Ta Thường Hay Nhìn Thấy Chữ Viết Kỳ Quái

Chương 6

Lộ Nhân Tân

07/07/2017

Chương 10

Theo ngọn đèn ố vàng trên thang lầu, lúc này Nghiêm Cẩm mới thấy rõ Quý Trạch An. Sau khi thấy rõ ràng hắn liền nhịn không được kinh ngạc, đương nhiên không phải bởi vì sắc mặt Quý Trạch An không tốt, mà là bởi vì biến hóa của cậu. Hắn nói không rõ biến hóa lớn nhất là chỗ nào, nhưng trực tiếp nhất chính là bên ngoài. Vẫn là quần áo cũ tẩy đến trắng bệch, chính là quần áo nguyên bản làm cậu trông nghèo khó cư nhiên lại càng làm cậu có vài phần hương vị rất khác biệt, khí tức nguyên bản tối tăm của cậu cũng tiêu tán sạch sẽ, làn da trên mặt cũng trắng hơn không ít, ánh mắt ngập nước không bị cặp kính kia ngăn trở thoạt nhìn cực kỳ sáng ngời, nháy mắt làm tăng lên khí chất cả người.

“An… An An?” Nghiêm Cẩm lúc này có vài phần không xác định.

Hắn hơi há hốc miệng, trong lòng lại đánh một bàn tính , lúc này mới đúng lý hợp tình đáp: “Ta chỉ quan tâm ngươi, lấy tư cách bằng hữu quan tâm ngươi, ngươi này lai lịch không rõ nếu ở cùng ngươi thì chỉ hại ngươi, thành tích ngươi ưu tú như thế, còn có tiền đồ tốt, hà tất tự mình sa đọa!”

“Nghiêm Cẩm, người trễ như thế còn tìm người khác gây phiền toái là ngươi! Ta cũng không có cầu ngươi quan tâm ta, huống chi ngươi cảm thấy ngươi nói cái gì là ta phải làm cái đó sao, bằng hữu của ta bị ngươi nói thành lai lịch không rõ, tự ta sẽ nắm chắc thành tích cùng tiền đồ của ta, ngươi nói ta sa đọa ta liền thật sự sa đọa sao?” Quý Trạch An nhíu mày càng ngày càng không cao hứng, “Ngươi nếu lại ở trong này quấy rầy ta cùng bằng hữu của ta, ta liền trực tiếp đi báo nguy !”

Quý Trạch An biết Nghiêm Cẩm là người sĩ diện, hắn nhất định sẽ không để cho mình nháo lớn sự tình, nếu là hắn vào cục cảnh sát, nói không chừng người nhà cũng sĩ diện y như hắn kia sẽ đuổi hắn đi luôn mất

“Ngươi! Ta thật sự nhìn lầm ngươi ! Không biết lòng người tốt!” Nghiêm Cẩm nhìn Quý Trạch An đột nhiên hét lớn một tiếng, quay đầu bỏ chạy.

Là ai nhìn lầm ai ? Đời này cậu đã chân chính thấy rõ …

Cậu đã biết chính là như vậy, Quý Trạch An thật muốn mắng một câu bệnh thần kinh!

“Đi thôi.” Quý Trạch An lãnh đạm nhìn bóng dáng Nghiêm Cẩm biến mất trong bóng đêm, sau đó quay đầu lại nhìn Du Dịch trầm mặc không nói đứng ở một bên, dẫn hắn chạy lên lầu, “Nhà của ta ở lầu bốn.”

Du Dịch gật gật đầu, đuổi kịp, không hỏi cậu bất luận cái gì.

Thời điểm đi đến lầu hai Quý Trạch An mới dừng lại, quay đầu lại nói với hắn một câu, “Thực xin lỗi, gây thêm phiền toái cho ngươi.”

“Không liên quan đến ngươi, ngươi không cần giải thích.” Du Dịch nghe tiểu hài tử nói, trong lòng nhịn không được đau, cũng dừng lại theo, sau đó nhu nhu đầu của cậu

Thời điểm đi đến lầu bốn, cửa nhà hàng xóm mở ra , một đại mụ đứng ở nơi đó nhìn Quý Trạch An, hô, “Tiểu An, mới vừa rồi xảy ra chuyện gì, ta nghe được ở thang lầu có người mắng ngươi cái gì?”

“Mới vừa rồi là một đồng học mạc danh kỳ diệu, làm cho ngươi lo lắng , Trần a di.” Quý Trạch An cười cười về phía Trần a di hàng xóm, sau đó không mở cửa, vẫn dừng lại đối thoại cùng nàng.

Trần Mạn nghe gật gật đầu, sau đó nhét vài quả táo trong tay vào trong ngực Quý Trạch An nói: “Hiện tại liền có chút học sinh mạc danh kỳ diệu, thành tích tiểu An tốt như vậy cũng không nên bị làm hư, a di mua vài quả táo cho ngươi, ngươi nên ăn nhiều hoa quả một chút, không cần hà khắc với chính mình…”

“Vị này là?” Trần Mạn nói xong, sau đó tầm mắt liền chuyển qua nam nhân ăn mặc kỳ quái đứng ở bên cạnh Quý Trạch An, sau đó không khỏi hoài nghi, kỳ thật mới vừa rồi bên ngoài nói nàng cũng nghe được vài câu.

“Hắn tên Du Dịch, là biểu ca họ hàng xa của ta, lần này đến Giang Thành công tác , đoàn phim bên kia an bài sai chỗ ở, cho nên lại đây nghỉ ngơi một đêm.” Quý Trạch An cười nói bừa lời nói dối, cậu biết như vậy sẽ không để cho người khác nghĩ nhiều, trước khi cậu chuyển nhà hàng xóm Trần a di vẫn luôn đối với cậu không tồi, nhất là sau khi mẫu thân cậu qua đời.

“A, ta biết . Đã trễ thế này, nhanh về nghỉ ngơi đi, a di ta không chậm trễ ngươi nữa!” Trần Mạn gật gật đầu, sau đó đóng cửa đi vào. Căn cứ điện ảnh và truyền hình Giang Thành rất nổi danh tại Giang Thành, nàng biết, người này công tác tại đoàn phim nên ăn mặc kỳ quái như vậy nàng cũng có thể lý giải , chỉ cần không phải người xấu là được.

Quý Trạch An chú ý tới văn tự trên cửa nhà Trần a di đối diện sau khi đóng cửa thì trong nháy mắt từ ‘cửa nhà Trần a di’ biến thành ‘Chỉ cần không phải người xấu chúng ta liền yên tâm nha !’

Cậu đến bây giờ còn chưa có thăm dò quy luật văn tự này, cậu ẩn ẩn biết người hoặc vật mình tiếp xúc càng nhiều, văn tự của bọn họ liền sẽ càng nhân tính hóa, trước đó trên cửa nhà Trần a di đối diện vẫn luôn viết là ‘cửa nhà Trần a di’, hôm nay sau khi gặp Trần a di liền biến thành cái khác. Cậu tiếp xúc nhiều nhất chính là những vật phẩm trong nhà, đều ở chung rất lâu , cho nên ngay từ đầu chúng nó cũng rất có cá tính, cậu căn bản là chưa bao giờ nghĩ qua vì cái gì văn tự trên người vật phẩm nhìn thấy bên ngoài lại cứng nhắc như vậy, hôm nay đột nhiên chú ý tới điểm này liền không khỏi bừng tỉnh đại ngộ.

“Làm sao vậy?” Du Dịch thấy tiểu hài tử nhìn chằm chằm cửa nhà hàng xóm đối diện trong chốc lát liền hỏi.

Quý Trạch An lắc lắc đầu, sau đó nhét quả táo đỏ bừng trong ngực vào trong ngực Du Dịch kêu hắn cầm giúp, sau đó lấy từ trong túi quần ra cái chìa khóa mở cửa. Đầu tiên sau khi vào cửa, thay dép lê trong nhà, sau đó cầm một đôi cho Du Dịch, cậu vẫn luôn có sở thích mang dép lê lớn hơn một ít, cho nên hiện tại không cần lo lắng Du Dịch mang không vừa, nếu không liền có chút xấu hổ . Quý Trạch An tiếp nhận quả táo, liền đặt chúng nó ở trên bàn lam tử, sau đó đi phòng bếp rót nước. Du Dịch tự giác mà đóng cửa lại, sau đó đổi giầy, đem giầy mình đặt chỉnh tề tại bên cạnh giầy Quý Trạch An, trong lòng nhịn không được có chút cao hứng.

Nhảy nhót mừng “Đăng đường nhập thất”!

Du Dịch quét mắt chỗ ở tiểu hài tử một vòng. Tuy rằng thực nhỏ, nhưng thực chỉnh tề, thực sạch sẽ, không giống trong tưởng tượng của hắn. Trong ấn tượng của hắn, chỗ ở nam hài tử sống một mình sẽ vừa bẩn vừa loạn , trước khi vào nhà hắn liền cảnh cáo mình vô luận nhìn thấy bộ dáng thế nào đều phải nhẫn nại, nơi này là nhà tiểu hài tử, hắn không thể ghét bỏ… Du Dịch rất rõ ràng chính mình có trình độ khiết phích nhất định, nhưng hắn không muốn ghét bỏ tiểu hài tử mình thích nên liền lo lắng thân thể nhịn không được làm ra phản ứng bản năng.

May mắn hết thảy cũng chỉ là giả tưởng …

“Uống nước.” Quý Trạch An đưa chén thủy tinh cho Du Dịch, sau đó nhìn Du Dịch còn đứng ngốc ở trong phòng khách nói, “Ngồi đi, đừng đứng .”

Lúc này Du Dịch mới hậu tri hậu giác ngồi ở trên ghế sa lông trong phòng khách. Sô pha này hiển nhiên rất cũ kĩ , nếu tại chỗ ở của hắn khẳng định bị đào thải , bất quá suy xét đến tình huống tiểu hài tử thì như vậy cũng thực bình thường, đơn giản mà được lau chùi thực sạch sẽ, không thì hắn nhất định cảm thấy sẽ rất châm chọc khi ngồi lên (QAQ cái ***g giề tui chém chém chém!!!). Ngày ấy sau khi bồi tiểu hài tử ngồi ở đoàn phim ăn cơm, sau khi trở về hắn liền bật người thay đổi quần áo, kiện quần áo kia cũng không cần, tắm rửa rồi tẩy sạch ba lượt. Có đôi khi hắn cũng cảm thấy thực phiền đối với chứng khiết phích của mình, nhưng hắn căn bản là không thay đổi được…

Bưng chén nước, ngồi một hồi, Du Dịch nhìn chằm chằm cái chén một lúc lâu, lúc này mới chậm rãi uống. Thời điểm nuốt vào trong miệng hắn không có bật người nuốt vào, sau khi cảm thấy không có buồn nôn, lúc này hắn mới nuốt xuống. Sau đó nhếch môi cười cười với Quý Trạch An, nước của nhà tiểu hài tử thật tốt có thể uống.

Quý Trạch An bị nụ cười này của Du Dịch làm cho có chút mạc danh kỳ diệu, bất quá cậu càng cảm thán thời điểm người này cười rộ lên rất được người thích , ánh mắt cậu đều có chút thẳng .

Chương 11



“Sớm an, đại thúc, hôm nay sau khi chấm dứt ta mời ngươi ăn bữa tiệc lớn!” Quý Trạch An đưa sữa đậu nành cho Dương Lợi, sau đó cùng hắn ngồi ở địa phương thường ngày chờ đoàn phim đến.

Dương Lợi tiếp nhận sữa đậu nành, giống như thường ngày không chút khách khí liền uống cạn, sau đó nhìn Quý Trạch An hỏi: “Tiểu an, hiện tại ngươi không thiếu tiền đọc sách, vì sao còn đến làm kẻ chạy cờ?”

Hắn tỏ vẻ rất là không hiểu, tiền kiếm được tại phố đổ thạch ngày đó hoàn toàn đủ cho cậu có được sinh hoạt áo cơm vô ưu cả đời , chỉ cần cậu muốn, tiến sĩ, trên tiến sĩ, vẫn luôn học tiếp lên cũng không có vấn đề gì. Chính là ngày hôm sau thật không ngờ lại tại trước điện ảnh và truyền hình thành gặp được thân ảnh tiểu hài tử, cậu vẫn như dĩ vãng mặc quần áo cũ tẩy đến có chút trắng bệch, mang theo cho hắn một phần sữa đậu nành, sau đó cười hì hì chào hỏi hắn.

“Miệng ăn núi lở cũng không phải thói quen tốt, hơn nữa ta còn rất mê mang với việc rốt cuộc muốn làm cái gì trong tương lai …” Trước kia trọng tâm sinh hoạt toàn đặt ở kiếm tiền cho Nghiêm Cẩm đọc sách sinh hoạt, cậu cũng từng nghĩ có một ngày mình lên đại học đọc sách, nhưng là trừ cái này ra sự tình cũng chưa bao giờ nghĩ qua, sau khi học xong cậu nên làm cái gì đây? Dùng phương thức gì để kiếm tiền ? Hiện tại cậu đều rất mờ mịt, “Hơn nữa ta cảm thấy làm kẻ chạy cờ thật thú vị, nói không chừng có thể phát triển trở thành chức nghiệp? Có thể thể nghiệm các loại nhân sinh bất đồng, căn cứ văn tự để cân nhắc hình tượng người này, sau đó biểu hiện ra ngoài, thực mới lạ. Mỗi một ngày đều không giống nhau, tuy rằng mệt, nhưng rất có ý nghĩa. Trọng điểm là đoàn phim còn cho cơm hộp, ta cũng không cần tự mình làm cơm nha!”

“Được thôi…” Dương Lợi biết Quý Trạch An là sống một mình, không có gia trưởng giúp cậu tham khảo việc này, bản thân cậu có suy xét đến phương diện này cũng là chuyện tốt. Đối với tương lai của cậu, hắn không thể nói nhiều chỉ có thể trông nom, “Ngươi hảo hảo nghĩ nghĩ, còn trẻ có thể thử xem.”

Qua nhiều ngày như vậy, Dương Lợi cũng nhìn ra Quý Trạch An là một người có thể chịu được cực khổ , cũng không ngại mệt, làm người cũng rất hiểu chuyện, nói không chừng còn thật có thể hỗn ra chút gì đó ở trong giới giải trí. Ít nhất trước kia đại đạo diễn Trịnh Thần còn rất xem trọng cậu, thậm chí còn giới thiệu cậu cho đoàn phim bằng hữu để làm kẻ chạy cờ, ngẫu nhiên một ngày tiểu hài tử còn có thể lấy hai phần tiền, lúc ấy hắn chính là cao hứng thay cho cậu, hiện tại vừa nghĩ lại như vậy, có lẽ là Trịnh đại đạo diễn cảm thấy đứa nhỏ này có thiên phú trời cho? Dương Lợi cũng hiểu được nhân vật đệ đệ pháo hôi trong《 hành khúc 》cậu diễn thật không tồi, bất quá đến thời điểm điện ảnh phát sóng có thể cắt bớt hay không thì khó nói , dù sao phần diễn của diễn viên chính đều bị cắt, áo rồng lại càng không cần nói…

Sinh hoạt nghỉ hè của Quý Trạch An đã qua một nửa , đã từng là một con mọt sách, cậu sớm hoàn thành bài tập nghỉ hè, mỗi ngày cũng càng ngày càng hăng say đi làm kẻ chạy cờ. Cái gì thiếu niên bán báo chí, tiểu thái giám trong hoàng cung, đệ đệ bá đạo tổng tài, càng nhiều là người qua đường giáp ất bính đinh, còn có thi thể ABCD, cậu coi như là một tiểu áo rồng có chút kinh nghiệm. So với quá khứ, cậu càng ngày càng trở nên sáng sủa, người nhận thức cũng càng ngày càng nhiều, tuy rằng chỉnh thể tuổi mọi người đều lớn hơn cậu, bất quá tuổi còn nhỏ cũng có chút chỗ tốt, miệng ngọt một chút, chịu khó một chút, tất cả mọi người đều rất nguyện ý chiếu cố cậu.

Hiện tại cậu đang làm kẻ chạy cờ tại đoàn phim《 Đào Hoa Am 》, bất quá không đúng dịp chính là Dương Lợi vào một đoàn phim khác không có ở cùng cậu. Có một ít kinh nghiệm Quý Trạch An cũng không có luống cuống, tiến vào đoàn phim liền miệng ngọt ngọt , thời điểm chụp diễn thì hấp dẫn, thời điểm không diễn thì giúp đỡ các loại nhân viên công tác làm việc, nghe được không ít bát quái, cũng ăn không ít. đồ ăn vặt

“Tiểu An.” Thợ hoá trang Khang Ny kêu một tiếng, Quý Trạch An sau khi giúp dọn toàn bộ nước khoáng đúng chỗ lúc này mới chạy tới.

Quý Trạch An gặp người đầu tiên là mỉm cười, “Khang Ny tỷ, có chuyện gì cần hỗ trợ?”

“Gọi ngươi đến hỗ trợ tiêu hóa đồ ăn .” Khang Ny cười lấy đồ cắt móng tay khẽ đụng một chút về phía chút thịt mới sinh ra trên mặt Quý Trạch An mấy ngày nay, cầm lấy một chai nước khoáng nói với cậu, “Đến, rửa tay trước.”

“Cám ơn Khang Ny tỷ.” Quý Trạch An đầu tiên là nói lời cảm tạ, lúc này mới dưới sự trợ giúp của Khang Ny bắt tay rửa sạch sẽ, sau đó được Khang Ny khẳng khái đưa tặng một bó xe ly tử to.(đồ ăn = =)

Khang Ny nhìn Quý Trạch An ôm xe ly tử liền tính đi, sau đó vỗ vỗ ghế dựa bên cạnh nói: “Ngồi ở chỗ này ăn, nghỉ ngơi, bây giờ còn không có cảnh của ngươi.”

Quý Trạch An chớp chớp đôi mắt nhìn Khang Ny, sau đó an vị tại băng ghế phòng hoá trang bắt đầu ăn xe ly tử.

Thợ hoá trang còn có hai cái tiểu cô nương, tuy nói là tiểu cô nương cũng lớn hơn mấy tuổi so với Quý Trạch An, bọn họ đều là trợ thủ của Khang Ny. Tính cách Khang Ny vẫn luôn trong sáng, đối đãi hai cái trợ thủ vẫn luôn không tồi, chỉ cần không đề cập đến công tác, nàng liền không nghiêm túc. Không khí phòng hoá trang vẫn luôn rất tốt, luôn cùng ghé vào nhau nói bát quái. Hôm nay cũng như vậy, bất quá phần lớn thời điểm Quý Trạch An đều ngồi xổm vừa ăn vừa nghe ba người nói, cậu rất ít xen mồm, nghe được cũng sẽ không nói với những người khác.

“Khang Ny tỷ, ngày hôm qua ta nghe nói hôm nay cái lão bản than đá của Thang Vi kia muốn lại đây tham quan!”

Khang Ny vừa nghe, cười có chút châm chọc, “Nàng cũng tìm được lão bản than đá đến, thật cho rằng cao phú soái sẽ coi trọng nàng, tìm cái lão bản than đá còn không phải xứng mệnh nàng!”

Thang Vi chính là cái gọi là đi cửa sau, còn cái gọi là tài chính đương nhiên là tiền bán than đá trong túi áo cái lão bản than đá kia. Không phải các nàng khinh thường lão bản than đá, chính là cái lão bản than đá kia lớn hơn hai con giáp so với Thang Vi, bụng bia giống như mang thai, còn hói đầu, vấn đề là người ta còn có lão bà có hài tử, bọn họ nhìn liền nhịn không được ghê tởm. Cố tình người này (TV) còn không tự giác, tự cho là đúng tại đoàn phim xem mình là lão Đại, chỉ huy cái này chỉ huy cái kia, một khi không vui liền chửi rất khó nghe, hoàn toàn không biết chữ che dấu viết như thế nào, hận không thể nhảy đến trên đầu nữ nhân vật chính đi.

Quý Trạch An nuốt một cái xe ly tử, nhấm nuốt giống như con sóc nhỏ nhìn cực kỳ đáng yêu, Khang Ny nhìn nhịn không được sờ mặt cậu một chút vừa.

Cậu kỳ thật một chút cũng không muốn giả trang phấn nộn , chính là tất cả mọi người đều xem cậu như tiểu hài tử, hơn nữa Quý Trạch An cũng phát hiện tựa hồ tiểu hài tử tương đối dễ hỗn, cho nên cậu cũng liền thuận theo tự nhiên . Bất quá thường thường bị cái mỹ nữ này sờ mặt một chút, cái soái ca kia sờ đầu hai cái. Cậu không thể cự tuyệt, cũng không thể sinh khí, mỗi lần còn phải cười đối mặt, bất quá phần lớn người làm hành động này đều mang theo thiện ý, cho nên cậu mới nguyện ý tiếp thu, thật sự đụng tới người không thích mình cậu hẳn là sẽ tránh đi, bất quá tạm thời còn chưa có gặp được tình huống như vậy. Một lâu sau, cậu cảm thấy chính mình càng sống càng nhỏ .

“Tiểu An, đợi lát nữa cảnh của ngươi là cùng một chỗ với Thang Vi đi.” Khang Ny đột nhiên nhìn về phía Quý Trạch An đang nhu thuận ăn xe ly tử đặt câu hỏi.

Quý Trạch An miệng còn ngậm xe ly tử, cuống quít gật gật đầu, nuốt đồ vật trong miệng xuống lúc này mới nói: “Đúng .”

Cậu chỉ cần cùng Thang Vi chụp xong một màn cuối cùng, là có thể cầm cơm hộp cùng hai trăm khối về nhà .

“Vậy ngươi cẩn thận chút, diễn xuất của Thang Vi rất tệ , nói không chừng sẽ kéo đến khuya, ngươi nên ngóng trông lão bản than đá đến xem nàng nàng sẽ phát huy vượt xa người thường đi!” Tiểu Đường nhìn Quý Trạch An ngồi ở băng ghế nhịn không được có một chút đồng tình, một cô nương trợ thủ khác cũng như thế. Ngược lại ánh mắt Khang Ny có chút cảm giác sâu không lường được, Quý Trạch An khó hiểu cảm thấy đã đụng đến ác ý của kịch bản

Cậu nhớ rõ một màn cuối cùng là nhân vật cậu diễn bị Thang Vi xô vào trong nước ngợm nước mà chết, nếu là nàng luôn hỏng hỏng hỏng, chẳng phải là muốn cậu vẫn luôn chết chết chết…

Xem ra cơm hộp của 《 Đào Hoa Am 》không dễ lĩnh a!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: (:з” ∠) ta phát hiện ta làm nhất kiện chuyện ngu xuẩn, thân thỉnh bảng đơn thời điểm ta cư nhiên viết đến cổ đam tổ !

Hơn nữa hôm nay mới phát hiện, ta thật muốn anh anh anh ! Thật sự là cực kỳ bi thảm!

Vì thế nhìn ta đây sao bi thảm phân thượng, thỉnh tiếp tục cất chứa ta, cho ta nhắn lại đem! ( 3)

Chương 12

“Tô Uyển Di, ngươi cái nữ nhân hư hỏng này, cư nhiên lừa gạt ca ca ta! Ta muốn kêu người đem ngươi dìm ***g heo!” Thiếu niên dưới tình huống ngẫu nhiên đánh vỡ bí mật của Tô Uyển Di, nhất thời bị tức phẫn (tức giận, căm phẫn) đánh sâu vào đại não, quên đi đây cũng không phải phương pháp giải quyết chính xác nhất. Nghĩ đến cái nữ nhân này đùa bỡn ca ca cậu yêu mến nhất trong lòng bàn tay cậu liền không khống chế được cảm xúc, vừa nhìn thấy chỉ còn lại một mình Tô Uyển Di, đương trường liền nổi giận.

Tay nắm khăn của Tô Uyển Di run lên, xoay qua, cực kỳ kinh ngạc nhìn thấy thiếu niên không nên xuất hiện ở trong này. Thực nhanh, cỗ kinh ngạc này đã bị những thứ cảm xúc vặn vẹo khác thay thế, trong chốc lát nàng cười trong chốc lát nàng khóc, bước chân quy củ trước đây được ma ma trong cung dạy dỗ đi tới thiếu niên, đi tới, lại đi tới.



Thời điểm nàng đi đến trước mặt thiếu niên, đã lệ rơi đầy mặt , bất quá khóe miệng của nàng lại cong lên.

“Ngươi nghe được.” Tô Uyển Di cười, ngữ khí cũng như tuyết rơi trên mặt đất vào đông. (lại chém)

Thiếu niên nhìn nàng rống giận, “Ngươi cái nữ nhân hư hỏng này bộ mặt của ngươi đã bị ta nhìn rõ , ngươi sẽ không thực hiện được !”

Tô Uyển Di vừa nghe, biểu tình trên mặt có chút vặn vẹo, sau đó lại biến thành ai oán, “Không được, ngươi là đệ đệ hắn, ngươi nói hắn sẽ tin , ta như thế nào có thể để ngươi nói cho hắn biết, ta không cho phép…”

Những lời này Tô Uyển Di nói có chút nhẹ nhàng , làm người không khỏi mao cốt tủng nhiên.

“Hừ! Ngươi đừng mơ tưởng thực hiện được! Ta hiện tại liền trở về nói cho đại ca!” Nói xong, thiếu niên liền muốn xoay người rời đi.

“Ta không cho phép! Tuyệt đối không cho phép!” Tô Uyển Di nháy mắt cuồng loạn rống lên, vứt bỏ khăn tử hồng nhạt trong tay, tiến về phía thiếu niên, móng tay xinh đẹp được tu dưỡng chỉnh tề hung hăng bấm vào sau lưng thiếu niên. Đúng lúc sau phòng nhỏ này là một con sông, thiếu niên ở địa phương không xa bờ sông, bị Tô Uyển Di va chạm, trực tiếp rơi vào sông.

Nước cũng không sâu, còn thực trong suốt, nhưng thiếu niên trong nước bị Tô Uyển Di gắt gao bóp cổ giãy dụa không ra được.

Cậu đạp nước, đạp nước, đến hao hết một tia khí lực cuối cùng, tay, lúc này mới chậm rãi rũ xuống…

Tô Uyển Di cũng thở ra một hơi, ngã ngồi trong sông, sau đó ngồi ở trong nước nở nụ cười, cười điên cuồng.

“Cắt! Hôm nay cứ kết thúc công việc như vậy đi!” Đạo diễn gọi một tiếng, bất quá trong lòng vẫn rất không vừa lòng, bất quá hắn biết hiện tại đã là cực hạn của Thang Vi, hơn nữa còn là lần thứ bảy đóng lại của nàng. An Gian nhìn thoáng qua cái lão bản than đá cố ý đến tham quan kia lại nhìn thấy bộ dáng không kịp đợi nhìn chằm chằm bộ sắc mị mị của Thang Vi, cuối cùng vẫn buông tha ý tưởng chụp lại lần nữa, hắn rất rõ ràng kịch bản đoàn phim bọn họ chính là khoác da dân quốc lại có chút thành tựu với luyến ái, người đầu tư ở đây, hắn cũng không muốn lặp đi lặp lại lãng phí cuộn phim, huống chi… Nhìn về phía Thang Vi bị cứng rắn nhét vào đoàn phim, An Gian liền nhịn không được buồn bực, bất quá khí giận này hắn chỉ có thể chịu đựng, nghèo rớt mồng tơi đi cho tới hôm nay cũng bởi vì hắn có thể nhịn! Có một ngày, sẽ có một ngày hắn muốn…

Thang Vi nghe nói như thế liền nhịn không được nhả khí ra, sau đó bật người đứng lên từ trong sông chỉnh lý hình tượng, sau đó hơi hơi lắc lắc đi đến cái lão bản than đá kia, trên mặt treo tươi cười dẫn tới mỗi nhân viên công tác ghé mắt. Thiếu niên trong kịch, cũng chính là Quý Trạch An phun ra nước vừa mới uống khi giãy dụa, sau đó lau lau chút nước vừa mới vào mũi, sau đó mới có chút lay động đứng lên. Thời kì dân quốc có tây trang cùng áo dài, bất quá một màn cuối cùng cậu mặc chính là áo dài, phân lượng sau khi thấm nước cũng không nhẹ, cho nên vừa đứng lên Quý Trạch An liền nắm vạt áo bắt đầu vắt nước, một bên đi đến trên bờ.

“Tiểu An, đừng để cảm, nhanh đắp lên.” Khang Ny cầm một khối khăn tắm lớn các nàng đã dùng đưa cho Quý Trạch An mới bò lên từ trong sông, có chút không nhịn được nhìn thấy toàn bộ cái mũi cậu hồng hồng cùng tóc ướt đẫm. Nàng chỉ biết diễn xuất của cái nữ nhân không biết xấu hổ Thang Vi kia sẽ liên lụy đến người khác, nhưng cố tình tiểu An là một cái áo rồng chỉ có thể chấp nhận , nếu là tùy tiện đổi thành một cái công ty lớn một chút hoặc là có chút danh khí liền không phải tình huống như vậy! Trong lòng Khang Ny một bên tỏ vẻ xem thường Thang Vi, một bên lại quan tâm Quý Trạch An.

Kết quả Quý Trạch An nhận khăn tắm, bật người lau mặt một phen, sau đó liền vắt lên bả vai, mỉm cười trong sáng với Khang Ny, “Cám ơn Khang Ny tỷ.”

Hiện tại tuy là mùa hè, chính là ở lâu trong sông chung quy cũng không ổn, Quý Trạch An muốn được khỏe mạnh liền cầm lấy khăn tắm lớn Khang Ny cho mà bắt đầu lau đầu.

“Khách khí cái gì, về sau nổi danh đừng quên Khang Ny tỷ của ngươi.” Khang Ny ngược lại không để bụng cười cười, khoát tay áo, lời này cũng chỉ là thuận miệng nói ra, cũng không để ở trong lòng. Giới giải trí chính là như vậy, người ngươi coi trọng chưa chắc sẽ tại màn ảnh tốt nhất, người ngươi cố tình không xem trọng cũng đôi khi có thể chói sáng, hiện tại trong cái vòng luẩn quẩn này càng ngày càng “Thần bí” , thật khó nói ngày mai rốt cuộc ai sẽ hồng. Lời này của Khang Ny cũng chỉ là thuận miệng vui đùa một câu.

“Đương nhiên!” Quý Trạch An cười càng thêm vui vẻ .

Từ người qua đường hoặc là thi thể không lời kịch, đến tiểu pháo hôi có chút lời kịch, Quý Trạch An càng ngày càng cảm nhận được lạc thú diễn kịch, sau khi về nhà có dư thời gian cũng nhịn không được cân nhắc. Thực nhanh Quý Trạch An liền minh bạch mình thích cái này, nguyện ý vì cái này tiêu phí thời gian, có lẽ đạt được chính là tư cách Tử Long bộ đồng lứa (????), cậu xác thực cảm thấy cam tâm tình nguyện. Sau khi minh bạch ý tưởng của mình, Quý Trạch An đương nhiên nghĩ tương lai mình có thể hồng hay không, bất quá nghĩ nghĩ cậu lại cảm thấy xa. Cho dù hiện tại quyết định mình sẽ dấn thân vào cái chức nghiệp này, nhưng cậu vẫn muốn lưu cho mình một cái đường lui, cậu vẫn muốn hảo hảo đọc sách thi đại học tốt, hơn nữa không phải ảnh giáo hoặc là học viện hí kịch linh tinh , cậu nghĩ rồi , đại học học chuyên ngành máy tính, không chỉ tính chuyên nghiệp khá cường lại thích hợp thuộc tính trạch của cậu.

Hiện tại Khang Ny nói đến tương lai của cậu, cho dù chỉ là nói đùa, cậu cũng nhịn không được chờ mong, tươi cười cũng không khỏi càng sâu sắc.

Cậu là người nhớ ân, cho nên người khác tốt với cậu cậu đều sẽ ghi nhớ, tương đương, cừu nên báo cũng sẽ như thế. Vừa nghĩ tới về sau Nghiêm Cẩm cũng sẽ tiến vào cái vòng luẩn quẩn này, nói không chừng cậu còn trở thành tiền bối của hắn, cậu liền càng thêm có ý chí chiến đấu . Có cái gì có thể làm cho đối phương khó chịu hơn đào thải hắn khỏi địa phương mà hắn đắc ý nhất đâu? Nhất là người có tính cách như Nghiêm Cẩm. Mình thích lại có năng lực gây sức ép cho Nghiêm Cẩm, một hòn đá ném hai chim, sao cậu lại không làm? Vì thế, cậu cũng nguyện ý càng thêm cố gắng! Ngày nổi danh ấy, thật chờ mong!

Trở lại nhà, Quý Trạch An tắm rửa xong, trong khoảng thời gian cứ theo lẽ thường ôn tập sách giáo khoa, sau đó nhiều lần xây dựng ví dụ mẫu, đồng hồ báo thức vừa vang lên, cậu liền thu thập bàn học sạch sẽ, sau đó tính xem kịch truyền hình một giờ liền chuẩn bị đi ngủ

Quý Trạch An vốn là không có thói quen xem tv trước khi đi ngủ, bất quá thời điểm cậu quyết định sự nghiệp tương lai sẽ lui tới nhiều trong vòng diễn nghệ này thì việc xem kịch tv liền trở thành thói quen hàng đầu cần có (chém). Đoạn thời gian trước đi giao phí đăng kí tuyến TV đã ngừng khá lâu, cuối cùng mới bắt đầu mỗi ngày xem kịch một giờ  khi ngủ. Cậu không biết phương pháp bồi dưỡng chuyên nghiệp, chỉ có thể thông qua nhìn người khác diễn kịch tìm thiếu xót của mình, tăng lên thực lực của mình, về phần xem kịch nào, đều là các loại kịch gần đây tương đối chịu khó đi nhờ tổ tiểu Đường hoá trang của đoàn phim 《 Đào Hoa Am 》đề cử. Theo tiểu Đường nói, muốn chói sáng về sau, có thể chọn kịch bản cùng chọn nhân vật hay không cũng là một môn kỹ xảo, cậu phải biết vì cái gì mọi người sẽ thích một cái nhân vật như vậy trong kịch, cụ thể là thích cái gì, mị lực bản thân cái diễn viên kia cũng là một trong đó .

Cậu minh bạch ý tứ của tiểu Đường, cũng nhớ kỹ , Quý Trạch An cảm thấy nàng nói rất đúng. Cho nên khi xem nội dung vở kịch trên tv cậu cũng không quên cân nhắc các loại biểu tình rất nhỏ của nhân vật, liên hệ quan hệ giữa nhân vật cùng người vật khác … Cậu vẫn là lần đầu nghiêm nghiêm túc túc như thế xem những cái kịch truyền hình đời trước cảm thấy chỉ là lãng phí thời gian.

Mỗi ngày một giờ, không thể nói rõ có thời gian bao lâu, cũng không thể nói rõ học bao nhiêu thứ, nhưng cậu vẫn là có tiến bộ , dù sao so với người khác cậu còn có đủ loại văn tự giải thích…

Thời điểm nhìn về phía kịch truyền hình, văn tự trên mặt nhân vật thường thường đều là tin tức tương quan với nhân vật của hắn, đại đa số đều là khuyết điểm, bất quá chút tiểu văn tự đáng yêu cũng không phải không có. Tựa như trên mặt nam chân heo của bộ kịch thanh xuân thần tượng hiện tại cậu đang có viết một mảnh thực lớn, bất quá chữ viết tương đối nhỏ, dù sao nhóm văn tự vẫn là thực khách khí để cho hắn lộ toàn mặt.

‘o(ヘo#) mì chưa lên men than, mì chưa lên men than, nhân vật Tề Cần Hàm đều bị ngươi hủy! Hiện tại hắn cần biểu đạt vương bát khí, lông mày ngươi hẳn là giơ lên một chút, ánh mắt tại bình tĩnh một chút, khóe miệng mím thẳng một chút! Hơn nữa ngươi không nên nhìn nữ chân heo kém cỏi số 2 kia, loại thời điểm chẳng lẽ này không phải là nên ôn nhu nhìn về phía tiểu nam xứng sao? (??? Em văn tự là hủ =))))) Ngốc chết! Thật ngốc!’

Quý Trạch An đầu tiên là cảm thấy buồn cười, nhưng là cười qua, cậu vẫn là cầm lấy gương, sau đó theo văn tự gợi ý, giơ lông mày lên, mím thẳng môi, trong ánh mắt bình tĩnh vô sóng, nhìn một cái chén trên bàn trà giả tưởng thành nam xứng cười lạnh một tiếng: “Viên Nhất Húc, Đường Đường là nữ nhân của ta!”

Ngay tại thời điểm Quý Trạch An còn đang đóng vai bá đạo tổng tài vương bát khí kia, di động “Leng keng” vang lên một tiếng.

Như là bị người bắt lấy, Quý Trạch An ngẩn người, thoát ly nhân vật, sau đó ngại ngùng gãi gãi đầu. Buông gương xuống, lúc này mới cầm lấy di động đọc tin nhắn thu được …

Ốc đồng tiên sinh: ngủ ngon, tiểu An.

Nhìn tin nhắn mỗi ngày đều được gửi đến từ sau khi Du Dịch ở trong này ngủ qua một đêm, trong lòng Quý Trạch An có chút ấm áp , cậu không thể không thừa nhận mình thích loại cảm giác được người nhớ thương này Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Thường Hay Nhìn Thấy Chữ Viết Kỳ Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook