mặc niệm vì vị thiếu niên bị tiểu cô nương Đường Nhu vừa ý!



"Thất Thất, chúng ta là tỷ muội tốt, ngươi nhất định sẽ giúp ta có đúng không?" Đường Nhu một đôi cánh tay thịt vù vù ôm Dạ Thất Thất, thân thể cao lớn trực tiếp giam cầm Dạ Thất Thất không thể nhúc nhích.

Khóe miệng Dạ Thất Thất giật giật, sau khi giãy giụa không có kết quả, nhếch môi cười, "Kỳ thật, Đường Nhu cô nương, chúng ta không phải rất quen thuộc..."

Trong lòng Dạ Thất Thất chửi bới Viên Viên Viên N lần, người không có nghĩa khí kia thế nhưng không nhắc nhở nàng, trơ mắt nhìn chính mình ngã vào hố lửa cũng không ngăn chặn, quả nhiên độc nhất là lòng dạ nữ tử a!

"Không quen?" Tròng mắt Đường Nhu hơi híp, cười đến như con hồ ly giảo hoạt, "Giường của ta giống như có chút hư, Thất Thất ngươi cần phải không ngại thu lưu ta ngủ cùng một giường lớn với ngươi, mọi người cùng một phòng ký túc xá, coi như là tiếp xúc gần gũi bồi dưỡng tình cảm tốt lắm."

Cùng tiểu cô nương Đường Nhu ngủ một giường lớn... Dạ Thất Thất vừa nghĩ đến khung cảnh kia liền rùng mình một cái, mồ hôi lạnh toát ra.

Mất mặt cùng mất mạng, cái nào quan trọng hơn?

Dạ Thất Thất bày tỏ hết sức ưu thương.

Cuối cùng, ở dưới sự ép buộc Dạ Thất Thất bị buộc ký N điều hiệp ước không bình đẳng, Đường Nhu cô nương cuối cùng buông lỏng cánh tay đầy thịt ôm Dạ Thất Thất ra, vừa lòng thỏa mãn rời đi, chỉ còn lại Dạ Thất Thất khuôn mặt đầy khổ sở.

Đêm đó, khu kí túc xá nữ tân sinh, bộc phát một hồi đại chiến.

Nghe nói người bị hại nào đó là muội muội thích khách ngoại hình loli.

Ngày hôm sau, lúc Dạ Thất Thất trông thấy Viên Viên Viên mặt mũi bầm dập, mặt tràn đầy u oán thì đáy lòng u ám trong nháy mắt biến mất.



Quả nhiên, thời điểm xui xẻo còn có người chung hoạn nạn, trong nháy mắt tâm tình thật khác biệt.

"Âm hiểm." Viên Viên Viên nghiến răng trừng mắt Dạ Thất Thất.

"Không dám không dám." Dạ Thất Thất tươi cười sáng lạn, tâm tình thật tốt.

"Giảo hoạt." Viên Viên Viên tiếp tục trừng.

"Bình thường."

"Đáng giận."

"..."

"Hèn hạ."

"... Ngươi có thể nói xong trong một lần không?" Một lần nói hai chữ, như vậy không mệt sao?

"Ngươi quá hèn hạ, thế nhưng liên thủ với Đường Nhu âm ta, ngươi nhìn bộ dạng này của ta, làm cho ta đi báo cáo như thế nào?" Khuôn mặt Viên Viên Viên đau khổ, chỉ gương mặt bầm dập màu sắc phong phú của mình, khóc không ra nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook